Xu hướng thiết kế bể bơi hè 2023

Thêm một bể bơi ở sân sau là một trong những cách tốt nhất để tạo ra một không gian nhiệt đới trong nhà của bạn. Cho dù bạn thích tắm nắng hay thích bơi lội, lập kế hoạch thiết kế hồ bơi phù hợp với nhu cầu của bạn là bước đầu tiên.

Bể bơi là một khoản đầu tư đáng kể, vì vậy bạn sẽ muốn biết những xu hướng mới nhất trước khi bắt đầu lập kế hoạch. Hãy xem xu hướng thiết kế hồ bơi hàng đầu năm 2023 mang lại điều gì và lấy cảm hứng!

Tính năng nước tinh vi

Cho dù bạn muốn tận hưởng âm thanh dễ chịu của nước hay tạo ra một cách nhìn trực quan đáng chú ý, các tính năng của nước sẽ luôn là xu hướng hàng đầu. 

Một thác nước đá tự nhiên mang lại cảm giác cao cấp, làm cho sân sau của bạn giống như một nơi nghỉ dưỡng nhiệt đới. Những thác nước nhỏ được bao quanh bởi thảm thực vật tươi tốt mang lại cảm giác thanh bình.

Xu Hướng Thiết Kế Bể Bơi Hè 2023 - Ảnh 1.

Phong cảnh 

Vào năm 2023, chỉ thêm một hồ bơi cơ bản vào sân sau của bạn là không đủ. Các xu hướng hiện tại tập trung vào việc tạo ra một nơi nghỉ ngơi nhiệt đới khiến bạn đắm chìm trong môi trường xung quanh. 

Trong nhiều trường hợp, thiết kế lấy cảm hứng từ các điểm đến phổ biến trong kỳ nghỉ. Bằng cách sử dụng có chủ ý các vật liệu, kết cấu, đồ nội thất và cảnh quan chính, các nhà thiết kế truyền đạt chủ đề trang trí mong muốn để tạo lại cảm giác nghỉ dưỡng đích thực.

Xu Hướng Thiết Kế Bể Bơi Hè 2023 - Ảnh 2.

Kệ baja

Kệ Baja từng là một tính năng sang trọng trong các hồ bơi của khách sạn cao cấp nhưng đã được sử dụng cho các hồ bơi sân sau hàng ngày. Đó là một khu vực rộng lớn trong hồ bơi, nơi nước nông, hoàn hảo nếu bạn muốn ngâm mình dưới ánh nắng mặt trời và thư giãn với ly cocktail yêu thích của mình.

Xu Hướng Thiết Kế Bể Bơi Hè 2023 - Ảnh 3.

Hồ bơi nước mặn

Nhiều xu hướng thiết kế hồ bơi năm 2023 tập trung vào các khía cạnh thân thiện với môi trường. Hồ bơi nước mặn không cần clo, vì vậy bạn sẽ không cần tốn tiền hoặc lưu trữ hóa chất trong nhà. 

Bạn chắc chắn sẽ đánh giá cao một hồ bơi nước mặn nếu bạn ghét mùi clo khó chịu đó. Ngoài ra, điều này giúp giữ cho bộ đồ tắm của bạn không bị phai màu và không làm hỏng tóc của bạn.

Xu Hướng Thiết Kế Bể Bơi Hè 2023 - Ảnh 4.

Chiếu sáng hồ bơi

Một hồ bơi không chỉ có nghĩa là để được hưởng trong ngày. Hệ thống chiếu sáng hồ bơi đạt được hiệu ứng ấn tượng giúp nâng cao trải nghiệm giải trí ngoài trời của bạn. 

Phương án chiếu sáng không chỉ tập trung vào đèn chìm mà mở rộng sang chiếu sáng khu vực xung quanh hồ bơi. Hơn nữa, ánh sáng thể hiện vẻ đẹp của các đặc điểm nước, tượng và các tiêu điểm khác.

Xu Hướng Thiết Kế Bể Bơi Hè 2023 - Ảnh 5.

Bể bơi thông minh

Công nghệ nhà thông minh cung cấp một bàn tay giúp đỡ trong cuộc sống hàng ngày của chúng tôi. Nó thậm chí đã được sử dụng rộng rãi trong thiết kế hồ bơi. Chủ nhà có thể kiểm soát nhiệt độ nước hồ bơi, mực nước và ánh sáng từ thiết bị di động của họ.

Xu Hướng Thiết Kế Bể Bơi Hè 2023 - Ảnh 6.

Xu Hướng Thiết Kế Bể Bơi Hè 2023 - Ảnh 7.

Hồ bơi hình học

Cho dù bạn muốn đặt một hồ bơi theo một bố cục khó xử hay tạo ra một tuyên bố trực quan táo bạo, tại sao bạn không cân nhắc việc chọn một hình dạng bất ngờ? Bể bơi hình lục giác hoặc bát giác bắt mắt hơn so với dạng tự do truyền thống. Một hồ bơi hình tam giác có thể tâng bốc phong cách hiện đại với những đường nét sắc nét và thiết kế nhỏ gọn.

Xu Hướng Thiết Kế Bể Bơi Hè 2023 - Ảnh 8.

VIÊN VIÊN