Tử vi tuần mới (18 - 24/7) của 12 con giáp chi tiết, chính xác

Tử vi tuần mới của 12 con giáp về vận trình công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên…

1. Tử vi tuần mới Tuổi Tý

Bước sang tuần mới, vận trình của người tuổi Tý đang duy trì ở mức bình ổn, có thăng có trầm, nhưng nhìn chung không có điều gì đáng lo ngại. Bạn chỉ cần giữ được phong độ hiện tại, làm mọi thứ theo kế hoạch đã vạch ra sẵn thì mọi thứ sẽ diễn tiến đúng như bạn mong muốn.

Tuần này công việc của bản mệnh tiến triển đều đều, các nhiệm vụ đều được đảm bảo hoàn thành đúng hạn, tuy không có đột phá nào quá lớn nhưng cũng không có sơ suất nào xảy ra. Có Tử Vi cát tinh ở bên, cơ hội gặp được quý nhân trong tuần mới của tuổi Tý không ít. Đối phương không ngừng thúc đẩy, tạo điều kiện cho con giáp này thể hiện năng lực của mình.

Phương diện tài lộc vượng nhất vào đầu tuần khi có cả Chính Tài và Thiên Tài cùng nâng đỡ. Các nguồn thu nhập chính phụ được đảm bảo, việc hợp tác cũng tiến triển tốt đẹp, lợi nhuận chia đều cho cả hai bên. Tuy nhiên, tài khí suy dần về cuối tuần, lúc này nếu có ý định đầu tư bạn cần phải xem xét kĩ càng trước khi đặt tiền vào một chỗ.

Tình cảm cũng có nhiều điểm sáng trong tuần này. Đôi lứa dành cho nhau sự tin tưởng và cảm thông nên dù công việc bận rộn khiến hai bạn không dành thời gian nhiều cho nhau thì mối quan hệ vẫn luôn bền chặt. Người độc thân nên chủ động hơn nữa để không bỏ lỡ nhân duyên tốt đẹp.

2. Tử vi tuần mới Tuổi Sửu

Chia buồn với tuổi Sửu vì bạn là con giáp xui xẻo tuần này. Nhiều phương diện cuộc sống của bạn đều xảy ra sự cố, đòi hỏi bạn phải bình tĩnh đối mặt và có cách xử lý phù hợp nhất.

Trong chuyện tình cảm, đôi khi sự xa cách của bạn khiến người ấy cảm thấy khó hiểu, tuy nhiên, trên thực tế thì bạn lại yêu cuồng nhiệt và quan tâm đến nửa kia hơn bất cứ ai.

Do đó, bạn nên học cách thể hiện nhiều hơn một chút, đừng để quan hệ vốn tốt đẹp lại xảy ra hiểu lầm không đáng có.

Trên phương diện sự nghiệp, bạn trở nên cực kỳ bận rộn trong các mối quan hệ xã giao và cảm thấy khá mệt mỏi khi cứ phải chiều lòng hết người này đến người khác.

Hãy giữ vững chính kiến của mình, bạn không cần thiết phải hùa theo bất cứ ai chỉ để giữ hòa khí với mọi người.

Đồng thời, bạn cũng đang chăm lo cho người khác quá mức mà quên đi việc chăm sóc sức khỏe bản thân rồi đấy. Hãy nghỉ ngơi và cân bằng lại cuộc sống, chớ nên phụ thuộc quá nhiều vào thuốc thang.

Trên phương diện chi tiêu, ảnh hưởng của Đại Hao khiến tiền bạc cứ thế liên tục bay vèo vèo qua cửa sổ, bạn có cảm giác mất kiểm soát với tình hình hiện tại.

Hãy nhắc nhở bản thân không nên dành tiền cho những món đồ không thực sự cần thiết và đừng vội vàng tin theo lời rủ rê đầu tư của người khác.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 18/7 đến 24/7 - Ảnh 1.

