Lâm Tâm Như gây ấn tượng với nhan sắc ở tuổi U50, công khai xin mọi người 1 điều vì con gái

Những chia sẻ của Lâm Tâm Như thời gian này liên tục gây xôn xao cõi mạng.

Mới đây, tạp chí danh tiếng Vogue Đài Loan (Trung Quốc) đã tung loạt hình ảnh cho số ra tháng 9/2023 với nhân vật trang bìa là Lâm Tâm Như. 

Xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue số ra mới nhất, nàng “Hạ Tử Vy” khiến công chúng ngưỡng mộ và ghen tị bởi nhan sắc xinh đẹp và lão hóa ngược. Dù hiện nay đã bước sang ngưỡng tuổi U50 nhưng điều này có vẻ như không gây ảnh hưởng nhiều tới vẻ ngoài của bà xã Hoắc Kiến Hoa. 

Chia sẻ trên tạp chí Vogue, Lâm Tâm Như cho rằng, sống là một thử thách với đầy những điều bản thân chưa biết. Tuy nhiên, mỹ nhân “Hoàn Châu cách cách” cho rằng, không nên sống quá vất vả hay chán nản. “Tôi không phải người cầu toàn làm mọi thứ phải đạt 100%, chỉ biết cố gắng hết sức mình”, Lâm Tâm Như chia sẻ. 

Lâm Tâm Như khoe nhan sắc cuốn hút trên bìa tạp chí
Lâm Tâm Như khoe nhan sắc cuốn hút trên bìa tạp chí
Vẻ ngoài ở tuổi U50 của Lâm Tâm Như nhận nhiều lời khen từ công chúng
Vẻ ngoài ở tuổi U50 của Lâm Tâm Như nhận nhiều lời khen từ công chúng
Lâm Tâm Như thường xuyên luyện tập và bảo dưỡng rất tốt nhan sắc
Lâm Tâm Như thường xuyên luyện tập và bảo dưỡng rất tốt nhan sắc

Trong sự kiện diễn ra vào chiều tối ngày 22/8 mới đây, Lâm Tâm Như đã có những chia sẻ về con gái trước truyền thông. Cụ thể, khi truyền thông hỏi về những bức ảnh con gái Lâm Tâm Như bị lộ mặt trong tiệc sinh nhật vừa qua, nàng “Hạ Tử Vy” đã có câu trả lời thẳng thắn. 

Theo Lâm Tâm Như, là bậc làm cha làm mẹ, cô luôn muốn bảo vệ con một cách tốt nhất. Đồng thời, cô cũng hy vọng mọi người hiểu cho tấm lòng làm cha mẹ của mình. “Nếu bạn thực sự chụp ảnh, thì đừng đăng nó. Hoặc nếu mọi người muốn đăng thì hãy che gương mặt rồi mới chia sẻ lên mạng”, Lâm Tâm Như nói. 

Hoắc Kiến Hoa tạm dừng sự nghiệp gần 7 năm để chăm sóc con gái
Hoắc Kiến Hoa tạm dừng sự nghiệp gần 7 năm để chăm sóc con gái

Bên cạnh đó, bà xã Hoắc Kiến Hoa cũng leo Top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo sau khi bị chỉ trích vì phát ngôn liên quan tới lễ Thất tịch. Theo đó, cũng trong sự kiện diễn ra vào ngày 22/8, khi được hỏi về ngày lễ Thất tịch, Lâm Tâm Như đã chia sẻ rằng: "Lễ này cảm giác như lễ ma quỷ, mẹ tôi bảo tháng 7 âm lịch nên hạn chế ra ngoài, ở nhà nhiều hơn"

Đa số đều chỉ trích phát ngôn của Lâm Tâm Như là vô tâm. Nhiều người cho rằng, Lâm Tâm Như không nên phát ngôn như vậy vì sẽ gây tổn thương tới những người coi trọng ngày lễ này. 

Hà Phương