Vợ chồng Hoàng tử Harry và Meghan Markle nghi ngờ bị khủng bố theo dõi

Hiện tại, cặp đôi đang cảm thấy rất lo lắng và nhiều thông tin khẳng định rằng họ sẽ rời Los Angles và chuyển đến New York để tránh bị làm phiền.

The Daily Beast đưa tin, vợ chồng Meghan - Harry cảm thấy lo lắng cho sự riêng tư và an toàn của gia đình nên sẽ thuê thêm đội an ninh để bảo vệ cho con trai Archie. 

Nguồn tin này còn cho hay, cuộc sống của cựu Công tước xứ Sussex ở Los Angeles, Mỹ bị theo dõi quá mức. Bởi gia đình họ liên tục phát hiện nhiều flycam bay ở gần nhà, độ cao dưới 6 m.

Vợ chồng Meghan - Harry
Vợ chồng Meghan - Harry

Không chỉ vậy, từ thời điểm chuyển đến biệt thự 18 triệu USD ở Los Angles, Mỹ, hai vợ chồng Công tước còn liên tục bị paparazzi làm phiền. Thậm chí Harry đã gọi đến Sở cảnh sát thành phố Los Angeles (LAPD) 5 lần liên tiếp, chi tiết những chiếc máy bay này xuất hiện vào các ngày 9, 19, 20, 21 và 25/5.

Gần nhất là vào ngày 25/5, Harry đã liên hệ với trung tâm LAPD khi phát hiện máy bay không người lái quan sát cả gia đình đang tắm ở bể bơi. Có thể các thiết bị quay là của các tờ báo, trung tâm tin tức nhưng cũng có thể là từ các phần tử khủng bố.

The Daily Beast còn dẫn tin độc quyền nói rằng vợ chồng Harry đoán flycam là của các nhiếp ảnh gia nhưng cũng sợ đó là của những thế lực thù ghét gia đình họ. Họ chỉ muốn được sống an toàn, bình thường như bao gia đình khác.

Cách đây không lâu, vợ chồng Công tước xứ Sussex tỏ ra thận trọng, thuê người lắp hàng rào cao 3 m chắn quanh toàn bộ ngôi nhà.

Tuy nhiên, The Sun lại đưa tin vợ chồng Harry không đồng ý với việc cảnh sát ở xung quanh biệt thự vì cho rằng đây giống như là theo dõi. 

Thông tin này đã khiến nhiều người mỉa mai chế giễu Hoàng tử Harry và Meghan Markle. Bởi trước khi họ sang Los Angeles định cư công chúng đã khuyên cặp đôi nên suy nghĩ kỹ. Bởi đây luôn là nơi ồn ào với quá nhiều câu chuyện thị phi của cánh nghệ sĩ.

Vanity Fair đưa tin, vợ chồng Harry cảm thấy cô đơn vì không có bạn bè, lại đúng vào giai đoạn giãn cách xã hội. Hơn nữa Harry không có việc làm và cảm thấy bất an về tương lai. Còn Meghan, do trước đó từng có nhiều mối quan hệ ở Hollywood, việc trở lại Los Angeles khiến cô hạnh phúc. Meghan đã góp giọng trong bộ phim tài liệu, dù không được đánh giá cao.

Dailymail đưa tin, gia đình cựu Công tước đang rất cần tiền, bởi trợ cấp của Harry sắp bị cắt. Số tiền 2,4 triệu bảng Anh cải tạo Frogmore Cottage - nơi ở cũ của họ - đang phải trả góp 18.000 bảng/tháng, trả trong vòng 10 năm.

Thanh Mai

Sinh viên Trung Quốc mắc kẹt ở Mỹ

Sinh viên Trung Quốc mắc kẹt ở Mỹ

Khi căng thẳng ngày càng gia tăng, sinh viên Trung Quốc tại Mỹ phải vật vã tìm cách về nước.