Tử vi tuần mới 5/4 - 11/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu vượng tài chính, Cự Giải nên "hâm nóng" tình yêu

Nếu muốn biết những gì sắp xảy ra trong cuộc sống thường ngày của bạn. Hãy đọc tử vi tuần mới 5/4- 11/4/2021 của bạn nhé.

1. Tử vi tuần mới 5/4- 11/4/2021 Bạch Dương

Trong công việc hãy bình tĩnh thực hiện từng sự kiện. Tránh sự vội vàng trong tuần này. Có sự ổn định về tài chính, điều này cho phép bạn hoàn thành những kế hoạch cho tương lai. 

Đây là thời điểm thích hợp để kiểm tra sức khỏe, hỏi ý kiến ​​bác sĩ chuyên khoa, lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ hoặc chọn một bộ môn thể thao. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi, hãy cẩn thận trên đường vì dễ bị chấn thương, tai nạn ...

Dành nhiều thời gian cho người yêu. Vì anh ấy ngày càng trở nên thờ ơ với bạn. Trong hôn nhân cần phân chia công việc rõ rãng với nhau, nhưng cũng có một số việc hãy làm cùng nhau. Người độc thân sẽ tiếp tục cô đơn trong tuần này. Đặc biệt nên xem xét nhu cầu của cha mẹ hoặc con cái - có thể họ đang chờ đợi sự giúp đỡ của bạn.

  • Quý nhân giúp đỡ: Bảo Bình, Cự Giải
  • Cẩn thận với cung hoàng đạo: Hổ Cáp, Bạch Dương

2. Tử vi tuần mới 5/4- 11/4/2021 Kim Ngưu

Tất cả các kế hoạch sẽ đi theo cách của bạn. Trong công việc, có một lời hứa về việc tăng lương, thưởng hoặc thăng chức. Tuần này, những người tìm việc có thể tìm việc  nhanh chóng và mức lương  sẽ tăng lên.

Đây là thời điểm tốt trong mối quan hệ của bạn để nuôi dưỡng và cùng nhau bước sang giai đoạn tiếp theo của cuộc đời. Những người độc thân sẽ tìm kiếm những người lãng mạn, có tâm hồn nghệ sĩ và tài năng.

Thời gian sắp tới sẽ thu được nhiều tiền hơn. Những trách nhiệm mới sẽ mang lại thu nhập tăng lên đáng kể. 

  • Quý nhân giúp đỡ: Ma Kết, Kim Ngưu
  • Cẩn thận với cung hoàng đạo: bạch Dương, Song Tử

3. Tử vi tuần mới 5/4- 11/4/2021 Song Tử

Bạn cảm thấy tốt hơn trong tuần khối lượng công việc giảm đi. Vì vậy, bạn có thể nghỉ ngơi. Hãy mang đến cho những người bạn gặp một nụ cười và sự tử tế, điều này sẽ hữu ích trong công việc. 

Trong các mối quan hệ tình cảm, có cơ hội để tỏ tình sâu sắc hơn, trải qua những khoảnh khắc lãng mạn, cùng nhau hoạch định tương lai, đưa ra những quyết định quan trọng. Người độc thân muốn gặp càng nhiều người càng tốt. Có lẽ trong số những người bạn gặp sẽ có người bạn yêu suốt đời .

Sẽ có cơ hội đầu tư vào bất động sản hoặc ẩm thực. Nếu bạn đã mơ ước mở cơ sở kinh doanh của riêng mình ở lĩnh vực này, bạn sẽ có cơ hội mua hoặc thuê mặt bằng với giá ưu đãi.

  • Quý nhân giúp đỡ: Sư Tử, Ma Kết
  • Cẩn thận cung hoàng đạo: Cự Giải, Nhân Mã

4. Tử vi tuần mới 5/4- 11/4/2021 Cự Giải

Các vì sao cho bạn biết đây là thời điểm mà bạn có thể đạt được rất nhiều thứ nếu sử dụng các kỹ năng của mình trong công việc. Bạn sẽ vượt qua những khó khăn nếu bạn tin tưởng người khác. Hãy quan tâm nhiều hơn đến nhu cầu của những người thân yêu và đồng nghiệp. Hãy cho họ thấy sự tôn trọng và tin tưởng

Lắng nghe trái tim của bạn. Trái tim quan trọng hơn khối óc, đôi khi hãy cho phép bản thân một chút điên rồ. Điều này chắc chắn sẽ làm sống động mối quan hệ của bạn và chắp cánh cho nó. Người yêu đang chờ đợi sự chú ý của bạn. Đừng để anh ta đi mất.

Tiền không thể giải quyết tất cả mọi thứ. Tài chính của bạn vẫn ở mức tốt. Tuy nhiên, có những thứ không thể mua được. Tránh đưa hối lộ nếu không bạn có thể nhận một kết quả tồi tệ. Cân nhắc số tiền tiêu vặt cho con cái.

  • Quý nhân giúp đỡ: Song Tử, Bảo Bình
  • Cẩn thận cung hoàng đạo: Cự Giải, Thiên Bình

5. Tử vi tuần mới 5/4- 11/4/2021 Sư Tử

Sẽ không dễ dàng để làm hài lòng bạn. Mệt mỏi và căng thẳng cũng có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ tình cảm của bạn với người yêu. Hãy cẩn thận để hành vi của bạn không làm hỏng mối quan hệ tốt đẹp với những người yêu bạn.

Phàn nàn trong hôn nhân là những phương pháp sai lầm, do đó, bạn nên tìm kiếm sự giúp đỡ và hỗ trợ từ vợ, chồng của mình hơn là tạo ra xung đột.

Không có gì mới xảy ra trong tài chính của bạn, nhưng bạn sẽ không hài lòng với số dư trong tài khoản Tốt hơn là hãy trì hoãn những vấn đề này cho đến tuần sau.

  • Quý nhân giúp đỡ: Cự Giải, Ma Kết
  • Cẩn thận với cung hoàng đạo: Bảo Bình, Nhân Mã

6. Tử vi tuần mới 5/4- 11/4/2021 Xử Nữ

Bắt đầu biến ước mơ của bạn thành hiện thực. Đầu tiên, hãy lập kế hoạch và viết mọi thứ ra giấy. Những gì bạn cần, những gì bạn phấn đấu.

Hãy thực hiện bước đầu tiên để đạt được mục tiêu của bạn càng sớm càng tốt. Đây mới chỉ là bước khởi đầu, nhưng một khi bạn bắt đầu, bạn sẽ thấy rằng sẽ đạt được những gì bạn muốn khá nhanh chóng. Bạn cần có mục tiêu để làm việc tích cực và tham gia vào các hoạt động.

Đó là lý do tại sao bạn nên thay đổi cách tiếp cận đối với các vấn đề hàng ngày. Đặt mục tiêu và theo đuổi chúng. Ngay cả những hoạt động như mua sắm hoặc dọn dẹp nhà cửa cũng là một mục tiêu cần đạt được vào một ngày nhất định.

Sự chán nản của bạn đời sẽ thể hiện rõ trong nhiều tình huống. Vì vậy, hãy cố gắng làm sống động mối quan hệ của bạn. Hãy gợi ý điều gì đó, gây bất ngờ cho vợ, chồng và trên hết. Hãy thể hiện tình cảm của bạn với anh ấy/cô ấy. Người độc thân sẽ gặp ai đó thú vị trong một bữa tiệc lớn.

Nếu bạn muốn lấy lại số tiền đã vay, bạn cần phải hành động. Hãy vững vàng. Nếu bạn cần trả lại tiền cho ai đó, hãy trả lại càng sớm càng tốt.

  • Quý nhân giúp đỡ: Nhân Mã, Cự Giải
  • Cẩn thận với cung hoàng đạo: Ma Kết, Hổ Cáp  

7. Tử vi tuần mới 5/4- 11/4/2021 Thiên Bình

Bạn rất sáng tạo trong mọi hành động. Điều này sẽ giúp bạn tránh được rất nhiều rắc rối. Bạn sẽ tìm ra cách thoát khỏi những tình huống khó khăn khác nhau.

Bạn cũng sẵn sàng giúp đỡ người khác. Kỹ năng đối phó, khả năng tự chủ và tư duy sáng tạo sẽ giúp bạn vượt qua những rắc rối phát sinh ngoài ý muốn.

Bạn muốn có một sự thay đổi trong đời sống tình cảm của mình. Đối với một số người, đó có thể là mong muốn chia tay. Người độc thân trong tuần này sẽ tiếp xúc với người mà họ sẽ gắn bó cả đời.

Đây không phải là thời điểm tốt để đầu tư, mua xe, mua bất động sản. Tập trung vào việc kiểm soát chi tiêu của các thành viên trong gia đình bạn. Học quản lý tiền bạc.

  • Quý nhân giúp đỡ: Xử Nữ, Song Tử
  • Cẩn thận cung hoàng đạo: Kim Ngưu, Ma Kết

8. Tử vi tuần mới 5/4- 11/4/2021 Bọ Cạp

Trong tuần mọi thứ sẽ diễn ra rất nhanh chóng. Bạn sẽ có năng lượng tốt, thái độ tốt với những vấn đề hàng ngày, bạn bắt đầu suy nghĩ về những dự án mới. Năng lượng tích cực và ý chí đạt được những mục tiêu mới, vượt qua những trở ngại sẽ là điều quan trọng nhất đối với bạn trong những tuần tới.

Trong khi đó, cơ thể bạn đang báo hiệu quá tải. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi. Dễ bị tai nạn và thương tích nhỏ. Hãy nhớ rằng những gì bạn làm và những gì đang xảy ra với bạn không phải là thờ ơ với những người thân yêu của bạn.

Bạn sẽ có cơ hội cho chuyện tình cảm. Sẽ rất khó để kìm lại và không bị cuốn theo. Bất kể điều gì xảy ra, sẽ ảnh hưởng đến hạnh phúc của bạn. Người độc thân sẽ tìm thấy nhiều cơ hội cho chuyện tình cảm và những người bạn bình thường.

Nếu bạn bình tĩnh phân tích các đề xuất đầu tư hoặc lời mời làm việc mới mà không vội vàng, bạn sẽ có cơ hội tìm thấy những lời đề nghị hấp dẫn và sinh lời.

  • Quý nhân giúp đỡ: Bạch Dương, Song Tử
  • Cẩn thận với cung hoàng đạo: Kim Ngưu, Hổ cáp 

9. Tử vi tuần mới 5/4- 11/4/2021 Nhân Mã

Đây là một tuần tốt để làm việc bình tĩnh ở công ty và ở nhà. Cẩn trọng trong công việc, không nóng vội. Đây là thời điểm đưa ra các quyết định trong các cuộc họp quan trọng.

Bạn có thể đạt được nhiều lợi ích. Ở nhà, những công việc thường ngày được thực hiện một cách bình tĩnh và có nề nếp sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái sau những nhiệm vụ chuyên môn của mình. Dọn dẹp nhà cửa, cho bọn trẻ vui chơi sáng tạo, xem một bộ phim thú vị hoặc một loạt phim yêu thích với bạn đời của bạn.

Chăm sóc giấc ngủ lành mạnh. Vào cuối tuần, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm và bạn sẽ nhận thấy những hiệu quả của công việc của bạn. ,Những người độc thân có thể gặp một người thú vị trong các địa điểm vui chơi giải trí.

Tài chính chậm trễ trong tuần. Nếu bạn đang đợi một đơn đặt hàng, chúng sẽ không xuất hiện trong tuần này. Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc cố định, sẽ có cơ hội cho một công việc thú vị vào cuối tuần.

  • Quý nhân giúp đỡ: Bò Cạp, Song Ngư
  • Cẩn thận với cung hoàng đạo: Nhân Mã, Bảo Bình

10. Tử vi tuần mới 5/4- 11/4/2021 Ma Kết

Tuần này sẽ rất thích hợp để giao lưu. Cùng với những người thân yêu, bạn có thể thoải mái lên kế hoạch cho tương lai. Những người thân thiết sẽ là chỗ dựa tuyệt vời cho bạn.

Các mối quan hệ tình cảm sẽ có hòa bình, tranh chấp sẽ lắng xuống, hòa hợp sẽ trị vì. Tuần này sẽ rất tốt cho việc lập kế hoạch, thực hiện các thay đổi trong tình yêu. Người độc thân có thể gặp một người thú vị trong lúc thư giãn hoặc chạy bộ vào buổi sáng.

Các khoản đầu tư lớn cách đây một thời gian vẫn không mang lại lợi nhuận. Đừng hoảng loạn, mọi thứ sẽ đến với bạn trong một thời gian không xa. Tuy nhiên, đừng đầu tư nữa, hãy đợi một thời gian. 

  • Quý nhân giúp đỡ: Song Ngư, Cự Giải
  • Cẩn thận với cung hoàng đạo: Xử Nữ, Bò Cạp

11. Tử vi tuần mới 5/4- 11/4/2021 Bảo Bình

Đây là một tuần tốt để bắt đầu các kế hoạch mới và đón nhận những thách thức có ý nghĩa đối với tương lai của bạn. Bây giờ bạn có thể bắt đầu các công việc chuyên môn mới, bắt đầu một công việc mới. Nó sẽ không dễ dàng, nhưng bạn sẽ thành công khá nhanh chóng.

Bạn chỉ cần bám sát các kế hoạch và tuân thủ hợp đồng. Đây cũng là thời điểm tốt để kết bạn và làm quen. Bạn sẽ khiến người khác thích thú bởi trí óc thông minh, khả năng tiếp cận nhiều thứ với cá tính riêng.

Người yêu sẽ gợi ý điều gì đó khiến bạn bất ngờ. Đừng bốc đồng, phản ứng như vậy chỉ có thể dẫn đến tranh chấp, mâu thuẫn. Chỉ cần trả lời bình tĩnh là đủ. Quá căng thẳng có thể phá vỡ sự bình yên của mối quan hệ. Hãy kiềm chế cảm xúc của mình.

Dành tiền để biến ước mơ của bạn thành hiện thực. Hãy nghĩ về những người khác, biết đâu bạn có khả năng thực hiện được ước mơ của ai đó? Đó sẽ là một món quà tuyệt vời. 

  • Quý nhân giúp đỡ: Xử Nữ, Cự Giải
  • Cẩn thận với cung hoàng đạo: Bảo Bình, Sư Tử

12. Tử vi tuần mới 5/4- 11/4/2021 Song Ngư

Thực hiện công việc một cách có trách nhiệm. Hãy tận dụng tốt tuần này vì bây giờ bạn có kỹ năng giao tiếp rất tốt.

Bạn có thể hoàn thành công việc, nhưng bạn phải nỗ lực. Ngoài ra trong công việc, nếu trò chuyện với sếp, đồng nghiệp hoặc khách hàng quan trọng, bạn sẽ có cơ hội thành công và giải quyết tốt nhiều vấn đề.

Người yêu rất hiểu bạn, nhưng bạn không thấy điều đó. Đừng tập trung quá nhiều vào bản thân của mình và hãy quan tâm đến người yêu nhiều hơn. Trong gia đình có thể xảy ra xung đột nghiêm trọng về các vấn đề tài chính với cha, mẹ. 

Tuần này là cơ hội để đầu tư vào bản thân - mua cho mình thứ gì đó hữu ích, sẽ khiến bạn hạnh phúc.

  • Quý nhân giúp đỡ: Sư Tử, Bảo Bình
  • Cẩn thận với cung hoàng đạo: Song Tử, Bạch Dương

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

Mộc Miên