Xem tử vi ngày mai 6/8 của 12 con giáp chi tiết, chính xác

Xem tử vi ngày mai 6/8 của 12 con giáp giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về công việc, sức khỏe, tình duyên, tiền bạc,…

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tí

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ dễ dàng. Chính Quan soi đường dẫn lối giúp người tuổi Tý đưa ra được những quyết định khôn ngoan, đúng đắn. Ngoài ra, nhờ khả năng tính toán đâu ra đó mà bản mệnh có thể tiết kiệm được khá nhiều thời gian cho mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hòa tươi sáng. Người độc thân mau chóng gặp được người thương thông qua sự mai mối của người thân. Tình cảm gia đình trở nên nồng nàn, say đắm với nỗ lực vun đắp tình cảm của hai người.

Tài vận: Vận trình tài lộc kém sắc. Do những khoản phát sinh bất ngờ ập tới dễ làm bản mệnh không kiểm soát được túi tiền của mình.

Cẩn trọng: Sức khỏe sa sút rõ rệt, chú ý các bệnh liên quan tới xương khớp.

+ Tuổi Bính Tý: Tâm trạng bất ổn, rối bời không yên.

+ Tuổi Mậu Tý: Tốn không ít thời gian để khắc phục sai lầm.

Màu sắc vượng vận: Đen

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 2, 6

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra tương đối bất lợi. Thương Quan xuất hiện nhắc nhở người tuổi này cần phải chú ý, thận trọng tới mỗi lời nói cũng như hành động của mình. Người thông minh nên biết chọn cách tranh luận nhẹ nhàng chứ không phải là tỏ ra cứng nhắc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đẹp đẽ thăng hoa. Lục Hợp nâng đỡ đem tới cho người tuổi Sửu khá nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Bản mệnh hài lòng với hạnh phúc mình đang có và không quên cảm ơn người đã se duyên cho mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc sáng rõ. Người tuổi này có thể thoải mái hơn trong vấn đề chi tiêu nhờ thu nhập khá thoải mái.

Cẩn trọng: Xung đột gay gắt với cấp trên do bất đồng ý kiến.

+ Tuổi Quý Sửu: Tình cảm lạnh nhạt do xa cách thời gian dài.

Màu sắc vượng vận: Trắng

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 4, 18

Xem tử vi ngày mai 6/8 của 12 con giáp chi tiết, chính xác - Ảnh 1.

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng thuận lợi. Thiên Ấn xuất hiện cho biết người tuổi này đang được hỗ trợ khá nhiều dù theo đuổi lĩnh vực nào. Bản mệnh có thể lập kế hoạch ngắn hạn và dài hạn ngay từ bây giờ để có được những lựa chọn phù hợp với tương lai.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc tươi đẹp. Người độc thân có cơ hội tìm được một nửa yêu thương, kết duyên. Dù thế nào thì bản mệnh cũng cần chỉn chu hơn tới vẻ bề ngoài vì nó sẽ quyết định tới thiện cảm ban đầu người khác dành cho mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc rủng rỉnh. Người tuổi này có được cuộc sống thoải mái hơn trước khi cải thiện được vấn đề thu nhập.

Cẩn trọng: Tránh tỏ ra thờ ơ, thiếu quan tâm tới người xung quanh.

+ Tuổi Mậu Dần: Không nên lo lắng quá nhiều tới vấn đề tiền nong.

+ Tuổi Nhâm Dần: Người độc thân nên cởi mở và ra ngoài nhiều hơn.

Màu sắc vượng vận: Xanh dương

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 2, 21

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khó khăn. Tý Mão tương hình cho biết người tuổi này đang có xu hướng tự tin quá mức vào năng lực của mình. Chính vì không chịu lắng nghe góp ý hay lời khuyên của người khác mà gặp tai họa cũng không nhận được sự trợ giúp nào.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút tổn thương. Lời nói thiếu khôn khéo, tinh tế của bản mệnh có thể là nguyên nhân chính tạo nên tổn thương cho người bên cạnh mình. Ngoài ra, đây là thời điểm thích hợp để hai người nói chuyện và chia sẻ nhiều hơn.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Chính Ấn xuất hiện là thời điểm phù hợp để con giáp này đưa ra quyết định chuyển công tác, đầu tư.

Cẩn trọng: Nên chú ý tới cách nói năng, cư xử nếu không muốn làm mất lòng người khác.

+ Tuổi Đinh Mão: Bất mãn vì cố gắng nhưng không được bù đắp.

