Xem tử vi hàng ngày 13/3 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xác!

Xem tử vi hàng ngày 13/3/2022 của 12 cung hoàng đạo giúp bạn có những sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về vận trình công việc, sức khỏe, tình cảm…

1. Tử vi hàng ngày 13/3/2022 của cung Bạch Dương

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra tương đối dễ dàng. Bạch Dương có xu hướng đưa ra quyết định dựa trên suy nghĩ, tính toán của mình. Mặc dù là người có đầu óc nhạy bén nhưng không phải quyết định nào dựa trên quan điểm cũng đúng. Đó là lý do đòi hỏi chòm sao này cần phải khiêm tốn hơn.

Tình cảm: Chuyện tình cảm nồng nàn và hạnh phúc. Đối phương là người bao dung và sẵn sàng bỏ qua những lỗi lầm, thiếu sót của chòm sao này. Các cặp đôi có thể an tâm tận hưởng những phút giây ngọt ngào, lãng mạn quý giá trong hiện tại.

Sức khoẻ: Cơ thể lên tiếng cần được nghỉ ngơi và thư giãn hợp lý, Bạch Dương đừng nên ôm đồm công việc mà không biết chăm lo đến sức khoẻ của mình.

Tâm trạng: Tâm trạng nặng nề, căng thẳng và không mấy vui vẻ.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 9, 24

2. Tử vi hàng ngày 13/3/2022 của cung Kim Ngưu

Sự nghiệp: Vận trình công việc có sự đột phá bất ngờ. Kim Ngưu gây ấn tượng mạnh với những người xung quanh nhờ tư duy sáng tạo, vượt ra khỏi mọi khuôn khổ o ép thường ngày. May mắn là với sự nâng đỡ của quý nhân, chòm sao này có thể dễ dàng chinh phục được mục tiêu của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm được đà thăng hoa. Tình yêu đong đầy mang tới cho người trong cuộc những cung bậc cảm xúc tuyệt vời trước nay chưa từng có. Đối phương yêu bạn bằng sự chân thành, sẵn sàng nói lời đường mật chỉ vì muốn bạn được vui.

Sức khoẻ: Kim Ngưu cần dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, đầu óc căng thẳng đang cần được thả lỏng.

Tâm trạng: Đơn giản, trầm lặng và không muốn giao tiếp nhiều với mọi người.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 4, 15

3. Tử vi hàng ngày 13/3/2022 của cung Song Tử

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra không dễ dàng. Vốn là người cả thèm chóng chán, Song Tử bắt tay thực hiện khá nhiều kế hoạch nhưng đa phần là bỏ cuộc giữa chừng. Chưa kể, một vài rắc rối phát sinh bất ngờ không khéo khiến chòm sao này rơi vào cảnh tiến thoái lưỡng nan.

Tình cảm: Chuyện tình yêu còn gặp khá nhiều vấn đề rối rắm. Cảm xúc bỗng chốc rơi xuống vực thẳm khiến chòm sao này dễ dàng trút lên đầu nửa kia những lời lẽ khó nghe. Đối phương cũng có những vấn đề riêng của họ nên nhiều lúc không thể chịu nổi tình trạng ngột ngạt như thế này.

Sức khoẻ: Áp lực công việc trong khoảng thời gian này là tương đối nặng nề, Song Tử đừng cứ mải mê làm việc mà không biết chăm sóc cơ thể mình.

Tâm trạng: Hào hiệp, cởi mở và luôn gần gũi với mọi người xung quanh.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 3, 11

4. Tử vi hàng ngày 13/3/2022 của cung Cự Giải

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra hung cát đan xen. Vốn là người tốt bụng và hay giúp đỡ người khác, Cự Giải dễ dàng nhận được sự hỗ trợ mỗi khi gặp khó khăn. Tuy nhiên, xu hướng lý tưởng hoá mọi việc dễ khiến chòm sao này thất vọng tràn trề khi kết quả không được như mong đợi.

Tình cảm: Chuyện tình cảm đang tồn tại một vài bất đồng. Nhắc nhở chòm sao này cần phải thận trọng hơn trong từng lời ăn tiếng nói của mình nếu không muốn gây ra tổn thương cho nửa kia. Mặc dù là có ý tốt nhưng nếu không biết cách thể hiện sẽ gây ra tác dụng ngược.

Sức khoẻ: Chế độ sinh hoạt thiếu điều độ, thức khuya và bỏ bữa sáng gây ra nhiều vấn đề bất lợi đối với tình trạng cơ thể bạn.