3. Tử vi tuần mới Tuổi Dần

Tuần mới hứa hẹn nhiều kế hoạch của con giáp tuổi Dần diễn ra thuận buồm xuôi gió. Thậm chí, bạn còn nảy ra nhiều kế hoạch làm ăn, kinh doanh mới mà người khác chưa từng nghĩ ra.

Tuy nhiên, đừng vì những thành công bước đầu mà nảy sinh cảm giác kiêu ngạo rồi hành động, nói năng không phù hợp.

Bản mệnh nên khiêm tốn hơn nếu không muốn gặp tai bay vạ gió. Nếu bạn khiêu khích người khác, rất có thể bạn sẽ gây thù chuốc oán với kẻ tiểu nhân, tự đẩy mình vào vòng xoáy thị phi đấy.

Tuần này, người độc thân muốn nghiêm túc tìm cho mình một tình yêu mới, nhưng điều này đòi hỏi bạn phải nỗ lực nhiều hơn để hiểu rõ những mong muốn của mình.

Còn nếu bạn vẫn luôn mông lung, chỉ mong muốn đơn thuần thì dù có gặp gỡ nhiều người đi chăng nữa, mọi chuyện vẫn sẽ chẳng đi đến đâu, bạn sẽ chỉ tốn thời gian và công sức vô ích mà thôi.

Các cặp đôi đang trong những giây phút mặn nồng, nhưng càng yêu cuồng nhiệt thì những cảm xúc tiêu cực như ghen tị, hoài nghi sẽ lại càng thường xuyên ập tới. Có lẽ bạn vẫn chưa thực sự tin tưởng vào tình cảm của mình.

4. Tử vi tuần mới Tuổi Mão

Người tuổi Mão có sự bảo trợ của Chính Quan ngay từ đầu tuần nên công việc có những bước tiến triển khá tích cực. Đây là thời điểm bạn nên tập trung phát triển sự nghiệp, đừng mãi để những vấn đề bên lề tác động đến bản thân. Thành công sẽ đến khi bạn đủ kiên trì và nỗ lực tới cùng, nếu chỉ vì e ngại bóng gió những điều chưa xảy đến mà chùn bước chân thì bạn sẽ chẳng bao giờ biết được điều gì đang chờ đón mình ở phía trước.

Tuy nhiên, Thiên Quan theo ngay sát nên bạn cũng cần đề phòng sự ám hại của tiểu nhân. Có nhiều thứ không tốt đẹp như vẻ bên ngoài, nên hãy thận trọng để không vấp phải những sai lầm đáng tiếc vì sự chủ quan của bản thân.

Trong một tuần có Ngũ Quỷ hung tinh nhập mệnh, tài chính của con giáp này không được lý tưởng cho lắm. Người làm chủ kinh doanh, buôn bán gặp trở ngại do nguồn vốn chưa thể thu hồi. Người làm công ăn lương vẫn chỉ có thể dựa vào khoản thu nhập từ công việc chính, khó có khoản thu phụ.

Đường tình duyên kém sắc, người có duyên với nhau chưa chắc đã có phận, đôi lứa dễ vì nhiều nguyên nhân mà chia lìa đôi ngả. Người độc thân nên thận trọng trong các mối quan hệ với người khác giới, tránh rước phiền phức vào thân.

5. Tử vi tuần mới Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn sống rất có tham vọng, bạn luôn muốn mình đạt được những điều lớn lao trong cuộc sống, và đó là lý do khiến bạn luôn cố gắng không ngừng.

Bạn chính là con giáp phát tài tuần này do tinh thần hăng hái, tích cực và không thể thiếu đi sự phù trợ của cát tinh. Cơ hội kiếm tiền của bạn chủ yếu sẽ đến vào khoảng thời gian giữa tuần.

Người làm công ăn lương dần chứng tỏ được bản thân mình nên dễ nắm bắt được cơ hội, được cấp trên thưởng nóng, thậm chí nhận quyết định thăng chức, tăng lương.

