Xem tử vi ngày 17/7 của 12 con giáp chi tiết, chính xác

Xem tử vi ngày 17/7 của 12 con giáp giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về công việc, sức khỏe, tình duyên, tiền bạc,…

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tí

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra có tín hiệu tốt. Người tuổi này luôn tỏ ra tò mò, hiếu kỳ với những điều xung quanh và điều đó sẽ thôi thúc bạn liên tục tìm hiểu. Kết hợp với tinh thần nhiệt huyết, năng nổ mà con giáp này có thể mau chóng chạy về vạch đích.

Tình cảm: Vận trình tình cảm duy trì bình ổn. Tuổi Tý và nửa kia đang phải yêu xa vì tính chất công việc, không vì vậy mà hai người ít nói chuyện đi. Chính sự chân thành và tin tưởng đã giúp các cặp đôi hạn chế được sự rạn nứt trong đời sống tình cảm.

Tài vận: Vận trình tài lộc kém sắc. Tiền bạc không thực sự dư dả nhắc nhở con giáp này cần phải chi tiêu tiết kiệm.

Cẩn trọng: Tránh tiêu xài hoang phí, nhất là mua những món đồ không cần thiết.

+ Tuổi Canh Tý: Cần tăng cường tập luyện thể dục thể thao.

+ Tuổi Nhâm Tý: Hạn chế trong giao tiếp nên ảnh hưởng tới các mối quan hệ xã giao.

Màu sắc vượng vận: Xanh dương

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 2, 6

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra đúng như dự định. Tinh thần sảng khoái và tràn đầy năng lượng giúp con giáp này có thể hoàn thành mọi kế hoạch đặt ra trước mắt. Cùng với sự siêng năng, cầu tiến, cơ hội được cấp trên cất nhắc lên vị trí cao hơn sẽ không còn xa nữa.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gây ra tổn thương. Người tuổi Sửu cũng phải thừa nhận rằng chính sự cứng đầu và cố chấp của mình đã gây ra không ít thương tổn cho nửa kia. Điều bạn cần làm lúc này là học cách lắng nghe, chia sẻ nhiều hơn để phá vỡ khoảng cách đang có.

Tài vận: Vận trình tài lộc bấp bênh. Sự mạo hiểm, liều lĩnh đôi khi sẽ khiến bạn tiêu tốn khá nhiều tiền của một cách vô lý.

Cẩn trọng: Tự tin không đồng nghĩa với tự cao tự đại.

+ Tuổi Quý Sửu: Tình cảm rạn nứt do có ít thời gian dành cho nhau.

Màu sắc vượng vận: Trắng

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 3, 4

Xem tử vi ngày 17/7 của 12 con giáp chi tiết, chính xác - Ảnh 1.

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra gặp vài rắc rối. Tử vi phương Đông cho biết con giáp này làm việc tùy hứng, cảm tính nên khó tránh khỏi việc gặp bất trắc trong ngày. Lời khuyên dành cho con giáp này là lên kế hoạch rõ ràng để đỡ lãng phí thời gian.

Tình cảm: Vận trình tình cảm yên ổn hài hòa. Bạn và nửa kia đang có một khoảng thời gian bình yên, hạnh phúc bên nhau. Người độc thân cũng mau chóng tìm được ý trung nhân sau thời gian dài tìm kiếm.

Tài vận: Vận trình tài lộc rủng rỉnh. Nhưng không nên vì vậy mà chủ quan, tiêu xài hoang phí.

Cẩn trọng: Nên hạn chế ăn thức ăn ngoài vì không đảm bảo vệ sinh.

+ Tuổi Bính Dần: Nên suy nghĩ kỹ lưỡng trước mỗi quyết định được đưa ra.

+ Tuổi Mậu Dần: Nên suy nghĩ nhiều hơn tới cảm xúc của người bên cạnh mình.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 7, 24

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra vượt ngoài mong đợi. Người tuổi này có thể nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao nhờ năng lực tài tình của mình. Ngoài ra, bản mệnh còn đang có dự tính khác để mở rộng quy mô làm ăn của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tạo được ấn tượng. Con giáp này bắt đầu quan tâm và chăm chút hơn tới vẻ bề ngoài của bản thân. Đơn giản vì bạn đang để mắt tới một người, và tuổi Mão đương nhiên sẽ muốn chinh phục người ấy trong thời gian ngắn nhất.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Phương diện tài chính không quá biến động, may mắn vì bạn duy trì được nguồn thu nhập như bấy lâu.

Cẩn trọng: Tránh gợi nhắc những chuyện đã qua quá nhiều lần.

+ Tuổi Đinh Mão: Không nên coi thường hay bác bỏ ngay ý kiến của người khác.

