Xem tử vi 21/5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương chểnh mảng công việc, Sư Tử thận trọng tài chính

Xem tử vi ngày 21/5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình tâm trạng thất thường, Ma Kết thuận lợi trong công việc.

1.  Xem tử vi  ngày 21/5/2020 Bạch Dương

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt trăng (Bạch Dương) vuông góc Sao Mộc (Ma Kết)
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 8, 18 Màu may mắn: Cam, Hồng
Quý nhân: Song Tử Tiểu nhân: Bọ Cạp, Ma Kết

Hôm nay công việc của bạn khá thuận lợi. Tuy nhiên bạn không tập trung được ở một nơi quá lâu mà bị phân tán vào nhiều vấn đề. Nó khiến hiệu suất làm bài hay làm việc bị giảm đi đáng kể. 

Về tài chính, bạn luôn thích thú được chia sẻ suy nghĩ với thiên hạ nên cơ hội làm ăn sẽ xuất hiện khá nhiều trong hôm nay. Mọi người luôn yêu quý bạn bởi những câu chuyện thú vị mà bạn chia sẻ với mọi người. Điều này sẽ giúp bạn rất nhiều trong các cuộc đàm phán, làm ăn kinh doanh hôm nay.

Trong tình cảm, hôm nay Bạch Dương cung hoàng đạo này có nhiều cảm xúc, chỉ khác là bạn cần liên tục đổi mới để duy trì hứng thú và hâm nóng lửa tình cách 5-6 tháng 1 lần trong một mối quan hệ. Nếu mọi thứ đều tàn tàn, bình lặng thì sẽ khó có thể giữ chân cung này ở lại.

Về sức khỏe, chòm sao này có thể thấy sức đề kháng của bạn yếu, bị lạnh mà dẫn đến viêm họng.

2. Xem tử vi ngày 21/5/2020 Kim Ngưu

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt trăng (Kim Ngưu) trùng tụ Thiên vương tinh (Kim Ngưu)
Sự nghiệp:       Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 4, 5 Màu may mắn: Vàng, hồng đào
Quý nhân: Ma Kết Tiểu nhân: Bọ Cạp, Thiên Bình

Về công việc, chòm sao này có thể gây ra sự thiếu cân bằng bên trong bạn, quan điểm không hợp lý và những thói quen kỳ lạ.

Vấn đề tài chính của bạn khá ổn, hoặc có thể có được những thay đổi trong vận may. Khi đã quyết định điều gì, không có bất kì sự thuyết phục hay đe dọa nào có thể khiến bạn lung lay bởi bạn rất kiên định và bền bỉ.

Hôm nay trong tình yêu, bạn hãy lắng nghe trái tim mình và hãy chia sẻ thẳng thắn những suy nghĩ, cảm xúc của mình cho đối phương. Sự thấu hiểu và cảm thông là chìa khóa cho mọi mối quan hệ thành công.

Về sức khỏe, bạn nên dành thời gian dưỡng da là một việc bạn cần phải làm để cân bằng về sức khỏe trong hôm nay. 

3. Xem tử vi ngày 21/5/2020 Song Tử

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Song Tử Tinh tượng: Mặt Trời tại Song Tử
Sự nghiệp:       Tài vận:      
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 18, 35 Màu may mắn: Nâu, cam
Quý nhân: Bọ Cạp, Ma Kết Tiểu nhân: Bảo Bình

Xem Tử vi cung Song Tử ngày 21/5/2020, trí óc của bạn rất năng động, nhanh nhạy và hoạt bát. Bạn rất hiếu động và mau chán. Trừ khi trí tuệ luôn được kích thích còn không thì bạn thường trở nên cực kỳ bất an và bắt đầu hành động với thái độ thiếu tự chủ.

Về tài vận, Song Tử hôm nay hãy chuẩn bị tinh thần cho một trò chơi tiền bạc thông minh và người trả lời dí dỏm sẽ đến một cách tự nhiên trong thời gian này. 