Với người làm ăn thì dần về cuối tuần, cơ hội của bạn sẽ mở rộng hơn. Có thể bạn sẽ phải hơi vất vả một chút đấy, nhưng số tiền kiếm được chắc chắn sẽ làm bạn thỏa mãn.

Một số người cũng có thể phát tài nhỏ nhờ dựa vào vận may của mình, nhưng bạn đủ tỉnh táo để nhận ra rằng mình không nên sống dựa vào những trò đen đỏ.

Chuyện tình cảm trong tuần có nhiều khởi sắc đáng kể khi được Thái Âm cát tinh che chở, nhất là nữ mệnh. Người độc thân cảm thấy lạc quan hơn về tương lai. Hứa hẹn người gặp gỡ bạn trong tuần này sẽ mang lại cho bạn mối quan hệ tốt đẹp, thậm chí đó cơ thể là người bạn trăm năm của bạn sau này.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 18/7 đến 24/7 - Ảnh 2.

6. Tử vi tuần mới Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ có thể sẽ nhận được một vài cơ hội kiếm tiền ngay từ đầu tuần này, cát tinh hứa hẹn mang tới tài lộc cho cả người làm công ăn lương và người làm kinh doanh buôn bán.

Vì vậy, bạn có thể khởi đầu tuần mới một cách tràn đầy hăng hái, và tinh thần tích cực này ắt cũng sẽ đem lại những tác động không nhỏ đến sự nghiệp của bạn.

Người làm công ăn lương có thể nhận được sự đánh giá cao của cấp trên nhờ đưa ra những ý kiến sáng tạo, đóng góp cho sự phát triển của tập thể, nhờ vậy mà những khoản thưởng nóng là không thể thiếu.

Với những người làm đầu tư, bạn tin tưởng vào linh cảm của mình nên thường đưa ra những quyết định khá dứt khoát. Bạn sẽ không để những cơ hội làm ăn trôi qua một cách đáng tiếc.

Tình cảm giữa bạn và người ấy dù không có nhiều cao trào nhưng bình yên cũng là một trạng thái không tồi. Vượt qua những thử thách trong cuộc sống, đôi bên chứng tỏ được tình yêu và sự tin tưởng của mình dành cho nhau và sẵn sàng nắm tay để tạo dựng hạnh phúc bền lâu.

7. Tử vi tuần mới Tuổi Ngọ

Là con giáp may mắn tuần này nên cuộc sống của người tuổi Ngọ đang có những dấu hiệu khởi sắc đáng kể.

Bạn dần biết cách đặt mình vào vị trí của người khác, đặc biệt là bạn đã thấu hiểu nửa kia hơn nên đôi bên tránh được những hiểu lầm không đáng có. Hai người đang thay đổi bản thân mỗi ngày để có thể hòa hợp với nhau hơn.

Trên phương diện công việc, khi cuộc sống đã đi vào nề nếp, bản mệnh hãy dành thêm thời gian để tìm hiểu đam mê thực sự của bản thân.

Điều này sẽ giúp bạn chữa lành những tổn thương cảm xúc trong thời gian vừa qua, đồng thời giúp bạn luôn tràn đầy hăng hái và nhiệt huyết mỗi ngày. Làm việc với đam mê cũng sẽ giúp bạn dễ dàng gặt hái thành công hơn hẳn đấy.

Thiên Diêu chủ về đào hoa mang lại cho bản mệnh tác phong vui vẻ, cởi mở được nhiều người yêu mến.

Thời gian này bạn càng mở rộng mối quan hệ của mình càng có lợi về lâu về dài, đặc biệt là với người làm kinh tế. Bạn có thể làm quen được với một vài đối tác triển vọng, đôi bên hợp tác ăn ý và có thể kiếm về một khoản kha khá trong tương lai.

Với những người độc thân, chuyện tình cảm hanh thông có thể khiến bạn gặp được người phù hợp mà không cần phải thông qua sự giới thiệu của bất cứ ai. Hãy dành thêm thời gian để trò chuyện và tìm hiểu đối phương rồi đi tới quyết định cũng không muộn.

