Xác nhận danh tính “chồng tương lai” của Trang Pháp

Chuyện hẹn hò giữa Trang Pháp và JSOL hoá ra chỉ là chiêu trò?

Mới đây, Trang Pháp đã bật mí bức thư tay gửi “chồng tương lai”, chủ động ngỏ lời cưới xin nếu đằng trai sẵn sàng. Không chỉ vậy, cô nàng còn thả thính cực mượt, câu từ thể hiện rõ là đang trong một mối tình đầy màu “hường phấn”. Vậy “chồng tương lai” mà nữ ca sĩ đang nói tới là ai? 

Bức thư tay thả thính
Bức thư tay thả thính "chồng tương lai" ẩn danh của Trang Pháp khơi dậy trí tò mò của sóng mạng

Không để người hâm mộ đợi lâu, hôm qua ngày 6/10, Trang Pháp đã “thả xích” poster về ca khúc mới Gửi chồng tương lai. Chị đẹp sinh năm 1987 gây ấn tượng với visual xinh xắn, tươi mát như trái dưa hấu mùa hè cùng mái tóc hồng gắn liền với tên tuổi của Trang Pháp sau show Chị đẹp.

 Dòng hashtag gây chú ý vì có đề cập đến JSOL
 Dòng hashtag gây chú ý vì có đề cập đến JSOL

Đáng chú ý, dòng trạng thái có đề mục hashtag JSOL, ẩn ý rằng sản phẩm sắp tới sẽ có sự góp mặt của Anh trai tóc hồng. Cư dân mạng ngay lập tức “đổ xô” vào trang cá nhân của nam nghệ sĩ để thám thính và xác thực thông tin. 

Hoá ra không có người thương nào ở đây mà chỉ là “hint” về màn hợp tác giữa Trang Pháp và JSOL. Không “kém cạnh”, nam ca sĩ sinh năm 1997 cũng nhanh chóng hé lộ tấm poster về bài hát kết hợp cùng Trang Pháp, khoe vóc dáng và khí chất đầy cuốn hút. 

   JSOL cũng hé lộ luôn về màn hợp tác giữa cả hai.

 JSOL cũng hé lộ luôn về màn hợp tác giữa cả hai.

Trang Pháp và JSOL đã không ít lần bị đồn đoán có mối quan hệ “mập mờ”. Đầu tháng 9 vừa qua, JSOL đã đăng tải một bức chụp chung của cả hai với lời nhắn đính chính rõ về tin đồn này: “Không ngờ hai chị em chơi thân mấy năm trời cuối cùng cũng có ngày này - ngày phải đập tan tin đồn thất thiệt. Chơi thân mấy năm không ai biết, tin đồn vài cái ai cũng hay”.

Bên dưới bài viết của JSOL, "chị đẹp" cũng lên tiếng giải oan cho cả hai sau nhiều ngày bị cộng đồng mạng "réo tên": "Mọi người đập phụ với ạ, chứ hai chị em tui đập mệt quá".

 Vì tin đồn quá nhiều nên JSOL phải lên tiếng xác thực về mối quan hệ của cả hai.
 Vì tin đồn quá nhiều nên JSOL phải lên tiếng xác thực về mối quan hệ của cả hai.

Trên Instagram cá nhân, chủ nhân bản hit Chocolate chia sẻ thêm: "Chị em tui bạn bè thân thiết mà, đi chơi một team mê du lịch, quay MV chung thôi chứ không có gì hết nha. Chiếc MV quay chung 2 năm rồi vẫn chưa ra mắt. Đừng đồn nữa mà".

Trang Pháp cũng nhập cuộc giải vây cho cả hai
Trang Pháp cũng nhập cuộc giải vây cho cả hai

Trên nền tảng Threads, bùng nổ nhiều bài đăng "soi" ra loạt nghi vấn JSOL và Trang Pháp check-in cùng nhau tại nhiều địa điểm giống nhau. Tuy nhiên, biệt đội fan "cứng" của cả hai cho rằng hai chị em chỉ đơn giản là mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết nhiều năm nay, không vượt quá phạm vi bạn bè. 

 

Bạch Khởi

ViruSs từng chê Trang Pháp viết lời 'dở kinh khủng', giờ lại khuyên nên đi học thanh nhạc tử tế và trau dồi rap

ViruSs từng chê Trang Pháp viết lời "dở kinh khủng", giờ lại khuyên nên đi học thanh nhạc tử tế và trau dồi rap

Cuộc chiến giữa Trang Pháp và ViruSs từng nhận nhiều sự chú ý trong thời gian dài.