Xem tử vi ngày mai 8/8 của 12 con giáp chi tiết, chính xác

Xem tử vi ngày mai 8/8 của 12 con giáp giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về công việc, sức khỏe, tình duyên, tiền bạc,…

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tí

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra gặp đủ tai ương. Tuổi Tý làm việc nhưng lại không tìm được giải pháp tối ưu để giải quyết rắc rối mình đang gặp phải. Đến lúc tâm trạng không tốt, lại không kiểm soát được cảm xúc của mình nên khiến mọi việc càng nan giải hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chịu nhiều tổn thương. Người tuổi Tý không chịu được cảm giác khi sống chung với người mình thương nhưng đối phương lại không có chút nỗ lực để thấu hiểu, cảm thông với mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc mắc sai lầm. Kiếp Tài đeo bám có thể khiến con giáp này đưa ra những quyết định tài chính sai lầm.

Cẩn trọng: Không nên trách móc người khác khi chính bản thân còn nhiều thiếu sót.

+ Tuổi Giáp Tý: Tiền bạc hao hụt, nên thận trọng trong chi tiêu.

+ Tuổi Canh Tý: Vội vàng mù quáng có thể gây sai lầm.

Màu sắc vượng vận: Cam

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 2, 6

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra cần vững vàng hơn. Tử vi ngày mới nhắc nhở con giáp này cần phải cố gắng, nỗ lực hết mình khi đối diện với khó khăn. Đây có thể là bài học xương máu mà tuổi Sửu cần khắc khi suốt đời để sau này không lặp lại việc cũ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gay gắt mâu thuẫn. Người tuổi Sửu không quá khéo léo trong việc tìm cách để dung hòa cho các mối quan hệ trong nhà. Đối phương tỏ ra thất vọng về con giáp này, cuối cùng dẫn tới những kết quả đáng buồn.

Tài vận: Vận trình tài lộc bất ổn. Kiếp Tài xuất hiện cho thấy con giáp này có thể để cái lợi trước mắt khiến mình lạc đường.

Cẩn trọng: Không nên cố chấp làm những điều người khác không muốn.

+ Tuổi Kỷ Sửu: Chưa thật sự thoải mái khi giao tiếp với mọi người xung quanh.

+ Tuổi Quý Sửu: Mối quan hệ tình cảm có nguy cơ rạn nứt.

Màu sắc vượng vận: Xám

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 1, 7

Xem tử vi ngày mai 8/8 của 12 con giáp chi tiết, chính xác - Ảnh 1.

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra với đủ rắc rối. Họa tiểu nhân đeo bám khuyên người tuổi Dần không nên vội vàng tin tưởng hay đặt niềm tin ở những người mình mới gặp. Sự quan sát tinh tế, cách nhìn người chính xác sẽ giúp bản mệnh phân biệt được đâu là người tốt kẻ xấu.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng tươi sáng. Người tuổi này và nửa kia có được sự chia sẻ cũng như cảm thông. Hạnh phúc mỗi ngày được bồi đắp thêm chút, nhờ đó mà mối quan hệ có thể kéo dài lâu.

Tài vận: Vận trình tài lộc bất ổn. Người tuổi Dần nên học cách chi tiêu tiết kiệm, chỉ mua những món đồ mà mình thấy thật sự cần thiết.

Cẩn trọng: Sức khỏe sa sút thấy rõ thông qua việc ăn uống không ngon.

+ Tuổi Mậu Dần: Nên mạnh dạn thử sức ở những công việc chưa từng.

+ Tuổi Canh Dần: Cần lập kế hoạch chi tiêu tiết kiệm và hợp lý.

Màu sắc vượng vận: Trắng

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 2, 5

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra có bước tiến mới. Chính Quan xuất hiện đảm bảo cho con giáp này về con đường thăng quan tiến chức. Chưa kể, bản mệnh cũng đã tự tin hơn về năng lực cũng như bản lĩnh của mình nên không dễ khuất phục trước khó khăn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp nhiều may mắn. Tam Hội cục soi đường dẫn lối giúp người độc thân mau chóng tìm được người thương yêu mình thật lòng. Các cặp vợ chồng cũng thêm gắn bó hơn nhờ việc chia sẻ, thấu hiểu lẫn nhau.

Tài vận: Vận trình tài lộc tươi sáng. Người tuổi này tốt nhất nên tìm cho mình các cách kiếm tiền khác bên cạnh nguồn thu nhập chủ động.

Cẩn trọng: Nên mạnh dạn đối mặt với khó khăn, rắc rối.

+ Tuổi Đinh Mão: Tinh thần sa sút ảnh hưởng tới quá trình làm việc.