8. Tử vi tuần mới Tuổi Mùi

Bước sang tuần mới, tuổi Mùi sẽ phải đối mặt với một vài cảm xúc tiêu cực, chẳng hạn như cảm giác tự ti về chính bản thân. Thế nhưng, thực ra bạn vốn là người cần cù, tài năng và có tầm nhìn.

Vì thế, hãy dũng cảm làm điều mình muốn và trao đổi với mọi người xung quanh nhiều hơn, bạn có thể nhận được những lời khen ngợi giúp tự tin hơn đấy.

Tình hình tài chính của con giáp xui xẻo tuần này chưa có biến động gì quá nổi bật. Có lẽ bạn cần phải tìm ra một hướng làm ăn kinh doanh mới, nếu không dễ tụt hậu so với đối thủ.

Trên phương diện tình cảm, bản mệnh nên để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên nhất có thể. Đôi khi bạn có tính kiểm soát cao và luôn muốn mọi việc phải diễn ra theo kế hoạch, tuy nhiên điều đó chỉ khiến nửa kia cảm thấy ngột ngạt, muốn phản kháng và khiến bạn cảm thấy thất vọng hơn mà thôi.

Ảnh hưởng của Thiên Nguyệt hung tinh khiến bản mệnh không được khỏe, cơ thể yếu nhược, ốm đau, bệnh tật. Nếu có bệnh thì bạn nên đi khám sớm, tránh trường hợp bệnh quá lâu sẽ khó chữa trị. Vấn đề này nhất định không được chủ quan, kẻo đến khi bạn hối hận thì đã quá muộn.

9. Tử vi tuần mới Tuổi Thân

Người tuổi Thân là con giáp phát tài tuần này, dù cơ hội kiếm tiền sẽ không đến với bạn ngay vào đầu tuần.

Đầu tuần là khoảng thời gian bạn cần phải làm việc hết sức chăm chỉ để khẳng định bản thân, cũng như xây dựng các mối quan hệ hứa hẹn. Kể từ giữa tuần trở đi, bạn tìm được nhiều cơ hội làm giàu do người thân quen giới thiệu.

Lúc này, bạn hãy nhanh chóng nắm bắt và phát huy điểm mạnh của bản thân chứ đừng nên chần chừ, do dự, bởi cơ hội chẳng chờ đợi ai bao giờ.

Cuối tuần là thời điểm mọi sự cố gắng của bạn sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng và số tiền bạn kiếm được sẽ chẳng hề thua kém bất cứ ai.

Ngoài ra, có một số người còn phát tài dựa vào may mắn, số tiền kiếm được đủ để bạn dư dả trong một vài ngày. Bạn không nên chỉ nghĩ đến chuyện hưởng thụ, hãy tìm cách để tiền tiếp tục đẻ ra tiền.

Cát tinh Bách Việt cao chiếu báo hiệu vận đào hoa của người tuổi Thân đang nở rộ trong tuần mới, hứa hẹn những trải nghiệm tình cảm tuyệt vời sẽ đến với con giáp này. Người độc thân có cơ may gặp được người trong mộng của mình và tình yêu đến nhanh chóng khiến chính người trong cuộc cũng phải bất ngờ.

Song người đã có đôi hoặc đã lập gia đình phải biết kiểm soát tình cảm của mình, bởi khi đào hoa quá vượng dễ biến thành đào hoa dữ, ảnh hưởng đến hạnh phúc hiện tại của bạn nếu không đủ cứng rắn để tránh khỏi cám dỗ.

10. Tử vi tuần mới Tuổi Dậu

Tuần mới hứa hẹn con giáp tuổi Dậu sẽ trải qua nhiều khoảnh khắc đáng nhớ trong đời. Hoặc việc gặp gỡ lại những người bạn cũ lại tạo cho bạn niềm cảm hứng mới cho con đường sự nghiệp đang rộng mở ở phía trước.

