Taylor Swift quay MV mới giữa đại dịch Covid-19

Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, trong quá trình sản xuất, cô đưa ra những yêu cầu nghiêm ngặt như phải đeo khẩu trang và giữ khoảng cách.

Mới đây trên Instagram, Taylor Swift bất ngờ thông báo sẽ ra mắt album mới vào ngày 24/7 (theo giờ Việt Nam) khiến khán giả vô cùng hào hứng.

"Hầu hết kế hoạch của tôi cho mùa hè này đã không xảy ra, nhưng có một thứ tôi đã không lên kế hoạch, nhưng nó lại xảy ra. Đó là album phòng thu thứ 8, Folklore. Ngạc nhiên chưa? Tối nay lúc nửa đêm, tôi sẽ phát hành toàn bộ bài hát mới của mình", cô viết.

Taylor Swift tung ra album Folklore chỉ chưa đầy một năm sau Lover (2019).
Taylor Swift tung ra album Folklore chỉ chưa đầy một năm sau Lover (2019).

MV ca khúc được nữ ca sĩ thực hiện trong thời điểm dịch bệnh vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp. Tuy nhiên theo chia sẻ của Taylor thì cô đã có buổi chụp hình quảng bá an toàn cho bản thân cũng như ê kíp. Cô đưa ra nhưng quy định nghiêm ngặt như mọi thành viên buộc phải đeo khẩu trang và giữ khoảng cách trong suốt quá trình ghi hình. Nữ ca sĩ cũng phải tự làm tóc, trang điểm và ghi hình dưới sự giám sát của đội ngũ y bác sĩ.

“Toàn bộ buổi chụp hình, quay phim đều có sự giám sát của thanh tra y tế. Tôi còn phải tự làm tóc, trang điểm và cả lựa chọn trang phục cho bản thân”, Taylor Swift chia sẻ trên trang cá nhân.

Taylor Swift quay MV mới giữa đại dịch Covid-19

“Tôi xin gửi một triệu lời cảm ơn đến từng thành viên trong ê-kíp, nhà quay phim Rodrigo Prieto, nhà sản xuất Jil Hardin, giám đốc sản xuất Rebecca Skinner, dựng phim Chancler Haynes, David Lebensfeld, Grant Miller và Ethan Tobman”, cô cho biết thêm.

Cô nói rằng cô đã dốc tất cả ý tưởng, ước mơ, nỗi sợ hãi và âm nhạc của mình vào album Folklore, được thu trong thời gian cách ly cùng nhạc sĩ Aaron Dessner (đồng sáng tác với Swift 11/16 ca khúc), ban nhạc Bon Iver, William Bowery và ca sĩ Jack Antonoff.

Cô chia sẻ: "Năm ngoái, tôi nghĩ sẽ trình làng album này vào thời điểm hoàn hảo, nhưng trải nghiệm sống đã nhắc nhở tôi rằng không có gì được đảm bảo. Từ trong thâm tâm, tôi nhận ra nếu làm một thứ gì đó mình yêu thích, chỉ cần giới thiệu nó với thế giới. Yêu các bạn rất nhiều".

Taylor cũng bật mí là đây là album thứ 8 được thực hiện với 8 phiên bản CD và 8 phiên bản đĩa nhựa, bao gồm các hình ảnh khác nhau. 

Thanh Mai

Đại sứ Việt Nam tại Mỹ khuyến cáo du học sinh cân nhắc kỹ quyết định về nước

Đại sứ Việt Nam tại Mỹ khuyến cáo du học sinh cân nhắc kỹ quyết định về nước

Đối với các sinh viên hiện vẫn đi học, có chỗ ở và thị thực còn hạn, thì nên cân nhắc rất kỹ quyết định về nước.