Xem tử vi hàng ngày 15/2/2022 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xác!

Xem tử vi hàng ngày 15/2/2022 của 12 cung hoàng đạo giúp bạn có những sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về vận trình công việc, sức khỏe, tình cảm…

1. Tử vi hàng ngày 15/2/2022 của cung Bạch Dương

Sự nghiệp: Công việc được duy trì ở mức ổn định. Cung hoàng đạo này đã sớm hoàn thành các nhiệm vụ của mình và có khoảng thời gian nghỉ ngơi thoải mái. Tuy nhiên, bạn cần sớm tính tới các dự định mới để tiến độ công việc không bị gián đoạn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điểm khởi sắc. Bạch Dương độc thân có cơ hội nhận được lời mời ăn tối từ những người khác phái. Đối phương có cảm tình với bạn và chòm sao này không việc gì phải e dè hay từ chối.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ tương đối ổn định, chòm sao này đang có khoảng thời gian thư giãn hợp lý với những sở thích của bản thân.

Tâm trạng: Vui vẻ, hoà đồng và gần gũi với mọi người xung quanh.
Màu may mắn: Trắng
Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình
Con số may mắn: 6, 23

2. Tử vi hàng ngày 15/2/2022 của cung Kim Ngưu

Sự nghiệp: Công việc diễn ra được như ý muốn. Nguồn năng lượng dồi dào đem lại cho chòm sao này cảm hứng tích cực để hoàn thành các dự định còn dang dở. Bạn đang nghĩ tới những kế hoạch mới và không có gì trở ngại thì sẽ bắt tay thực hiện sớm.

Tình cảm: Vận trình tình cảm còn nhiều điểm bất ổn. Theo trithuctot.com sự bấp bênh và thăng trầm trong mối quan hệ tình cảm hiện tại dễ khiến chòm sao này cảm thấy mệt mỏi. Tuy nhiên, tình yêu vốn cần những lúc như vậy để không bị nhàm chán hay tẻ nhạt.

Sức khoẻ: Thừa cân là nguyên nhân khiến chòm sao này thường cảm thấy cơ thể ù lì, thiếu sức sống. Kim Ngưu nên tăng cường việc tập luyện thể thao để cải thiện tình trạng hiện tại.

Tâm trạng: Sôi nổi, hào hứng và tích cực trong những vai trò mới.
Màu may mắn: Hồng
Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã
Con số may mắn: 10, 11

3. Tử vi hàng ngày 15/2/2022 của cung Song Tử

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra tương đối dễ thở. Song Tử nhận được sự hỗ trợ kịp thời của cấp trên nên nhanh chóng giải quyết được các vấn đề rắc rối đang tồn đọng. Tuy nhiên, bạn cần nên chú ý hơn tới việc quản lý tài chính để hạn chế các khoảng thất thoát ngoài ý muốn.

Tình cảm: Chuyện tình yêu chưa được như mong đợi. Mối quan hệ tình cảm giữa Song Tử với nửa kia thiếu đi sự quan tâm nên ít nhiều cũng trở nên tẻ nhạt. Nhất là khi chòm sao này tỏ ra hời hợt, vô tâm lại càng khiến đối phương chịu nhiều thương tổn.

Sức khoẻ: Nên chuẩn bị trang phục phù hợp với thời tiết trước khi ra khỏi nhà để phòng tránh các bệnh như đau đầu, sốc nhiệt, sổ mũi.

Tâm trạng: Lơ là, mất tập trung và dễ bị chi phối bởi lời nói của người khác.
Màu may mắn: Xám
Cung hoàng đạo hợp: Song Tử
Con số may mắn: 4, 25

4. Tử vi hàng ngày 15/2/2022 của cung Cự Giải

Sự nghiệp: Công việc dần đi vào khuôn khổ của sự ổn định. Không còn nhiều nỗi lo hay vướng bận như khoảng thời gian trước, bạn có thể an tâm tính toán cho các dự định của riêng mình. Thời gian rảnh, Cự Giải nên tập trung mở rộng các mối quan hệ xã giao để nâng cao cơ hội hợp tác trong tương lai.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có những bước tiến vững chắc. Cự Giải và nửa kia luôn dành cho nhau những cử chỉ quan tâm đúng mực, dù là yêu xa đi chăng nữa. Phương diện tình cảm của những người độc thân lại càng có điểm khởi sắc nổi bật.

Sức khoẻ: Sức khoẻ không thực sự tốt nên cần tăng cường vận động, tránh ngồi làm việc một chỗ quá lâu.

Tâm trạng: Căng thẳng, uể oải vì phải làm việc quá sức.
Màu may mắn: Tím
Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình
Con số may mắn: 9, 15

5. Tử vi hàng ngày 15/2/2022 của cung Sư Tử

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp diễn ra thiếu suôn sẻ. Sư Tử được khuyên nên xác định lại đam mê và thế mạnh thực sự của bản thân là gì. Chỉ khi được làm công việc yêu thích thì không riêng gì chòm sao này, tất cả chúng ta đều có thể mang lại những thành tựu nổi bật.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Những cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu bắt đầu tính tới chuyện về chung một nhà. Mối quan hệ có khả năng tiến xa hơn nữa trong tương lai nếu hai người có thể hạ thấp cái tôi của mình để dung hoà với nửa kia.

Sức khoẻ: Bạn lợi dụng tuổi trẻ để nuông chiều bản thân quá mức, điều này chỉ gây ra những ảnh hưởng tiêu cực khi về già.

Tâm trạng: Bộp chộp, hấp tấp và không giữ được sự bình tĩnh trước các quyết định quan trọng.
Màu may mắn: Hồng
Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu
Con số may mắn: 5, 17

6. Tử vi hàng ngày 15/2/2022 của cung Xử Nữ

Sự nghiệp: Công việc diễn ra tương đối phức tạp và rắc rối. Nhắc nhở chòm sao này cần phải tranh thủ giải quyết các vấn đề còn tồn đọng để không ảnh hưởng tới hiệu quả công việc chung. Trên phương diện tài chính, Xử Nữ cần lên kế hoạch chi tiêu rõ ràng để tránh những khoảng hao hụt ngoài ý muốn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa có chuyển biến mới mẻ. Xử Nữ cần chủ động và tinh tế hơn trong việc nắm bắt cảm xúc của nửa kia. Ngoài ra, người độc thân cần phải mạnh dạn hơn trong quá trình thể hiện cảm xúc với người mình cảm mến để nâng cao cơ hội tìm thấy một nửa yêu thương.

Sức khoẻ: Bạn cần nên bổ sung thêm trái cây tươi, các thực phẩm giàu dinh dưỡng để cải thiện tình hình sức khoẻ hiện tại.

Tâm trạng: Tâm tình không ổn định, dễ buồn phiền vì những vấn đề không đáng.
Màu may mắn: Vàng
Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư
Con số may mắn: 5, 24

7. Tử vi hàng ngày 15/2/2022 của cung Thiên Bình

Sự nghiệp: Khối lượng công việc tăng nhanh đáng kể nhưng Thiên Bình vẫn có thể hoàn thành tốt. Suy nghĩ chín chắn và trưởng thành giúp những người này có được những quyết định khôn khéo vào những thời điểm phù hợp. Tuy nhiên, sự chủ quan dễ kiềm hãm khả năng phát triển tư duy và sáng tạo ở chòm sao này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa có dấu hiệu khởi sắc. Người độc thân còn ham vui với cuộc sống hiện tại nên chưa có nhiều thời gian nghĩ tới chuyện yêu đương. Tình cảm vợ chồng có dấu hiệu rạn nứt vì những mâu thuẫn diễn ra liên tục.

Sức khoẻ: Thiên Bình nên dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi thay vì chỉ chăm chăm vào việc sử dụng điện thoại.

Tâm trạng: Khó chịu, bức bí và không thoải mái.
Màu may mắn: Cam
Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương
Con số may mắn: 7, 28

8. Tử vi hàng ngày 15/2/2022 của cung Bọ Cạp

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra tương đối khó khăn và vất vả. Điềm báo có hoạ thị phi và tiểu nhân đeo bám nên ảnh hưởng nhiều tới tinh thần làm việc của Bọ Cạp. Mặc dù bạn đã có động thái chủ động chọn cách hoà hoãn nhưng đối phương thì không muốn.

Tình cảm: Chuyện tình yêu lứa đôi có chuyển hướng tích cực. Sự dịu dàng, sắc sảo và ánh mắt có ‘hồn’ của chòm sao này luôn gây ra thương nhớ không nguôi cho những người khác phái. Người độc thân nhận được lời yêu thương từ người mới quen nên có chút hốt hoảng.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ được duy trì ở mức tốt, đó là kết quả của quá trình duy trì thói quen sống lành mạnh và khoa học.

Tâm trạng: Tâm trạng sa sút, cảm xúc hỗn độn vì những thay đổi bất ngờ xung quanh.
Màu may mắn: Nâu
Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp
Con số may mắn: 1, 25

9. Tử vi hàng ngày 15/2/2022 của cung Nhân Mã

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra tương đối hanh thông. Nhân Mã thể hiện tốt năng lực của mình và nâng cao điểm số trong mắt cấp trên. Cơ hội thăng tiến mở ra trước mắt đòi hỏi chòm sao này phải nỗ lực nhiều thêm nữa mới mong gặt hái được những thành tựu nổi bật.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đi xuống. Đào hoa xấu đeo bám khiến người độc thân phải gặp liên tiếp các rắc rối với những người khác giới. Đổ vỡ trong tình yêu dần khiến chòm sao này không còn nhiều niềm tin vào các mối quan hệ trong tương lai.

Sức khoẻ: Thời gian nghỉ ngơi đủ dài giúp Nhân Mã mau chóng khôi phục lại nguồn năng lượng đã mất.

Tâm trạng: Suy nghĩ tiêu cực và bi quan ảnh hưởng nghiêm trọng tới tinh thần trong ngày.
Màu may mắn: Đen
Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử
Con số may mắn: 5, 19

10. Tử vi hàng ngày 15/2/2022 của cung Ma Kết

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp có chút bấp bênh và biến động. Ma Kết thông minh nhưng cũng không kém phần ngang bướng. Bạn cố chấp bảo vệ quan điểm và cách làm việc của mình mà không cần biết nó có phù hợp với định hướng chung của công ty hay không.

Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm còn tồn tại nhiều bất đồng. Xung đột xảy ra liên tục vì sự khác biệt trong tính cách là quá lớn. Lòng cảm thông, sự bao dung chính là chìa khoá để các cặp đôi hoá giải mâu thuẫn lúc này.

Sức khoẻ: Hệ tiêu hoá hoạt động kém vì thói quen sử dụng thức ăn cứng, ăn uống không đúng giờ gây ra.

Tâm trạng: Cố chấp và bảo thủ với những suy nghĩ hạn hẹp của bản thân.
Màu may mắn: Tím
Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết
Con số may mắn: 6, 25

11. Tử vi hàng ngày 15/2/2022 của cung Bảo Bình

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tiến triển tương đối thuận lợi. Bảo Bình ôm ấp nhiều ước mơ và với lòng quyết tâm sẵn có, bạn không ngại bất cứ khó khăn nào. Lòng tốt và sự tử tế chính là bí quyết giúp những người này có thể chinh phục được sự ‘khó tính’ của những người xung quanh.

Tình cảm: Chuyện tình cảm tiến triển khá tốt. Bảo Bình và nửa kia dù đang ở trong giai đoạn nào thì bạn cũng không quên đề cao tự do cá nhân trong tình yêu. Nếu đối phương có ý định ràng buộc thì chòm sao này sẽ tìm mọi cách để thoát khỏi mối quan hệ hiện tại.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ không được như ý muốn, bạn nên học cách cân bằng thời gian biểu hợp lý hơn để cải thiện tình trạng cơ thể hiện tại.

Tâm trạng: Tâm tình thoải mái, vui vẻ và hoà đồng với mọi người
Màu may mắn: Xanh dương
Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải
Con số may mắn: 3, 6

12. Tử vi hàng ngày 15/2/2022 của cung Song Ngư

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra tương đối vất vả. Chòm sao này đừng quên tìm đến sự giúp đỡ của những người xung quanh để đưa ra được phương án giải quyết hữu hiệu nhất. Thay vì ôm đồm nhiều việc thì bạn nên tập trung vào từng vấn đề một để mang lại hiệu quả cao trong công việc.

Tình cảm: Chuyện tình cảm được duy trì hài hoà và ấm êm. Song Ngư luôn tỏ ra mình là người sống tình cảm, luôn quan tâm và để ý tới từng thay đổi nhỏ nhặt trong cảm xúc của đối phương. Đó cũng là cách mà bạn đang bảo vệ và vun vén tình yêu hiện tại của mình.

Sức khoẻ: Thói quen sử dụng đồ ăn có nhiều dầu mỡ, thức uống có màu vừa không tốt cho cơ thể, vừa có hại cho việc cân bằng vóc dáng.

Tâm trạng: Ước mơ xa rời thực tế, thậm chí có phần khó tưởng.
Màu may mắn: Be
Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ
Con số may mắn: 9, 30

* Thông tin bài viết chi mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

KHÁNH VY (tổng hợp)