Ula Surya Healing và sứ mệnh “Chữa lành cho hàng triệu người dân Việt Nam”

Chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn bà Trần Thị Lan, Ủy viên Ban châp hành Liên Đoàn Yoga Việt Nam.

Nhân dịp ra mắt Trung tâm Du lịch Chữa lành Ula Surya Healing, chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn bà Trần Thị Lan, Ủy viên Ban châp hành Liên Đoàn Yoga Việt Nam, Phó điều hành Hội trọng tài Yoga Quốc Gia, Tổng giám đốc hệ thống Ula Namaste Yoga về yoga với thân tâm trí của mỗi người.

PV: Tại sao lại có sự ra đời của Trung tâm Du lịch Chữa lành Ula Surya Healing thưa bà?

Bà Trần Thị Lan: Trong bối cảnh cuộc sống hiện đại ngày càng căng thẳng và đầy áp lực, nhu cầu để chúng ta có được sự bình yên trong tâm trí, khỏe mạnh trong thân thể càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. 

Đồng hành cùng sự phát triển và lan tỏa của Yoga, Ula Việt Nam luôn đau đáu để tìm những phương pháp tốt nhất nhằm mang lại cho khách hàng sức khỏe toàn diện nhất, đạt được sự cân bằng nhất cả Thân – Tâm – Trí.

   Bà Trần Thị Lan, Ủy viên Ban chấp hành Liên Đoàn Yoga Việt Nam, Phó điều hành Hội trọng tài Yoga Quốc Gia, Tổng giám đốc hệ thống Ula Namaste Yoga.

 Bà Trần Thị Lan, Ủy viên Ban chấp hành Liên Đoàn Yoga Việt Nam, Phó điều hành Hội trọng tài Yoga Quốc Gia, Tổng giám đốc hệ thống Ula Namaste Yoga.

Từ đó, Trung tâm Du lịch và Chữa lành Ula Surya Healing được ra đời, nhằm mang lại cho cộng đồng những giá trị tuyệt vời nhất về sức khỏe thân thể cũng như Tâm trí, như: Trị liệu chuông xoay Himalaya, Du lịch chữa lành, Du lịch tâm linh, thanh lọc Thân Tâm Trí..     

PV: Với tư cách một nhà chuyên môn theo bà “chữa lành” nên được hiểu như thế nào?

Bà Trần Thị Lan: Chúng ta thường dành rất nhiều thời gian và tâm sức để xây dựng các mối quan hệ với những người xung quanh, như gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, người yêu mà ít khi dành thời gian để quan tâm đến mối quan hệ với chính mình. Vì không kết nối với chính mình, nên chúng ta thường chờ đợi ai đó sẽ đem lại hạnh phúc cho mình. Vì không thương chính mình, nên chúng ta thường hay đòi hỏi và nổi giận ở người khác. Ai cũng vậy, từ bên trong cần đối diện với chính mình để chữa lành những tổn thương bên trong, quay trở về với chính mình để thương yêu và tha thứ cho mình, ôm ấp chính mình và nuôi dưỡng chính mình.

Ula Surya Healing với sứ mệnh “Chữa lành cho hàng triệu người dân Việt Nam” chắc chắn sẽ mang lại những giải pháp toàn diện nhất giúp chúng ta có sức khỏe tốt nhất từ bên trong, cho chúng ta có những giây phút an nhiên giữa cuộc sống bộn bề.

PV: Có thể hiểu Yoga chữa lành là một phần của yoga. Yoga chữa lành có thể bổ sung và hỗ trợ cho những hình thái yoga khác không thưa bà?

Bà Trần Thị Lan: Đúng là như vậy. Vì thế hiện nay, hệ thống Ula Namaste Yoga đang đi theo hướng phát triển yoga một cách toàn diện, giúp người học và tập luyện phát triển cả thể chất và tâm hồn. Được thành lập từ năm 2017, với phương châm lấy khách hàng làm mục tiêu phục vụ, Ula Namaste Yoga là một trong những đơn vị chuyên đào tạo Yoga chuyên nghiệp tại Việt Nam với mong muốn lan tỏa những năng lượng tích cực tới Cộng đồng Yoga.

Hiện nay, Hệ thống đã ngày càng củng cố và mở rộng trên toàn quốc với số lượng hơn 50 chi nhánh tại Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hoá, Quảng Ninh, Phú Yên, TP Hồ Chí Minh... Theo kế hoạch, Ula Namaste Yoga sẽ phát triển mạnh mẽ với kỳ vọng phủ sóng trên toàn quốc, vươn lên dẫn đầu trong phong trào tập luyện Yoga và chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Các đại biểu tham dự Gala Chào xuân 2024 của Hệ thống Ula Namaste Yoga.
Các đại biểu tham dự Gala Chào xuân 2024 của Hệ thống Ula Namaste Yoga.

Trong hành trình 7 năm hoạt động, Ula Namaste Yoga luôn tích cực phát triển quy mô các Khóa đào tạo Yoga tạo cơ hội học tập và rèn luyện cho các Học viên và Huấn luyện viên, góp phần thay đổi đáng kể tầm vóc, chất lượng và diện mạo về ngành Yoga trên toàn quốc. Những thành tựu đã đạt được tạo động lực để Ula Namaste Yoga làm việc với tư duy đột phá, khát vọng vươn tầm, khẳng định vị trí tiên phong, hướng đến sự phát triển bền vững và lan tỏa Yoga.

Trải qua hành trình 7 năm hoạt động, hiện nay Hệ thống Ula Namaste Yoga phát triển với 3 nhóm ngành chính gồm: Trung tâm Chăm sóc sức khoẻ - Ula Health Care: là trung tâm phục hồi tự nhiên không dùng thuốc; Hệ thống Yoga – Ula Namaste Yoga là đơn vị chuyên đào tạo Yoga, Yoga trị liệu, đào tạo huấn luyện viên Yoga Việt Nam và Quốc tế, là hội viên thuộc liên đoàn Yoga Việt Nam và Trung tâm Trị liệu chữa lành Ula Surya Healing ra đời nhằm mang lại cho cộng đồng những giải pháp tốt nhất về sức khỏe thân thể cũng như tâm trí.

Đánh dấu chặng đường 7 năm phát triển ổn định của công ty. Chúng tôi luôn ý thức rõ định hướng chiến lược phát triển dựa trên các yếu tố: chất lượng chuyên môn, kiến thức và dịch vụ chuẩn hoá cùng phương châm phục vụ cộng đồng, lan toả giá trị tốt đẹp nhất vể Sức khoẻ & Tinh thần. 

Giữ vững tinh thần phụng sự, quyết tâm bứt, phá công ty đã ngày càng củng cố và mở rộng hệ thống trên toàn quốc với số lượng hơn 50 chi nhánh khắp tại Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hoá, Quảng Ninh, Phú Yên, tp Hồ Chí Minh... Có sự thấu hiểu và chung tay góp sức, tối ưu hóa từ các thành viên Chi nhánh, đối tác đã đưa ra các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ hiệu quả, khoá học Yoga chất lượng cao, có tính cạnh tranh và cung cấp nguồn nhân lực là đội ngũ HLV Yoga uy tín nhất cho cộng đồng Việt Nam và Quốc tế.

PV: Trân trọng cảm ơn bà!

Linh Anh

Linh Anh

Lời tâm sự chân thật của người mẹ: Tôi đã nuôi dạy con trai mình thành 'đồ bỏ đi' nhưng không hề hối hận

Lời tâm sự chân thật của người mẹ: Tôi đã nuôi dạy con trai mình thành "đồ bỏ đi" nhưng không hề hối hận

Cuối cùng, trẻ sẽ chỉ phát triển thành những gì chúng có thể trở thành chứ không phải những gì cha mẹ mong muốn.