Vệ sĩ của Messi phản ứng cực nhanh khi một fan tràn vào sân, hành động tiếp theo thế nào mà được khen nức nở?

Nhiều cổ động viên đã dành lời khen cho vệ sĩ của Messi sau khi anh này giúp một fan có được khoảnh khắc đáng nhớ.

Hôm 8/10, Lionel Messi trở lại sau chấn thương và chơi 35 phút cho Inter Miami trong trận đấu với Cincinnati FC tại giải nhà nghề Mỹ (MLS). Sau khi màn so tài kết thúc, Messi đã đi quanh sân để tri ân các CĐV nhà đã có mặt để theo dõi. Lúc này, một CĐV nhỏ tuổi bất ngờ chạy vào sân, hướng về phía siêu sao người Argentina.

Ngay lập tức, Yassine Chueko - vệ sĩ được thuê riêng cho Messi - đã có mặt để ngăn chặn CĐV trên. Tuy nhiên, có lẽ sau khi nhận ra đây chỉ là một cậu bé và không có rủi ro nào, Yassine quyết định dẫn cậu bé đến gặp thần tượng Messi. Tại đây, cậu bé chụp ảnh chung cùng Messi, đồng thời được siêu sao 36 tuổi ký tặng lên áo.

Vệ sĩ của Messi ngăn cản khi một fan nhí tràn vào sân
Vệ sĩ của Messi ngăn cản khi một fan nhí tràn vào sân
Tuy nhiên sau đó, anh đã để người hâm mộ này được gặp và xin chữ ký của Messi
Tuy nhiên sau đó, anh đã để người hâm mộ này được gặp và xin chữ ký của Messi

Trên MXH, không ít người xem đã dành lời khen cho Yassine bởi anh này vừa phản ứng nhanh, vừa xử lý linh động trước tình huống. Truyền thông Anh mô tả Yassine đã giúp fan nhí có "khoảnh khắc không thể quên trong cuộc đời". "Những gì anh ấy làm thật tuyệt vời", một bình luận dành cho Yassine.

Theo tờ La Nacion, Yassine từng là một lính đặc nhiệm, giỏi Taekwondo và boxing. Bên cạnh đó, Yassine cũng đã thi đấu võ tự do (MMA) trong quá khứ. Kể từ khi được tuyển dụng làm vệ sĩ của Messi hồi tháng 7, Yassine gây ấn tượng bởi sự tận tâm cũng như tinh thần trách nhiệm cao.

Vệ sĩ Yassine theo sát Messi khi siêu sao người Argentina xuất hiện trước truyền thông
Vệ sĩ Yassine theo sát Messi khi siêu sao người Argentina xuất hiện trước truyền thông

Ở cuộc đối đầu cuối tuần qua, Inter Miami của Messi phải nhận trận thua 0-1 trước Cincinnati qua đó hết cơ hội lọt vào vòng loại trực tiếp của MLS. Tuần này, Messi sẽ trở về Argentina để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026.

AB

Messi lặng người nhìn đội nhà thua chung kết: 'Cậu ấy đã trải qua đêm buồn nhất'

Messi lặng người nhìn đội nhà thua chung kết: "Cậu ấy đã trải qua đêm buồn nhất"

Lionel Messi không thể ra sân trong trận chung kết US Open Cup giữa Inter Miami và Houston Dynamo váo ngày 28/9.