Xem tử vi ngày 18/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử khao khát tình yêu, Thiên Bình công việc khó khăn

Xem tử vi ngày 18/4/2020 của 12 cung hoàng đạo cho biết dù bạn là ai, bạn cũng sẽ có một thứ Bảy may mắn.

Mặt Trăng tiến vào Song Ngư trong ngày hôm nay khiến cho tất cả chúng ta đều trở nên mơ mộng và sáng tạo hơn. Đây là thời điểm rất thích hợp để rèn luyện sức khỏe bằng Yoga hoặc ngồi thiền. Những môn thể thao này sẽ giúp bạn cố định được năng lượng của mình. 

Ngoài ra, sao Thủy lục hợp với sao Kim cũng giúp bạn thêm phần vui vẻ và yêu thích cái đẹp. Khiếu thẩm mỹ được phát huy triệt để, các chòm sao sẽ muốn trang trí nhà cửa, thay đổi phong cách ăn mặc...

Xem tử vi ngày 18/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử khao khát tình yêu, Thiên Bình công việc khó khăn

1. Xem tử vi cung Bạch Dương ngày 18/4/2020

Tử vi cung Bạch Dương ngày 18/4/2020 nói rằng, bạn có vẻ người theo chủ nghĩa nhân đạo, với tư tưởng tất cả mọi người đều bình đẳng và độc lập.

Về tình cảm

Xem tử vi cung Bạch Dương ngày 18/4/2020 cho thấy, Bạch Dương thường coi trọng tình bạn hơn tình yêu và có thể giữ mối quan hệ bạn bè đến suốt đời. Bạn dễ cam kết, nhưng cũng dễ dàng phá vỡ nó như thế khi cảm thấy bị bó buộc hay giữa hai người không còn điểm chung.

Về công việc

Tử vi cung Bạch Dương ngày 18/4/2020 nói rằng chòm sao này sở hữu khả năng nói và viết tuyệt vời để có thể áp dụng hiệu quả trong sự nghiệp và trong quá trình đạt được sự công nhận chuyên môn. Có thể bạn sẽ có chút mâu thuẫn trong suy nghĩ, địa vị và tham vọng sự nghiệp có thực sự là thứ bạn đang quan tâm.

Về tài chính

Hôm nay tài vận khá vững vàng, bạn thích đứng trên danh nghĩa tập thể hơn là danh nghĩa cá nhân. Bạn có sức hấp dẫn đáng kinh ngạc, dễ khiến mọi người cảm nhận được sự thân thiện và cởi mở.

Về sức khỏe

Chính nhờ tinh thần nhiệt huyết, luôn hướng về phía trước không màng khó khăn, mệt mỏi mà Bạch Dương đã đạt được rất nhiều thành tựu trong công việc và cuộc sống.

CHỈ SỐ NGÀY 18/4/2020 CỦA CUNG BẠCH DƯƠNG
Cung Hoàng Đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt trời nằm góc 28°30'58" tại nhà số 11
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:    
Số may mắn: 9, 8 Màu may mắn: Đỏ tươi, đỏ thẫm
Quý nhân: Sư tử Tiểu nhân: Cự giải

2. Xem tử vi cung Kim Ngưu ngày 18/4/2020

Xem tử vi cung Kim Ngưu ngày 18/4/2020 thấy rằng, Mặt Trăng (Song Ngư) lục hợp Sao Thiên Vương (Kim Ngưu), hiện tượng này mang đến cho chòm sao này nhận được sự chú ý lớn từ những người xung quanh.

Về tình cảm

Hôm nay Kim Ngưu nhạy cảm, mơ mộng và sống nội tâm hơn. Một trí tưởng tượng sống động và cũng mơ ước một cách hơi thái quá. Bạn cũng có thể cảm thấy bị đắm chìm vào nội tâm và những suy nghĩ mộng tưởng của chính mình.

Kim Ngưu khao khát theo đuổi một cuộc sống hòa bình, hạnh phúc với phương châm tự do, sống với chính bản thân và được thoải mái làm mọi điều mình thích.

Về công việc

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 18/4/2020 cho thấy, hôm nay bạn ham học hỏi, thích trải nghiệm nên Kim Ngưu đánh giá cao những công việc tập thể, rất ít khi làm việc một mình. Luôn mang đến những ý tưởng độc đáo, sáng tạo mà không ai có thể tưởng tượng được.

Về tài chính

Tài vận khá ổn định, khi bạn không bao giờ xâm phạm đến lợi ích của người khác, trừ khi ai đó làm điều gì tổn hại đến danh dự, nhân phẩm của họ. Cung Hoàng Đạo này không phải những phần tử thích tranh luận hay hiếu chiến nhưng đừng nên đụng vào khiến chòm sao này tức giận, bởi khả năng hùng biện và tranh luận sẽ trối dậy khiến người khác không khỏi ngạc nhiên đấy.

Về sức khỏe

Kim Ngưu nên tận hưởng cuộc sống tươi đẹp, hãy sống như chưa bao giờ được sống. Trong bữa ăn hàng ngày, nhớ ăn nhiều rau củ quả bổ sung nhiều dưỡng chất vitamin C, chất xơ. Đừng nên lạm dụng thuốc kháng sinh chúng sẽ khiến bạn cảm thấy tốt hơn trong thời gian ngắn nhưng lại ảnh hưởng lâu dài về sức khỏe.

CHỈ SỐ NGÀY 18/4/2020 CỦA CUNG KIM NGƯU
Cung Hoàng Đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt Trăng (Song Ngư) lục hợp Sao Thiên Vương (Kim Ngưu)
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:       Sức khỏe:     
Số may mắn: 57, 82 Màu may mắn: Nâu, Xanh da trời 
Quý nhân: Ma Kết Tiểu nhân: Bảo Bình, Hổ Cáp

3. Xem tử vi cung Song Ngư ngày 18/4/2020

Tử vi cung Song Tử ngày 18/4/2020 cho thấy, Sao Thủy (Bạch Dương) lục hợp Sao Kim (Song Tử), hôm nay bạn vui vẻ, kích thích, thân thiện, hòa đồng và dễ thích nghi với những vấn đề xảy ra xung quanh.

Về tình cảm

Về tình cảm, vốn thông minh, lại pha chút hài hước, khéo léo giúp Song Tử dễ dàng thu hút được sự chú ý của mọi người xung quanh hoặc tạo ấn tượng tốt với ai đó ngay từ những lần gặp đầu tiên. 

Về công việc

Xem tử vi cung Song Tử ngày 18/4/2020 dự đoán, bạn đang muốn tìm về chính mình, một Song Tử thích trải nghiệm, khám phá nên những công việc có đặc thù nhàm chán, cố định sẽ không đem lại cảm hứng cho Song Tử.

Bạn muốn thay đổi một môi trường năng động để thoải mái, tự do phát triển bản thân mình. Trong mắt đồng nghiệp, Song Tử là một người cộng sự hòa đồng, thân thiện và đầy năng lực chuyên môn.

Về tài chính

Tử vi cung Song Tử ngày 18/4/2020 cho thấy, tài vận đang có những dấu hiệu dần ổn định. Sự thông minh, chăm chỉ của những người thuộc cung Hoàng Đạo này luôn được đánh giá cao trong công việc.

Bạn thiên về các lĩnh vực cảm xúc, năng khiếu như nghệ thuật, truyền hình, chính trị gia, truyền thông.. đó là những ngành nghề giúp cho Song Tử phát huy được tối đa khả năng sáng tạo và giao tiếp tuyệt vời của mình và mang lại nguồn thu nhập lớn trong ngày hôm nay.

Về sức khỏe

Hôm nay hãy nghỉ ngơi nhiều hơn. Đừng nghĩ rằng sức lực mình là vô hạn, bạn đang tự hủy hoại đi sức khỏe, làn da trẻ khỏe của mình, có thể sẽ suy nhược cơ thể mức báo động đó.

CHỈ SỐ NGÀY 18/4/2020 CỦA CUNG SONG TỬ
Cung Hoàng Đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Thủy (Bạch Dương) lục hợp Sao Kim (Song Tử)
Sự nghiệp:      Tài vận:      
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 5, 86 Màu may mắn: Xanh lá, xanh ngọc
Quý nhân: Song Tử, Xử Nữ Tiểu nhân: Nhân Mã

4. Xem tử vi cung Cự Giải ngày 18/4/2020

Xem tử vi cung Cự Giải ngày 18/4/2020 cho thấy, Cự Giải thỏa sức mơ mộng và nghỉ ngơi trong ngày thứ Bảy thảnh thơi cuối tuần. Những người làm nghệ thuật, sáng tạo rất thành công dưới sự ảnh hưởng của Mặt Trăng này. Cảm hứng của bạn sẽ đến và Cự Giải ngạc nhiên trước sự sống động của ngòi bút, cọ vẽ của mình. 

Về tình cảm

Hôm nay Cự Giải cảm tính và muốn kết nối với những người thân yêu trong nỗ lực gần gũi hơn với họ. Tử vi ngày cung Cự Giải khuyên bạn hãy dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, tự tay chăm sóc những người thân yêu cũng là niềm vui của bạn. 

Về công việc

Xem tử vi ngày 18/4/2020 của 12 cung hoàng đạo thấy rằng, Cự Giải nổi hứng sáng tác, sáng tạo trong ngày hôm nay. Hãy chủ động ngay từ những bước cơ bản như tự học, tự mày mò, tự phát triển và đặc biệt, hãy học những kỹ năng cần thiết.

Về tài chính

Đối với những Cự Giải làm kinh doanh, buôn bán thì dường như việc kinh doanh của bạn lại không được tốt cho lắm. Nguồn thu bị hạn chế do những ảnh hưởng từ nền kinh tế thị trường. Khuyên bạn nên chủ động tiết kiệm, nếu đầu tư thì hãy lựa chọn những hạng mục an toàn. 

Về sức khỏe

Bạn nên uống nước ngay sau khi thức dậy vào buổi sáng để kịp thời bù nước cho cơ thể và khởi động ngày mới đầy sức sống.

CHỈ SỐ NGÀY 18/4/2020 CỦA CUNG CỰ GIẢI
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng tiến vào Song Ngư
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:      
Số may mắn: 98 Màu may mắn: Cam nhạt
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Sư Tử

5. Xem tử vi cung Sư Tử ngày 18/4/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 18/4/2020 cho thấy, Sư Tử cảm thấy khá là cuồng chân đấy. Chòm sao này muốn đi đây đi đó, ra ngoài khám phá thế giới xung quanh chứ không thể ngồi yên trong nhà nữa rồi.

Về tình cảm

Xem tử vi cung Sư Tử cho biết hôm nay chòm sao này dù độc thân nhưng vấn rất hạnh phúc bên bạn bè. Có đôi lúc chúng ta chỉ cần ai đó lặng lẽ ngồi bên cạnh để nghe ta trút bầu tâm sự. Một người bạn thực sự luôn biết yên lặng và lắng nghe nếu bạn cũng làm như vậy với họ.

Về công việc

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/4/2020 thấy rằng, Sư Tử có nhiều lợi thế trong công việc. Mục tiêu của bạn luôn là có cơ hội để được đề đạt, thăng tiến trong công việc. Thăng tiến ở đây có thể chỉ việc bạn được đồng nghiệp, cấp trên coi trọng và giao cho những nhiệm vụ lớn hơn. 

Về tài chính

Bạn cần tiết kiệm tiền cho đến khi có trong ngân hàng một số tiền bằng ba lần số tiền bạn kiếm được mỗi tháng. Nó giúp bạn khỏi phải nhận những chỗ làm xoàng xĩnh, nó tăng cường lòng tự ái và cuộc sống độc lập của bạn.

Về sức khỏe

Thời tiết dần dần vào hè, Sư Tử hãy chú ý đến việc chống nắng nhé. Nâng cao sức đề kháng cho da là việc làm thường xuyên: vitamin A, C, E nguyên tố bêta trong cà rốt có thể đảm bảo sắc tố da sáng đẹp. 

CHỈ SỐ NGÀY 18/4/2020 CỦA CUNG SƯ TỬ
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng (Song Ngư) lục hợp với sao Thiên Vương (Kim Ngưu)
Sự nghiệp:     Tài vận:     
Tình cảm:       Sức khỏe:      
Số may mắn: 19 Màu may mắn: Đỏ cam
Quý nhân: Nhân Mã Tiểu nhân: Xử Nữ

6. Xem tử vi cung Xử Nữ ngày 18/4/2020

Tử vi cung Xử Nữ ngày 18/4/2020 cho thấy, sao Thủy lục hợp với sao Kim khiến Xử Nữ ngọt ngào, tốt bụng và thân thiện hơn. Đây là thời điểm thích hợp để Xử Nữ trân trọng những điều đáng quý trong cuộc sống như gia đình, bạn bè, sức khỏe...

Về tình cảm

Suốt cả một tuần bận rộn, chắc hẳn mọi người đều dành được rất ít thời gian để lắng nghe và trò chuyện với nhau. Xử Nữ hãy dành hẳn thời gian cuối tuần để mọi thành viên trong gia đình có thể chia sẻ về những điều đã xảy ra trong tuần qua.

Chòm sao này tuy không thường thể hiện tình cảm ra bên ngoài nhưng bạn hoàn toàn không phải người lạnh lùng, chỉ là cách quan tâm của bạn hơi khác người chút xíu mà thôi. Sâu bên trong Xử Nữ là một trái tim ấm áp. 

Về công việc

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng chòm sao Xử Nữ hôm nay không gặp nhiều vướng bận trong công việc. Nếu gặp những nhiệm vụ bất ngờ thì Xử Nữ cũng rất nhanh nhẹn và khéo léo xử lý mọi yêu cầu của khách hàng.

Về tài chính

Tài vận ngày hôm nay rất tốt, tử vi cung Xử Nữ cho biết bạn chẳng cần phải lo lắng gì đâu. Rồi bạn sẽ học được cách kiếm tiền và cách sử dụng đồng tiền. Không ai tìm ra lý lẽ vững chắc để biện hộ cho sự đói nghèo. Đói nghèo là một tai họa giống như bệnh tật.

Về sức khỏe

Ngày nay, nhuộm tóc là một cách làm đẹp phổ biến với cả phái nam và phái nữ. Tuy nhiên, sau khi nhuộm, nếu không biết chăm sóc tóc đúng cách thì dễ khiến mái tóc gặp nhiều hư tổn. Nếu phải ra nắng sau khi nhuộm tóc, bạn nên thường xuyên che chắn tóc với nón rộng vành và cột tóc gọn gàng, tránh để tóc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

CHỈ SỐ NGÀY 18/4/2020 CỦA CUNG XỬ NỮ
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Sao Thủy (Bạch Dương) lục hợp với sao Kim (Song Tử)
Sự nghiệp:      Tài vận:      
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 17 Màu may mắn: Be
Quý nhân: Thiên Bình Tiểu nhân: Bọ Cạp

7. Xem tử vi cung Thiên Bình ngày 18/4/2020

Hôm nay, có lẽ Bình Nhi đang không mặn mà lắm với việc chi tiêu hay lập kế hoạch liên quan đến tài chính. Nếu bạn không có động lực kiếm tiền hôm nay thì có thể dùng một ngày để nghỉ ngơi lấy sức vậy.

Về tình cảm

Thiên Bình đang bị đòi hỏi nhiều từ người ấy của mình, trong khi đây là lúc bạn muốn an tĩnh và tập trung vào những suy nghĩ của mình. Hãy làm cho họ hiểu rằng, dù có yêu tha thiết đến mấy, hãy tôn trọng khoảng không gian riêng tư của nhau, để mỗi người đều có thể làm những gì mình thích.

Về công việc

Thiên Bình hôm nay có thể sẽ gặp khó khăn vì một lúc phải hoàn thành nhiều nhiệm vụ. Bạn phải học cách kiểm soát cảm xúc của mình trong ngày hôm nay, tránh để ẩn ức dâng trào mà hành xử có chút thái quá.

Về tài chính

Xem tử vi cung Thiên Bình cho thấy, chòm sao này thường lo sợ những điều bất trắc có thể xảy ra, chính vì thế nên không dám mạo hiểm với tiền bạc của mình.

Về sức khỏe

Đây sẽ là một ngày khá tốt lành với Thiên Bình. Bạn cảm thấy hài lòng với mấy ngày nghỉ an ổn trước mắt, bạn sẽ không cho phép bất cứ một công việc hay vấn đề nào ảnh hưởng đến tâm trạng của mình hết.

CHỈ SỐ NGÀY 18/4/2020 CỦA CUNG THIÊN BÌNH
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt trăng tiến vào Song Ngư
Sự nghiệp:       Tài vận:       
Tình cảm:       Sức khỏe:      
Số may mắn: 55 Màu may mắn: Ghi
Quý nhân: Song tử Tiểu nhân: Ma Kết

8. Xem tử vi cung Bọ Cạp ngày 18/4/2020 

Sao Thủy tam hợp với sao Kim ở Song Tử, kích thích chúng ta trở nên tử tế hơn, vui vẻ hơn, thân thiện và dễ thích nghi hơn. Tài năng của những người theo học mỹ thuật sẽ được cải thiện rất nhiều.

Về tình cảm

Xem tử vi ngày 18/4/2020 cho thấy, Bọ Cạp bình thường trông có vẻ lạnh lùng, cứng nhắc nhưng thực chất khi yêu lại khác hẳn. Đôi khi, bạn dường như quá lãng mạn mà thiếu sự thực tế trong chuyện tình cảm.

Về công việc

Bọ Cạp hôm nay sẵn sàng thử sức bản thân trong những công việc mới mẻ. Bạn tin rằng dù thành công hay không thì nó cũng sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm quý giá sau này. Bạn nên hòa mình vào các cuộc vui, để tư tưởng thoải mái và đừng suy nghĩ quá nhiều như thế.

Về tài chính

Các khoản tiền bạc trong ngày hôm nay được Hổ Cáp quản lý rất tốt. Bạn thậm chí còn cẩn thận đặt ra một khoản dự phòng vào cuối tháng là lên kế hoạch cho các thứ cần mua. Bạn biết nhìn trước ngó sau, lo lắng cho tương lai thế là tốt, nhưng đôi khi cũng hãy ưu đãi cho mình thêm một món gì đó khiến cho mình cảm thấy vui nhé.

Về sức khỏe

Tử vi cung Bọ Cạp nói rằng, đây chính là một ngày mà các hành tinh rất ưu đãi với người yêu nghệ thuật. Nếu đã lâu bạn không cầm lấy cây bút vẽ, chưa chạm vào những phím đàn, hay hít ngửi mùi hương riêng biệt của những cuốn sách thì hãy thử ngay và luôn nhé. Chắc chắn nó sẽ giúp cho những suy nghĩ tiêu cực của bạn tiêu tan như một tảng băng.

CHỈ SỐ NGÀY 18/4/2020 CỦA CUNG BỌ CẠP
Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Thủy tam hợp sao Kim
Sự nghiệp:       Tài vận:       
Tình cảm:        Sức khỏe:      
Số may mắn: 53 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo
Quý nhân: Cự Giải Tiểu nhân: Kim Ngưu

9. Xem tử vi cung Nhân Mã ngày 18/4/2020

Mặt trăng tam hợp với sao Thiên Vương vào đầu chiều, mang đến sự chú ý và tập trung cao độ. Bạn khao khát được chứng tỏ cá tính độc nhất và riêng biệt của mình.

Về tình cảm

Chuyện tình yêu của chòm sao này lại có những chuyển biến tích cực. Vận đào hoa đeo bám giúp những người độc thân có cơ hội gặp gỡ nhiều đối tượng mới, và rất có thể Nhân Mã hôm nay sẽ tìm được một người tâm đầu ý hợp trong số những người ấy.

Về công việc

Bạn có thể nhận được lời khen từ cấp trên với thành tích đáng nể trong thời gian qua của mình. Tuy nhiên, hãy cố gắng giữ thái độ đúng mực để không khiến người khác hiểu lầm rằng mình là kẻ kiêu ngạo nhé. 