+ Tuổi Kỷ Mão: Niềm tin đặt không đúng chỗ nên thất vọng tràn đầy.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 6, 10

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi dễ dàng. May mắn ghé thăm giúp con giáp này mau chóng hoàn thành các nhiệm vụ đã đặt ra. Ngoài ra, tuổi Thìn cũng nên lắng nghe và đi đây đi đó nhiều hơn để mở rộng tầm nhìn, từ đó tạo cơ hội phát triển trong tương lai.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng hài hòa. Cục diện Tam Hợp nâng đỡ giúp người tuổi này mau chóng gỡ rối được những khúc mắc trong quan hệ tình cảm. Chỉ cần còn tình cảm với nhau thì mâu thuẫn nào cũng có thể giải quyết.

Tài vận: Vận trình tài lộc rực rỡ. Thực Thần xuất hiện dự báo con giáp này sắp có lộc ăn uống hoặc tăng lương thưởng.

Cẩn trọng: Không nên tự mình quyết định việc gì trong lúc tức giận.

+ Tuổi Canh Thìn: Đừng để đánh mất các cơ hội kiếm tiền trước mắt.

+ Tuổi Nhâm Thìn: Nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình của mình.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 1, 3

Xem tử vi ngày mai 6/8 của 12 con giáp chi tiết, chính xác - Ảnh 2.

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra gặp đủ rắc rối. Ảnh hưởng của Tỷ Kiên gây ra cho người tuổi Tỵ đủ tai họa, bất ổn trong quá trình làm việc. Mâu thuẫn gay gắt với cấp trên có thể khiến những người này suy sụp tinh thần và không có hứng thú để làm việc gì.

Tình cảm: Vận trình tình cảm nảy sinh mâu thuẫn. Tuổi Tỵ và nửa kia mãi mà chưa tìm được tiếng nói chung trong quá trình chung sống. Cả hai nên nhường nhịn, hạ mình để không có những cuộc xung đột gay gắt như trước nay.

Tài vận: Vận trình tài lộc ì ạch. Bản mệnh nên học cách tiết kiệm, chi tiêu hợp lý để không rơi vào cảnh túng thiếu.

Cẩn trọng: Chưa biết tiết chế cảm xúc và suy nghĩ tiêu cực của mình.

+ Tuổi Ất Tỵ: Tiểu nhân rình rập gây ra đủ họa thị phi.

+ Tuổi Đinh Tỵ: Oan ức chồng chất ảnh hưởng tới hình ảnh cá nhân.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 5, 7

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra vẫn còn khóa khăn. Tác động của Tý Ngọ tương xung cho biết người tuổi này đang có xu hướng giải quyết công việc cực đoan. Tính khí nóng nảy chưa được kiểm soát đúng mức khiến mọi thứ càng thêm phức tạp.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút ức chế. Người tuổi Ngọ lúc nào cũng muốn áp đặt suy nghĩ và mong muốn của mình lên nửa kia. Khi không hiểu đối phương nghĩ gì, cũng chẳng có nỗ lực muốn hàn gắn thì mọi thứ sẽ càng trở nên phức tạp.

Tài vận: Vận trình tài lộc kém sắc. Kiếp Tài đe dọa nên làm được bao nhiêu cũng có thể khó mà giữ được.

Cẩn trọng: Đừng vội quyết định điều gì khi mọi thứ còn chưa sáng tỏ.

+ Tuổi Bính Ngọ: Khó nhận được sự giúp đỡ từ những người xung quanh.

+ Tuổi Canh Ngọ: Đừng để cái tôi lấn át mọi thứ xung quanh.

Màu sắc vượng vận: Cam

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 2, 6

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra khó khăn còn đó. Thương Quan xuất hiện cho biết con giáp này đang gặp không ít khó khăn, đa phần đều tự bản mệnh gây ra. Trở ngại này sẽ trở thành vấn đề lớn nếu người tuổi này không thay đổi cách tư duy và hành động.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém phần hòa hợp. Mối quan hệ tình cảm của bản mệnh với nửa kia mãi mà chưa hàn gắn được vì hiểu lầm kéo dài. Khoảng cách ngày một xa nếu hai người không chịu nghĩ tới việc dành thêm thời gian cho nhau.

Tài vận: Vận trình tài lộc tươi sáng. Nhờ sự nhạy bén, thức thời mà bản mệnh nắm giữ được cơ hội kiếm tiền đáng mong chờ.

Cẩn trọng: Còn nóng nảy, vội vàng trong khi làm việc.

+ Tuổi Đinh Mùi: Xung đột kéo dài ảnh hưởng tới các mối quan hệ.

