Vì sao Ngân 98 biểu diễn ở quán bar Hà Nội bị tuýt còi?

Sau vụ việc Ngân 98 "bày mông" trên phố, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội đã vào cuộc.

Suốt những ngày qua, hình ảnh  Ngân 98  diện độc chiếc quần phản cảm đi diễn, sau đó xuất hiện lồ lộ trên đường với hình ảnh “nhức mắt” đã gây "chấn động" khắp MXH. 

Biểu diễn tại 1 bar có pool party mới đây, Ngân 98 mặc bộ bikini nhỏ xíu không che được bao nhiêu cơ thể.
Biểu diễn tại 1 bar có pool party mới đây, Ngân 98 mặc bộ bikini nhỏ xíu không che được bao nhiêu cơ thể.

Trong ảnh, Ngân 98 diện bikini ôm sát cơ thể, bên ngoài khoác một chiếc áo mỏng đến điểm diễn, Ngân 98 để lộ gần như toàn bộ vòng 3 trước bao người. Biểu diễn trong bar, cô cởi áo, nhảy sexy trước khán giả. Sau đó, cô xuống hồ bơi nhỏ được dựng lên trong quán bar, tiếp tục nhảy cùng dàn vũ công diện bikini.

Cô nhận về vô số chỉ trích từ phía khán giả vì hình ảnh khoe mẽ quá đà. Nhiều khán giả cho rằng hình ảnh cô mặc không hợp với văn hóa người Việt. Hơn nữa, hot girl này đầy tai tiếng nên việc đi biểu diễn ở những nơi giải trí như vậy khiến nhiều người "nóng mặt". Bên cạnh đó, một số người còn đặt ra câu hỏi liệu trước khi biểu diễn ở tụ điểm giải trí như vậy Ngân 98 đã được kiểm duyệt qua trang phục...

Sau đó, bạn trai của Ngân 98 là ca sĩ Lương Bằng Quang đã có status giải thích về việc người yêu mặc hở hang đi biểu diễn.

Nam ca sĩ viết: "Cùng một sự việc, có nhiều góc nhìn, đơn giản gồm góc nhìn thương và ghét. Nếu bạn hoang mang thì chỉ cần hỏi người trong cuộc thay vì nhìn theo cách mà người ngoài muốn bạn đồng tình...

Vì Quang cũng ở đó, khách ở đây cực kỳ lịch sự, họ là dân chơi siêu sang và văn minh, họ nhận xét DJ Ngân 98 chơi nhạc và giao lưu rất tuyệt".

Kèm theo chia sẻ, Lương Bằng Quang còn đính một clip để mọi người hiểu rõ lý do vì sao Ngân 98 ăn mặc như vậy. Và theo nội dung của clip thì đó là một sự kiện pool party (tiệc bể bơi) nên khách mời thường mặc đồ gợi cảm.

 Ngân 98 và Lương Bằng Quang. 
 Ngân 98 và Lương Bằng Quang. 

Tuy nhiên lời giải thích của Lương Bằng Quang vẫn không thể khiến cư dân mạng bớt bàn tán và thông cảm với hình ảnh phản cảm mà họ đã nhìn thấy.

Khi loạt khoảnh khắc này bị truyền tay nhau khắp nơi, bạn gái Lương Bằng Quang cho hay: "Cảm ơn mấy bạn đã chụp vòng 3 giả xấu xí của Ngân nha". Các phóng viên đã liên hệ với Ngân 98 để tìm hiểu thực hư, cô từ chối trả lời về vấn đề này.

Ngay sau khi nhận được phản ánh của cư dân mạng và báo chí, phía Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội đã lên tiếng về vụ việc.

Theo đó, ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội xác nhận sau khi nhận được phản ánh của báo chí, thanh tra của Sở sẽ xuống tận quán bar nơi Ngân 98 biểu diễn để làm việc. Bên cạnh đó, ông cho biết việc có cấm Ngân 98 biểu diễn trong thời gian tới hay không sẽ phụ thuộc vào đề xuất của thanh tra. Hiện thanh tra Sở vẫn đang trong quá trình làm việc. Được biết quán bar mà Ngân 98 biểu diễn nằm trên địa bàn Hà Nội.

Ngân 98 được nhiều người biết đến bởi hình ảnh phản cảm, ăn mặc lố lăng. Sau khi yêu Lương Bằng Quang, cô lấn sân làm DJ và thường xuyên bị "ném đá" bởi hành vi lối sống thiếu chuẩn mực.

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương