Xem tử vi ngày mai 27/7 của 12 con giáp chi tiết, chính xác

Xem tử vi ngày mai 27/7 của 12 con giáp giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về công việc, sức khỏe, tình duyên, tiền bạc,…

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tí

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra có chút đáng lo. Người tuổi Tý cần phải thận trọng trong các mối quan hệ hợp tác lẫn đầu tư. Đó là cách hiệu quả nhất để giúp mình hạn chế gặp phải những rủi ro không mong muốn, đồng thời nâng cao cơ hội phát triển bản thân.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thăng hoa rõ rệt. Lục Hợp che chở giúp tình yêu của người tuổi này có được sự ủng hộ của tất cả mọi người. Nhờ có sự sẻ chia, tâm sự thường xuyên mà tình cảm ngày càng bền chặt.

Tài vận: Vận trình tài lộc bất ổn. Thiên Tài nâng đỡ đem lại cho bản mệnh khá nhiều may mắn liên quan tới vấn đề tài chính.

Cẩn trọng: Sức khoẻ có dấu hiệu đi xuống do tác động của Thiên Tài che chở.

+ Tuổi Giáp Tý: Làm việc bất cẩn, dễ gặp rắc rối.

+ Tuổi Bính Tý: Tiểu nhân rình rập khắp mọi nơi.

Màu sắc vượng vận: Trắng

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 2, 8

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra gặp nhiều khó khăn. Tý Kiên xuất hiện gây ra cho người tuổi này không ít thách thức cũng như vấn đề đặt ra cho công việc. Con giáp này có thể sẽ gặp phải sự ngáng trở của đồng nghiệp cũng như những người bạn xung quanh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm càng thêm tiêu cực. Người tuổi Sửu hay áp đặt mong muốn của mình lên người kia, đồng thời là trút bỏ cảm xúc tiêu cực lên họ. Nếu cứ liên tục tạo ra áp lực cho đối phương thì e rằng mối quan hệ khó được bền lâu.

Tài vận: Vận trình tài lộc gặp khó. Con giáp này nên học cách chi tiêu tiết kiệm nếu không muốn rơi vào tình trạng thiếu túng.

Cẩn trọng: Nghĩ ngợi quá nhiều khiến tâm trạng kém ổn định.

+ Tuổi Kỷ Sửu: Còn thiếu cởi mở với mọi người xung quanh.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 1, 4

Xem tử vi ngày mai 27/7 của 12 con giáp chi tiết, chính xác - Ảnh 1.

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra đang được nâng đỡ. Chính Quan xuất hiện mang tới cho người tuổi Dần khá nhiều vận may trên con đường sự nghiệp. Bản mệnh nhanh chóng có được sự tín nhiệm cũng như đánh giá cao của cấp trên, nhờ vậy mà con đường sự nghiệp càng thêm rộng mở.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khó lòng dung hòa. Mộc khắc Thổ khiến các cặp vợ chồng dù chung sống lâu dài nhưng vẫn khó lòng hiểu được người kia. Hai người nên dành chút thời gian cùng nói chuyện để tìm ra khúc mắc đang tồn tại.

Tài vận: Vận trình tài lộc khởi sắc. Người tuổi này có thể an tâm hơn trong việc chi tiêu nhờ có nguồn thu nhập dư dôi.

Cẩn trọng: Nên cẩn thận trong từng chi tiết nhỏ, nếu không sẽ gặp rắc rối lớn.

+ Tuổi Bính Dần: Chưa kiểm soát tốt cảm xúc của mình.

+ Tuổi Canh Dần: Nên đặt mình vào vị trí của người kia.

Màu sắc vượng vận: Xanh thẫm

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 4, 8

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra khó khăn vất vả. Thiên Quan xuất hiện khiến người tuổi này dù cố gắng thế nào cũng không đạt hiệu quả như mong muốn. Cảm xúc thay đổi thất thường dễ khiến cho tuổi Mão làm việc tùy hứng, từ đó đối mặt với rắc rối lớn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém chút may mắn. Ngũ hành xung khắc tác động cho thấy xung đột trong quan hệ vợ chồng lớn dần theo thời gian. Khi không thể dung hòa tốt, việc đường ai nấy đi chỉ là sớm muộn.

Tài vận: Vận trình tài lộc kém sắc. Bản mệnh rơi vào tình trạng chật vật vì thu nhập giảm sút, lại có quá nhiều thứ cần chi trả.

Cẩn trọng: Nên suy nghĩ kỹ lưỡng trước mọi quyết định nếu không muốn hối hận sau này.

+ Tuổi Đinh Mão: Không nên kiêu căng hay ngạo mạn quá mức.

+ Tuổi Tân Mão: Chưa biết cách nói năng cũng như thuyết phục người khác.

Màu sắc vượng vận: Cam

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 1, 4

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra gặp vài rắc rối. Sự xuất hiện của Kiếp Tài nhắc nhở người tuổi Thìn phải chú ý hơn trong các mối quan hệ với người xung quanh. Đặc biệt là người làm lãnh đạo phải học cách đối đãi công bằng với cấp dưới của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp nhiều rắc rối. Sửu Thìn tương phá báo hiệu chuyện tình yêu của người tuổi này đang bị đâm chọt, phá hoại đủ đường. Nếu người trong cuộc không đủ quan tâm chân thành thì rất khó để chiến thắng trong cuộc chiến này.

Tài vận: Vận trình tài lộc khởi sắc. Người làm kinh doanh có được thu nhập rủng rỉnh hơn nhờ việc đầu tư đúng lúc đúng chỗ.

Cẩn trọng: Nên cởi bỏ tư duy lạc hậu và cũ kỹ.

+ Tuổi Bính Thìn: Đánh mất cơ hội vì tính chần chừ, do dự.

+ Tuổi Canh Thìn: Không biết điều mong muốn thật sự của bản thân là gì.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 8, 10

Xem tử vi ngày mai 27/7 của 12 con giáp chi tiết, chính xác - Ảnh 2.

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra không quá phức tạp. Tử vi ngày mới cho biết những người này đang toàn tâm toàn ý cũng như cống hiến hết mình vì sự nghiệp. Bản mệnh sẵn sàng hy sinh thời gian cá nhân để dốc sức hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng khởi sắc. Sửu Tỵ bán hợp đem tới nhiều tin vui cho câu chuyện tình yêu của những người này. Người độc thân nhanh chóng tìm thấy tình yêu nhờ sự mai mối của người thân, bạn bè.

Tài vận: Vận trình tài lộc khởi sắc. Thu nhập được cải thiện đáng kể giúp người tuổi này nâng cao mức sống của mình.

Cẩn trọng: Nên để ý tới cảm xúc, tâm trạng của những người xung quanh.

+ Tuổi Tân Tỵ: Tránh tiêu pha hoang phí hay mua đồ không sử dụng.

+ Tuổi Quý Tỵ: Vợ chồng thường xuyên gây gổ với nhau.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 1, 4

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra tương đối ổn thỏa. Sự xuất hiện của Thiên Ấn cho biết con giáp này đang kiểm soát khá tốt cảm xúc của mình. Mặc dù tâm trạng kém ổn định nhưng bản mệnh tuyệt đối không để điều này làm ảnh hưởng tới quá trình làm việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm rạn nứt buồn phiền. Chuyện tình yêu rối ren, nỗi buồn kéo dài khiến bạn chẳng còn mấy hứng thú vào tình yêu. Người độc thân nên mở lòng, ra ngoài nhiều hơn để nâng cao cơ hội tìm thấy người thương.

Tài vận: Vận trình tài lộc ổn định. Nhờ khả năng quản lý tài chính thông minh mà bản mệnh không cần lo lắng gì tới vấn đề chi tiêu.

Cẩn trọng: Tâm trạng khá tệ do thị phi bủa vây, đeo bám.

+ Tuổi Bính Ngọ: Cần giữ khoảng cách an toàn với mọi người xung quanh.

+ Tuổi Nhâm Ngọ: Tình cảm trải qua không ít sóng gió và trở ngại.

Màu sắc vượng vận: Xanh thẫm

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 2, 6

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra không được suôn sẻ. Cục diện Sửu Mùi tương hình cho biết con giáp này có xu hướng tự tin thái quá, từ đó không chịu lắng nghe hay tiếp thu góp ý từ người nào. Đó là lý do tử vi khuyên con giáp này nên hạ thấp cái tôi thì mới có thể khắc phục yếu điểm của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hòa đẹp đẽ. May mắn lớn nhất của con giáp này có thể kể đến là phía sau lưng luôn có được chỗ dựa tinh thần vững chãi. Người độc thân cảm thấy hứng thú với chuyện yêu đương và chấp nhận lời tán tỉnh từ một ai đó.

Tài vận: Vận trình tài lộc bấp bênh. Bản mệnh tránh tiêu xài hoang phí nếu không muốn tiền bạc không cánh mà bay.

Cẩn trọng: Thiếu khiêm nhường nên không được lòng mọi người xung quanh.

+ Tuổi Đinh Mùi: Đề phòng tiểu nhân gây họa và thị phi.

+ Tuổi Quý Mùi: Đánh mất cơ hội mở rộng mối quan hệ xã giao.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 3, 5

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra rắc rối khó khăn. Sự xuất hiện của Thương Quan nhắc nhở người tuổi này phải chấn chỉnh thái độ làm việc của mình càng sớm càng tốt. Việc đánh mất phong độ có thể khiến hiệu suất công việc giảm sút đáng kể.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đẹp đẽ tươi sáng. Thổ sinh Kim cho biết chuyện tình yêu của những người này đang được nâng đỡ không ít. Hai người yêu nhau luôn biết cách làm mới tình yêu của mình, nhờ đó mà giữ được lửa.

Tài vận: Vận trình tài lộc kém sắc. Con giáp này không nên tiêu xài phung phí, nếu không dễ rơi vào cảnh vay mượn chật vật.

Cẩn trọng: Cần mạnh dạn và mạo hiểm đôi chút để không đánh mất cơ hội của mình.

+ Tuổi Canh Thân: Chưa biết cách phát huy điểm mạnh.

+ Tuổi Nhâm Thân: Nên sắp xếp công việc một cách hợp lý và khoa học.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 3, 4

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ hanh thông. Tam Hợp nâng đỡ giúp người tuổi Dậu dễ dàng tạo dựng được uy tín cá nhân cũng như hình ảnh của bản thân. Dù làm trong lĩnh vực nghệ thuật hay kinh doanh thì bản mệnh cũng có thể phát triển nhanh chóng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc rực rỡ. Ngũ hành tương sinh giúp đường tình duyên của những người này vô cùng tươi sáng. Người độc thân không nên bài xích sự mai mối của người thân, bạn bè.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Thực Thần xuất hiện đem lại cho con giáp này không ít cơ hội cải thiện tài chính.

Cẩn trọng: Tránh ăn uống thiếu vệ sinh để hạn chế bệnh tật.

+ Tuổi Đinh Dậu: Dễ gặp rắc rối và rủi ro trong lúc làm việc.

+ Tuổi Tân Dậu: Tránh tỏ ra kiêu căng hay tự mãn.

Màu sắc vượng vận: Xanh dương

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 9, 10

Xem tử vi ngày mai 27/7 của 12 con giáp chi tiết, chính xác - Ảnh 3.

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra gặp nhiều xui xẻo. Sửu Tuất tương hình nhắc nhở người tuổi Tuất không nên tự tin quá mức, nếu không rất dễ bị người khác xa lánh. Trong những công việc đòi hỏi kết hợp với đồng nghiệp, bản mệnh dường như chưa làm tốt.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ngọt ngào tươi đẹp. Người độc thân có thể nhanh chóng tìm được ý trung nhân thông qua sự giới thiệu của người quen. Những ai đã lập gia đình sẽ nhận được sự quan tâm, nuông chiều thường xuyên của người kia.

Tài vận: Vận trình tài lộc kém sắc. Sự xuất hiện của Kiếp Tài khiến người tuổi này vụt mất cơ hội kiếm tiền ngay trước mắt.

Cẩn trọng: Cần khiêm nhường, ham học hỏi để có thể tiến bộ hơn.

+ Tuổi Bính Tuất: Loại bỏ suy nghĩ bi quan và tiêu cực.

+ Tuổi Canh Tuất: Nên cố gắng loại bỏ các khúc mắc trước mắt.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 1, 3

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng trôi chảy. Người tuổi Hợi đang đứng trước cơ hội thăng tiến khả quan, tuy nhiên có thể nắm bắt hay không lại còn tùy thuộc vào sự tinh ý, nhạy bén. Đừng quá chủ quan mà bỏ ngoài tai sự giúp đỡ của người khác.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc đào hoa. Tử vi dự báo con giáp này sẽ sớm nhận được tín hiệu yêu đương tốt lành nhờ Tam Hội cục. Tuy nhiên, bản mệnh nên tự hỏi lại mình thật sự muốn gì và cần gì trong mối quan hệ này.

Tài vận: Vận trình tài lộc rực rỡ. Bản mệnh có thể sống cuộc sống như mình mong ước, ăn uống hay mua sắm tùy thích.

Cẩn trọng: Không nên thức quá khuya hay ăn đồ ăn nhiều dầu mỡ.

+ Tuổi Kỷ Hợi: Khó tránh thị phi và tranh chấp.

+ Tuổi Tân Hợi: Không nên nhẹ dạ tin vào lời người khác.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 2, 5

*Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

THÚY HIỀN