Vợ Shark Bình thông báo tin vui, Phương Oanh công khai 'tình tứ' trên Facebook

Mới đây, doanh nhân Đào Lan Hương (vợ Shark Bình) gây chú ý khi bất ngờ thông báo tin vui trên Facebook cá nhân, bạn bè chúc mừng không ngớt.

Thời gian qua, câu chuyện tình cảm của bộ 3 Shark Bình - Phương Oanh - doanh nhân Đào Lan Hương (vợ Shark Bình) khá ồn ào và nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

Những ngày qua, Phương Oanh và Shark Bình liên tục công khai khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Cư dân mạng truyền tay nhau khoảnh khắc Shark Bình sánh đôi bên Phương Oanh đi xem ca nhạc ở Đà Lạt. Không chỉ thế, "Quỳnh búp bê" còn vô tư đăng ảnh đi sự kiện cùng nam doanh nhân trên Facebook cá nhân.

Vợ Shark Bình thông báo tin vui, mặc kệ chồng và Phương Oanh công khai 'tình tứ' - Ảnh 1.

Phương Oanh đăng ảnh thân mật bên Shark Bình trên Facebook cá nhân.

Trước hành động của cặp đôi này, mọi động thái của chị Đào Lan Hương cũng nhận được nhiều sự quan tâm không kém.

Đào Lan Hương không có bất cứ phản hồi trực tiếp nào. Cô chỉ đăng đàn chia sẻ vừa làm việc xong với luật sư, ẩn ý cho biết bản thân đang cố gắng hoàn tất thủ tục ly hôn nhanh nhất có thể.

Ngày 21/9, Đào Lan Hương gây chú ý khi bất ngờ thông báo tin vui trên Facebook cá nhân. Cụ thể nữ, doanh nhân cho biết Callio - Tổng đài thông minh tích hợp CRM vào Top 20 Startup Việt 2022. Đây được xem là startup thành công nhất mà bà xã Shark Bình từng tham gia sáng lập và đầu tư.

Vợ Shark Bình thông báo tin vui, mặc kệ chồng và Phương Oanh công khai 'tình tứ' - Ảnh 2.

Đào Lan Hương cho biết vừa trải qua những ngày làm việc căng thẳng với luật sư.

Ngay dưới bài đăng, không ít người tỏ ra ngưỡng mộ, bạn bè và khán giả hứng khởi gửi lời chúc mừng Đào Lan Hương.

Có thể thấy, những ngày qua, chị Đào Lan Hương đã phải đối mặt với nhiều thứ sau ồn ào chuyện tình cảm với Shark Bình nhưng cô vẫn rất mạnh mẽ và bản lĩnh. Ngoài việc giải quyết chuyện cá nhân, chị vẫn tập trung cho công việc, gặt hái những thành quả đáng nể.

Vợ Shark Bình thông báo tin vui, mặc kệ chồng và Phương Oanh công khai 'tình tứ' - Ảnh 4.

Đào Lan Hương hạnh phúc thông báo dự án do cô sáng lập lot top 20 Startup Việt 2022.

Bản thân chị cũng từng hứng chịu chỉ trích của dân mạng khi nhiều người cho rằng, chị lấy 2 đứa con nhỏ của mình ra để nhận lấy lòng thương, để nhận được sự bảo vệ... Dù đã nhiều lần lên tiếng khẳng định không bao giờ có ý định lấy 2 con ra để đưa vào ồn ào này nhưng nhiều dân mạng vẫn không "buông tha" người phụ nữ này.

Hiện tại, câu chuyện ồn ào tình cảm của bộ 3 này vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, bàn luận của cộng đồng mạng.

(Tổng hợp)

AN LY