Vụ phụ huynh vác dao làm loạn vì con chưa đóng tiền BH: Thầy hiệu trưởng rút đơn tố cáo

Ông Điệp đã nhận ra lỗi và đã đến gặp và xin lỗi giáo viên vì vậy Hiệu trưởng đã rút đơn tố cáo.

Liên quan đến vụ phụ huynh vác dao xông vào trường Tiểu học Sơn Lâm (huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh) đe dọa giáo viên, sáng 30/11, thầy Phan Đình Thống, Hiệu trưởng Trường cho biết ông đã rút đơn tố cáo và đề nghị cơ quan chức năng không khởi tố ông Võ Văn Điệp (40 tuổi, trú tại thôn Lâm Bình, xã Sơn Lâm) – người đã có hành vi nói trên. 

Vụ phụ huynh vác dao làm loạn vì con chưa đóng tiền BH: Thầy hiệu trưởng rút đơn tố cáo

Theo thầy Thống, ông Điệp đã nhận ra lỗi và đã đến gặp và xin lỗi giáo viên vì vậy đã rút đơn tố cáo, đề nghị cơ quan chức năng không khởi tố phụ huynh. Lãnh đạo Công an huyện Hương Sơn cũng cho biết đơn vị đã đình chỉ vụ án hình sự.

Trước đó, ngày 24/10, Hiệu trưởng nhà trường đã gọi 30 học sinh chưa tham gia Bảo hiểm y tế lên trước sảnh văn phòng để vận động, tuyên truyền các em trao đổi với bố mẹ về việc tham gia công tác bảo hiểm y tế.

Đến ngày 30/10 còn lại 14 em chưa tham gia. Nhà trường tiếp tục gửi giấy mời phụ huynh lên trường để cùng trao đổi về sự cần thiết tham gia Bảo hiểm y tế cho học sinh.

Đến ngày thứ 2 (tức ngày 31/10), trong buổi chào cờ đầu tuần, nhà trường tiếp tục mời một số học sinh, trong đó có hai người con của ông Điệp đứng dậy. Đến chiều cùng ngày, ông Điệp đã vác dao xông vào trường, lăng mạ giáo viên. Sau đó, ông Điệp tìm gặp hiệu trưởng, đe dọa và bắt thầy giáo này quỳ xuống xin lỗi.

Thanh Mai

Giá vàng hôm nay 30/11: Nhấp nhổm tăng

Giá vàng hôm nay 30/11: Nhấp nhổm tăng

Giá vàng hôm nay 30/11 giao dịch ở mức 1.751 USD/ounce trên thị trường thế giới, tăng 0,1%. Tại thị trường trong nước, giá vàng SJC giao dịch trong khoảng 66,65 - 67,32 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).