+ Tuổi Tân Mão: Tài giỏi thế nào cũng cần khiêm tốn.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 1, 3

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra tương đối vất vả. Con giáp này cần phải xây dựng mục tiêu, kế hoạch rõ ràng nếu không muốn tốn nhiều thời gian lẫn công sức của mình. Chưa kể, việc tự ý quyết định mà không bàn bạc với tập thể còn khiến bản mệnh mất điểm trong mắt mọi người.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điềm rạn nứt. Mặc dù con giáp này đã cố gắng để duy trì liên lạc với người ấy nhưng đối phương liên tục tìm cách tránh né bạn. Cả hai chưa có sự thấu hiểu cũng như cảm thông cho nỗi vất vả của người kia.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Do cách làm việc vội vã, thiếu tầm nhìn nên có thể thất bại nếu làm trong lĩnh vực kinh doanh.

Cẩn trọng: Cảm giác chán chường kéo dài có thể ảnh hưởng tới tâm trạng làm việc.

+ Tuổi Bính Thìn: Tránh làm việc tùy tiện hay cảm hứng.

+ Tuổi Mậu Thìn: Tránh làm việc xốc nổi hay nóng vội.

Màu sắc vượng vận: Trắng

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 1, 8

Xem tử vi ngày 17/7 của 12 con giáp chi tiết, chính xác - Ảnh 2.

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra còn chút gian khó. Tử vi ngày mới khuyên người tuổi Tỵ nên linh hoạt hơn thì mới xử lý ổn thỏa các rắc rối xuất hiện trước mắt. Bên cạnh đó, hãy trau dồi kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm để nâng cao hiệu quả làm việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm nên để tự nhiên. Việc gượng ép cảm xúc hay áp đặt điều gì lên nửa kia cũng đều gây ra những vấn đề không mong muốn. Trong tình yêu, mọi thứ nên để tự nhiên và dựa trên sự tự nguyện từ cả hai phía.

Tài vận: Vận trình tài lộc bấp bênh. Con giáp này cần học cách tiết kiệm, chi tiêu hợp lý để không rơi vào tình trạng túng thiếu.

Cẩn trọng: Cần ăn uống đúng giờ, ăn những món dễ tiêu hóa để cải thiện vấn đề về dạ dày.

+ Tuổi Ất Tỵ: Nên làm việc có trình tự và kế hoạch.

+ Tuổi Đinh Tỵ: Không nên tạo khoảng cách với những người xung quanh.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 3, 5

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra không thực thuận lợi. Trong những tình huống nguy cấp, con giáp này thường tỏ ra bức xúc và hành xử thiếu suy nghĩ. Điều này dễ khiến bạn gây ra mâu thuẫn gay gắt với cấp trên lẫn đồng nghiệp, đối tác của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm buồn nhiều hơn vui. Có lẽ như con giáp này đã quá cố chấp với quan điểm của mình nên không còn để ý tới lời nói của người kia. Nếu liên tục kéo dài tình trạng này thì vô hình trung bạn sẽ khiến đối phương cảm thấy bất mãn, ngột ngạt.

Tài vận: Vận trình tài lộc chưa biết tiết kiệm. Do vậy, trong những tình huống nguy cấp, bạn thường không thể xoay sở tốt.

Cẩn trọng: Tính khí nóng nảy gây ra nhiều mâu thuẫn khi làm việc.

+ Tuổi Bính Ngọ: Cần kiểm soát cảm xúc tốt hơn.

+ Tuổi Canh Ngọ: Cố gắng giữ khoảng cách an toàn với những người xung quanh.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 3, 4

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra với nhiều thành tựu. Nguồn năng lượng dồi dào giúp người tuổi Mùi đẩy nhanh được tiến độ công việc. Tuy nhiên, vấn đề đáng quan tâm lúc này là bạn còn khá mông lung và mơ hồ về con đường phía trước.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không như ý muốn. Đối phương rất muốn tạo ra niềm vui và làm mới tình yêu này nhưng bạn thì chỉ muốn đẩy họ ra xa. Chính sự vô tâm và thờ ơ đã khiến hai người ngày càng không hiểu nhau, thậm chí là ghét bỏ.

Tài vận: Vận trình tài lộc tươi sáng. Người tuổi này nhờ có nguồn thu nhập dư dôi mà nhanh chóng trả được nợ nần, có thêm khoản chi tiêu thoải mái.

Cẩn trọng: Cần tiết chế cảm xúc tiêu cực cũng như sự nóng nảy của mình.

+ Tuổi Đinh Mùi: Hành động xốc nổi dễ gây ra rắc rối.

