Vụ bé trai ở TP.HCM bị thương tích khắp người: Người mẹ thừa nhận đánh con

Công an H.Hóc Môn đã làm việc với cha mẹ của bé H.K, người mẹ thừa nhận có đánh con gây thương tích.

Liên quan đến vụ bé trai nghi bị bạo hành ở xã Thới Tam Thôn (H.Hóc Môn), Công an H.Hóc Môn đã làm việc với cha mẹ của bé H.K. Kết quả kiểm tra ban đầu cho thấy cả hai không có chất ma túy, người mẹ thừa nhận có đánh con gây thương tích.

UBND H.Hóc Môn đã chỉ đạo Công an H.Hóc Môn điều tra làm rõ vụ việc bé trai H.K (hơn 1 tuổi) nghi bị bạo hành nói trên.

  Những vết thương trên cơ thể bé trai K.

Những vết thương trên cơ thể bé trai K.

Sáng 12.4, bé được cha mẹ (khoảng hơn 20 tuổi) chở tới nhà cô ruột trên đường Tam Đông 20 (xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn), nhờ chăm sóc. Bé là con lớn của đôi vợ chồng thuê nhà cách đó vài trăm mét. 

Bé trai được đưa vào Bệnh viện đa khoa khu vực Hóc Môn trong tình trạng tỉnh, với các vết thương trầy xước rải rác ở đầu, mặt, ngực, bụng và gãy tay bên phải đã được nẹp cố định. Các bác sĩ chẩn đoán bé H.K bị chấn thương đầu mặt, gãy xương cánh tay phải, bỏng mức độ 1 - 2. Lúc 12 giờ cùng ngày, bé trai đã được chuyển đến Bệnh viện Nhi đồng 2.

Ngoài các vết bỏng loang lổ, thân thể cháu bé còn có nhiều thương tích giống như bị châm đầu thuốc lá. 

Người cô phát hiện cháu có nhiều vết thương, gặng hỏi anh chị thì được cho biết bé "nghịch nước sôi, bị văng trúng nên bỏng" sau đó cha mẹ cháu bé đã bỏ đi. Người cô trình báo cơ quan chức năng, đưa bé vào Bệnh viện Nhi đồng 2 điều trị.

Thanh Mai

Cắt bao quy đầu có mất cảm giác tình dục không?

Cắt bao quy đầu có mất cảm giác tình dục không?

Nhiều người nói rằng cắt bao quy đầu giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Tuy nhiên nhiều người cũng lo lắng việc này làm mất cảm giác khi quan hệ tình dục.