Xem tử vi hàng ngày 6/3 của 12 con giáp chi tiết, chính xác!

Từ 15/10, nếu buôn bán mỹ phẩm giả thì người bán có thể bị phạt đến 100 triệu đồng, bị tịch thu tang vật, tước quyền sử dụng giấy phép, chứng chỉ hành nghề từ 1-3 tháng.

1. Tử vi hàng ngày 6/3/2022 của tuổi Tí

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra tương đối dễ dàng. Khả năng ăn nói và tạo dựng mối quan hệ ở người tuổi Tý không thể chê trách vào đâu. Đây cũng là lý do củng cố ở con giáp này lòng tin vững chắc vào những quyết định của mình để chinh phục những đỉnh cao vinh quang phía trước.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng vượng sắc. Nhờ có sự nâng đỡ của cục diện Tý Sửu nhị hợp mà mối quan hệ tình cảm của bản mệnh với nửa kia ngày càng khăng khít. Các cặp vợ chồng không cần nói nhiều, chỉ cần thông qua ánh mắt là đã hiểu được đối phương nghĩ gì.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Đặc biệt là người làm kinh doanh sẽ có một ngày bán buôn thuận lợi.

Cẩn trọng: Đừng quá chủ quan khi công việc, tình cảm đều đang trên đà phát triển.

+ Tuổi Mậu Tý: Tiền bạc kiếm được dễ dàng, nhưng đừng quá nhẹ dạ cả tin mà mắc bẫy của kẻ xấu.

Màu sắc vượng vận: Xanh ngọc

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 5, 17

2. Tử vi hàng ngày 6/3/2022 của tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Tuổi Sửu có đủ quyết đoán và sự dứt khoát khi đứng trước các sự lựa chọn. May mắn là con giáp này đã sớm nhận ra thế mạnh của bản thân và tận dụng tốt thời cơ trước mắt để phát huy tối đa nó.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Mối quan hệ tình cảm với nửa kia viên mãn và nồng thắm đem lại cho người trong cuộc muôn vàn cảm xúc tích cực. Người độc thân cần mở lòng hơn nữa mới không khiến người khác e dè khi tiếp cận.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Bản mệnh có thể nắm bắt tốt các cơ hội kiếm tiền tiềm năng ngay trong lúc người khác còn chưa kịp nhận ra.

Cẩn trọng: Tình hình sức khoẻ không khá do ảnh hưởng của ngũ hành Thổ vượng, nên chú ý tới chế độ ăn uống.

+ Tuổi Đinh Sửu: Sức khoẻ sa sút, dễ gặp vấn đề về đường tiêu hoá.

+ Tuổi Kỷ Sửu: Nên tìm ra điểm mạnh, điểm yếu của bản thân.

Màu sắc vượng vận: Xám

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 7, 12

3. Tử vi hàng ngày 6/3/2022 của tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra khởi thuận. Dự báo con giáp này sẽ gặt hái được không ít thành tựu nổi bật nhờ những nước đi đúng đắn của mình. Chính nhờ tinh thần làm việc hăng hái, trách nhiệm cao là những yếu tố góp phần tạo nên sự tín nhiệm của cấp trên đối với tuổi Dần.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Theo trithuctot.com ảnh hưởng của ngũ hành tương xung nên mối quan hệ tình cảm của bản mệnh với nửa kia có phần rạn nứt. Dường như con giáp này vẫn không có đủ khéo léo để giải quyết hay tháo gỡ những vấn đề vướng mắc đó.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Con giáp này không cần phải lo lắng tới vấn đề tiền nong nhiều như trước nhờ nguồn thu nhập dư dả.

Cẩn trọng: Người độc thân không nên quá khắt khe trong tiêu chuẩn chọn lựa bạn đời.

+ Tuổi Bính Dần: Đánh mất niềm tin nên dễ gây mâu thuẫn, xung đột.

+ Tuổi Canh Dần: Tình cảm rạn nứt theo thời gian.

Màu sắc vượng vận: Đen

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 5, 8

4. Tử vi hàng ngày 6/3/2022 của tuổi Mão

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra không có vấn đề phức tạp. Các mối quan hệ xã giao giữ được sự hài hoà giúp bản mệnh dễ dàng hoà nhập tốt trong môi trường làm việc tập thể. Cùng với khả năng ăn nói khéo léo giúp con giáp này nhanh chóng chiếm được cảm tình, sự ưu ái của cấp trên.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ổn định. Các cặp đôi vẫn đang trải qua những phút giây ngọt ngào và lãng mạn, nhưng đừng vì vậy mà chủ quan không chăm chút cho tình yêu của mình. Đơn giản là một bữa cơm dưới nến hay đi dạo cùng nhau cũng giúp gắn kết tình cảm rất nhiều.

Tài vận: Vận trình tài lộc không tệ. Khả năng kiếm tiền và quản lý tài chính thông minh giúp bản mệnh ít khi nào rơi vào tình trạng túng thiếu.

