Vì sao trường mầm non rút đơn vụ cô giáo trong clip 'nóng'?

Mới đây, trường Mầm non Tuổi Hồng (Quảng Trị) đã gửi tờ trình xin rút đơn đề nghị xác minh người tung tin đồn thất thiệt.

Ngày 20/7, trên mạng xã hội xôn xao về một clip nóng dài gần 8 phút được đồn đoán là của giáo viên trường mầm non tại tỉnh Quảng Trị. Trong đó, một dòng tin nhắn nhắc đến đây là giáo viên của trường mầm non Tuổi Hồng.

Sau đó, ông Hồ Sỹ Hà (Chủ tịch hội đồng quản trị của trường mầm non Tuổi Hồng) đã khẳng định đây không phải giáo viên nhà trường. Đồng thời gửi đơn tường trình đến cơ quan công an yêu cầu làm rõ sự.

z2642958560028_65030011b6b8102914a7ca0065e9b1dc.jpg
Sau khi xuất hiện clip "nóng" nghi của cô giáo mầm non, trường Mầm non Tuổi Hồng (thị trấn Gio Linh, Quảng Trị) đã làm đơn yêu cầu xác minh thông tin. 

Tuy nhiên đến ngày 27/7, công an huyện Gio Linh (Quảng Trị) cho biết: Trường học đã rút đơn làm rõ tin đồn cô giáo xuất hiện trong clip nhạy cảm vì cho rằng đó chỉ là đồn đoán, không có cơ sở.

Đồng thời trường học này vẫn khẳng định đây không phải nhân viên trường mình.

Trước đó, ngày 22/7, trường Mầm non Tuổi Hồng (thị trấn Gio Linh) gửi đơn đến Công an huyện Gio Linh tỉnh Quảng Trị, đề nghị cơ quan điều tra xác minh làm rõ người tung tin đồn thất thiệt, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, nhân phẩm của giáo viên và uy tín nhà trường.

Đại diện trường Mầm non Tuổi Hồng cho hay, nhân vật trong clip không phải là cô giáo của trường này. Sự việc gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của trường, khiến phụ huynh hiểu sai nhân phẩm của giáo viên trong trường.

Vị lãnh đạo Công an huyện Gio Linh cũng cho biết, cơ quan điều tra đang thụ lý, xác minh vụ clip đánh ghen khác, xuất hiện cùng thời điểm clip quay lại cảnh nóng.

Được biết, ngoài clip "nóng" nghi vấn của cô giáo mầm non, cùng thời điểm trên, mạng xã hội cũng xuất hiện một clip đánh ghen dài 6 phút ghi lại cảnh một người phụ nữ bị lột đồ, hành hung. Xung quanh, nhiều người chửi bới, cho rằng người phụ nữ đã ngoại tình với chồng người khác.

(Tổng hợp)

AN LY