+ Tuổi Tân Mão: Sức khỏe chưa được cân bằng tốt.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 3, 7

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra không quá suôn sẻ. Tử vi phương Đông cho biết với sự xuất hiện của Tỷ Kiên nên người tuổi này có thể sẽ đánh mất sự tỉnh táo cần thiết. Người tuổi này nếu nhẹ dạ tin lời tiểu nhân có thể sẽ chuốc họa vào mình trong thời gian tới.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đón nhiều tin vui. Thìn Dần tương hội là thời điểm thích hợp để con giáp này tỏ bày tình cảm với nửa kia. Đến con giáp này cũng không ngờ rằng mình có thể đón nhận hạnh phúc nhanh như vậy.

Tài vận: Vận trình tài lộc rực rỡ. Con giáp này có thể sẽ tìm được thu nhập phụ bằng những nghề làm thêm.

Cẩn trọng: Mù quáng, không nên dễ dàng tin cậy bất cứ ai.

+ Tuổi Bính Thìn: Làm việc bất cẩn tạo sơ hở cho kẻ tiểu nhân lợi dụng.

+ Tuổi Canh Thìn: Tình cảm lứa đôi trải qua nhiều mâu thuẫn.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 6, 9

Xem tử vi ngày mai 8/8 của 12 con giáp chi tiết, chính xác - Ảnh 2.

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Tử vi ngày mới khuyên con giáp này nên chấn chỉnh lại thái độ, tâm trạng làm việc của mình. Cách nhìn nhận vấn đề cũng không kém phần quan trọng, nó quyết định tới tiến độ công việc lẫn các mối quan hệ xung quanh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm giậm chân tại chỗ. Cục diện Tương Hại khiến người tuổi Tỵ không đủ tỉnh táo để đưa ra những quyết định khôn ngoan trong tình cảm. Bức bối dồn nén trong người nên mệt mỏi và căng thẳng là chuyện dễ hiểu.

Tài vận: Vận trình tài lộc không tệ. Người tuổi này có thể thoải mái chi tiêu chứ không cần phải lo nghĩ như khoảng thời gian trước.

Cẩn trọng: Không nên để thực tế phũ phàng khiến bản thân thêm mỏi mệt, căng thẳng.

+ Tuổi Đinh Tỵ: Chưa tìm được tiếng nói chung với đồng nghiệp.

+ Tuổi Kỷ Tỵ: Cố gắng khôn khéo và giữ bình tĩnh trong mọi tình huống.

Màu sắc vượng vận: Cam

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 2, 4

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra tương đối ổn thỏa. Các kế hoạch đã ấp ủ từ lâu dần đi vào hoạt động, khuôn khổ và có thể đem lại cơ hội tiến thân cho người tuổi này. Bản mệnh nên tranh thủ thời gian rảnh để đọc thêm sách báo, bồi dưỡng kiến thức cho mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm được người ủng hộ. Chuyện tình yêu ngọt ngào tươi sáng khi có quý nhân Tam Hợp xuất hiện. Con giáp này hoàn toàn có được cảm tình của người mình thương mến, tiến xa chỉ là chuyện sớm muộn.

Tài vận: Vận trình tài lộc sáng rõ. Tiền bạc không còn là gánh nặng hay vấn đề cần lo lắng như khoảng thời gian trước.

Cẩn trọng: Cố gắng giữ chặt cơ hội mình đang có chứ đừng nên chủ quan.

+ Tuổi Bính Ngọ: Khó khăn chồng chất gây khó khăn cho mình.

Màu sắc vượng vận: Trắng

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 8, 19

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra không quá nổi bật. Người tuổi Mùi cần thay đổi tư duy làm việc và cách nhìn nhận trước mọi vấn đề trong hiện tại. Đây là thời điểm để bản mệnh đọc sách, lắng nghe và quan sát nhiều hơn là xúc tiến các kế hoạch.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp nhiều biến động. Tử vi dự báo chỉ có một chút chuyện nhỏ nhặt cũng có thể khiến người tuổi này và nửa kia tranh cãi gay gắt. Có lẽ cả hai đều thiếu bình tĩnh cũng như kiên nhẫn để lắng nghe người kia nói gì.

Tài vận: Vận trình tài lộc gặp khó. Kiếp Tài xuất hiện cản trở các ý định kiếm tiền của người tuổi này.

Cẩn trọng: Sức khỏe không khả quan, hạn chế sử dụng các chất kích thích.

+ Tuổi Quý Mùi: Chuyện tình yêu trải qua nhiều nỗi buồn.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 4, 5

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi đáng mơ. Tuổi Thân thông minh và nhạy bén, bản mệnh hoàn toàn có thể thực hiện tốt các việc đã vạch ra nếu quyết tâm thật sự. Tuy nhiên nếu muốn ghi dấu ấn mạnh mẽ trong mắt những người xung quanh thì đừng quên việc tạo dựng mối quan hệ cũng quan trọng không kém.

Tình cảm: Vận trình tình cảm lạnh nhạt phôi phai. Thân Dần tương xung cho biết người tuổi này đang tỏ ra hời hợt với cảm xúc của người bên cạnh mình. Không ai trong hai người cảm nhận được tình yêu và sự ấm áp trong mối quan hệ này.

Tài vận: Vận trình tài lộc sáng giá. Thực Thần nâng đỡ giúp người tuổi này tự tin hơn ở khả năng kiếm tiền của mình.

Cẩn trọng: Không phải lúc nào cơ hội cũng bày ra trước mắt mà hãy cố gắng học cách nắm bắt nó.

+ Tuổi Bính Thân: Lời nói khó nghe làm tổn thương những người xung quanh.

+ Tuổi Canh Thân: Cấp trên khiển trách khiến tinh thần suy sụp.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 3, 6

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra gặp chút bất ổn. Người tuổi Dậu làm việc bất cẩn, lại đề cao cái tôi quá mức nên có thể sẽ gặp nhiều tai họa trong vài ngày tới. May mắn nhờ có sự hỗ trợ của quý nhân mà bản mệnh có thể mau chóng giải quyết các vấn đề đang tồn tại.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tránh nên dằn vặt. Chuyện gì đã qua thì đã là quá khứ, việc lôi lại để kể lể, dằn xé lẫn nhau vốn là điều không nên. Bản mệnh nên trân trọng hạnh phúc mình đang có nếu không muốn sau này hối hận.

Tài vận: Vận trình tài lộc bấp bênh. Con giáp này cũng đang tự trách mình vì không có khả năng quản lý tài chính tốt.

Cẩn trọng: Cố gắng giữ bình tĩnh chứ đừng đụng chuyện là bực tức, nóng nảy.

+ Tuổi Tân Dậu: Còn lười biếng và nhẹ dạ cả tin.

+ Tuổi Quý Dậu: Vợ chồng đưa ra cách nuôi dạy con cái khác nhau.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 3, 5

Xem tử vi ngày mai 8/8 của 12 con giáp chi tiết, chính xác - Ảnh 3.

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra không quá hoàn hảo. Tử vi khuyên người tuổi Tuất nên tránh cầu toàn hay hoàn hảo bất cứ việc gì hay ai đó. Tỷ Kiên xuất hiện cho biết những sai lầm trong hiện tại có thể gây ra những tai họa nghiêm trọng trong tương lai.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tiến thêm bậc mới. Tuất Dần bán hợp cho biết tuổi Tuất sắp sửa đưa ra quyết định quan trọng. Đó có thể là quyết định về chung một nhà với người ấy, bởi lẽ thì tình cảm của hai người cũng đã sâu đậm thắm thiết.

Tài vận: Vận trình tài lộc kém rõ ràng. Người tuổi này nên xây dựng kế hoạch tài chính rõ ràng, khoa học để cải thiện vấn đề tài chính.

Cẩn trọng: Tránh để cái tôi hay cảm tính quyết định quá nhiều việc.

+ Tuổi Bính Tuất: Nên mạnh dạn đối mặt với khó khăn và thách thức.

+ Tuổi Nhâm Tuất: Bất đồng quan điểm trong quan hệ vợ chồng.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 7, 8

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra tương đối bận rộn. Tử vi cho biết người tuổi này làm việc lao lực mà chẳng được nghỉ ngơi. Tuy nhiên, sự nỗ lực và làm việc không ngơi nghỉ ấy sẽ đổi lại cho con giáp này những thành tựu đáng giá và tương xứng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm may mắn rực rỡ. Lục Hợp quý nhân xuất hiện trao cho người độc thân một người tâm đầu ý hợp. Bản mệnh không cần phải thay đổi điều gì, bởi lẽ đối phương không quá quan tâm điều gì, thứ họ yêu chính là con người bạn.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Con giáp này cũng không cần phải lo lắng quá nhiều vì tiền bạc đã dư dôi hơn trước.

Cẩn trọng: Tránh suy nghĩ bi quan, tiêu cực khi có bất cứ vấn đề nào xảy ra.

+ Tuổi Quý Hợi: Giảm bớt lo lắng khi mâu thuẫn vợ chồng được gỡ bỏ kịp thời.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 2, 20

*Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

THÚY HIỀN