Từng bị chê trách vì nuôi con xa hoa quá mức nhưng có lần Lâm Tâm Như đăng 1 bức ảnh mà được khen hết lời về cách dạy con

Rất nhiều người đã để lại lời khen dưới bức ảnh Lâm Tâm Như chia sẻ.

Lâm Tâm Như có lẽ là một trong những sao nữ có đời tư dính nhiều thị phi nhất, đặc biệt là cuộc sống hôn nhân. Người đẹp kết hôn với tài tử Hoắc Kiến Hoa vào năm 2016 và thường xuyên bị đồn hôn nhân đang trên bờ vực tan vỡ hoặc đã ly hôn. 

Về chuyện nuôi dạy con cái, nàng "Tử Vy cách cách" cũng bị nhiều lời chê trách bởi có phong cách nuôi dạy con khá xa hoa. Chẳng hạn như việc Lâm Tâm Như cho con ăn cơm vi cá trong bát dát vàng, tặng con chiếc vòng cổ dát kim cương khá lớn trị giá hơn 300 triệu NDT và một chiếc nhẫn kim cương 12 karas giá 100 triệu NDT (khoảng 340 tỷ đồng). Cô cũng tuyên bố sẽ dành tặng toàn bộ số nữ trang giá trị hơn 400 triệu NDT (khoảng 1,4 nghìn tỷ đồng) này cho cô con gái nhỏ,...

Tuy nhiên, ngoài những lần bị chê trách thì cũng không ít lần, Lâm Tâm Như được khen vì cách dạy con. Cách đây khá lâu, khi bé Cá Heo Nhỏ mới 4 tuổi, Lâm Tâm Như từng chia sẻ một bức ảnh và nhận được nhiều lời khen ngợi. 

Cụ thể, khi tan làm về nhà, "Tử Vy cách cách" bất ngờ thấy con gái đã chuẩn bị cơm cho mình. Phần cơm được tạo hình một chú gấu đáng yêu, bên trên là xúc xích và ngô trông vừa ngon vừa bắt mắt. 

Đĩa cơm Cá Heo Nhỏ chuẩn bị cho mẹ
Đĩa cơm Cá Heo Nhỏ chuẩn bị cho mẹ

Ở độ tuổi lên 4, nếu nhiều đứa trẻ còn đang chờ bố mẹ mang cơm đến tận miệng cho ăn thì Cá Heo Nhỏ đã có thể tự chuẩn bị cho mẹ 1 đĩa cơm xinh xắn. Điều này khiến cộng đồng mạng vô cùng ấn tượng. 

"Chắc hẳn ngày thường cô ấy đã dạy Cá Heo Nhỏ làm khá nhiều việc, cho con được tự lập thì cô bé mới có thể chuẩn bị được đĩa cơm như vậy cho mẹ", một cư dân mạng bình luận.

Được biết trước đó, một số người hâm mộ từng bắt gặp vợ chồng Lâm Tâm Như đưa con gái đi ăn. Khi ấy, con cái cô mới 2 tuổi nhưng đã tự ăn uống. Cá Heo Nhỏ ngồi ngoan ngoãn trên ghế trẻ em, chăm chú ăn bằng thìa mà không quấy khóc, nũng nịu gì.

Cá Heo Nhỏ ngồi tự ăn
Cá Heo Nhỏ ngồi tự ăn

So với nhiều bà mẹ chiều con thái quá, giành làm mọi việc với con thì cách dạy con tự lập của Lâm Tâm Như rất đáng học hỏi.

Thanh Hương

Lâm Tâm Như thử thách bản thân với diện mạo mới, khoe khéo vòng 1 gợi cảm ở tuổi U50

Lâm Tâm Như thử thách bản thân với diện mạo mới, khoe khéo vòng 1 gợi cảm ở tuổi U50

Kể từ sau khi kết hôn, đây là lần hiếm hoi Lâm Tâm Như diện đồ gợi cảm thế này.