Xác minh danh tích người đàn ông đánh nhân viên khi con mua đồ chưa trả tiền

Đoạn clip về người đàn ông đánh người tại trạm dừng nghỉ Hải Đăng (xã Tân Phú, Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên) đang gây búc xúc.

Ngày 11/11, một đoạn clip có ghi lại cảnh ông bố ném xúc xích vào mặt nữ nhân viên và tát nhân viên nam gây hoang mang. Cụ thể nguyên nhân của tình huống này là do sau khi cậu con trai vào lấy gói xúc xích thì người đàn ông gọi cậu bé mang gói hàng ra ăn nhưng không trả tiền. Thấy vậy, hai nhân viên tới nhắc nhở và yêu cầu người đàn ông thanh toán tiền.

Thay vì thực hiện như yêu cầu, người đàn ông nay lại đi tới phía con trai và ném vào mặt nữ nhân viên tại quầy. Ngay sau đó, ông ta còn tiếp tục đánh nhân viên nam khi được nhắc nhở.

Người đàn ông ném xúc xích vào mặt nhân viên nữ và đánh một nhân viên khác. 
Người đàn ông ném xúc xích vào mặt nhân viên nữ và đánh một nhân viên khác. 

Đoạn clip về sự việc sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến dân mạng phẫn nộ trước cách cư xử thô lỗ, hung hăng của người đàn ông. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng hành động của người đàn ông là dạy hư cho chính con trai của mình.

Theo một số nguồn tin, người đàn ông này là một thiếu úy công an đang công tác tại Thái Nguyên. Trước thông tin này, đại tá Đặng Đức Đang – phó giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên – cho biết hiện sự việc đang được Công an thị xã Phổ Yên điều tra, cụ thể sự việc thì Công an tỉnh chưa nắm được thông tin.

Ông cho biết: “Chúng tôi có nghe qua về thông tin này nhưng chưa nhận được tin chính thức từ Công an thị xã Phổ Yên”.

Bên cạnh đó, đại diện của trạm dừng nghỉ Hải Đăng cũng lên tiếng xác nhận tuy nhiên khẳng định là vụ việc đã được dàn xếp ổn thỏa: "Sự việc chỉ là hiểu nhầm, người đàn ông đánh nhân viên của trạm chúng tôi cũng đã xin lỗi hai nhân viên bán hàng".

Thanh Mai

NSND Lan Hương: nhan sắc Hà Nội một thời

NSND Lan Hương: nhan sắc Hà Nội một thời

NSND Lan Hương từng sở hữu nét kiều diễm, mơ mộng, vừa có sự quý phái, thanh lịch của một tiểu thư đài các Hà Thành xưa khiến nhiều người xao xuyến