Cẩn trọng: Điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám và phá hoại công việc.

+ Tuổi Đinh Mão: Cố gắng giữ bình tĩnh để tránh gây mất lòng người khác.

+ Tuổi Kỷ Mão: Điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám, dễ mất tiền vô cớ.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 5, 11

5. Tử vi hàng ngày 6/3/2022 của tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Ảnh hưởng của ngày tương phá nên tuổi Thìn làm việc gì cũng có kẻ rình rập cản trở. Dù rằng bản mệnh đã có những tính toán trước cho các trường hợp phát sinh bất ngờ nhưng khó lòng có thể ứng biến được tất cả.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Tuổi Thìn và nửa kia đang trải qua những phút giây ngọt ngào, lãng mạn. Người độc thân cũng được giới thiệu cho những cơ hội hẹn hò lý tưởng, có thể tính tới chuyện trăm năm.

Tài vận: Vận trình tài lộc có biến động. Nhắc nhở con giáp này nên thận trọng hơn trong việc sử dụng tiền bạc vì dễ rơi vào tình trạng khủng hoảng tài chính.

Cẩn trọng: Dễ bỏ lỡ nhiều cơ hội kiếm tiền quý giá khiến tài lộc giậm chân tại chỗ.

+ Tuổi Bính Thìn: Mù quáng, cố chấp chạy theo tình yêu không phải.

+ Tuổi Nhâm Thìn: Chịu nhiều thương tổn trong mối quan hệ tình cảm.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 9, 10

6. Tử vi hàng ngày 6/3/2022 của tuổi Tỵ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Nhờ có tam hợp cục nâng đỡ mà người tuổi Tỵ làm việc gì cũng được thuận buồm xuôi gió. Hội đủ thiên thời, địa lợi và nhân hoà nên con giáp này hoàn toàn có thể an tâm hoàn thành xuất sắc các kế hoạch đã đề ra.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chuyển biến tích cực. Tuổi Tỵ độc thân sớm nhận được nhiều lời tán tỉnh, yêu đương từ những người mới quen. Đào hoa vượng nhưng con giáp này cũng nên cân nhắc kỹ lưỡng trước quyết định đồng ý.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Điềm báo có thất thoát tài chính nghiêm trọng nên bản mệnh cần tránh đầu tư hay chi tiêu phung phí trong hôm nay.

Cẩn trọng: Nên giữ khoảng cách an toàn với những người xung quanh.

+ Tuổi Tân Tỵ: Nên học cách trân trọng hạnh phúc mình đang có.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 3, 15

7. Tử vi hàng ngày 6/3/2022 của tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra với nhiều thăng trầm. Tác động của Ngọ Sửu tương hại nên con giáp này gặp nhiều ngáng trở trong quá trình thực hiện mục tiêu của mình. Dù có chuyện gì xảy ra thì bản mệnh hãy nhớ việc giữ cho mình sự bình tĩnh là điều vô cùng cần thiết.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được như mong đợi. Con giáp này chỉ biết buông lời trách móc nửa kia nhưng lại chẳng bao giờ chịu nhìn nhận chính mình. Đừng để những hành động thiếu khéo léo của mình gây nên vết thương lòng khó chữa ở người bạn đời.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Tuổi Ngọ vẫn giữ được số dư ổn định nhờ khả năng chi tiêu, tiết kiệm tốt.

Cẩn trọng: Tránh nổi nóng hay hành xử bốc đồng trước những chuyện vượt ngoài ý muốn.

+ Tuổi Bính Ngọ: Tránh làm việc theo kiểu đốt cháy giai đoạn.

+ Tuổi Mậu Ngọ: Nhiệt tình quá mức nên dễ gây ra nhiều phiền phức không đáng có.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 7, 10

8. Tử vi hàng ngày 6/3/2022 của tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra tương đối vất vả. Do tác động của ngày tương xung nên công việc của người tuổi này nảy sinh nhiều vấn đề trở ngại vượt ngoài dự tính. Bản mệnh không kịp xoay xở cũng như đưa ra phương án giải quyết lý tưởng cho những rắc rối này và khó tránh khỏi việc gánh lấy hậu quả.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có nhiều biến động. Dự báo sẽ có cuộc tranh luận và đối đầu gay gắt xảy ra trong mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi. Biết đâu, chỉ có khi mâu thuẫn bùng nỗ thì hai người mới tìm lại được cảm giác bình yên.

Tài vận: Vận trình tài lộc chững lại. Các dự án mới triển khai chưa thật sự khả quan, cũng chưa có tín hiệu thu lợi.

Cẩn trọng: Nên học cách kiểm soát tốt cảm xúc tiêu cực của bản thân.

+ Tuổi Ất Mùi: Tình yêu đổ vỡ vì thiếu đi sự thấu hiểu.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 2, 4

9. Tử vi hàng ngày 6/3/2022 của tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Do có hung tinh tác động nên công việc, dự định của con giáp này khó được hoàn thành đúng kế hoạch. Đôi khi, việc nóng lòng quá mức khiến bản mệnh sinh lòng hiếu thắng, từ đó có những quyết định thiếu sáng suốt.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Ngũ hành tương sinh đem tới cho bản mệnh với nửa kia một ngày tràn ngập hạnh phúc và tình yêu thương. Người độc thân có nhiều cơ hội để tìm hiểu, làm quen với một cuộc sống khác.

Tài vận: Vận trình tài lộc kém sắc. Sự chủ quan, nhẹ dạ cả tin dễ khiến bản mệnh mất đi một khoản tiền không nhỏ.

Cẩn trọng: Đừng nên tin người quá mức vì không phải ai cũng tốt như bạn nghĩ.

+ Tuổi Bính Thân: Tình yêu không thuận khiến bản mệnh chán nản.

+ Tuổi Nhâm Thân: Nên dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 6, 24

10. Tử vi hàng ngày 6/3/2022 của tuổi Dậu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra bình ổn. Công việc vẫn diễn ra thuận lợi như thường ngày và không gặp phải vấn đề quá to tát. Các dự án khó tránh khỏi các rắc rối phát sinh bất ngờ nhưng may mắn là mọi thứ vẫn đang nằm trong khả năng kiểm soát của người tuổi Dậu.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Nhờ cục diện tam hợp mà người độc thân được tạo môi trường để làm quen, kết giao với nhiều bạn bè hơn. Cuộc sống riêng tư cũng trở nên thoải mái hơn rất nhiều nhờ sự cảm thông, chia sẻ của đối phương.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Tuổi Dậu sớm nắm bắt được các cơ hội kiếm tiền ưng ý nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối tận tình.

Cẩn trọng: Đừng quá ỷ lại hay dựa dẫm vào ai khác, chỗ dựa quan trọng nhất vẫn là bản thân mình.

+ Tuổi Tân Dậu: Nên có biện pháp phù hợp để giữ gìn hạnh phúc.

+ Tuổi Quý Dậu: Chần chừ, do dự nên bỏ lỡ nhiều cơ hội đáng quý.

Màu sắc vượng vận: Be

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 7, 12

11. Tử vi hàng ngày 6/3/2022 của tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra có chút bất ổn. Báo hiệu các mối quan hệ xã giao kém hài hoà bởi vì cái tính nóng nảy, kiêu ngạo của con giáp này. Bên cạnh đó, tuổi Tuất còn vô tình đánh mất sự khéo léo trong cách ứng xử với mọi người nên mất đi nhiều thiện cảm tốt.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thuận hoà, viên mãn. Trải qua không ít sóng gió thì người tuổi này và nửa kia cũng tìm được cảm giác bình yên, hạnh phúc thực sự. Đừng quên học cách lắng nghe, chia sẻ và bao dung trong một mối quan hệ nghiêm túc là hôn nhân.

Tài vận: Vận trình tài lộc có biến động. Sự nhẹ dạ cả tin của bản mệnh dễ tạo điều kiện thuận lợi cho kẻ gian trục lợi.

Cẩn trọng: Đề phòng có kẻ xấu rình rập và âm mưu cướp đoạt số tiền đang sở hữu.

+ Tuổi Bính Tuất: Cố gắng giữ bình tĩnh để hạn chế sai sót ngoài ý muốn.

+ Tuổi Canh Tuất: Nhân duyên kém sắc khiến bản thân chịu nhiều buồn phiền.

Màu sắc vượng vận: Trắng

Quý nhân: Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 8, 10

12. Tử vi hàng ngày 6/3/2022 của tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng suôn sẻ. May mắn được cát tinh nâng đỡ nên phần nào củng cố lòng tin ở con giáp này đối với năng lực của bản thân. Tuổi Hợi biết mình biết ta và luôn tận dụng tốt các cơ hội trước mắt để thực hiện hoá đam mê của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm lý tưởng. Tình yêu được cho là vô cùng thăng hoa vì nó luôn mang tới cho người trong cuộc cảm giác an toàn, sâu lắng. Với con giáp này, tình yêu chẳng cần phải quá phô trương mà chỉ cần yêu trong bình yên đã là hạnh phúc.

Tài vận: Vận trình tài lộc rủng rỉnh. Tuy nhiên, bản mệnh đừng quá chủ quan mà tiêu xài phung phí vì khó kiểm soát tốt nguồn tích luỹ của mình.

Cẩn trọng: Mối quan hệ xã giao gặp nhiều bất lợi, tránh lo chuyện bao đồng vì dễ vướng hoạ thị phi.

+ Tuổi Tân Hợi: Đừng quá khắt khe quá với chuyện tình cảm.

+ Tuổi Quý Hợi: Áp đặt bản thân quá mức dễ khiến bản thân rơi vào tình trạng mỏi mệt.

Màu sắc vượng vận: Đen

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 5, 13

* Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khao, chiêm nghiệm!

MAI UYÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương