Xe Piaggio được bảo hành tới 5 năm, cao nhất tại Việt Nam

Piaggio Việt Nam còn áp dụng chính sách bảo hành 1 năm cho phụ tùng và phụ kiện chính hãng áp dụng cho tất cả các sản phẩm Piaggio và Vespa.

Mẫu xe Piaggio Medley 2020-2021 và Piaggio Liberty iGet được mua từ 1/5/2021 – 31/12/2021 sẽ nhận được gói bảo hành chính hãng lên đến 5 năm hoặc 50.000km (tùy điều kiện nào đến trước). Hiện nay mức thời gian bảo hành phổ biến của tất cả các dòng xe máy khác và của các thương hiệu xe máy khác tối đa chỉ là 3 năm và 30.000 km. Bên cạnh đó, Piaggio Việt Nam còn áp dụng chính sách bảo hành 1 năm cho phụ tùng và phụ kiện chính hãng áp dụng cho tất cả các sản phẩm Piaggio và Vespa và ra mắt gói combo phụ kiện chính hãng Vespa với nhiều lựa chọn cho những khách hàng muốn chiếc xe của mình có cá tính riêng.

Piaggio Medley, chiếc xe tay ga bánh lớn cao cấp nhất của thương hiệu xe máy Ý
Piaggio Medley, chiếc xe tay ga bánh lớn cao cấp nhất của thương hiệu xe máy Ý

Theo nhà sản xuất, hai chương trình nâng cấp dịch vụ sau bán hàng mới này thể hiện cam kết mạnh mẽ về chất lượng sản phẩm và dịch vụ bền vững đạt mục tiêu tăng cao mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng sản phẩm Piaggio và Vespa tại thị trường Việt Nam.

Piaggio Medley là mẫu xe tay ga bánh lớn, đối thủ trực tiếp của Honda SH, với cảm hứng thiết kế từ mẫu xe Beverly huyền thoại mang đậm phong cách châu Âu lịch lãm và nam tính, động cơ 125 và 150 cc, với nhiều công nghệ hiện đại, thời thượng như đèn pha Led, mặt đồng hồ LCD, đặc biệt là hệ thống chống bó cứng phanh. Trên thị trường Việt Nam có 3 phiên bản 125 ABS, 125 S ABS và 150 S ABS với giá bán từ 75 triệu đến 93,9 triệu đồng.

Còn Piaggio Liberty, đối thủ của Honda SH Mode, là dòng xe bán chạy nhất của Piaggio tại Việt Nam nhờ thiết kế lịch lãm, nhỏ gọn cùng giá bán hợp lý với số đông : từ 39,9 triệu đến 58,5 triệu đồng cho 9 phiên bản lựa chọn. Ở thế hệ mới, Liberty iGet được nâng cấp hệ thống chiếu sáng LED và trang bị thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước, giúp bánh xe không bị bó cứng khi phanh gấp hay di chuyển trên đường trơn trượt.

Piaggio Liberty được giới trẻ và phụ nữ ưa chuộng vì sự thanh lịch, trẻ trung và giá bán dễ chịu hơn
Piaggio Liberty được giới trẻ và phụ nữ ưa chuộng vì sự thanh lịch, trẻ trung và giá bán dễ chịu hơn

Bảng đồng hồ cũng sử dụng màn hình LCD hiện đại hơn thế hệ analog trước đây. Hộc đựng đồ trên xe cũng tăng thêm 30% thể tích. Đây là dòng xe được giới trẻ và nữ giới lựa chọn nhiều hơn so với Medley dành cho đối tượng nam giới.

T.P

9 mẹo phong thủy hữu ích khi mua xe ô tô, giúp chủ nhân luôn bình an và may mắn

9 mẹo phong thủy hữu ích khi mua xe ô tô, giúp chủ nhân luôn bình an và may mắn

Thực tế cho thấy, phong thủy xe hơi tốt thường mang lại sự thoải mái, may mắn cho chủ nhân.