Vật phẩm nào đem lại may mắn cho 12 cung hoàng đạo?

Nếu mang theo những đồ vật này bên mình sẽ giúp các cung hoàng đạo đạt được nhiều thuận lợi, suôn sẻ trong cuộc sống.

Từ xa xưa, con người luôn tin rằng sở hữu một vật phẩm may mắn sẽ khiến mọi chuyện xung quanh diễn ra thuận lợi và suôn sẻ hơn, bản thân cũng cảm thấy yên tâm hơn khi đối diện với những khó khăn trong cuộc sống.

Cho đến ngày nay, niềm tin này vẫn còn được lưu giữ và nhiều người vẫn luôn mang theo một món đồ may mắn, giúp họ vững vàng hơn trong cuộc đời mình. Với 12 chòm sao, vật phẩm nào sẽ mang lại nhiều may mắn cho họ?

Bạch Dương 

Một chiếc chìa khóa sẽ là vật phẩm lý tưởng dành cho Bạch Dương, những tâm hồn kiên định và luôn nhiệt thành với mọi việc họ làm.

“Không bỏ cuộc” được cung hoàng đạo này chọn làm tuyên ngôn sống, đồng thời cũng thể hiện thái độ tích cực của họ. Bạch Dương luôn truyền cảm hứng cho mọi người đạt đến mục tiêu của bản thân, cũng giống như chiếc chìa khóa luôn mở ra các cánh cửa chứa đầy cơ hội.

Kim Ngưu

Kim Ngưu được cai trị bởi sao Kim nên những đồ vật bằng đồng sẽ có ảnh hưởng tích cực đến cung hoàng đạo này. Nếu đặt những đồ vật trang trí bằng đồng trong phòng sẽ mang đến tiền tài, sức khỏe cho những người thuộc chòm sao này.

Những vật phẩm bằng đồng còn mang ý nghĩa bền vững, dài lâu giúp gia chủ gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

Song Tử

Những người thuộc cung Song Sinh là những “nhà ngoại giao” thực thụ. Họ rất thân thiện, hòa đồng với mọi người nên được rất nhiều người yêu mến. Vì thế, viên xúc sắc rất phù hợp với tính cách của chòm sao này. Đây được xem là món đồ mang lại may mắn và niềm vui, thường được sử dụng trong những bữa tiệc. 

Ngoài ra, những món đồ có thiết kế hình viên xúc sắc như khuyên tai, vòng cổ, vòng tay... cũng có thể mang lại nhiều điều tốt lành cho những ai thuộc cung hoàng đạo này.

Cự Giải

Cự Giải thuộc nguyên tố Nước nên những vật phẩm gắn liền với biển cả sẽ mang đến nhiều điều tốt lành cung này. Theo đó, những người thuộc chòm sao này nếu sở hữu một chiếc vòng ngọc trai bên mình sẽ dễ dàng thành công trong công việc và trong chuyện tình cảm. 

Bên cạnh đó, một cô nàng hoặc chàng trai Cự Giải nào đang chuẩn bị bắt đầu một công việc mới, thì đừng quên mang theo một chuỗi vòng ngọc trai để gặp được nhiều may mắn nhé.

Sư Tử

Những viên đá quý sẽ là vật phẩm mang lại nhiều may mắn cho Sư Tử. Đây là chiếc bùa hộ mệnh có sự cộng hưởng vô cùng sâu sắc với cá tính của cung hoàng đạo này. Bởi lẽ, Sư Tử vô cùng quyến rũ, duyên dáng và luôn tươi vui, họ yêu thích những viên đá quý và thường đeo chúng như một món trang sức để tôn thêm vẻ đẹp của họ.

Trong tất cả các loại đá quý, Hổ Phách và Sapphire sẽ là những viên đá mang lại may mắn nhiều nhất cho Sư Tử.

Xử Nữ

Một Xử Nữ xinh đẹp, giỏi giang thường bị những người xung quanh ganh ghét, đố kỵ. Do đó, những đồ vật có họa tiết mắt quỷ không chỉ đem lại may mắn mà còn giúp cung hoàng đạo này xua đuổi vận đen cùng sự xui xẻo người khác mang đến cho mình.

“Bùa chú” này còn rất hiệu nghiệm trong việc giúp tăng cường sức khỏe và mang đến nguồn năng lượng tích cực cho những ai thuộc chòm sao Trinh Nữ. 

Ngoài ra, những phụ kiện có hình biểu tượng của trái cây như táo, mận, đào sẽ mang đến sự thịnh vượng và thuận lợi cho cung hoàng đạo này.

Thiên Bình

Thiên Bình là những con người đại diện cho công lý. Họ luôn đòi hỏi sự cân bằng, bình đẳng trong cuộc sống. Vì thế, những vật phẩm hình tam giác rất phù hợp với tính cách của chòm sao này. Đây là một biểu tượng may mắn với ý nghĩa mang lại sự ổn định trong tinh thần, giải tỏa áp lực và hành động một cách lý trí. 

Hầu hết những đồ vật liên quan đến hình tam giác đều rất phù hợp với Thiên Bình. Đặc biệt, một sợi dây chuyền hình tam giác là một phụ kiện rất đáng để những người sinh ra dưới chòm sao này suy xét.

Thiên Yết

Thiên Yết sẽ rất phù hợp với những vật phẩm có hình móng ngựa. Thông thường, những chiếc móng ngựa luôn được làm bằng sắt, là chất liệu xua đuổi những thứ xấu xa và nguy hiểm. Vì thế, Thiên Yết sẽ tránh được phần lớn những hiểm nguy nếu mang theo một vật phẩm hình móng ngựa bên mình.

Nhân Mã

Một vật phẩm hình bàn chân thỏ sẽ là bùa hộ mệnh lý tưởng cho Nhân Mã, vì theo những câu chuyện dân gian xưa, bàn chân sau của thỏ tượng trưng cho sự nhanh nhẹn, có thể đánh bật bất cứ năng lượng xấu xa nào. Vì thế, sử dụng hình dạng bàn chân thỏ để làm móc khóa có thể giúp cung hoàng đạo này tránh được những điều xui xẻo trong cuộc sống.

Ma Kết

Ma Kết luôn mang theo cỏ bốn lá như một vật phẩm thân thương, là thứ giúp họ “chuyển dữ hóa lành” trong những tình huống nguy cấp. Cỏ bốn lá tượng trưng cho hy vọng và sự dồi dào, vậy nên, những người yêu thiên nhiên như Ma Kết sẽ luôn nắm giữ một vật phẩm quý giá như thế này bên mình.

Bảo Bình

Dế là loài động vật sẽ mang đến nhiều vận may cho Bảo Bình. Trong nhiều thế kỷ, loài côn trùng này là biểu tượng của sự hòa nhã và là người bạn thân thương với những tâm hồn đơn độc. Khi Bảo Bình nắm giữ vật phẩm có khắc hình dế bên trên hoặc bắt gặp một chú dế ở đâu đó, đây là dấu hiệu cho thấy họ sắp sửa đón nhận những điều tốt đẹp đến với cuộc sống của mình.

Song Ngư

Những chiếc dreamcatcher xinh xắn sẽ là vật phẩm may mắn dành cho Song Ngư. Dreamcatcher đã quá quen thuộc với nhiều người khi đây là công cụ giúp ngăn chặn những cơn ác mộng và giữ cho bạn giấc ngủ bình yên. Vật phẩm này chắc chắn sẽ mang đến cho Song Ngư nguồn năng lượng tích cực khi họ luôn giữ nó bên mình. 

(Tổng hợp)

AN LY