+ Tuổi Kỷ Mùi: Đừng để mất kiểm soát vào cảm xúc cũng như hành động.

Màu sắc vượng vận: Xám

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 2, 5

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra tương đối ổn thỏa. Thiên Tài xuất hiện nhắc nhở người tuổi Thân không cần phải cất công tranh giành. Hãy nỗ lực, trau dồi năng lực và bản lĩnh của mình để dù cho có gặp bất cứ vấn đề rắc rối nào cũng có thể tự mình xử lý.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khả quan hơn trước. Người độc thân dễ dàng thu hút được sự chú ý của những người xung quanh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bản mệnh chưa biết cách trở nên sâu sắc, nhưng đừng quá vội vàng mà hãy từ từ bồi dưỡng thêm.

Tài vận: Vận trình tài lộc rực rỡ. Công việc kinh doanh gặp nhiều may mắn đem lại cho con giáp này khá nhiều món hời.

Cẩn trọng: Nên để ý hơn tới cách ăn nói của mình nếu không muốn gây tai họa.

+ Tuổi Nhâm Thân: Nên để ý hơn nữa tới cảm xúc của những người xung quanh.

Màu sắc vượng vận: Đen

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 7, 19

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra không quá khả quan. Tử vi phương Đông khuyên con giáp này làm việc gì cũng cần thận trọng và chỉn chu. Do chịu tác động của cục diện Tương Phá nên chỉ cần một chút bất cẩn cũng có thể gây ra nhiều rắc rối.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thăng hoa tươi sáng. Chuyện vui tới tấp giúp người tuổi Dậu nhanh chóng cải thiện được vấn đề cảm xúc. Những người đang trong giai đoạn tìm hiểu có thể chóng về chung một nhà.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Chính Tài trợ mệnh giúp người tuổi này mau chóng củng cố được thu nhập của mình.

Cẩn trọng: Cần nhìn vấn đề ở nhiều góc, nhiều chiều để đưa ra quyết định sau cùng.

+ Tuổi Đinh Dậu: Chủ quan quá mức nên có thể gánh sai lầm.

+ Tuổi Kỷ Dậu: Tiền bạc hao hụt do không có kế hoạch chi tiêu.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 4, 6

Xem tử vi ngày mai 6/8 của 12 con giáp chi tiết, chính xác - Ảnh 3.

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng như mơ. Tử vi ngày mới cho biết người tuổi Tuất không cần hao tổn nhiều thời gian hay công sức nhưng vẫn có thể đạt được mục tiêu đã đặt ra. Có thể nói đây là thành quả xứng đáng dành cho bản mệnh sau nhiều nỗ lực.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ảm đạm buồn phiền. Mâu thuẫn, bất đồng xuất hiện liên tục trong mối quan hệ tình cảm chỉ vì không ai chịu nhường nhịn ai. Khi cái tôi cá nhân được đề cao quá mức thì thật khó để dung hòa tình yêu hiện tại.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Thực Thần nâng đỡ giúp đường tài lộc của con giáp này được cải thiện liên tục.

Cẩn trọng: Nên học cách lắng nghe, chia sẻ thay vì chỉ nghĩ tới cảm xúc cá nhân.

+ Tuổi Bính Tuất: Cố gắng nhìn ra vấn đề khúc mắc để tháo gỡ.

+ Tuổi Mậu Tuất: Khó khăn chất chồng, cần bình tĩnh để nghĩ cách khắc phục.

Màu sắc vượng vận: Trắng

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 5, 9

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra với nhiều hy vọng. Thời gian này, tuổi Hợi sẽ được cấp trên giao cho những trọng trách đáng giá. Nếu thực hiện tốt và giành được thành tích vang dội thì cơ hội thăng tiến sẽ trở nên dễ dàng hơn trong tương lai.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng khởi sắc. Tam Hội quý nhân che chở giúp đào hoa nở rộ ở những người độc thân. Bản mệnh có thể mau chóng tìm được một nửa lý tưởng thông qua sự mai mối của bạn bè đồng nghiệp.

Tài vận: Vận trình tài lộc không lo. Người tuổi này có thể mau chóng tìm được cơ hội đổi đời, nhưng trước tiên phải dám mạo hiểm.

Cẩn trọng: Đề phòng tiểu nhân gây họa vì ghen tỵ với thành quả hiện có.

+ Tuổi Quý Hợi: Sức khỏe có dấu hiệu đi xuống do thiếu thời gian nghỉ ngơi.

Màu sắc vượng vận: Xám

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 2, 6

*Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

THÚY HIỀN