Yêu 3 tháng chuyển cho người đẹp hơn 3 tỷ, cưới về mới vỡ lẽ về thân phận "ông chú giàu có"

Cưới xong Min mới biết hóa ra anh không giàu như cô vẫn nghĩ.

“Vào ngày đầu tiên của năm 2024, tôi nhận được 1 chiếc vòng quý. Sau 10 năm chung sống, người đàn ông này chưa bao giờ khiến tôi phải ghen tị với người khác”, cô vợ “tốt số” trải lòng.

Đó là câu chuyện tình yêu của “ông chú” Hong Kong và cô gái người Hồ Nam (Trung Quốc) từng gây sốt MXH.

Từ 1 cô bé mồ côi cha luôn bị người khác coi thường, Min (Mẫn Nhi) trở thành phú bà giàu có ở Hong Kong, cuộc sống làm bao người ngưỡng mộ.

Yêu 3 tháng chuyển cho người đẹp hơn 3 tỷ, cưới về mới vỡ lẽ về thân phận

Tuổi thơ cơ cực

Năm Min 14 tuổi, cha cô qua đời vì bệnh nan y. Không có cha, gia đình cô đảo lộn. 2 mẹ con cô phải làm đồng cả ngày cả đêm. Min thậm chí không có tiền để đóng học phí, 2 chị em cô phải nghỉ học để phụ giúp việc nhà.

Nhìn mẹ bị ức hiếp, khinh thường Min chỉ mong mình lớn thật nhanh để bảo vệ được mẹ.

Khi Min tròn 17 tuổi, cô xách hành lý đi làm ăn xa như chị gái của mình. Đến Thâm Quyến cô được rất nhiều đàn ông theo đuổi. Trong thâm tâm Min luôn nghĩ chỉ có người đàn ông trưởng thành, lớn tuổi mới khiến cô muốn dựa vào.

Vì chăm chỉ nhanh nhẹn nên Min từ bồi bàn nhà hàng được lên làm quản lý với mức lương khá tốt.

Yêu 3 tháng chuyển cho người đẹp hơn 3 tỷ, cưới về mới vỡ lẽ về thân phận

Năm 2008, khi có ý định quay lại quê hương mở 1 shop quần áo thì duyên phận đã đưa cô gặp được người đàn ông thay đổi cuộc đời mình.

Người đàn ông 34 tuổi, giàu có và vẫn còn độc thân đã yêu Min ngay từ cái nhìn đầu tiên khi họ gặp nhau ở 1 bữa tiệc.

Sau khi có được thông tin liên lạc, vị doanh nhân này “tấn công” liên tục. Chưa đầy 1 tuần họ đã trò chuyện đến hàng trăm tin nhắn. Người đàn ông duyên dáng, hài hước luôn làm Min vui vẻ.

Yêu vài ngày đã chi tiền khủng

Khi biết Min có ý định mở cửa hàng, anh ta đề nghị: “Chú cho cháu mượn tiền”. Nói là làm, “ông chú” chuyển ngay 60.000 nhân dân tệ (hơn 200 triệu đồng) cho Min. Tuy cô không dám nhận nhưng người đàn ông này chứng minh, số tiền với cô có thể lớn nhưng chỉ là “muỗi đốt gỗ” với anh ấy.

Thấy Min loay hoay với kế hoạch, còn khúc mắc nhiều chỗ do thiếu tiền vốn, “ông chú” lại chuyển thêm 30.000 nhân dân tệ (hơn 100 triệu đồng). Chỉ mới quen được 10 ngày nhưng “ông chú” này đã không ngại đầu tư lớn.

Vài ngày sau, người đàn ông mời Min đi du lịch Tam Á. Khi ở bên nhau “ông chú” rất lịch thiệp, anh xách túi cho cô khi đi dạo, kéo ghế cho cô lúc vào quán ăn. Đi du lịch anh còn đặt cả 1 căn biệt thự có hồ bơi riêng và tự nấu ăn.

Min chưa bao giờ thấy 1 cuộc sống xa hoa như vậy, cô cảm thấy như mình đã bước chân vào xã hội thượng lưu. Sau chuyến du lịch, xác định mối quan hệ, “ông chú” chuyển hàng trăm nghìn nhân dân tệ cho bạn gái. Trong hồi ức của cô, trong vòng 3 tháng yêu nhau anh đã chuyển cho cô hơn 1 triệu nhân dân tệ (hơn 3 tỷ đồng).

Yêu 3 tháng chuyển cho người đẹp hơn 3 tỷ, cưới về mới vỡ lẽ về thân phận

Mẹ và chị gái Min vô cùng lo lắng khi phát hiện ra chuyện yêu đương của cô. Min không dám nghĩ có thể cưới người đàn ông này vì họ quá chênh lệch.

Để chứng minh tình cảm chân thành của mình, “ông chú” cầu hôn và ngỏ ý muốn được chung sống với Min. Sau khi làm thủ tục kết hôn, trở về Hong Kong Min mới biết chồng mình đã tiêu hết tiền tiết kiệm để cưa đổ được mình.

Thực ra anh không giàu có gì mà phải làm việc vất vả mới có được. Min sinh con trai cho chồng và được bố chồng tặng 300.000 nhân dân tệ (1 tỷ đồng). Anh còn đặc biệt mời giúp việc người Philippines chăm sóc cho 2 mẹ con. Min cả ngày không cần làm gì chỉ cần mặc đẹp là được. Mọi sinh hoạt trong gia đình anh gánh vác, còn tiền nuôi con thì bố chồng gánh. Mỗi tháng ông nội chu cấp 10.000 nhân dân tệ (34 triệu đồng) cho cháu trai.

Nhiều người nói Min có số hưởng, tuổi thơ khổ cực bao nhiêu thì bây giờ được nhờ chồng sung sướng bấy nhiêu. Đúng là "đổi đời nhờ lấy chồng ngon".

VV

Cặp đôi mới của Vbiz: Bị tóm dính hành động đáng ngờ ở sự kiện, nên duyên hậu đóng chung phim trăm tỷ?

Cặp đôi mới của Vbiz: Bị tóm dính hành động đáng ngờ ở sự kiện, nên duyên hậu đóng chung phim trăm tỷ?

Những "phản ứng hóa học" trong phim đến loạt hint đáng ngờ ngoài đời khiến cặp đôi Vbiz vướng nghi vấn phim giả tình thật.