Nữ ca sĩ Lady Gaga đóng phim hành động với Brad Pitt

Đây là lần đầu tiên Lady Gaga đóng cùng Brad Pitt. Người hâm mộ trông chờ cô sẽ tạo được đột phá để tiến vào lĩnh vực điện ảnh cùng ca hát.

Ngày 19-11, nữ ca sĩ Lady Gaga sẽ tái xuất màn ảnh rộng cùng với Brad Pitt và nhiều sao khác trong phim hành động Bullet Train của đạo diễn David Leitch, theo Collider.

Nam diễn viên từng 2 lần được đề cử Oscar là Michael Shannon cũng sẽ tham gia vào phim. Ngoài ra phim còn có sự góp mặt của Joey King, Aaron Taylor-Johnson, Zazie Beetz, Brian Tyree Henry, Andrew Koji,…

  Tài tử Brad Pitt và ca sĩ Lady Gaga lần đầu đóng phim chung.

Tài tử Brad Pitt và ca sĩ Lady Gaga lần đầu đóng phim chung.

Bộ phim phim dựa trên tiểu thuyết Maria Beetle của nhà văn Nhật Bản Kotaro Isaka. Bối cảnh  là chuyến tàu tốc hành ở Tokyo (Nhật Bản), có 5 sát thủ với mục tiêu khác nhau cùng xuất hiện. Brad Pitt vào vai một sát thủ với biệt danh Ladybug, vai diễn này đã được xác nhận từ tháng 7. Còn vai của Lady Gaga tạm thời được giữ bí mật, nhưng có khả năng đó không phải vai chính.

Phim Bullet Train được đạo diễn bởi David Leitch - người đứng sau thành công của hai phần phim Deadpool và các phim John Wick, Atomic Blonde, Fast & Furious: Hobbs & Shaw...

Lady Gaga tạo được ấn tượng tốt với vai diễn trong phim A star is born. Cô được đề cử hạng mục "Nữ diễn viên chính xuất sắc" tại Oscar.  Ngoài Bullet Train, Lady Gaga còn tham gia phim tiểu sử Gucci của đạo diễn Ridley Scott.

Thanh Mai

Một bệnh nhân ở Hà Nội dương tính với Covid-19 chưa rõ nguồn lây hay tái dương tính

Một bệnh nhân ở Hà Nội dương tính với Covid-19 chưa rõ nguồn lây hay tái dương tính

Trước đó, trong quá trình điều trị Covid-19, bệnh nhân chỉ có 1 lần (khi mới vào viện) là dương tính, 6 lần còn lại âm tính.