Tâm trạng: Ấm áp, dịu dàng và gần gũi với mọi người xung quanh.

Màu may mắn: Xanh dương

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 8, 12

5. Tử vi hàng ngày 13/3/2022 của cung Sư Tử

Sự nghiệp: Vận trình công việc vẫn được duy trì ở mức bình ổn. Để cải thiện tiến độ này, Sư Tử cần phải sớm xác định rõ mục tiêu và động lực để thực hiện hoá ước mơ của mình chứ không phải là cứ nói suông. Một điều nữa, thứ gì được tạo nên từ công sức và thời gian mới tồn tại lâu bền chứ không phải là ‘cuỗm’ được từ người khác.

Tình cảm: Chuyện tình yêu vẫn chưa có tiến triển mới. Chòm sao này tỏ ra thận trọng trong quá trình tìm hiểu về các đối tượng khác giới. Điều này có thể xuất phát từ tư tưởng truyền thống, nghiêm túc và ưa thích lối sống ổn định của Sư Tử tạo nên.

Sức khoẻ: Thói quen ngủ sớm, dậy sớm và tập thể dục đều đặn mang lại cho bạn cơ thể cường tráng, khoẻ khoắn.

Tâm trạng: Năng lượng dồi dào, vui vẻ và sẵn sàng giúp đỡ những người khó khăn hơn mình.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 18, 24

6. Tử vi hàng ngày 13/3/2022 của cung Xử Nữ

Sự nghiệp: Công việc tiến triển vô cùng hanh thông. Các kế hoạch từng bước đi vào quỹ đạo ổn định và mang lại cho những người này những khoản thu nhập đáng kể. Tuy nhiên, Xử Nữ cũng nên xây dựng kế hoạch chi tiêu hợp lý để tránh rơi vào tình trạng túng thiếu.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vẫn còn đang mơ hồ. Xử Nữ không ngừng kiếm tìm tình yêu chân thành, lâu dài. Bạn thường lo được lo mất và hoài nghi vào tình cảm của đối phương dành cho mình. Khi chưa có điều không may xảy ra thì bạn cũng đã tự làm cho mình mệt mỏi bởi điều này.

Sức khoẻ: Việc cân bằng tốt thời gian dành cho công việc, gia đình và nghỉ ngơi mang lại cho bạn sức sống tràn đầy, vui tươi.

Tâm trạng: Tao nhã, điềm tĩnh và luôn mở lòng cảm thông cho người khác.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 5, 16

7. Tử vi hàng ngày 13/3/2022 của cung Thiên Bình

Sự nghiệp: Tiến độ công việc chưa có gì khởi sắc. Chòm sao này nên đẩy mạnh việc mở rộng các mối quan hệ xã hội hơn là chỉ biết làm và làm. Mặc dù quá trình để làm thân với một người là không dễ nhưng hãy cứ chân thành và tử tế thì kết quả sẽ không tồi đâu.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có dấu hiệu phai nhạt. Thiên Bình độc thân nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người bạn cảm mến vì đây là cơ hội tốt để hai bạn về chung một nhà. Những người đã lập gia đình nên dành thời gian quan tâm tới nửa kia hơn để kịp thời hâm nóng tình cảm đang nguội lạnh.

Sức khoẻ: Tình trạng sức khoẻ không có vấn đề đáng lo ngại nhưng bạn cũng đừng chủ quan quá mức trước những thay đổi bất thường của cơ thể mình.

Tâm trạng: Buồn chán, thất vọng và không cách nào tìm được tiếng nói chung với mọi người.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 1, 4

8. Tử vi hàng ngày 13/3/2022 của cung Bọ Cạp

Sự nghiệp: Công việc vẫn đang còn gặp nhiều trở ngại. Thái độ mỉa mai và thiếu niềm tin ở mọi người xung quanh khiến bạn khó lòng hoà hợp tốt trong môi trường làm việc tập thể. Chưa kể, tâm tính thay đổi bất thường còn gây ra cho Bọ Cạp nhiều hành động kỳ quặc, khó hiểu.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tương đối hài hoà. Tuy nhiên, những cảm xúc tiêu cực gây ảnh hưởng ít nhiều tới bạn trong mối quan hệ tình yêu ngày hôm nay. Bọ Cạp giữ sự đề cao cảnh giác trước các mối quan hệ xã hội đã đành, đừng dùng thái độ đó đối với người bạn đời của mình.

Sức khoẻ: Bạn đang chủ quan với tình hình sức khoẻ của mình thông qua việc thức khuya, ăn nhiều đồ ngọt và tinh bột.

Tâm trạng: Tò mọ, suy diễn và tự phán đoán vấn đề một cách thiếu thực tế.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 5, 28

9. Tử vi hàng ngày 13/3/2022 của cung Nhân Mã

Sự nghiệp: Tiến độ công việc đang có dấu hiệu bị trì hoãn. Nhắc nhở chòm sao này làm việc gì cũng nên đề cao sự cẩn thận, tỉ mỉ và chu đáo. Nếu Nhân Mã cứ tiếp tục làm việc với thái độ qua loa đại khái thì e rằng sẽ chẳng thể cải thiện được kết quả hiện tại.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút xáo trộn. Nhân Mã cần học cách chấp nhận cho những thay đổi cảm xúc của nửa kia vì ai cũng có lúc rơi vào tình cảnh đó. Quan trọng là, việc này không gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến tình yêu hiện tại của hai người.

Sức khoẻ: Không gian sinh sống thiếu thoáng đãng cũng là lý do khiến sức đề kháng của bạn bị suy giảm.

Tâm trạng: Tuỳ hứng, không quá chú trọng vào việc gì.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 10, 17

10. Tử vi hàng ngày 13/3/2022 của cung Ma Kết

Sự nghiệp: Công việc diễn ra chưa được như mong đợi. Thời điểm này, bạn nhận ra những quan điểm bấy lâu của mình không còn phù hợp với thời đại. Đó cũng là lý do khiến Ma Kết không còn mấy hào hứng đối với công việc hiện tại và luôn ấp ủ hy vọng tìm kiếm sự mới mẻ khác.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tương đối hài hoà. Ma Kết được đánh giá cao ở khả năng kiểm soát tốt cảm xúc của mình trong mối quan hệ hiện tại. Tuy nhiên, đôi khi bạn để lý trí lên ngôi lại vô hình trung khiến cho chuyện tình cảm rạch ròi quá, khô khan quá.

Sức khoẻ: Việc nuông chiều bản thân quá mức dễ gây ra tình trạng mất cân bằng của cơ thể.

Tâm trạng: Hoài nghi, thiếu tin tưởng vào người khác và cả bản thân bạn.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 8, 30

11. Tử vi hàng ngày 13/3/2022 của cung Bảo Bình

Sự nghiệp: Công việc có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Sau những va vấp và thất bại, Bảo Bình vẫn luôn vững vàng tự động viên, an ủi mình. Cùng với sự hỗ trợ kịp thời của quý nhân mà chòm sao này nhanh chóng gặt hái được những thành tựu vượt ngoài mong đợi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Tử vi phương Tây dự đoán Bảo Bình dễ bỏ lỡ mối nhân duyên tốt lành chỉ vì tính cách dè dặt của mình. Bạn chấp nhận tình cảm đơn phương này và cứ tự vui, tự buồn với những cung bậc cảm xúc trong mình.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ ổn định, đó là kết quả của việc tích cực vận động cơ thể bằng các môn thể thao yêu thích.

Tâm trạng: Dễ mất tập trung, lơ là và bất cẩn khi buộc phải đưa ra các sự lựa chọn.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 7, 13

12. Tử vi hàng ngày 13/3/2022 của cung Song Ngư

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra có chút trở ngại. Chòm sao này có xu hướng trách móc bản thân vì những sai sót, bất cẩn trước đó. Nhưng Song Ngư có thể nghĩ thoáng hơn và xem nó như là bài học đắt giá để bản thân không phạm sai lầm nữa.

Tình cảm: Chuyện tình yêu lứa đôi ngập tràn hạnh phúc. Bằng tình cảm chân thành và tử tế, chòm sao này mau chóng chinh phục được trái tim của nửa kia. Đối với tình yêu, Song Ngư luôn có niềm tin to lớn rằng chỉ cần chân thành thì ắt sẽ đổi được hạnh phúc trọn vẹn.

Sức khoẻ: Sức khoẻ có những thay đổi khả quan nhờ chế độ tập luyện thể dục thể thao thường xuyên, đều đặn.

Tâm trạng: Khắt khe và luôn đặt ra những yêu cầu cao đối với bản thân mình.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 6, 29

* Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khao, chiêm nghiệm!

MAI UYÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương