Xếp hạng những nhân vật chính xuất sắc nhất của GTA, càng nguy hiểm càng hấp dẫn với game thủ

Nếu là một fan cứng lâu năm của GTA, các game thủ có lẽ sẽ rất quen mặt với những cái tên dưới đây.

Ngay từ khi mới xuất hiện, thương hiệu GTA đã khiến các game thủ phải kinh ngạc cũng như trầm trồ trước hệ thống thế giới mở phong phú và những trải nghiệm chưa bao giờ có mà nó mang lại. Theo thời gian, với sự ra mắt của không ít những phần, phiên bản nâng cấp, câu chuyện của series này thậm chí còn được cải thiện hơn rất nhiều và đóng góp đáng kể trong đó chắc chắn phải nhắc tới hệ thống nhân vật chính đầy đa dạng mà Rockstar đã mang lại. Cũng nhờ thế, không ít cái tên đã trở thành biểu tượng của làng game thế giới.

Trevor Phillips

GTA 5 đã có tuổi đời hơn 10 năm và cho tới nay, đây vẫn đang là tựa game thành công nhất trong series. Do đó không lạ khi Trevor Phillips - nhân vật chính của loạt game này xứng đáng được xếp hạng cao nhất. Là một trong ba nhân vật chính của GTA 5, thế nhưng Trevor là cái tên nổi bật nhất bởi tính khí thất thường, các hành vi khó lường và qua đó, dẫn tới những khoảnh khắc đáng nhớ nhất xuyên suốt trò chơi.

Xếp hạng những nhân vật chính xuất sắc nhất của GTA, càng nguy hiểm càng hấp dẫn với game thủ

Nhắc tới Trevor Phillips, đa số người hâm mộ đều sẽ dùng hai từ để mô tả anh chàng. Đó là tàn bạo và hài hước. Chừng nào GTA 6 còn chưa ra mắt, Trevor Phillips vẫn là nhân vật mang tính biểu tượng của series GTA.

Niko Bellic

Bản thân GTA 4 cũng đã làm rất tốt với nhân vật chính của nó, Niko Bellic. Thông qua nhân vật này, các game thủ đã có một góc nhìn tổng quan hơn về thực tế cuộc sống của thế giới ngầm, nơi những tội ác và sự nguy hiểm luôn rình rập trong mọi ngóc ngách.

Xếp hạng những nhân vật chính xuất sắc nhất của GTA, càng nguy hiểm càng hấp dẫn với game thủ

Câu chuyện trong GTA 4 bắt đầu khi Niko di cư tới thành bố Liberty và trải nghiệm sự nghèo khó của nơi đây. Bị tổn thương bởi những gì đã trải qua trong quá khứ, cộng thêm khát khao mãnh liệt trên hành trình bảo vệ bạn bè cùng gia đình của mình, câu chuyện của Niko là một trong những phần hiếm hoi các fan của GTA phải cảm thấy xúc động.

Carl Johnson

Không phải là một cái tên quá nổi tiếng, thế nhưng Carl Johnson lại chính là nhân vật chính của phiên bản GTA: San Andreas huyền thoại ra mắt vào năm 2004. Giống như Niko, hành trình của Carl cũng được thúc đẩy từ mong muốn bảo vệ những người thân yêu của mình, với lòng trung thành gần như đã được nâng lên thành biểu tượng cho nhân vật này trong series.

Xếp hạng những nhân vật chính xuất sắc nhất của GTA, càng nguy hiểm càng hấp dẫn với game thủ

Cố gắng tìm cách tạo dựng tên tuổi cho chính mình, Carl Johnson luôn tỏ ra cực kỳ lạnh lùng thông qua không ít phi vụ, hành động tàn nhẫn. Tuy nhiên, điều này cũng chỉ để che giấu mong muốn vượt lên số phận. Không quá nổi bật và được nhớ tới nhiều, nhưng thành công của series GTA cho tới nay chắc chắn không thể bỏ qua sự đóng góp của anh chàng Carl Johnson.

Tuấn Hưng

Vừa ra mắt, game thủ Genshin đã phá đảo toàn bộ nội dung mới, tuyên bố một câu khiến miHoYo phải 'giật mình'

Vừa ra mắt, game thủ Genshin đã phá đảo toàn bộ nội dung mới, tuyên bố một câu khiến miHoYo phải "giật mình"

Chiến thần “hack map” này lại tiếp tục khiến cộng đồng Genshin phải trầm trồ