Tử vi tuần mới 26/4- 2/5/2021 của 12 con giáo: Sửu được cầu hôn, Thìn lợi nhuận bất ngờ

Tử vi tuần mới 26/4- 2/5/2021 có thể dự báo trước những điều sắp xảy ra về mặt tài chính, tình yêu, công việc...của 12 con giáp.

1. Tử vi tuần mới 26/4- 2/5/2021 tuổi Tý

Đầu tuần, những tranh chấp tài sản với anh em hiện sẽ được giải quyết. Sự tập trung vào công việc sẽ rất tốt sẽ mang lại cho bạn thành công. Đồng nghiệp có thể giúp bạn trong công việc. Người tìm việc có thể kiếm được một công việc tốt sau một thời gian dài.

Giữa tuần, dương khí không tốt, âm khí sẽ quấy rầy bạn. Lo lắng có thể khiến bạn khó chịu. Chi tiêu nhiều ảnh hưởng đến số tiền tiết kiệm. Tránh đầu tư vào các tài sản rủi ro. Đừng kiêu ngạo đối với người phối ngẫu của mình, điều này có thể tạo ra tình trạng bất ổn trong gia đình.

2. Tử vi tuần mới 26/4- 2/5/2021 tuổi Sửu

Đầu tuần, những vấn đề khó khăn được giải quyết. Cần kiểm soát chi tiêu, điều này sẽ làm tăng khoản tiết kiệm. Cần lưu ý các vấn đề sức khỏe như: tai, họng và răng miệng. Những cặp đôi đang yêu có khả năng đi tới quyết định kết hôn.

Vào giữa tuần, bạn kiếm được lợi nhuận trong công việc của mình. Các khoản đầu tư mới mang lại lợi ích trong tương lai gần. Bạn có kế hoạch cải tạo nhà hoặc văn phòng của mình.

Trong những ngày cuối tuần, trăng âm chiếu xuống khiến bạn dễ xao nhãng trách nhiệm của mình. Những suy nghĩ tiêu cực có thể ngăn bạn đưa ra một số quyết định quan trọng, điều này dẫn đến sự chậm trễ trong công việc hàng ngày của bạn. Người tìm việc có thể kiếm được công việc tốt.

3. Tử vi tuần mới 26/4- 2/5/2021 tuổi Dần

Đầu tuần bạn có cơ hội lên kế hoạch cho những sáng kiến mới trong công việc kinh doanh của gia đình sẽ mang lại lợi ích trong thời gian sắp tới. Một đơn đặt hàng lớn sẽ làm tăng vốn trong doanh nghiệp của bạn. Có thể cải thiện mối quan hệ với người bạn đời, điều này sẽ cải thiện sự vui vẻ, hạnh phúc trong cuộc sống gia đình.

Vào giữa tuần, bạn có thể kiểm soát chi tiêu của mình. Thực hiện một số kế hoạch mới trong doanh nghiệp. Trong gia đình sẽ xung đột với anh chị em. Có cơ hội gặp gỡ một số người mà có ảnh hưởng đến sự phát triển tài chính của bạn.

Vài ngày cuối tuần, bạn cảm thấy lo lắng và bồn chồn cần chú ý đến các vấn đề sức khỏe liên quan đến ngực.

4. Tử vi tuần mới 26/4- 2/5/2021 tuổi Mão

Đầu tuần, trăng khuyết khiến bạn cảm thấy buồn chán. Bạn có thể gặp vấn đề về sức khỏe. Nên kiểm soát tính khiêm tốn của mình, để không ảnh hưởng đến mối quan hệ gia đình và các lĩnh vực chuyên môn. Tử vi tuần mới khuyên nên tránh xa các cuộc thảo luận, nên hoãn việc mua xe trong tuần này.

Vào giữa tuần, tình hình sẽ tốt hơn. Các dự án bị dừng bắt đầu hoạt động lại. Bạn làm việc hiệu quả trong công việc và các thành viên trong nhóm sẽ hỗ trợ bạn đưa ra một số lựa chọn tốt trong kinh doanh. 

Vài ngày cuối tuần, tránh tranh chấp nên kiên nhẫn giải quyết xung đột trong mối quan hệ với đối tác..

5. Tử vi tuần mới 26/4- 2/5/2021 tuổi Thìn

Vào đầu tuần, Mặt Trăng tích cực sẽ bật mí những lời chúc phúc khiến bạn hạnh phúc. Các khoản lỗ sẽ được chuyển thành lợi nhuận, giúp cải thiện dòng tiền của bạn. Hai vợ chồng có thể chào đón thành viên mới sinh trong gia đình.

Giữa tuần, cảm thấy lo lắng, buồn bã và bối rối khi nhận một cuộc gọi quan trọng nào đó. Bạn phải cẩn thận trong cách ăn nói, nếu không, bạn phải đối mặt với một số rắc rối. Nên tránh đầu tư vào các tài sản rủi ro, nếu không nó có thể biến thành một khoản đầu tư lỗ vốn.

Hai ngày cuối tuần, tinh thần và sức mạnh bên trong của bạn đang ở mức cao. Tốc độ của bạn trong công việc là rất tốt. Có vẻ như bạn sẽ tiến tới với những kế hoạch lớn để mở rộng công việc kinh doanh của gia đình, và được quý nhân phù hộ nên sẵn sàng triển khai những dự án mới một cách hiệu quả. 

6. Tử vi tuần mới 26/4- 2/5/2021 tuổi Tỵ

Hai ngày đầu tuần khiến bạn bận rộn với công việc. Với sự trợ giúp  của những người có kinh nghiệm, bạn có thể đưa ra một số quyết định quan trọng ở nơi làm việc giúp cải thiện công việc của bạn trong thời gian sắp tới. Bạn sẽ được khen thưởng dựa trên sự chăm chỉ của bạn.

Đến giữa tuần, lợi nhuận tốt. Với một chút nỗ lực, bạn có thể thúc đẩy thành công. Với sự trợ giúp của các kỹ năng giao tiếp, bạn sẽ có được một đơn hàng tuyệt vời, điều này sẽ làm tăng doanh thu trong tương lai. Và bạn có thể quyết định mua nhà hoặc văn phòng của mình. 

Trong vài ngày cuối tuần, bạn cảm thấy buồn chán và ốm yếu. Mất ngủ khiến bạn bực bội. Nên cẩn thận kẻ thù giấu mặt, nếu không có thể trở thành nạn nhân của những âm mưu. 

7. Tử vi tuần mới 26/4- 2/5/2021 tuổi Ngọ

Sự thất vọng của tuần trước giờ đây sẽ chuyển thành niềm vui, và bạn sẽ thấy mình đang ở trong một giai đoạn tốt hơn. Người độc thân có thể tìm thấy tình yêu của mình. Các tranh chấp về tài sản với anh chị em có khả năng được giải quyết.

Vào giữa tuần, các cặp đôi sẽ chào đón một thành viên mới trong gia đình.

Hai ngày cuối tuần rất quan trọng các khoản đầu tư trước đây phát triển ổn định. Sẽ có một số tiến triển trong mối quan hệ tình cảm với người yêu, có sự chân thành và lãng mạn.

8. Tử vi tuần mới 26/4- 2/5/2021 tuổi Mùi

Đầu tuần buồn chán, nội tâm suy nhược, khuyên bạn nên duy trì tính thẳng thắn kẻo ảnh hưởng đến gia đình và sự nghiệp. Nên lái xe cẩn thận, an toàn và không đưa ra quyết định vội vàng về tài chính. Nếu không bạn sẽ thua lỗ.

Vào giữa tuần, bạn có thể mở rộng kinh doanh.

Trong vài ngày cuối tuần, bận rộn với công việc.  Những hiểu lầm với vợ /chồng sẽ được giải quyết, điều này tạo nên sự đoàn kết trong gia đình.

9. Tử vi tuần mới 26/4- 2/5/2021 tuổi Thân

Đầu tuần được trăng hoa phúc lộc trời ban. Sẽ tận hưởng những giây phút hạnh phúc bên người bạn đời của mình. Điều này sẽ giúp bạn hoạt động tốt hơn trong kinh doanh hoặc công việc. Bạn có thể triển khai một số đổi mới trong công việc. Mong đợi một sự thăng chức tăng lương.

Vào giữa tuần, một mặt trăng tiêu cực sẽ làm phiền bạn. Ngừng chạy các dự án mà không có lý do. Bạn có thể cảm thấy uể oải, vì nhận thấy một số tiêu cực xung quanh mình nên kiên nhẫn trước khi đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào.

Bạn gặp một số trở ngại ở nơi làm việc và mọi thứ vượt quá tầm kiểm soát. Các dự án liên quan đến đất đai, nhà máy sản xuất, máy móc thiết bị đề nghị hoãn lại. 

Trong vài ngày cuối tuần, gặp gỡ với người nước ngoài có thể giúp bạn tham gia vào công việc kinh doanh hoặc có được một công việc tốt.

10. Tử vi tuần mới 26/4- 2/5/2021 tuổi Dậu

Đầu tuần, bạn sẽ được thăng chức dựa trên sự chăm chỉ. Sức khỏe của bạn được cải thiện hơn.

Vào giữa tuần, sẽ nhận được một đơn hàng lớn, điều này sẽ làm tăng doanh thu của bạn. Có thể bắt đầu hợp tác với một công ty liên doanh sẽ mang lại lợi ích cho bạn trong tương lai gần.

Những ngày cuối tuần không có lợi, bạn nên để mắt đến các đối thủ  kinh doanh. Trong tình yêu nên tránh những cuộc tranh cãi không đáng có vì có sự chia rẽ trong mối quan hệ. Các cặp vợ chồng được khuyên nên tránh cái tôi, điều này có thể ảnh hưởng đến sự đoàn kết trong gia đình. 

11. Tử vi tuần mới 26/4- 2/5/2021 tuổi Tuất

Vào đầu tuần, các vấn đề kinh doanh khiến bạn khó chịu và cần phải cẩn thận trước khi tạo các khoản đầu tư mới. Người độc thân  sẽ tìm được đối tượng phù hợp và tận hưởng những giây phút lãng mạn.

Vào giữa tuần, người tìm việc có thể nhận được một số trợ giúp từ
người thân liên quan đến công việc.

Trong những ngày cuối tuần, bạn bực bội. Nhưng công việc kinh doanh sẽ phát triển hơn. Trông hôn nhân giữa hai vợ chồng có sự tôn trọng lẫn nhau, có thể xây dựng nền tảng vững chắc cho cuộc sống gia đình. 

12. Tử vi tuần mới 26/4- 2/5/2021 tuổi Hợi

Đầu tuần, hiệu suất làm việc giảm sút công việc bị trì hoãn. Bạn sẽ gặp phải những trở ngại trong lĩnh vực nghề nghiệp của mình. Bạn đang có kế hoạch chuyển nhà từ nơi này đến nơi khác.

Vào giữa tuần, sẽ nghe thấy một số tin tốt, bạn có những ý tưởng mới, sẽ tạo điều kiện thuận lợi trong công việc kinh doanh. Người độc thân có cơ hội tìm kiếm một nửa phù hợp hơn. Người đang yêu chuẩn bị lên kế hoạch hẹn hò.

Trong những ngày cuối tuần, có thể thấy nhiều kết quả trái chiều. Tiền sẽ được thu hồi, điều này sẽ làm tăng khoản tiết kiệm của bạn.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

Mộc Miên