Uyên Linh vẫn nhắc số điểm thấp kì lạ dù Chị đẹp đạp gió đã kết thúc, là cơ duyên thân thiết với Diva Mỹ Linh

"Kết quả đã xong rồi, xiên xỏ thì cũng đâu thay đổi được gì nữa", Uyên Linh nói về chuyện vào đến Chung kết Chị đẹp nhưng không được thành đoàn.

Uyên Linh là một trong những trường hợp gây tiếc nuối khi không có suất debut ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng dù có phần thể hiện xuất sắc ở chương trình và vào đến tận Chung kết. Sau chương trình, Quán quân Vietnam Idol 2010 ngày càng đắt show, đặc biệt trên đa số sân khấu những ngày gần đây bên cạnh cô còn có thêm người bạn đồng hành là ca sĩ Mỹ Linh.

Nói về cơ duyên thân thiết với Diva làng nhạc Việt, Uyên Linh cho rằng đó là nhờ lần chỉ được 188 điểm tại công diễn 4. Nhiều lần nhắc 188 điểm của 357 khán giả trường quay - con số bình chọn thấp nhất trong tất cả vòng công diễn, Uyên Linh khiến khán giả bật cười vì màn "cà khịa" dí dỏm của mình.

Uyên Linh chia sẻ về kết quả Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, nhắc lần nhận 188 điểm ở công diễn 4

Uyên Linh tâm sự với người hâm mộ: "Nhiều người hỏi tôi cảm xúc ra sao khi đi tới Chung kết rồi cũng không được thành đoàn. Muốn tôi trả lời sao: 'Em vui lắm, em hạnh phúc vô cùng. Em đi tới đây là em vui rồi. Mình về mình đi diễn tiếp?'. Thôi, tính mình sao thì mình trả lời thế. Kết quả cũng đã xong rồi, xiên xỏ thì cũng đâu thay đổi được gì nữa. Thành thật mà nói, ban đầu tôi nhận lời gameshow Chị đẹp, tôi không nghĩ mình đi xa vậy, nhất là tới vòng tôi về đội của đội trưởng Hồng Nhung. Bài Hương ngọc lan được 188 điểm đó. Tôi nghĩ chắc là dừng chân ở đây thiệt rồi nè… Cuối cùng cũng đi tới chung kết, đó là chặng đường nửa năm vô cùng hạnh phúc, vui vẻ. Tôi học được nhiều thứ lắm, bắt đầu tình bạn mới". 

Người xem bật cười khi sau đó Uyên Linh lại tiếp tục nhấn mạnh con số 188 điểm ở công diễn 4. Nữ ca sĩ cho biết cũng nhờ đó mà thân thiết với Diva Mỹ Linh hơn. 

"Bác Mỹ Linh mạng Thủy còn Uyên Linh mạng Hỏa nhưng trộm vía hợp nhau phết. Đi hát với nhau 10 mấy năm nay, gặp nhau suốt mà chưa thân, không có dịp nào ngồi nói chuyện lâu. Nhờ Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, trải qua phong ba bão táp, tính ra cũng không nhiều, có mỗi bài Hương Ngọc Lan thôi. Giả sử bài đó 357 điểm tuyệt đối thì chắc không thân nhau. Tự dưng 188 điểm từ 357 khán giả như hồi chuông cảnh tỉnh, chấn động", Uyên Linh chia sẻ. 

Uyên Linh nói về tình bạn với Diva Mỹ Linh
Uyên Linh vẫn nhắc số điểm thấp kì lạ dù Chị đẹp đạp gió đã kết thúc, là cơ duyên thân thiết với Diva Mỹ Linh
Uyên Linh thân thiết hơn với Diva Mỹ Linh sau Chị đẹp đạp gió rẽ sóng
Uyên Linh thân thiết hơn với Diva Mỹ Linh sau Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Tiết mục Hương ngọc lan là một trong những sân khấu được trông đợi nhất tại vòng Công diễn 4 bởi đây là lần hiếm hoi một team quy tụ đủ cả 2 Diva (Mỹ Linh - Hồng Nhung), 2 Quán quân Vietnam Idol (Uyên Linh - Phương Vy) cũng như ca sĩ có chất giọng khủng - Lưu Hương Giang. Khán giả trông đợi về một tiết mục showcase phần giọng hát đẳng cấp, xứng tầm những tên tuổi của nhóm Hương ngọc lan. Đáng buồn thay, kết quả nhóm Hương ngọc lan lại chỉ đạt vỏn vẹn 188 điểm. Khán giả truyền hình bức xúc thay cho cả đội Diva Hồng Nhung, cho rằng tiết mục có phần dàn dựng âm nhạc đỉnh cao như vậy mà nhận về điểm thấp kỷ lục trong các vòng công diễn là điều hết sức vô lý. 

Tiết mục Hương ngọc lan của 5 giọng ca đẳng cấp nhận về điểm số thấp kỷ lục trong chương trình
Tiết mục Hương ngọc lan của 5 giọng ca đẳng cấp nhận về điểm số thấp kỷ lục trong chương trình

Về vấn đề điểm số thấp khó hiểu - 188 điểm, Uyên Linh cũng bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân: "30 chưa phải là Tết. Số điểm thấp (kì lạ) chỉ phản ánh phần nào về tiết mục thôi. Và chỉ là gameshow thui nè, vui vẻ lên mí bà ơi. Chơi game mà kết quả dễ đoán như đếm ngón tay thì game còn đáng để chơi không nào hihihi. Mong mọi người ghi nhận nỗ lực của toàn bộ ekip và các chị em. Mong giữa cuộc sống bộn bề của mọi người, có chút nào đó lắng lại ngồi lặng yên nghe một bài hát. Dẫu nhắm mắt thả hồn, vẫn thấy bài hát cùng ca từ và giai điệu khiến trái tim rung lên khẽ khàng''.

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB - Tổ chức Thẻ Quốc tế Mastercard hân hạnh đồng hành cùng Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023

Đan Thư

Đạo diễn sân khấu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: 'Chị Mỹ Linh luôn đúng giờ, không nề hà chuyện khó nhằn, sẵn sàng vượt qua giới hạn bản thân'

Đạo diễn sân khấu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: "Chị Mỹ Linh luôn đúng giờ, không nề hà chuyện khó nhằn, sẵn sàng vượt qua giới hạn bản thân"

Đạo diễn sân khấu của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đã có những chia sẻ cùng chúng tôi trong lúc chương trình lọt đề cử tại WeChoice Awards 2023.