Vinmec được vinh danh là đơn vị y tế quản trị tốt nhất tại Việt Nam

Hệ thống Y tế Vinmec được vinh danh "Best Managed Companies - Doanh nghiệp được Quản trị tốt nhất tại Việt Nam" năm 2022. Đây là đơn vị y tế đầu tiên nhận danh hiệu uy tín này tại Việt Nam.

"Best Managed Companies - Doanh nghiệp được Quản trị tốt nhất" là danh hiệu dành cho các các doanh nghiệp tư nhân xuất sắc trên toàn cầu, rất uy tín do Deloitte tổ chức và có bề dày gần 30 năm, được triển khai tại 48 quốc gia trên thế giới. 

Để đạt danh hiệu này, doanh nghiệp phải vượt qua sự đánh giá khắt khe của Hội đồng giám khảo trên bốn khía cạnh: Chiến lược kinh doanh; Năng lực cạnh tranh và sự đổi mới; Văn hóa doanh nghiệp; Quản trị công ty và tài chính. 

Quy trình bao gồm việc phân tích và đánh giá chiến lược kinh doanh và hoạt động của doanh nghiệp theo khung đánh giá đang áp dụng cho cộng đồng 1.200 doanh nghiệp được quản trị tốt nhất trên thế giới.

Vinmec được vinh danh là đơn vị y tế tốt nhất năm 2022 - Ảnh 1.

Vinmec được vinh danh là đơn vị y tế tốt nhất năm 2022.

Vinmec đã vượt qua quy trình đánh giá độc lập, nghiêm ngặt  về các kỹ năng quản trị và thực tiễn quản lý theo bốn tiêu chí trên để trở thành đơn vị y tế đầu tiên tại Việt Nam được vinh danh.

Với danh hiệu này, Vinmec đã chính thức trở thành một phần trong mạng lưới các doanh nghiệp tinh hoa toàn cầu, có cơ hội mở rộng sang các thị trường mới và đi tiên phong trong lĩnh vực hoạt động của mình.

Đây là lần đầu tiên một hệ thống y tế tư nhân được trao tặng danh hiệu này tại Việt Nam. Trong đó, Vinmec là mô hình tiên phong phát triển song song và tương hỗ giữa hệ thống y tế hàn lâm với hệ thống quản trị xuất sắc.  

Theo bà Lê Thúy Anh, Tổng giám đốc Hệ thống Y tế Vinmec, trong thập kỷ mới, Vinmec phấn đấu để trở thành hệ thống y khoa hàn lâm có bộ máy quản trị lâm sàng xuất sắc, là hình mẫu quản lý sức khỏe liên tục, toàn diện và mang lại trải nghiệm dịch vụ xuất sắc cho khách hàng và thành viên, từ đó trở thành lựa chọn hàng đầu về chăm sóc sức khỏe của mọi người.

Trong thời gian tới, Vinmec đặt mục tiêu tiếp tục chinh phục các bộ tiêu chuẩn chất lượng quốc tế khác như ACC (tim mạch), RTAC (hỗ trợ sinh sản), AABB (ngân hàng mô); đồng thời, liên tục đổi mới và nâng cao năng lực quản trị thông qua những hoạt động hợp tác quốc tế với các hệ thống y tế hàng đầu thế giới.

HÀ MY