Tử vi tuần mới 24.2- 1.3.2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bị đối tác rút vốn, Cự Giải bị cấp trên nghi ngờ

Tử vi tuần mới 24.2- 1.3.2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ thu lợi nhuận cao. Thiên bình đang yêu cầu quá đáng với người bạn đời.

1. Tử vi tuần mới 24.2- 1.3.2020 Bạch Dương

Bạn cảm thấy sự ổn định tình cảm là cần thiết và lớn hơn mọi thứ. Vì thế, sẽ có một cái nhìn tốt hơn về những khát vọng thực sự của bạn. Nhưng phải kiểm soát xu hướng ghen tuông và đối tác không phải do bạn sở hữu. 

Tử vi tuần mới 24.2- 1.3.2020 cho rằng trong công việc những ý tưởng mới sẽ nảy sinh, hãy đề xuất những mong muốn của bạn với cấp trên. Điều này sẽ được họ lắng nghe và quan tâm. Nhưng đừng quá cố chấp theo ý tưởng mà bạn đã đưa ra.

Bạn nên hạn chế các món ăn quá cay. Trong tuần này một chế độ ăn chay hoàn toàn phù hợp với bạn.

Tử vi tuần mới 24.2- 1.3.2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bị đối tác rút vốn, Cự Giải bị cấp trên nghi ngờ

2. Tử vi tuần mới 24.2- 1.3.2020 Kim Ngưu

Xung quanh bạn có vài tình yêu. Nhưng không ổn định, do bạn hay thay đổi. Bạn sẽ bị cuốn vào một bầu không khí của những cảm xúc mãnh liệt, bị giằng xé giữa thực tế và tưởng tượng, không biết làm thế nào để hòa giải những khuynh hướng mâu thuẫn này. Trong mối quan hệ gia đình có thể hơi căng thẳng giữa bạn với con cái. Cố gắng tham gia vào các cuộc thảo luận bạn sẽ tìm được giải pháp tốt nhất.

Có ngôi sao may mắn về tài chính, nhưng hãy nghe lời khuyên của những người có kinh nghiệm trong các khoản đầu tư của bạn. Làm việc theo nhóm có thể đạt được nhiều kết quả tốt hơn.

3. Tử vi tuần mới 24.2- 1.3.2020 Song Tử

Kiểm soát căng thẳng của bạn. Bầu không khí trong tuần sẽ gây ra sự bất thường có thể là tăng huyết áp. Đừng làm bất cứ điều gì có thể làm trầm trọng thêm tình trạng của bạn. 

Bạn cảm thấy không thoải mái trong công việc. Sự chậm trễ, phiền toái sẽ làm bạn căng thẳng. Cố gắng kiên trì và tự tin hơn điều này sẽ giúp bạn củng cố tình hình hiện tại. Đừng tạo xa cách với những người đồng nghiệp.

Nên hoãn các kế hoạch đầu tư vì có những trở ngại phía trước đang chờ bạn.

Tử vi tuần mới 24.2- 1.3.2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bị đối tác rút vốn, Cự Giải bị cấp trên nghi ngờ

4. Tử vi tuần mới 24.2- 1.3.2020 Cự Giải

Trong công việc luôn có sự học hỏi từ những người có kinh nghiệm. Nhưng hãy coi chừng, một vài đám mây sẽ làm các hoạt động của bạn gặp nhiều khó khăn! Kỹ năng của bạn có thể bị cấp trên hoặc đồng nghiệp nghi ngờ. Tạo một cuộc thảo luận tốt sẽ hữu ích, cho phép bạn tự biện minh hoặc thể hiện năng lực của mình. 

Bạn không thích sự ràng buộc trong tình yêu, mối quan tâm hiện tại là khao khát tự do. 

Tài chính cho phép bạn thực hiện một khoản đầu tư nhỏ và bạn đủ tỉnh táo để không bội chi.

5. Tử vi tuần mới 24.2- 1.3.2020 Sư Tử

Sẽ có lợi khi chống lại những thói quen ăn uống không hợp lý. Tăng huyết áp và tăng cholesterol máu sẽ là kẻ thù tồi tệ nhất của bạn. 

Đừng làm bất cứ điều gì bất thường trong thời gian này bởi vì môi trường hành tinh này sẽ ngăn bạn sở hữu toàn bộ các lĩnh vực. Chỉ đơn giản là hoàn thành công việc hàng ngày của bạn. 

Một số người hỗ trợ đã hứa hẹn để giúp bạn trong sự nghiệp. Họ sẽ rút tiền một cách đột ngột. Nhưng bạn sẽ quản lý rất tốt điều này.

Tử vi tuần mới 24.2- 1.3.2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bị đối tác rút vốn, Cự Giải bị cấp trên nghi ngờ

6. Tử vi tuần mới 24.2- 1.3.2020 Xử Nữ

Tử vi tuần mới 24.2- 1.3.2020 báo rằng sẽ không có nhiều vấn đề để giải quyết, nhưng bạn sẽ thành công trong việc giữ gìn vẻ ngoài là một sự kiêu hãnh và thanh thản. 

Trong cuộc sống của các cặp vợ chồng, sự bất ngờ sẽ thay thế sự đơn điệu bạn sẽ có những mối quan hệ rất kích thích với người khác. 

Cơ hội sẽ đứng về phía bạn trong lĩnh vực tài chính. Một số khoản đầu tư dài hạn sẽ bắt đầu chứng minh lợi nhuận. Bạn cũng có khả năng thực hiện các hoạt động tài chính tốt.

7. Tử vi tuần mới 24.2- 1.3.2020 Thiên Bình

Bạn đang yêu cầu quá đáng với người bạn đời. Điều này sẽ làm bạn thất vọng. Ngược lại, nếu bạn thể hiện bản thân thực tế một chút, các mối quan hệ tình cảm sẽ mang lại sự thỏa mãn quan trọng. 

Tránh bắt tay vào những kế hoạch nghi ngờ không chắc chắn. Các ngôi sao sẽ từ chối cơ hội đối với bạn. Và bạn có thể bị thua lỗ. 

Trong công việc có những mâu thuẫn gai gắt với đồng nghiệp. Nguyên nhân là do bạn không khoan nhượng. Đừng quá tự cao về bản thân.

Tử vi tuần mới 24.2- 1.3.2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bị đối tác rút vốn, Cự Giải bị cấp trên nghi ngờ

8. Tử vi tuần mới 24.2- 1.3.2020 Bọ Cạp

Cuộc sống tình cảm nở rộ. Vì cả 2 bạn đều sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ các vấn đề của nhau. 

Cẩn thận với những rắc rối trong công việc sự nhiệt tình không giúp được bạn ở hiện tại. Bạn bị kích động bởi sự không tin tưởng của ông chủ hoặc cấp trên. Điều này sẽ mang lại khó khăn và thất vọng cho bạn. Cố gắng bình tĩnh trước mọi điều đang xảy ra.

Về tài chính bạn đủ can đảm để hành động đúng lúc và kiếm lợi nhuận. Nhưng đừng lạm dụng nó.

9. Tử vi tuần mới 24.2- 1.3.2020 Nhân Mã

Bạn cảm thấy ngột ngạt mà không biết lý do, bạn thường để mình lao vào những nỗi sợ hãi vô căn cứ. 

Những cuộc gặp gỡ bất ngờ có thể là nguồn gốc của những liên lạc thú vị. Nhưng bạn phải giữ bí mật, dù bạn độc thân hay không để tránh sự ghen tuông từ đối tác. 

Về sức khỏe hãy cẩn thận với những bệnh tiêu hóa, sẽ có một chuyến thăm bác sĩ dinh dưỡng có lẽ sẽ hữu ích cho bạn.

Tử vi tuần mới 24.2- 1.3.2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bị đối tác rút vốn, Cự Giải bị cấp trên nghi ngờ

10. Tử vi tuần mới 24.2- 1.3.2020 Ma Kết

Tình yêu sẽ là chuyện lớn nhất của cuộc đời bạn trong thời điểm này. Bởi những ảnh hưởng thiên văn có lợi để thỏa mãn khát vọng của trái tim bạn

Trong tài chính bạn biết làm thế nào để kiếm lợi nhuận. Bạn sẽ có một số cơ hội khá bất ngờ. 

Thái độ tích cực cho phép bạn làm việc tốt với những người khác. Bạn có một lợi thế khác biệt so với các đồng nghiệp.

11. Tử vi tuần mới 24.2- 1.3.2020 Bảo Bình

Trong gia đình con cái của bạn đang gặp một số vấn đề nghi ngờ và chán nản. Hãy lắng nghe và đưa ra giải pháp tốt cho chúng. 

Trong mối quan hệ sẽ có những thay đổi lớn trong cuộc sống tình cảm. Bạn sẽ trải nghiệm những giây phút hạnh phúc tuyệt đối. Nhưng cũng phải đương đầu với những tình huống khó khăn. 

Bạn cần nhiều can đảm và sự sáng suốt để vật lộn với những khó khăn sẽ xuất hiện bất ngờ trong lĩnh vực nghề nghiệp. Hãy sẵn sàng cho một trận chiến.

Vấn đề tài chính chiếm quá nhiều năng lượng và bạn sẽ kiệt sức để theo đuổi sở thích của riêng mình. Hãy lắng nghe những gì người khác nói, bởi vì sẽ thật xấu hổ khi cứ tiếp tục cho đi mà không nhận lại được gì.

Tử vi tuần mới 24.2- 1.3.2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bị đối tác rút vốn, Cự Giải bị cấp trên nghi ngờ

12. Tử vi tuần mới 24.2- 1.3.2020 Song Ngư

Bạn đang quan tâm đến tình yêu. Chân trời tình cảm sẽ mở rộng nhanh đến mức bạn sẽ không biết nó kết thúc ở đâu. Với người độc thân trong các cuộc họp và các hoạt động nhóm sẽ tạo cuộc gặp gỡ mới cho bạn và đối tác. 

Tử vi tuần mới 24.2- 1.3.2020 báo rằng trong cuộc sống nghề nghiệp hãy cố gắng hòa giải các mối quan hệ rắc rối với đồng nghiệp. Điều này sẽ mang lại lợi ích cho bạn.

Tài chính ổn định, bạn có thể cân bằng giữa thu và chi. Bạn sắc sảo và khó có thể bị lợi dụng khi tìm kiếm những món đồ xa xỉ.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương