Vợ bầu của Đặng Văn Lâm đi khám thai một mình, bác sĩ lo lắng hỏi: "Ông xã có làm em buồn không"

Nàng WAG Yến Xuân kể chuyện đi khám thai mà dân mạng tấm tức khen vợ Văn Lâm mạnh mẽ thật.

Thời gian gần đây, thủ môn ĐT Việt Nam Đặng Văn Lâm đã hạnh phúc thông báo chuyện vợ anh - nàng WAG Bùi Thị Yến Xuân đang mang thai con đầu lòng, nhận về nhiều sự chúc phúc của bạn bè, người thân và người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Bà xã Văn Lâm cũng thường xuyên chia sẻ về quá trình mang thai, thể hiện tính cách mạnh mẽ và đầy tích cực của mẹ bầu. 

Chẳng hạn như chuyện Yến Xuân từng đi khám thai một mình. Bởi đặc thù công việc cầu thủ, Văn Lâm có những khoảng thời gian phải đi xa nhà để tập luyện cùng đội bóng. Bởi vậy, Yến Xuân tự mình đi khám thai và nhận về sự hỏi thăm của bác sĩ.

"Lúc trước mới đi khám, bác sĩ thấy đi một mình nên hỏi: "Ông xã em đâu? Sao đi một mình? Từ hồi bầu ông xã có làm em buồn gì không"", Yến Xuân chia sẻ trên trang cá nhân. Bởi lẽ theo lời bác sĩ, trong thời gian mang bầu, phụ nữ không được lo lắng hay buồn vì có thể ảnh hưởng tới em bé.

Vợ Văn Lâm đang mang thai con đầu lòng
Vợ Văn Lâm đang mang thai con đầu lòng

Nhận được sự quan tâm của bác sĩ, nàng WAG nóng bỏng khẳng định bản thân cô không buồn chút nào. Bà xã Đặng Văn Lâm viết: "Phụ nữ bình thường nhạy cảm, có bé thì nhạy cảm gấp 2 nên mọi cử chỉ, hành động họ đều cảm nhận được rất rõ. Mà được yêu thương chân thành trong lúc này thì ghi nhớ mãi mãi. Lại cảm thấy số mình vẫn may".

Chia sẻ nhỏ cũng đủ thể hiện sự yêu thương, trân trọng mà Văn Lâm dành cho vợ bầu cũng như tính cách mạnh mẽ, tự chủ của nàng WAG quê Củ Chi. 

Về phía Đặng Văn Lâm, khi có thời gian, anh đã đưa bà xã đi du lịch nghỉ dưỡng. Văn Lâm hào hứng khoe nơi đó có hoàng hôn đẹp đẽ và hào hứng: "Sunset đẹp lắm. Đẹp lắm bà bầu. Con trai của bố thích lắm". 

Vợ chồng Đặng Văn Lâm đang mong chờ ngày đón bé cưng chào đời. 

Văn Lâm hào hứng khi nói về con cưng sắp chào đời
Văn Lâm hào hứng khi nói về con cưng sắp chào đời
Vợ chồng Đặng Văn Lâm - Yến Xuân hạnh phúc bên nhau
Vợ chồng Đặng Văn Lâm - Yến Xuân hạnh phúc bên nhau

Thanh Hà

Cận cảnh căn biệt thự bạc tỷ nơi Đặng Văn Lâm và Yến Xuân xây dựng tổ ấm

Cận cảnh căn biệt thự bạc tỷ nơi Đặng Văn Lâm và Yến Xuân xây dựng tổ ấm

Vợ chồng Đặng Văn Lâm và Yến Xuân tận hưởng cuộc sống hạnh phúc trong căn biệt thự nhà vườn đẳng cấp.