Vừa nhận "lót tay" tiền tỷ, hậu vệ tuyển Việt Nam lại đón con thứ 2 chào đời

Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh thông báo tin vui khi vợ sinh con thứ 2.

Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh vừa thông báo vợ sinh con trai thứ 2. Đặc biệt hơn khi cậu nhóc sinh đúng vào tháng 9, ghi dấu những sự kiện đặc biệt quan trọng với hậu vệ sinh năm 1996.

"Tháng 9 thật đặc biệt. Ngày 20, con trai chào đời. Chúc con luôn mạnh khoẻ, ngoan ngoãn hay ăn chóng lớn. Bố mẹ yêu con. Ngày 20, tôi thi đấu trận đầu tại Cúp C1 châu Á cùng Hà Nội FC, cố gắng giành nhiều chiến thắng. Cảm ơn vợ vì đã mạnh mẽ vượt cạn thành công dù tôi không ở cạnh", Xuân Mạnh chia sẻ.

Xuân Mạnh công khai con trai lên mạng xã hội
Xuân Mạnh công khai con trai lên mạng xã hội

Đây là con thứ 2 của Xuân Mạnh, trước đó anh cùng bà xã Trần Dung đã có với nhau một con gái đầu lòng cũng sinh trong tháng 9 của năm 2021. Xuân Mạnh và vợ làm đám cưới hồi tháng 1/2021 sau khoảng 3 năm hẹn hò. Bà xã Trần Dung của hậu vệ Xuân Mạnh là cử nhân ngành Luật, ngoại hình xinh đẹp và được nhiều người khen dịu dàng.

Anh và vợ Trần Dung đã có một bé gái đầu lòng
Anh và vợ Trần Dung đã có một bé gái đầu lòng

Phạm Xuân Mạnh nổi lên sau khi cùng U23 Việt Nam giành ngôi Á quân U23 châu Á 2018. Tuy nhiên, những chấn thương ảnh hưởng đến phong độ, khiến Xuân Mạnh liên tiếp vắng mặt ở những giải đấu lớn như AFF Cup 2018, Asian Cup 2019 hay vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Vừa qua tiền vệ quê Nghệ An đã quyết định chia tay đội bóng quê hương để gia nhập CLB Hà Nội. Theo tìm hiểu Xuân Mạnh đặt bút ký vào bản hợp đồng 3 năm, kèm mức "lót tay" lên tới 9 tỷ đồng, tức khoảng 3 tỷ đồng/năm. Mức lương của Phạm Xuân Mạnh rơi vào khoảng 60 triệu đồng/tháng. Anh đã có trận đấu ra mắt CLB Hà Nội ngày 20/9 tại AFC Champions League.

Xuân Mạnh trong màu áo CLB Hà Nội
Xuân Mạnh trong màu áo CLB Hà Nội

Bảo Bình

HAGL chiêu mộ cựu cầu thủ U20 Mỹ, CLB Hà Nội chia tay công thần sau 15 năm gắn bó

HAGL chiêu mộ cựu cầu thủ U20 Mỹ, CLB Hà Nội chia tay công thần sau 15 năm gắn bó

Thị trường chuyển nhượng V.League đang diễn ra sôi động, đặc biệt trong bối cảnh các đội bóng chỉ có chưa đầy 2 tháng để chuẩn bị cho mùa giải mới.