Tử vi tuần mới (19/12 - 25/12): 3 con giáp cực kỳ xui xẻo, khó đạt thành công

Những con giáp xui xẻo nhất tuần tới phải đối diện với nhiều đen đủi khó lường.

Tuổi Tý

Chia buồn với tuổi Tý vì bạn là con giáp xui xẻo tuần này. Đáng chú ý, những điều không như ý đa phần tập trung nhiều ở khoảng thời gian đầu tuần do Thái Tuế chiếu vận, vì thế mà bạn phải tăng phần cảnh giác, không được lơ là khi làm bất cứ việc gì.

Trên phương diện sự nghiệp, họa tiểu nhân rình rập khiến bạn vô tình mắc phải những sai lầm khó có thể sửa chữa được chỉ trong ngày một ngày hai. Đây là thời điểm bạn cần phải nỗ lực nhiều hơn, thận trọng hơn trong từng hành động của mình.

Bên cạnh đó, bản mênh cũng cần cẩn thận trong chuyện làm ăn bởi thời gian này bạn dễ bị vướng phải những chiêu trò cạnh tranh, ganh đua không lành mạnh. Chỉ cần bạn lơ là, không kiểm tra kĩ hợp đồng 1 chút thôi là rất dễ mất tiền.

Vận trình tình duyên cũng xuất hiện nhiều trắc trở. Bản mệnh đào hoa phong lưu, đa tài, ăn nói khéo nên hay được yêu mến, nhưng chính vì thế mà bạn lại càng cần để ý kẻo vướng vào mối tình ngang trái, vô tình làm kẻ thứ 3.

Đặc biệt, người có gia đình nên kiểm soát bản thân thật tốt để không sa ngã. Hãy luôn biết cách quý trọng những gì mình đang có.

Tử vi tuần mới (19/12 - 25/12): 3 con giáp cực kỳ xui xẻo, khó đạt thành công - Ảnh 1.

Tuổi Thân

Tuổi Thân có một tuần mới khá ảm đạm khi bị nhiều hung tinh chiếu mệnh. Thế nhưng bạn đừng để những chuyện này gây ảnh hưởng đến tâm trạng của mình. Nếu bạn không thoát được những cảm giác tiêu cực thì rất khó tìm thấy may mắn.

Công việc tuần này khá thất thường, bạn hay gặp những chuyện không đâu, mọi chuyện tưởng chừng thuận lợi nhưng hóa ra càng về sau càng chật vật.

Bản mệnh cần cẩn thận trước nguy cơ tiểu nhân quấy phá, ghen ghét, ngứa mắt với thành tích trước đó của bạn. Kẻ xấu sẽ nhân lúc bạn lơ là để tạo chuyện thị phi hoặc cướp mất công lao của bạn đấy.

Vận trình tài lộc có chút hao tổn, tuy không nhiều nhưng đủ để khiến bản mệnh phải đau đầu. Trong quá trình làm ăn, bạn coi chừng bị hao hụt tiền vốn nhưng không rõ nguyên nhân, mất đồ đạc không có lý do.

Ngoài ra, trên phương diện xã giao cũng như trong tình cảm, bạn đừng cao ngạo, nóng nảy, động tay động chân kẻo dính vào tù tội. Đặc biệt, với người thân trong nhà thì nên nhẹ nhàng, quan tâm nhiều hơn, đừng vì chút mâu thuẫn nhỏ nhặt mà gây ra những rạn nứt khó có thể hàn gắn.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn là con giáp xui xẻo tuần này nên bạn không được phép chủ quan. Mọi việc diễn ra không như mong muốn có thể khiến bạn cảm thấy chán chường, thiếu động lực cố gắng, nhưng càng vì thế, bạn lại càng phải tìm cách thay đổi, tìm hướng đi mới chứ đừng trông chờ vào bất cứ ai.

Đường tài vận cũng chẳng được hanh thông do vướng phải hung tinh. Bạn cần phải nhắc nhở mình cẩn trọng trong việc chi tiêu, đầu tư.

Những chiêu trò lừa tiền qua mạng xã hội vốn rất tinh vi, bản mệnh tốt nhất đừng nên cho ai vay tiền trên mạng, đặc biệt là với những người mình không hiểu rõ hoặc đã lâu chưa liên lạc.

Ngoài ra, để tiền bạc không hao hụt thì bạn cũng không nên mua những đồ vật có giá trị lớn khi chưa suy nghĩ kĩ hoặc cho người khác mượn đồ đạc.

Trên phương diện tình cảm, dường như hai bạn đã không còn mặn nồng như trước đây. Bạn thường hay nóng tính, hay nặng lời với nửa kia và không còn kiên nhẫn lắng nghe đối phương nói chuyện. Nếu không nhanh tìm cách giải quyết, quan hệ đôi bên sẽ ngày càng xa cách.

Ngoài ra, tuần này bản mệnh cũng nên chú ý đến cơ thể của mình, không nên làm việc quá sức hoặc sinh hoạt thiếu khoa học, nếu có dấu hiệu bất thường ở đâu, bạn cũng cần khám chữa ngay.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

THÚY HIỀN