Xuất sắc ẵm 70 "củ" trong cuộc thi thiết kế trang phục Liên Quân Thái, sản phẩm xuất sắc cỡ nào?

Những người anh em Thái Lan chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng.

Từ trước tới nay, những người anh em Thái Lan luôn biết cách “chiều lòng” người xem với các sản phẩm hấp dẫn. Điều này lại tiếp tục được chứng minh khi họ công bố trang phục chiến thắng cuộc thi sáng tạo Liên Quân trong những ngày vừa qua. Lấy cảm hứng từ linh vật nổi tiếng trong tín ngưỡng dân gian, người Thái đã "hô biến" vị tướng Liliana trở nên vô cùng lôi cuốn và quyến rũ.

Cuộc thi Thiết kế trang phục RoV 2023 thu hút được hàng ngàn nhà thiết kế tài năng của Thái Lan ghi danh.
Cuộc thi Thiết kế trang phục RoV 2023 thu hút được hàng ngàn nhà thiết kế tài năng của Thái Lan ghi danh.

Cụ thể, trang phục này có tên là Liliana Suer Saming (tạm dịch: Liliana Bùa Ma Nữ Hổ). Đây là một hồn ma nổi tiếng trong tín ngưỡng của người Thái, lấy nguồn gốc từ một con hổ thành tinh có khả năng biến hình ra những cô gái trẻ trung, gợi cảm.

Trang phục này được thiết kế bởi nữ tác giả Nontra Sakiy, xuất sắc giành chiến thắng cuộc thi thiết kế danh giá này. Nhờ tạo hình tinh nghịch, sexy, tác phẩm nhanh chóng gây chú ý và mang về nhiều lời khen ngợi trên toàn cầu. Đặc biệt, các game thủ Việt Nam cũng tỏ ra thích thú và hào hứng trước màn "lột xác" để đời của Liliana.

Liliana Bùa Ma Nữ Hổ mang vẻ đẹp vô cùng ấn tượng, khiến nhiều anh em Việt Nam phải
Liliana Bùa Ma Nữ Hổ mang vẻ đẹp vô cùng ấn tượng, khiến nhiều anh em Việt Nam phải "gục ngã".

Từ gương mặt quyến rũ cho tới những đường nét sắc sảo, Liliana đang được người Thái phô bày tối đa vẻ đẹp cơ thể qua trang phục lần này. Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, cô nàng sẽ chính thức được sử dụng làm nguyên mẫu để phát triển và tạo ra trang phục riêng vào năm sau.

Kể từ khi thông tin này xuất hiện, nhiều game thủ Việt không giấu nổi sự vui mừng. Trên khắp diễn đàn, anh em đã nhanh chóng "nhận vợ" và dành sự tán dương cho người Thái. Có thể khẳng định, không chỉ đồng hành ở các giải đấu quốc tế, những người anh em Thái Lan còn "đồng điệu" về gu thẩm mỹ với game thủ Việt Nam.

Game thủ Việt đang vô cùng thích thú với Liliana Bùa Ma Nữ Hổ.
Game thủ Việt đang vô cùng thích thú với Liliana Bùa Ma Nữ Hổ.

Được biết, trang phục này đã đạt giải thưởng giá trị 100.000 bath (tương đương gần 70 triệu đồng). Hy vọng khi được ra mắt, Liliana Bùa Ma Nữ Hổ sẽ có một mức giá "yêu thương" để dễ dàng đến tay anh em Liên Quân Việt.

Thế Anh

2 người phụ nữ, 2 cuộc ly hôn và 1 bí quyết chung để vượt qua nỗi đau tan vỡ

2 người phụ nữ, 2 cuộc ly hôn và 1 bí quyết chung để vượt qua nỗi đau tan vỡ

Cả 2 người phụ nữ này đều có chung một bí quyết để làm dịu đi nỗi đau hậu ly hôn.