Tử vi hàng ngày 23/10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư 'vỗ béo' túi tiền, Ma Kết dè dặt tình cảm

Tử vi hàng ngày 23/10/2020 của 12 cung hoàng đạo cho hay, Song Ngư thăng tiến dễ dàng, Bảo Bình giành được hợp đồng béo bở.

1. Tử vi cung Bạch Dương

Chuyện tình cảm hôm nay của bạn và người ấy cũng tốt, nếu đã có gia đình thì bạn sẽ có những giây phút hạnh phúc bên nhau, cực kỳ lãng mạn. 

Mặt Trời tác động hài hòa lên chòm sao. Cho nên nhìn chung công việc được thuận lợi. Bạn nhận được những đánh giá cao về những gì bạn làm. 

Tử vi hôm nay dự báo Bạch Dương sẽ phải tiêu nhiều tiền cho chuyện yêu đương. Nhưng may mắn thay, số tiền bạn kiếm được bởi những dự án đầu tư trước đây cũng tương đối nhiều, cho nên hôm nay bạn không cần phải lo chuyện tiền bạc. 

TỬ VI CUNG BẠCH DƯƠNG NGÀY 23/10/2020
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 21, 24 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử

 2. Tử vi cung Kim Ngưu 

Trong mối quan hệ Kim Ngưu tôn trọng và lắng nghe người yêu. Cho nên chuyện tình yêu không quá tệ. Thỉnh thoảng vẫn nên xem xét lại bản thân một chút.

Kim Ngưu là chòm sao lí trí có đủ sự độc đáo lẫn tự do. Cho nên bạn sẽ biết cách xử lý công việc và những suy nghĩ của mình. Sao cho công việc phù hợp với mình.

Tử vi hôm nay nói tình hình tài chính của Kim Ngưu không tốt, cần phải thắt chặt các chi tiêu để bảo đảm tiền bạc cho bản thân.

TỬ VI CUNG KIM NGƯU NGÀY 23/10/2020
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Kim
Sự nghiệp: ★★☆☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 80, 90 Màu may mắn: màu be, tím lilac
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

3. Tử vi cung Song Tử

Tử vi cung Song Tử hôm nay nói bạn chịu ảnh hưởng của sao Mộc nên có phần bảo thủ trước tình yêu bạn cũng có những quan điểm lỗi thời. Mặt khác bạn không dành nhiều thời gian cho tình yêu.

Đây là thời gian thích hợp để cung hoàng đạo Song Tử xây dựng những dự án mới bằng sự kiên trì của mình. Thay đổi phương pháp làm việc có thể giúp bạn càng thành công.

Bạn biết cách quản lý tài sản của mình. Sự hiện diện của Sao Diêm Vương giúp cho Song Tử sống kỷ luật hơn. Tình hình tài chính của Song Tử hiện tại đang đủ tiêu, và tương đối thuận lợi.

TỬ VI CUNG SONG TỬ NGÀY 23/10/2020
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Diêm Vương
Sự nghiệp: ★★☆☆☆ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 66, 84 Màu may mắn: Nâu chocolate, xanh lá đậm
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

 4. Tử vi cung Cự Giải

Cự Giải hôm nay có vận tình cảm phát triển rất tốt. Bạn dành hoàn toàn sự tin tưởng cho người ấy và cho rằng tình cảm của mình có thể kéo dài vĩnh viễn. Hai người vẫn đang cùng nhau vun đắp cho tương lai mỗi ngày.

Hôm nay, tinh thần của Cự Giải lên cao, bạn sẵn sàng bắt tay vào tất cả mọi việc. Bạn thực hiện tốt mọi việc được giao. Ai cũng cảm thấy hào hứng khi được làm việc cùng với bạn.

Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn có thể học thêm về việc đầu tư hoặc kinh doanh.

TỬ VI CUNG CỰ GIẢI NGÀY 23/10/2020
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 1, 21 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, vàng gà con
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

 5. Tử vi cung Sư Tử

Tử vi hôm nay nhắc nhở bạn hãy chú ý đến môi trường xung quanh trong những ngày này, vì chuyện tình yêu của bạn sẽ có bước ngoặt rất tích cực. 

Các ngôi sao trong hôm nay đang gợi ý cho bạn một cơ hội thăng tiến. Nhưng sẽ có một cuộc đối đầu với cấp trên sẽ khiến bạn làm mất điểm trong mắt lãnh đạo. 

May mắn đang đến với Sư Tử hôm nay. Nó có thể thông qua hình thức là tăng lương, nhận thưởng hoặc được ai đó trả nợ cho bạn. Người kinh doanh cũng có thể nhận được một khoản lợi nhuận kha khá về tay sau nhiều ngày nỗ lực.

TỬ VI CUNG SƯ TỬ NGÀY 23/10/2020
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★☆☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★★★
Số may mắn: 1, 24 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Nhân Mã, Sư Tử

 6. Tử vi cung Xử Nữ

Bạn có thể bắt đầu “sự nghiệp” chinh phục tình yêu ngay bây giờ. Nhưng hãy cẩn thận với thái độ bốc đồng của mình. 

Một số đồng nghiệp thân thiết đang có chuyện gì đó giấu bạn, họ cư xử bất thường hơn bình thường. Họ sẽ kể với bạn nếu như bạn lắng nghe với một thái độ không phán xét. 

Tử vi cung Xử Nữ cho biết bạn sẽ gặp may mắn về tài chính trong hôm nay. Nếu đang thích một món đồ nào đó hãy mua nó ngay bây giờ vì tài chính của bạn cho phép.

TỬ VI CUNG XỬ NỮ NGÀY 23/10/2020
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★★★
Số may mắn: 1, 21 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, bạc
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bọ Cạp, Cự Giải

 7. Tử vi cung Thiên Bình 

Chuyện tình yêu có nhiều diễn biến mới. Bạn tận hưởng những phút giây ngọt ngào ban đầu. Người ta vẫn nói tình yêu đẹp nhất thời kỳ mới quen nhau và Thiên Bình đang trải nghiệm rất rõ điều này. 

Thiên Bình có thần may mắn dẫn lối chỉ đường nên thành công luôn ở trong tầm tay. Tuy nhiên, may mắn không trường tồn mãi mãi, nó đến thì cũng có thể đi nếu bạn không biết nắm bắt và thể hiện. 

Khi có tiền hãy để dành một khoản để tiết kiệm, cách đơn giản là Thiên Bình chia số tiền của mình ra từng khoản nhất định, trong đó một nửa là số tiền dùng để tiết kiệm, một phần dùng để chi tiêu cho cuộc sống hàng ngày còn phần là dành cho các hoạt động vui chơi và chiều chuộng bản thân.

TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH NGÀY 23/10/2020
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Hỏa
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★★★
Số may mắn: 18, 77 Màu may mắn: Đỏ, hồng tươi
Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

 8. Tử vi cung Bọ Cạp 

Năng lượng tiên phong của Bọ Cạp thúc đẩy bạn tiến lên, phá vỡ mọi thói quen lẫn kiểu cũ để khám phá thế giới. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng trong quá trình này, Bọ Cạp vẫn tôn trọng và quan tâm đến ý kiến của đồng nghiệp xung quanh.

Vận may của Bọ Cạp cũng khá, bạn nhận được phần thưởng từ sự cố gắng trong công việc, được người khác cho tiền hoặc nhặt được tiền. 

Về chuyện tình cảm Bọ Cạp sẽ gặp nhiều trở ngại, giữa hai người xảy ra rất nhiều mâu thuẫn, thậm chí khi thái độ của đối phương càng căng thẳng thì đáng lẽ bạn càng phải bình tĩnh.

TỬ VI CUNG BỌ CẠP NGÀY 23/10/2020
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp: ★★★★★ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 1, 35 Màu may mắn: Vàng, xanh nhạt
Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

 9. Tử vi cung Nhân Mã 

Nhân Mã muốn chân chính theo đuổi tình yêu của mình. Cho dù người kia không đồng ý ngay thì bạn cũng không nản lòng, tình yêu đâu phải là thứ có thể cưỡng cầu.

Xem tử vi thấy rằng công việc của Nhân Mã đang tiến triển thuận lợi và cứ đà này thì chắc chắn bạn sẽ hoàn thành đúng thời hạn. Nếu có những ý tưởng mới trong công việc thì đừng ngại chia sẻ những điều đó với sếp và đồng nghiệp. 

Dù tình hình tài chính khả quan, nhưng bạn không nên quá ư rộng rãi rồi chiều theo mọi yêu cầu nguyện vọng của người khác bởi kẻ chịu thiệt sẽ là bạn. Hãy suy nghĩ khôn ngoan và đừng phung phí tiền bạc cũng như sự tử tế của mình.

TỬ VI CUNG NHÂN MÃ NGÀY 23/10/2020
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Sao Diêm Vương
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 3, 66 Màu may mắn: Nâu chocolate, xanh hoàng gia
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: Nhân Mã, Sư Tử

 10. Tử vi cung Ma Kết

Về phương diện tình cảm cho thấy Ma Kết bình thường mạnh mẽ, cứng cỏi là thế nhưng đứng trước chuyện tình cảm bạn vẫn còn quá dè dặt, không dám thoải mái trò chuyện chia sẻ quá nhiều về bản thân với mọi người. 

Bạn làm việc với một ý thức trách nhiệm cao, thể hiện được tài năng tổ chức, sắp xếp tốt thứ tự công việc. Kiên trì theo đuổi mục tiêu với ý chí mạnh mẽ. 

Tử vi hôm nay dự báo, nguồn thu nhập có thể sẽ có chút tăng tiến, chủ yếu đến từ công việc chính. Nhiều người cho rằng bạn đang may mắn khi nhận được những kết quả tốt, nhưng ai biết rằng bạn đã cố gắng, đã bỏ nhiều công sức trong thời gian vừa qua.

TỬ VI CUNG MA KẾT NGÀY 23/10/2020
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★★★ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 1, 24 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

 11. Tử vi cung Bảo Bình 

Tử vi hôm nay về chuyện tình cảm trong ngày vô cùng lý tưởng. Những người độc thân sẽ có cơ hội lý tưởng để gặp người mới. 

Bạn có được khả năng phán đoán tốt, có được sự tự tin rất đáng tự hào trong công việc của mình. Bạn giành được không ít thành công và cứ theo đà đó mà tiến bước, tiếp tục giành lấy những mục tiêu mà mình đã định ra từ trước.

Lĩnh vực tài chính hôm nay vô cùng thuận lợi. Bạn giành được những khoản giao dịch, hợp đồng với những khoản lợi nhuận kha khá. Hãy cân nhắc chi tiêu và dành cho bản thân những tà khoản vốn tiết kiệm để đầu tư lớn hơn sau này.

TỬ VI CUNG BẢO BÌNH NGÀY 23/10/2020
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Mộc
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 23, 60 Màu may mắn: Xanh navy, nâu tanin
Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải Tiểu nhân: Bảo Bình và Bọ Cạp

 12. Tử vi cung Song Ngư

Chuyện tình yêu hài hòa, cả hai trở nên thoải mái vui vẻ hơn nhờ việc bạn đã cởi mở, chia sẻ với người ấy nhiều hơn về con người, quan điểm, và cuộc sống. Song Ngư luôn coi trọng gia đình, đặt tình cảm gia đình lên trên hết.

Tử vi hôm nay cho thấy tinh thần của Song Ngư có dấu hiệu Mặt trăng hài hòa. Bạn nhận được cơ hội tốt trong công việc. Nhìn chung, bạn sẽ được công nhận và đánh giá cao trong ngày hôm nay điều này thuận lợi cho việc thăng tiến. 

Để "vỗ béo" túi tiền của mình chẳng có cách nào khả quan hơn là việc bạn dồn tâm huyết vào việc đang làm. 

TỬ VI CUNG SONG BÌNH NGÀY 23/10/2020
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Diêm Vương
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 3, 21 Màu may mắn: Nâu chocolate, xám đậm
Quý nhân: Ma Kết và Xử Nữ Tiểu nhân: Bọ Cạp, Cự Giải

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Bố trí nhà bếp chuẩn chuyên gia phong thủy

Bố trí nhà bếp chuẩn chuyên gia phong thủy

Theo chuyên gia phong thủy Hồ Thắng, phòng bếp được đánh giá là một trong những căn phòng quan trọng nhất của mỗi ngôi nhà.