Về tình cảm, hôm nay bạn luôn có những điều cần chia sẻ. Bạn chẳng lạ gì với các hoạt động tình cảm. Bạn thay đổi các ý tưởng rất chóng vánh, luôn thích thú một điều gì đó, và luôn sẵn sàng tập trung vào những điều mới lạ trong tình cảm. 

Bạn có thể thử các biện pháp giúp cơ thể thư giãn như mát-xa vùng đầu, cổ, ngồi thiền, tập yoga hay cố gắng điều tiết cho nhịp thở ổn định và chậm lại. Đây đều là những cách giúp tinh thần trở nên điềm tĩnh và giảm bớt cường độ của các cơn đau.

4. Xem tử vi ngày 21/5/2020 Cự Giải

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng trùng tụ sao Thiên Vương
Sự nghiệp:     Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:      
Số may mắn: 17 Màu may mắn: Bạc, xám
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Nhân Mã

Trong công việc, Cự Giải phát huy được trực giác cực kỳ mạnh mẽ. Họ có thể trở nên vô cùng cứng đầu. Một khi đã quyết định điều gì, không có bất kỳ sự thuyết phục hay đe dọa nào có thể khiến họ lung lay bởi họ rất kiên định và bền bỉ.

Vấn đề tài chính của họ khá ổn, hoặc có thể có được những thay đổi trong vận may về vấn đề này. Thi thoảng, họ cũng khá đa nghi và dễ ganh tị với người khác – điều khiến họ gặp nhiều rắc rối.

Trong tình cảm, Cự Giải có thể sẽ gặp gỡ một đối tượng đặc biệt trong ngày hôm nay. Đặc biệt là sau 13h11', người thu hút bạn sẽ xuất hiện. Bạn dễ dàng bị thu hút bởi đối phương ngay từ cái nhìn đầu tiên, đó là cảm giác, mong muốn có được người ấy vô cùng mãnh liệt. Dù tình cảm đến rất nhanh nhưng khó mà duy trì mối quan hệ như vậy dài lâu. 

Ngoài sự tích tụ ráy tai và viêm tai ngoài, việc đeo tai nghe khi ngủ còn có thể gây ra các vấn đề về thính giác nếu âm lượng quá lớn. Âm lượng của một cuộc trò chuyện bình thường thường là từ 60 đến 80 dB và đây cũng là mức âm lượng mà bạn nên duy trì nếu đeo tai khi ngủ.

5. Xem tử vi ngày 21/5/2020 Sư Tử

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Kim vuông góc sao Hải Vương
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 82 Màu may mắn: Nâu đỏ
Quý nhân: Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Ngư

Hôm nay Sư Tử phát huy được khả năng ngoại giao bẩm sinh. Lăn xả từ câu chuyện thú vị này đến câu chuyện thú vị khác, sự cởi mở của bạn với những trải nghiệm và khám phá mở ra cho bạn nhiều cơ hội hơn người. Bạn có niềm tin vào sự vô tư lự trong cách sống, đồng thời bạn sẵn sàng chấp nhận mọi thứ xảy đến với mình.

Vận may tiền bạc của chòm sao này đến từ chính các mối quan hệ của bạn. Một người bạn, một mối làm ăn có thể xuất hiện bất ngờ và đem tới tài lộc cho Sư Tử. Sư Tử nên cân nhắc cẩn thận chứ đừng nhắm mắt đưa chân. Hãy biết rõ tiền của mình đang ở đâu và đang làm gì.

Hôm nay, Sư Tử là một người tình nồng nhiệt. Bạn đầu tư nhiều công sức, tình cảm và tiền bạc cho tình yêu. Thậm chí còn sẵn sàng tổ chức những bất ngờ nhỏ cho người ấy. Với những Sư Tử độc thân, trong hai ngày tới bạn có nhiều cơ hội gặp được nhân duyên tốt. Tuy nhiên, các mối quan hệ này là kiểu dễ đến dễ đi nên Sư Tử đừng vội hy vọng quá nhiều. 