+ Tuổi Tân Mùi: Vợ chồng nên nhường nhịn và sẻ chia nhiều hơn.

Màu sắc vượng vận: Cam

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 4, 5

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra tương đối suôn sẻ. Những khó khăn, rắc rối mà con giáp này gặp phải nhanh chóng nhận được sự hỗ trợ từ đồng nghiệp mà có thể mau chóng giải quyết. Người tuổi Thân nên duy trì suy nghĩ tích cực để vượt qua giai đoạn khó khăn nhất.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tươi sáng viên mãn. Tuổi Thân và nửa kia sẽ có được khoảng thời gian thực sự bình yên và ấm áp bên nhau. Người độc thân cũng có cơ hội gặp được ý trung nhân nhờ sự mai mối của bạn bè.

Tài vận: Vận trình tài lộc sa sút. Con giáp này dễ mủi lòng và tin lời kẻ xấu nên điềm báo có thể mất tiền trong hôm nay.

Cẩn trọng: Cảm giác cô độc kéo dài khiến tâm tình chuyển xấu.

+ Tuổi Mậu Thân: Cần hâm nóng tình cảm gia đình thường xuyên.

+ Tuổi Canh Thân: Nên quan tâm hơn tới sức khỏe cá nhân.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 8, 9

Xem tử vi ngày 17/7 của 12 con giáp chi tiết, chính xác - Ảnh 3.

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Sự chủ động và thái độ làm việc chăm chỉ, cầu thị giúp con giáp này mau chóng hoàn thành các kế hoạch đặt ra. Đây đúng là cơ hội lý tưởng để người tuổi Dậu chứng minh thực lực của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm còn ít tâm sự. Người tuổi này có nỗi niềm gì cũng chỉ muốn giấu cho riêng mình. Với bạn, việc chia sẻ những điều không vui với người mình yêu là điều tối kỵ vì bạn không muốn làm họ buồn theo mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Con giáp này nhanh chóng khắc phục được nguồn thu nhập nhờ năng lực, bản lĩnh kiếm tiền.

Cẩn trọng: Cầu toàn quá mức chỉ khiến bản thân mình thêm mệt mỏi.

+ Tuổi Đinh Dậu: Đề phòng có kẻ ném đá giấu tay.

+ Tuổi Tân Dậu: Đừng lúc nào cũng giấu diếm, che đậy nỗi đau.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 3, 4

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ trôi chảy. Người tuổi Tuất đang ấp ủ khá nhiều kế hoạch, thứ bạn thiếu là động lực để bắt tay thực hiện. Cảm giác hoang mang sẽ không kéo dài được lâu vì con giáp này được quý nhân soi đường dẫn lối ngay sau đó.

Tình cảm: Vận trình tình cảm buồn phiền tức giận. Người tuổi này tỏ ra bất mãn khi tình yêu của bạn không nhận được sự đồng thuận từ phía gia đình. Hai người dù có yêu nhau cách mấy nhưng khi về ra mắt gia đình thì lại bị phản đối kịch liệt.

Tài vận: Vận trình tài lộc không ổn định. Do không có sự tiết kiệm, tiêu xài hợp lý nên tiền bạc cứ thế mà ra đi.

Cẩn trọng: Sức khỏe sa sút thấy rõ do lười vận động, tập thể dục.

+ Tuổi Bính Tuất: Tránh áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác.

+ Tuổi Nhâm Tuất: Cần có chí cầu tiến, kiên trì hơn trong công việc.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 1, 6

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra cần phải thay đổi. Đó là tư duy, là phương pháp làm việc để phù hợp hơn với tính chất công việc hiện tại. Lời khuyên dành cho con giáp này là hãy giữ vững niềm tin vào những điều mình làm và sự kiên trì cần thiết.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa thật nổi bật. Người tuổi Hợi cần phải nghĩ nhiều cách để hâm nóng tình cảm hơn vì cảm xúc đã có dấu hiệu nguội lạnh. Ngoài ra, đừng quên dành cho đối phương những lời quan tâm hỏi han ân cần những lúc rảnh.

Tài vận: Vận trình tài lộc kém sắc. Người tuổi Hợi có thể sẽ nhận được nguồn lộc dồi dào nhờ vận may sẵn có.

Cẩn trọng: Không nên lúc nào cũng chọn cách sống an toàn, nhàn hạ.

+ Tuổi Đinh Dậu: Cố gắng giúp đỡ những người xung quanh nhiều hơn.

+ Tuổi Quý Hợi: Nên để ý, quan tâm hơn tới sức khỏe.

Màu sắc vượng vận: Xanh dương

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 2, 7

*Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

THÚY HIỀN