Trong chuyện tiền bạc, bạn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao nên các khoản thưởng nóng là không thể thiếu. Bên cạnh việc đầu tư, bản mệnh nhớ dành ra một khoản để phòng ngừa rủi ro cho bản thân và gia đình nhé.

Trên phương diện tình cảm, dù vợ chồng có chút khúc mắc bản mệnh vẫn tỏ ra ân cần, thấu hiểu. Chính tình yêu đã khiến bạn luôn biết cách nhường nhịn trong mối quan hệ và khiến đối phương cảm thấy ấm áp trước sự dịu dàng của mình.

Nhờ Tả Phù giúp đỡ mà sức khỏe của bản mệnh không đáng lo ngại nữa. Nhiều người gặp bác sĩ giỏi chạy chữa và nhanh chóng lấy lại phong độ. Những ai có chế độ tập luyện hợp lý đã nhanh chóng có được vóc dáng đáng mơ ước.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 18/7 đến 24/7 - Ảnh 3.

11. Tử vi tuần mới Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có thể hi vọng những điều tuyệt vời hơn trong cuộc sống sẽ đến với bạn khi bạn đã nỗ lực không ngừng trong việc xây dựng một sự nghiệp bền vững. Bạn hoàn toàn có thể phát triển lâu dài, thậm chí là vượt trội trong tương lai.

Tình hình tài chính của bản mệnh cũng khởi sắc rõ rệt. Với người làm đầu tư, kinh doanh, quý nhân sẽ chỉ lối dẫn đường cho bạn, để bạn tốn ít thời gian và công sức hơn người khác mà số tiền thu về vẫn chẳng thua kém bất cứ ai.

Đối với người làm công ăn lương, thời điểm này, cả nguồn thu chính và nguồn thu phụ của bạn đều dồi dào, bạn biết cách cân đối thời gian nên công việc chính hoàn thành tốt và vẫn có thời gian làm thêm.

Trên phương diện tình cảm, con giáp may mắn tuần này không bao giờ ngại bộc lộ tình cảm của mình với người mình thầm mến. Bạn thể hiện tình yêu của mình qua từng cử chỉ nhỏ nhất, vì thế, cho dù đối phương có lạnh nhạt hay sắt đá đến mấy thì cũng phải rung động thôi.

Với các cặp đôi, quan hệ của đôi bên khá ổn định. Bạn có thể sắp xếp thời gian rảnh để hâm nóng cảm xúc với đối phương, tin rằng hai người sẽ có thêm nhiều kỉ niệm khó quên.

12. Tử vi tuần mới Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới của người tuổi Hợi, công danh sự nghiệp của bản mệnh đang trên đà thăng tiến mạnh mẽ nhờ được Ấn Quan hiệp lực tương trợ. Con giáp này có thể vượt qua được khá nhiều thử thách phía trước và băng băng tiến bước tới mục tiêu đã định. Nếu duy trì phong độ hiện tại, đường tiến thân sẽ ngày càng thênh thang trước mắt bạn.

Bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm với chuyện tiền bạc trong tuần này khi Thiên Tài xuất hiện sẽ trao cho bạn nhiều cơ hội kiếm tiền nhanh chóng và thuận lợi, chỉ cần biết nắm bắt là bản mệnh có thể đổi đời.

Chuyện tình cảm của bản mệnh vẫn giậm chân tại chỗ. Người độc thân hài lòng với cuộc sống an nhiên tự tại mà mình đang có nên cũng không có ý định thay đổi, cho dù những người thân xung quanh luôn giục giã, bản mệnh cũng không lung lay ý định ban đầu của mình.

Tuy nhiên, hung tinh Bạch Hổ xuất hiện, cảnh báo con giáp này phải thận trọng giữ gìn sức khỏe, đề phòng những tai họa bất ngờ ập đến. Nếu có việc phải đi xa thì nên giữ tỉnh táo khi điều khiển phương tiện giao thông, đồng thời có những phương án dự phòng cụ thể, tránh việc bất thành đâm ra lúng túng.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

THÚY HIỀN