Xúc động clip cậu bé mất đôi chân vẫn đam mê đuổi theo trái bóng: Thế giới sẽ không chối bỏ bạn nếu bạn không chối bỏ chính mình

Nghị lực của cậu bé trong đoạn video đã khiến nhiều người không khỏi cảm động.

Mới đây trên mạng xã hội không ngừng chia sẻ một đoạn video ghi lại hình ảnh một cậu bé dù có khiếm khuyết hai chân vẫn đam mê đuổi theo trái bóng khiến nhiều người nể phục.

Theo những gì đoạn video ghi lại, có thể thấy một bé trai khiếm khuyết đôi chân và một bên bàn tay. Để di chuyển, cậu bé buộc phải sử dụng cánh tay lành lặn còn lại của mình chống xuống nền đất. Thân hình bé nhỏ, di chuyển khó khăn là vậy nhưng tất cả vẫn chẳng thể ngăn cản niềm vui, sự đam mê của cậu bé với trái bóng lăn tròn giống như bao bạn bè cùng trang lứa khác.

Điều cũng khiến nhiều người chú ý là các em học sinh xung quanh vẫn không hề vì sự khác biệt này của người bạn mà tỏ ra xa cách. Ngược lại còn cùng cậu chơi đùa, điều chỉnh tốc độ cho phù hợp với bạn. Dù không biết chính xác địa điểm hay thời gian diễn ra sự việc, tuy nhiên, ánh sáng rực rỡ của sự kiên trì vượt qua nghịch cảnh cùng tình yêu thương, đồng cảm trong đoạn video đã làm trái tim nhiều người cảm nhận được sự ấm áp.

Clip: Cậu bé khuyết tật chơi bóng (Nguồn: MXH)

Rất nhiều người đã để lại những bình luận đầy cảm động dưới đoạn video:

“Tôi đã khóc khi không có giày để đi, cho đến khi tôi nhìn thấy một người không có chân để đi giày”. Mình thực sự đã khóc khi thấy đoạn video này. Có nhiều chuyện trong cuộc sống thật khó khăn, nhưng khi xem đoạn video này, nhận ra ít nhất mình vẫn còn một cơ thể lành lặn đã quá may mắn rồi."

"Thế giới này sẽ không chối bỏ bạn nếu bạn không chối bỏ bản thân mình."

"Ông trời không bao giờ lấy đi của ai mọi thứ... Em dù không có một cơ thể trọn vẹn nhưng lại có một nghị lực phi thường. Chúc em luôn hạnh phúc và sống trong thật nhiều tình yêu thương."

"Ngày xưa còn đi học, xem những thước phim về thầy Nguyễn Ngọc Ký mình đã rất khâm phục. Còn bây giờ khi đã có con cái, thấy những hình ảnh này tự nhiên xúc động hơn cả ngày xưa. Rất thương và cảm phục con, chúc con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống sau này!"

Phạm Trang

Starbucks mở quán cà phê đầu tiên cho người khuyết tật

Starbucks mở quán cà phê đầu tiên cho người khuyết tật

Starbucks đã mở quán cà phê đầu tiên được thiết kế để mang đến những trải nghiệm mới cho khách hàng khuyết tật dễ dàng hơn trong việc thưởng thức những ly đồ uống ngon lành của mình.