Liên quan đến sức khỏe, mất nước ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Mất nước không chỉ làm hao hụt nguồn năng lượng của cơ thể mà còn khiến bạn khó vào giấc, khó duy trì được giấc ngủ sâu.

6. Xem tử vi ngày 21/5/2020 Xử Xữ

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng trùng tụ sao Thiên Vương
Sự nghiệp:       Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 74 Màu may mắn: Cam nhạt
Quý nhân: Ma Kết Tiểu nhân: Thiên Bình

Về công việc, Xử Nữ cảm thấy thiếu cân bằng và có cái nhìn thiếu khách quan trong mọi việc. Sự mâu thuẫn từ bên trong khiến chòm sao này làm việc thiếu hiệu quả hơn. Bạn mất tập trung và không thể dồn sức cho mục tiêu của mình. 

Hôm nay, tài chính của Xử Nữ ở mức trung bình. Chòm sao này có thể sẽ gặp phải những sự cố bất ngờ khiến bạn phải sử dụng tiền túi để sửa chữa, cải thiện tình hình. Thu nhập của bạn vẫn ổn định, thu nhiều hơn chi nên chòm sao này không phải bận tâm.

Trong tình cảm, Xử Nữ dường như chỉ loanh quanh với bạn bè cũ, thay vì bạn mới. Bản thân không phải lạnh lùng hay kiêu ngạo, cũng khá hòa đồng trong việc kết giao bạn mới. Đối với những người bạn mới vẫn nói chuyện, vẫn cởi mở nhưng ở mức vừa phải, dễ nói chuyện nhưng không dễ thân thiết. 

Dù cho bạn sống ở đâu và bất kể thời tiết như thế nào, chống nắng là điều rất quan trọng để đảm bảo sức khỏe của làn da. Bác sĩ giải thích rằng, có nhiều người trong chúng ta chưa thực sự quan tâm đến tầm quan trọng của việc bôi kem chống nắng.

7. Xem tử vi ngày 21/5/2020 Thiên Bình

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt trăng trùng tụ sao Thiên Vương
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 86 Màu may mắn: Trắng tinh
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương

Hôm nay, Thiên Bình cảm thấy mình cần phải nắm bắt cơ hội để đạt được mục tiêu đã đề ra. Tuy nhiên, mọi việc đến khi thực sự bắt tay vào làm mới khó hơn bạn nghĩ rất nhiều. Có lẽ, bạn nên học cách chia sẻ khó khăn của bản thân khi nhận được yêu cầu giúp đỡ.

Tử vi cung Thiên Bình cho biết, bạn đang có xu hướng mua sắm quá nhiều, tuy là mua cho người khác thì bạn không tiếc tiền nhưng việc này ảnh hưởng khá lớn tới số tiền tiết kiệm của bạn trong tháng đó. 

Về tình cảm, có thể bạn đang rất nhớ đối phương nhưng không dám nói chuyện, gọi điện vì sợ rằng tình cảm của mình không được đáp lại. Tâm trạng của chòm sao này lên xuống thất thường do những cảm xúc mà tình yêu mang lại.

Về sức khỏe, Thiên Bình đừng lười biếng mà hãy chăm tìm hiểu cách cân đối dinh dưỡng trong bữa ăn, giúp cho bạn và người thân có một thể lực khỏe mạnh, sức khỏe tốt, nâng cao năng suất lao động cao và chất lượng cuộc sống hơn nữa nhé!

8. Xem tử vi ngày 21/5/2020 Bọ Cạp

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Kim vuông góc sao Hải Vương
Sự nghiệp:       Tài vận:     
Tình cảm:       Sức khỏe:     
Số may mắn: 53 Màu may mắn: Tím sẫm
Quý nhân: Cự Giải Tiểu nhân: Bảo Bình

Bọ Cạp khao khát giữ vững được sự độc lập, tự chủ hơn trong mọi việc vào thời điểm này. Bạn có thể không quá để tâm những lời đàm tiếu xung quanh mà tập trung vào việc của mình. Với mọi rắc rối xảy ra, bạn đừng phản ứng quá mạnh mẽ khiến đối phương cảm thấy sợ hãi hoặc hiểu nhầm sự việc. Nếu cần bạn cứ từ tốn, chậm rãi giải thích mọi việc thôi nhé.

Cảm giác hoang mang xâm chiếm, khiến cho Bọ Cạp hôm nay không tự tin vào các quyết định của bản thân. Đó là lý do bạn dựa vào những quan điểm của người khác một cách thái quá mà không có chính kiến cho bản thân. Sự liều lĩnh này có thể gây ra hao hụt về mặt tài chính.

Tử vi hàng ngày  cho hay, nếu bạn tự nghĩ mình là người đặc biệt và người ấy phải chạy theo bạn thì tức là bạn đang sống trong mộng tưởng đó thì chắc chắn, bạn sẽ sớm phải nhận trái đắng cho điều đó thôi. Chơi đùa với cảm xúc của người khác không thể khiến cho bạn hạnh phúc hay vui vẻ.

Rèn thói quen dậy sớm mỗi ngày sẽ giúp bạn khởi đầu ngày mới đầy phấn chấn. Khi tập thể dục hoặc hoàn thành một công việc nào đó trước khi người khác tỉnh dậy, bạn sẽ cảm thấy cực kỳ mãn nguyện, vui vẻ hơn.

9. Xem tử vi ngày 21/5/2020 Nhân Mã

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Mặt trăng trùng tụ sao Thiên Vương
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 60 Màu may mắn: Da cam
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Sư Tử

Tử vi hàng ngày cho thấy, một số suy nghĩ của Nhân Mã lúc này không còn hợp thời nữa. Mong muốn của bạn khá chính đáng nhưng lại không nhận được sự ủng hộ của đa số mọi người. Sự độc đáo và đặc biệt của bạn lại khiến cho chính bạn lạc lõng.

Hôm nay, dường như bạn giữ túi tiền của mình không chặt lắm, khiến cho tài khoản của bạn bị hao hụt khá nhiều. Để chuẩn bị cho những năm tháng an nhàn về sau, chính bạn cần những kế hoạch tài chính tỉ mỉ, thông minh và vững chắc.

Trong tình cảm, đừng kỳ vọng quá nhiều ở đối phương. Họ cũng đều là con người như bạn, đều có thể phạm sai lầm và đôi khi chúng ta không thể giống nhau hoàn toàn về quan điểm, về cách nhìn nhận.

Dù bận rộn thế nào bạn cũng nên cố gắng luôn đi ngủ vào cùng một khung giờ, việc cơ thể bạn quen với điều đó cũng giúp bạn tỉnh đúng giờ và sống thọ nữa đấy. 

10. Xem tử vi ngày 21/5/2020 Ma Kết

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Mộc nằm ở góc 27°10'47" trong nhà số 6
Sự nghiệp:        Tài vận:      
Tình cảm:       Sức khỏe:      
Số may mắn: 2, 7 Màu may mắn: xanh lá đậm, xám đậm
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử

Về sự nghiệp, tử vi hôm nay dự báo Ma Kết dễ dàng duy trì sự tập trung vào mục tiêu và tiếp tục làm chúng với một quyết tâm đặc biệt. Hôm nay sẽ là một ngày tương đối thuận lợi đối với bạn, chúng ta sẽ có nhiều cơ hội để phát triển bản thân và có nhiều cơ hội thăng tiến hơn trong hôm nay.

Về tài chính, bạn sẽ gặp được nhiều may mắn hơn. Ma Kết hôm nay dù không đạt được những khoản tiền như mong đợi thì bạn vẫn có thể gặp nhiều may mắn, được quý nhân trợ giúp.

Tử vi cung Ma Kết ngày 21/5/2020 nói bạn đôi lúc quá kiên định trong hôm nay, chính vì thế mà chúng ta gặp khó khăn trong việc nói chuyện với người yêu của mình. Những người có gia đình nên dành thời gian cho gia đình của mình nhiều hơn.

Sức khỏe hôm nay nói bạn có thể thiếu máu. Đây là bệnh thuộc phạm vi chứng huyết hư, hư lao. Nguyên nhân là do sự rối loạn hoạt động của các tạng tâm, tỳ, thận ảnh hưởng đến khí huyết của cơ thể mà sinh bệnh.

11. Xem tử vi ngày 21/5/2020 Bảo Bình

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Thổ  nằm ở góc 01°52'53" trong nhà số 7
Sự nghiệp:       Tài vận:      
Tình cảm:       Sức khỏe:      
Số may mắn: 46, 61 Màu may mắn: Bạc, xanh dương
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu

Về chuyện công việc, Bảo Bình hôm nay dễ được yêu mến và ngưỡng mộ, không nhất thiết phải là năng lực của bạn mà có thể là do một phần con người của Bảo Bình khiến cho đồng nghiệp cảm thấy vui vẻ. Khi làm việc, Bảo Bình là một người chắc chắn, bạn mang lại cảm giác yên tâm cho người khác.

Tử vi cung Bảo Bình ngày 21/5/2020 có tình hình tài chính tương đối ổn định. Sự thuận tiện của công việc cũng mang lại cho người thuộc cung Bảo Bình những may mắn trong vấn đề tài chính của bạn. Chúng ta có thể phát triển tốt hơn và kiếm được nhiều tiền hơn.

Về nhân duyên, hôm nay là một ngày khá tốt của Bảo Bình. Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo cho thấy bạn sẽ có một chuyện tình hạnh phúc. Bạn sẵn sàng lắng nghe người ấy, là chỗ dựa vững chãi cho đối phương.

Bảo Bình cũng có thể mắc chứng ù tai. Ù tai là một chứng bệnh cho công năng thần kinh bị hỗn loạn, làm việc mệt mỏi sinh căng thẳng. Bạn có thể cảm thấy thính lực kém đi, tâm tình bất an, hay phiền lụy. 

12. Xem tử vi ngày 21/5/2020 Song Ngư

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Kim (Song Tử) tương hình với Sao Hải Vương (Song Ngư)
Sự nghiệp:       Tài vận:      
Tình cảm:       Sức khỏe:      
Số may mắn: 18, 25 Màu may mắn: hồng, đỏ
Quý nhân: Bạch Dương, Kim Ngưu Tiểu nhân: Sư Tử, Song Tử

Về công việc, bạn và đồng nghiệp có vẻ không hợp nhau và thường có các tranh chấp về mặt lợi ích hay các mâu thuẫn trong ý tưởng. Mối quan hệ giữa Song Ngư hôm nay và cấp trên cũng không quá tốt, bạn nên dành thời gian suy xét lại về công việc hiện tại và cách hành sự của bạn.

Tình hình tài chính của bạn không được tốt. Có thể hôm nay bạn sẽ vướng phải một số những khúc mắc ảnh hưởng đến bản thân mình cần trang trải bằng tài chính.

Bạn và người ấy có những xung đột và mâu thuẫn trong mối quan hệ của cả hai, chúng ta nên dành thời gian để ngồi lại và tâm sự với nhau. Những tranh chấp hay khúc mắc đều cần được nói rõ để giải quyết. Một khi hai bạn quyết định sống với nhau thì nên hiểu rõ đối phương, cần hiểu được tính cách tốt và cả những điểm xấu để cả hai có thể bên nhau lâu dài hơn.

Để thư giãn, xem tử vi hôm nay khuyên bạn nên dành thời gian cho việc thư giãn. Nên ăn các đồ thanh mát, có tác dụng thanh nhiệt giải độc thì sẽ tốt hơn.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

VI AN (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương