Xem tử vi ngày mai 4/8 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xác

Xem tử vi ngày mai 4/8 của 12 cung hoàng đạo giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về công việc, sức khỏe, tình cảm,…

1. Tử vi hàng ngày Bạch Dương

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra bất ổn. Chòm sao này dễ bị lợi dụng bởi tính nhẹ dạ cả tin, cảm xúc lại thay đổi thất thường nên dễ mất đi sự cuồng nhiệt vốn có. Phương diện tài chính không quá khả quan nhắc nhở bạn nên có ý thức hơn vì việc chi tiêu của mình.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có chút hoài nghi. Bạch Dương tỏ ra khó chịu khi cho rằng đối phương ghen tuông vô cớ, trong khi bạn lại không nhận ra rằng chính bản thân mình mới là người thay đổi thất thường và không cho họ được cảm giác an toàn.

Sức khỏe: Sức khỏe đang được cải thiện từng ngày, hãy tiếp tục duy trì chế độ ăn uống khoa học và tập luyện thể thao thường xuyên.

Tâm trạng: Cảm xúc tùy tiện, dễ tin lời người khác nói.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 3, 27

2. Tử vi hàng ngày Kim Ngưu

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp tiến triển chậm chạp. Mặc dù đã làm tốt công việc của mình nhưng chòm sao này lúc nào cũng mang nỗi mặc cảm và tự ti. Điều nên làm lúc này là chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình trước khi muốn quay trở lại.

Tình cảm: Chuyện tình cảm cất giấu trong lòng. Kim Ngưu gặp vấn đề gì cũng chỉ muốn giữ cho riêng mình, đơn giản vì bạn không muốn làm phiền người ấy. Đến lúc không khí gia đình trở nên căng thẳng, sức chịu đựng cũng có hạn nên làm mọi thứ đi xa khó cứu vãn.

Sức khỏe: Mất ngủ kéo dài ảnh hưởng lên tinh thần, dễ mắc các bệnh về tim mạch.

Tâm trạng: Tinh thần xuống dốc, buồn phiền kéo dài.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 9, 33

Xem tử vi ngày mai 4/8 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xác - Ảnh 1.

3. Tử vi hàng ngày Song Tử

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra khó khăn. Song Tử có thể sẽ rơi vào tình huống xích mích, tranh chấp với những người xung quanh vì bất đồng ý kiến. Bạn nên dành nhiều thời gian hơn để học hỏi, trau dồi kiến thức.

Tình cảm: Chuyện tình cảm ngọt ngào lãng mạn. Bạn và nửa kia đang có khoảng thời gian yêu nhau yên bình, cả hai có sự tin tưởng và nhường nhịn lẫn nhau. Người độc thân cũng mau chóng tìm được sự quan tâm, chở che từ những người theo đuổi bạn.

Sức khỏe: Nên thay đổi thói quen sử dụng điện thoại, vi tính trước khi ngủ để cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Tâm trạng: Hay mơ mộng và có nhiều hy vọng vào thời gian tới.

Màu may mắn: Xanh dương

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 9, 36

4. Tử vi hàng ngày Cự Giải

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp có sự tiến bộ. Tử vi ngày mới cho biết nếu chòm sao này đặt sự lý trí, sáng suốt để đánh giá vấn đề thì sẽ hạn chế được sai sót. Trong trường hợp không thể cân bằng tốt giữa cảm xúc và lý trí thì sẽ khó tránh được những việc phát sinh ngoài ý muốn.

Tình cảm: Chuyện tình yêu thay đổi khởi sắc. Các cặp đôi có nhiều thời gian hơn để sẻ chia cũng như ở cạnh người mình yêu thương. Người độc thân nếu cởi mở và chủ động hơn thì biết đâu sẽ tìm được một nửa của mình.

Sức khỏe: Nên bổ sung đủ nước cho cơ thể dù thời tiết không quá nắng nóng.

Tâm trạng: Có lúc khó chịu, bất an nhưng nhanh chóng được cải thiện vào cuối ngày.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 5, 36

5. Tử vi hàng ngày Sư Tử

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp đang được cải thiện. Sư Tử nhận ra sự mạo hiểm và liều lĩnh đôi khi sẽ mang lại cho mình nhiều thay đổi bất ngờ. Nó không chỉ dừng lại ở kiến thức, kinh nghiệm mà còn là những mối quan hệ có lợi cho con đường sau này.

Tình cảm: Chuyện tình yêu ngọt ngào đủ vị. Các cặp đôi dùng sự chân thành, cởi mở để chia sẻ mọi điều với nhau. Nhờ sự tin tưởng, cảm thông mà bạn và người ấy có thể bỏ qua mọi hiểu lầm để cùng nhau xây dựng hạnh phúc.

Sức khỏe: Sức khỏe không có vấn đề cần lo lắng, bạn vẫn đang có những bữa cơm đầy đủ dinh dưỡng.

Tâm trạng: Tâm tình thoải mái, năng lượng tràn đầy.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 9, 12

Xem tử vi ngày mai 4/8 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xác - Ảnh 2.

6. Tử vi hàng ngày Xử Nữ

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp cần phải xem lại. Việc nên làm lúc này không phải là kiêu căng hay ngạo mạn mà là khiêm tốn, kiên trì. Có đôi lúc, cứ rạch ròi trong mọi chuyện chỉ càng khiến mọi người xung quanh cảm thấy căng thẳng.

Tình cảm: Chuyện tình yêu có chút hiểu lầm. Nhưng đừng vội đau lòng vì dù sao đây cũng là tín hiệu đáng mừng trong chuyện tình cảm. Người độc thân có cảm nhận khá tốt, điều này tạo cho bạn cơ hội để tìm được một nửa đồng hành lý tưởng.

Sức khỏe: Công việc dù có bận rộn thế nào cũng đừng quên chăm lo cho sức khỏe của mình.

Tâm trạng: Có chút bi quan, buồn chán vì mọi thứ không như mong đợi.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 3, 25

7. Tử vi hàng ngày Thiên Bình

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp không được như ý. Thiên Bình thừa nhận bản thân không thể kiểm soát tốt mọi thứ đang diễn ra xung quanh, đặc biệt là những rắc rối xuất hiện bất ngờ. Đừng để những sai lầm trong quá khứ cản trở bước chân tiến lên của mình.

Tình cảm: Chuyện tình cảm không nên đổ lỗi. Mỗi người đều có cái tôi, nhưng đừng bao giờ để nó làm ảnh hưởng tới mối quan hệ tình cảm. Chỉ vì luôn giành chiến thắng về mình mà đổi lấy người đồng cam cộng khổ bên mình thì không đáng.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe không quá lý tưởng, cơ thể mệt mỏi, tâm bệnh là vấn đề đáng lo.

Tâm trạng: Có sự nhạy cảm, dễ suy nghĩ và lo âu.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 11, 14

8. Tử vi hàng ngày Bọ Cạp

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp không có biến động. Tuy nhiên, tử vi ngày mới khuyên chòm sao này nên suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi muốn đưa ra quyết định nào. Bởi lẽ, bất cứ một sai sót nào cũng có thể dẫn tới những hậu quả nghiêm trọng.

Tình cảm: Chuyện tình yêu mỏi mệt đau buồn. Sự nhạy cảm khiến bạn có thể chịu rất nhiều thương tổn, thậm chí chỉ qua một lời nói. Đôi lúc, người châm ngòi cho các cuộc mâu thuẫn không ai khác ngoài bạn.

Sức khỏe: Sức khỏe nhìn chung khá ổn định, ngoại trừ tinh thần là vấn đề cần cải thiện.

Tâm trạng: Không mấy vui vẻ khi có nhiều vấn đề cùng xảy ra.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 4, 37

9. Tử vi hàng ngày Nhân Mã

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp diễn ra suôn sẻ. Nhân Mã không thể tự mình hoàn thành các nhiệm vụ khi chỉ có một mình mà phải cần tới sự trợ giúp của những người xung quanh.

Tình cảm: Chuyện tình yêu đẹp đẽ thăng hoa. Sự chân thành, tử tế giúp người độc thân dễ được lòng những người xung quanh. Tuy nhiên, khi nhắc tới việc kết hôn và lập gia đình thì bạn lại có vẻ tránh né.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe đang dần được cải thiện nhờ những thói quen sống khoa học và lành mạnh.

Tâm trạng: Tinh thần dễ chịu, hiền hòa và chân thành.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 8, 10

10. Tử vi hàng ngày Ma Kết

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp tiến triển trôi chảy. Ma Kết làm việc với tinh thần hăng say, nhiệt huyết và luôn hoàn thành tốt mọi kế hoạch đã đề ra. Cấp trên nhìn thấy sự nỗ lực của bạn và sẵn sàng cất nhắc bạn lên vị trí cao hơn.

Tình cảm: Chuyện tình cảm còn nhiều xung đột. Ma Kết không kiêng nể mà sẵn sàng bộc lộ cái tôi, sự kiêu ngạo và hiểu biết của bản thân trước mặt người ấy. Nhưng tình yêu vốn không cần tới những thứ này, thay vào đó là sự chia sẻ, tin tưởng lẫn nhau.

Sức khỏe: Phương diện sức khỏe nhìn chung ổn định, nhưng không có nghĩa là bạn được phép chủ quan trước các vấn đề của cơ thể.

Tâm trạng: Tâm tình lạc quan, vui vẻ và tràn đầy hy vọng.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 3, 18

Xem tử vi ngày mai 4/8 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xác - Ảnh 3.

11. Tử vi hàng ngày Bảo Bình

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp tiến triển đều đặn. Ai cũng nhìn thấy những nỗ lực cũng như quyết tâm không ngừng nghỉ của chòm sao này. Tuy nhiên, bạn lại thiếu đi sự khiêm tốn và lắng nghe nên có thể sẽ mất điểm ở chỗ này.

Tình cảm: Chuyện tình yêu sáng nắng chiều mưa. Bảo Bình cảm xúc không ổn định, lại khó hiểu khó đoán nên luôn làm phiền lòng tới người bên cạnh mình. Khoảng cách giữa hai người cứ mỗi ngày một lớn lên mà không ai có nỗ lực níu giữ.

Sức khỏe: Sức khỏe gặp chút vấn đề rắc rối, cần bổ sung thêm rau xanh và các thực phẩm giàu dinh dưỡng.

Tâm trạng: Dễ chịu, thoải mái, chân thành và ấm áp.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 9, 12

12. Tử vi hàng ngày Song Ngư

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp gây ra rắc rối. Không chỉ vậy, Song Ngư còn gây ra tai họa nhưng lại không muốn chịu trách nhiệm với nó. Đây được cho là cơ hội lý tưởng để chòm sao này cố gắng, nỗ lực gấp nhiều lần để mọi người xung quanh công nhận.

Tình cảm: Chuyện tình yêu hài hòa đẹp đẽ. Mọi thứ vẫn đang diễn ra một cách trầm ổn, chầm chậm như nhịp độ bạn thích. Tuy nhiên, nếu kéo dài tình trạng này chẳng khác nào để tình yêu rơi vào bế tắc.

Sức khỏe: Bạn nên sử dụng các loại kem dưỡng ẩm để cải thiện tình trạng của da.

Tâm trạng: Thoải mái, năng lượng tích cực và lạc quan hơn.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 3, 18

*Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

THÚY HIỀN