Vợ Đinh Mạnh Phúc xử lý thông minh khi phát hiện gái lạ nhắn số phòng khách sạn cho chồng

Diễn viên Đinh Mạnh Phúc cho biết, vì vợ làm văn phòng, công việc chuyên về xuất nhập khẩu nên anh khó có thể chia sẻ với vợ về công việc.

“Mảnh ghép hoàn hảo” - chương trình phát sóng lúc 21h35 Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV9 Đài Truyền hình Việt Nam. Đây là talkshow giúp khán giả, đặc biệt những cặp vợ chồng hiểu và thông cảm với nhau hơn trong cuộc sống, để rồi sau những hiểu lầm, mất mát, mọi người nhận ra người bạn đời của mình chính là mảnh ghép hoàn hảo.

Diễn viên Đinh Mạnh Phúc và vợ chia sẻ câu chuyện gia đình.
Diễn viên Đinh Mạnh Phúc và vợ chia sẻ câu chuyện gia đình.

Mảnh ghép hoàn hảo tập 14, có sự tham gia của cặp đôi Đinh Mạnh Phúc – Thanh Vy, đặc biệt là những tư vấn chân tình, cởi mở của Tiến sĩ tâm lý Linh Trang và MC Ốc Thanh Vân.

Đinh Mạnh Phúc là diễn viên quen mặt trong các bộ phim truyền hình phía Nam, anh trưởng thành từ sân khấu kịch Hồng Vân. Nam diễn viên điển trai kết hôn cùng bà xã Thanh Vy. Cô không hoạt động nghệ thuật mà làm trong một công ty xuất nhập khẩu.

Tham gia Mảnh ghép hoàn hảo, Đinh Mạnh Phúc cho biết, hai vợ chồng anh hay cãi nhau vô lý, nhiều khi đi làm về, thấy vợ cứ buồn bực, tuy nhiên khi anh hỏi thì Thanh Vy không trả lời. Điều đó càng khiến anh cảm thấy bối rối và nhiều khi không biết nên làm gì với vợ.

Chia sẻ về quãng thời gian yêu nhau, Đinh Mạnh Phúc cho biết, anh và Thanh Vy yêu nhau từ năm lớp 10, đến khi học đại học và sau này đi làm, cả hai vẫn bên nhau, tính đến khi cưới cả hai đã có 11 năm bên nhau. Chính vì yêu nhau lâu như vậy nên cả hai hiểu quá rõ về nhau, chỉ cần nhìn một cử chỉ là có thể biết đối phương đang muốn gì.

Tuy nhiên, cũng bởi công việc của cả hai khác biệt, một người là nghệ sĩ, hay phải đi diễn, đi quay hình buổi tối, trong khi đó, một người làm văn phòng, sáng đi tối về. Nhiều hôm Đinh Mạnh Phúc đi quay về thì vợ đã ngủ. Đó cũng là một trong những khó khăn khiến cho cuộc sống vợ chồng có nhiều bất đồng.

Vợ Đinh Mạnh Phúc xử lý thông minh khi phát hiện gái lạ nhắn số phòng khách sạn cho chồng.
Vợ Đinh Mạnh Phúc xử lý thông minh khi phát hiện gái lạ nhắn số phòng khách sạn cho chồng.

Đinh Mạnh Phúc cho biết, từ những lần không hiểu nhau như thế mà dẫn đến không ít lần anh đâm ra buồn bực, chán nản, ảnh hưởng đến công việc. Theo anh, là nghệ sĩ, muốn thăng hoa trong công việc, thì phải hạnh phúc và thoải mái trong đời sống riêng tư. Như vậy mới có thể bay bổng và hăng say cống hiến cho khán giả.

Nói về mâu thuẫn lớn nhất của hai vợ chồng, Thanh Vy cho biết, một lần cô vô tình thấy chồng đi nhậu với một số người trong đoàn phim. Khi Đinh Mạnh Phúc nhậu xỉn về nhà ngủ, cô tình cờ thấy tin nhắn trong điện thoại chồng với nội dung khá nhạy cảm về số phòng khách sạn, còn có cả tin nhắn của một cô gái giục Đinh Mạnh Phúc đi tắm.

Thanh Vy cho biết, khi đó cô đã nghĩ đến tình huống nhạy cảm nhất và hỏi chồng về chuyện này. Rất may, hôm sau, đạo diễn của bộ phim Đinh Mạnh Phúc đang đóng đã nhắn tin với Thanh Vy để thanh minh. Đồng thời Đinh Mạnh Phúc cũng cho Thanh Vy xem lại một số hình ảnh “cảnh nóng” trong khách sạn và khẳng định đó chỉ là đóng phim mà thôi.

Thanh minh cho những diễn viên phải đóng cảnh nhạy cảm với bạn diễn, Ốc Thanh Vân cho biết, khán giả khi xem phim chỉ thấy cảnh giường chiếu tưởng hai người có thể “phim giả tình thật”, tuy nhiên thực chất không phải vậy. Xung quanh hai diễn viên sẽ là người phụ trách âm thanh, ánh sáng, đạo diễn và rất nhiều người liên quan. Vì vậy, hai người muốn có tình cảm gì cũng khó.

Đinh Mạnh Phúc cho biết, do vợ làm về xuất nhập khẩu nên khó để anh có thể chia sẻ về công việc. Tuy nhiên, anh rất thương vợ, thấy vợ tự ti về ngoại hình, anh muốn bù đắp cho cô. Là một người điềm đạm nhưng Đinh Mạnh Phúc thường cố gắng pha trò để vợ cảm thấy vui, bớt mặc cảm.

Nhiều khi thấy em khóc mà anh rất buồn, trong thời gian yêu nhau và sau khi cưới, anh chưa bao giờ nói yêu em vì cảm thấy sến. Nhưng giờ đây, anh muốn nói anh rất yêu em và mong em luôn tự tin, vui vẻ” – Đinh Mạnh Phúc thổ lộ với vợ.

Về phần mình, Thanh Vy cũng cho biết, cô thấy nghề của Đinh Mạnh Phúc “trừu tượng và khác xa” công việc của cô. Tuy nhiên, đã là vợ chồng, cô mong muốn hai người có vấn đề gì thì hãy sẻ chia, không nên để mọi thứ dồn nén trong người sẽ không tốt cho hai vợ chồng.

VIÊN VIÊN

theo Tin 24h