Thương vợ chồng Lâm Tây - Yến Xuân: Vừa báo có tin vui đã bị anti-fan xấu tính trù ẻo, phản ứng ra sao?

Vợ chồng thủ môn Đặng Văn Lâm thông báo sắp đón con đầu lòng.

Trưa 23/9, thủ môn ĐT Việt Nam Đặng Văn Lâm hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân chuyện bà xã anh - nàng WAG Yến Xuân đã mang thai con đầu lòng. Cặp đôi trai tài gái sắc nhận tin vui sau hai tháng làm đám cưới bí mật. Cả hai trao nhau nụ hôn ngọt ngào trong giây phút công bố chuyện sắp đón em bé chào đời và nhận được nhiều lời chúc phúc của người thân, bạn bè, hội cầu thủ và người hâm mộ.

Yến Xuân đã mang thai con đầu lòng của Văn Lâm
Yến Xuân đã mang thai con đầu lòng của Văn Lâm

Dù vậy, giữa những bình luận hân hoan chúc mừng gia đình Văn Lâm, vẫn có anti-fan xấu tính vào "phá" bầu không khí bằng bình luận quá đáng và kém duyên mang tính trù ẻo. Bình luận này khiến dân mạng phẫn nộ và chỉ trích. Bản thân Yến Xuân cũng đã có lời đáp lại: "Mô phật. Cảm ơn giải nghiệp giùm ạ".

Bà xã Đặng Văn Lâm cho biết cô không cảm thấy bất ngờ với bình luận tiêu cực trên. Nàng WAG chia sẻ: "Cuộc sống này sẽ luôn có những con người chỉ mong những điều tồi tệ đến với người khác (thật ra điều tệ hại nhất thì họ đang mang lên người). Chịu thôi. Mình làm việc của mình, sống đời của mình. Có ghen tức, ấm ức thì mình cũng chịu. Càng nhiều tuổi thì càng nhận ra nơi bạn đứng sẽ mang tới góc nhìn khác nhau về mỗi sự vật, sự việc. Yên tâm là người tốt, yêu mến và cùng lý tưởng với mình còn nhiều".

Phản ứng của Yến Xuân khi bị anti-fan trù ẻo
Phản ứng của Yến Xuân khi bị anti-fan trù ẻo
Vợ chồng Văn Lâm - Yến Xuân hạnh phúc bên nhau
Vợ chồng Văn Lâm - Yến Xuân hạnh phúc bên nhau

Văn Yến

Sau đám cưới bí mật, Đặng Văn Lâm cùng Yến Xuân vi vu Đà Lạt như 'tuần trăng mật'

Sau đám cưới bí mật, Đặng Văn Lâm cùng Yến Xuân vi vu Đà Lạt như "tuần trăng mật"

Gia đình Văn Lâm cùng Yến Xuân đi du lịch sau đám cưới.