Về tài chính

Tử vi cung Nhân Mã nhận thấy bạn đang không được dư dả cho lắm. Mặc dù chưa đến cuối tháng mà túi tiền của bạn cũng đã bị tiêu tốn kha khá rồi. Chòm sao này nên bắt đầu kế hoạch tiết kiệm khoản tiền còn lại và kiếm thêm một chút nho nhỏ để tài chính dư dả hơn.

Về sức khỏe

Tử vi cung Nhân Mã khuyên bạn nên thiền tịnh trong khoảng thời gian Mặt trăng tiến vào Song Ngư. Bạn sẽ có một trí tưởng tượng sống động và rõ ràng hơn bao giờ hết. Bạn muốn thiền tịnh tâm trí và chiêm nghiệm lại mọi thứ. Đôi khi đây cũng là một cách hay giúp bạn cởi bỏ những áp lực nặng nề trong cuộc sống thường nhật.

CHỈ SỐ NGÀY 18/4/2020 CỦA CUNG NHÂN MÃ
Cung Hoàng Đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Bán nguyệt tại Cự Giải
Sự nghiệp:       Tài vận:      
Tình cảm:       Sức khỏe:     
Số may mắn: 23 Màu may mắn: Vàng nhạt
Quý nhân: Sư tử Tiểu nhân: Xử Nữ

10. Xem tử vi cung Ma Kết ngày 18/4/2020

Xem tử vi cung Ma Kết ngày 18/4/2020 cho thấy, Ma Kết hôm nay lưu ý không quan hệ bừa bãi, giữ vệ sinh và bảo vệ sức khỏe sinh lý của mình. Bạn nên sinh hoạt điều độ, phù hợp với bản thân để có một cơ thể khỏe mạnh, bảo vệ cả bản thân lẫn người yêu của mình.

Về tình cảm

Mối quan hệ vợ chồng của Ma Kết không quá tốt, một vài vấn đề trong xung đột tính cách hay quan điểm sống khiến bạn và người ấy không dành nhiều thời gian cho nhau. Đối với Ma Kết độc thân, khả năng cao là bạn còn phải độc thân thêm một thời gian nữa.

Về công việc

Xem tử vi cung Ma Kết ngày 18/4/2020 cho thấy, bạn sẽ có một ngày thứ 7 thuận lợi với công việc của mình. Bạn chịu nhiều ảnh hưởng từ cấp trên của mình, chúng ta có thể học tập được các kinh nghiệm mà họ truyền dạy. 

Về tài chính

Sự nghiệp khá ổn định khiến cho Ma Kết hôm nay có được tình hình tài chính khá tốt. Ma Kết có thể khai thác tài năng của mình và tạo nên những giá trị mới. Chúng ta hoàn toàn có thể làm giàu có khối tài sản của mình bằng năng lực của bạn.

Tử vi cung Ma Kết ngày 18/4/2020 dự báo một vài vấn đề tình cảm ảnh hưởng khiến bạn phải chi tiêu một số tiền trong hôm nay. Hãy tỉnh táo trước các chi tiêu và những khoản chi phí của mình bạn nhé.

Về sức khỏe

Tử vi cung Ma Kết ngày 18/4/2020 hôm nay cần chú ý đến sức khỏe sinh lý của mình. Bạn nên đi ngủ sớm, ăn uống các thực phẩm bổ thận tráng dương để nâng cao sức khỏe cho bản thân.

CHỈ SỐ NGÀY 18/4/2020 CỦA CUNG MA KẾT
Cung Hoàng Đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Diêm Vương nằm ở góc 24°59'00"
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 4, 5 Màu may mắn: tím, hồng
Quý nhân: Xử Nữ Tiểu nhân:  Sư Tử

11. Xem tử vi cung Bảo Bình ngày 18/4/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 18/4/2020 xét tinh tượng thấy Sao Hỏa nằm ở góc 12°42'15" trong cung địa bàn số 8. Mọi thứ đang rất tốt đẹp với bạn. Bảo Bình sẽ có được những cơ hội mới để phát triển bản thân trong hôm nay.

Về tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình ngày 18/4/2020 nói rằng bạn là ngôi sao, việc của bạn là tỏa sáng. Hôm nay sẽ có nhiều mối nhân duyên mới tìm đến Bảo Bình, chúng ta đừng quên chăm sóc bản thân thật tốt để có được trạng thái tốt nhất trước mặt người ấy nhé.

Về công việc

Tử vi cung Bảo Bình ngày 18/4/2020 dự đoán sự xuất hiện của nhiều hành tinh cùng ảnh hưởng sẽ giúp cho công việc của bạn tăng tiến. Những dự án trước đó đang đi vào hoạt động và thuận lợi theo ý muốn của bạn. Năng lượng của sự tự tin sẽ đến với bạn, nó giúp cho Bảo Bình giải quyết công việc một cách nhanh chóng. 

Về tài chính

Tnh hình tài chính của Bảo Bình ổn định như công việc hiện tại của bạn. Bảo Bình không cần phải lo về vấn đề tiền bạc. Bảo Bình biết cách để chi tiêu sao cho phù hợp, bạn cũng nhận được nhiều cơ hội để kiếm tiền hơn trong hôm nay.

Về sức khỏe

Công việc và cuộc sống bận rộn nhưng không hề ảnh hưởng đến Bảo Bình. Bạn sẽ có khoảng thời gian năng động và vui vẻ trong hôm nay. Hãy nhớ chúng ta dù có bao nhiêu năng lượng thì cũng cần phải nghỉ ngơi.

Skincare đầy đủ các bước và đi ngủ sớm sẽ giúp cho bạn có một tinh thần thoải mái, đủ tỉnh táo để hoàn

CHỈ SỐ NGÀY 18/4/2020 CỦA CUNG BẢO BÌNH
Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Hỏa nằm ở góc 12°42'15"
Sự nghiệp:       Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 9, 15 Màu may mắn: đỏ, vàng
Quý nhân: Thần Nông Tiểu nhân:  Sư Tử

12. Xem tử vi cung Song Ngư ngày 18/4/2020

Xem tử vi cung Song Ngư ngày 18/4/2020 thấy rằng, bạn có khát vọng và giấc mộng cống hiến mãnh liệt. Dù rằng cuộc sống của bạn chưa phải tốt đẹp nhưng bạn vẫn có ước mơ về những lý tưởng của mình. Bạn bị mê hoặc bởi những thứ liên quan đến sở thích của mình.

Về tình cảm

Tử vi cung Song Ngư ngày 18/4/2020 nói bạn có một trái tim thành thật và nhiệt huyết. Tình yêu chân thành của Song Ngư hôm nay cuối cùng cũng làm cảm động đối phương và hai bạn sẽ có thời gian hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên, bạn cần cố gắng và thấu hiểu, nỗ lực vun đắp cho hạnh phúc thì mới có kết quả tốt được.

Về công việc

Xem tử vi cung Song Ngư ngày 18/4/2020 cho thấy, bạn là người có lòng tin, có lòng kiên trì để hoàn thành mọi công việc được giao. Thiên phú của Song Ngư phát huy ở các lĩnh vực liên quan đến giáo dục. Cho nên người làm trong lĩnh vực này ngày hôm nay sẽ nhận được nhiều may mắn.

Về tài chính

Tử vi cung Song Ngư ngày 18/4/2020 có tài chính ở mức bình thường, không tốt nhưng cũng không đến nỗi xấu. Bạn có tấm lòng thiện lương hay đi giúp đỡ người khác, tuy vậy Song Ngư cần chú ý đến việc đi giúp đỡ, tránh cho việc bị lợi dụng mất đi hết tiền bạc mà không giúp đỡ được nhiều.

Về sức khỏe

Tử vi cung Song Ngư ngày 18/4/2020 dự báo một số vấn đề liên quan đến mắt và giác mạc. Song Ngư hôm nay hạn chế vận động phần xương sống, có thể nó sẽ trở nên đau nhức.

CHỈ SỐ NGÀY 18/4/2020 CỦA CUNG SONG NGƯ
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Hải Vương nằm ở góc 19°49'12"
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:      
Số may mắn: 18, 23 Màu may mắn: xanh, đỏ
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Bảo Bình

Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo.

VI AN (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương