Tử vi hàng ngày 24/10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình trở nên hiếu chiến, Xử Nữ tình cảm bất an

Tử vi hàng ngày 24/10/2020 của 12 cung hoàng đạo cho hay, Song Ngư khiến nhiều người khác phái xao xuyến, Bạch Dương công việc nhàm chán.

1. Tử vi cung Bạch Dương

Bạn nhiệt tình tìm cách kéo gần khoảng cách giữa mình và người thầm mến. Có thể người ấy cũng đang dần cảm nhận được tình cảm của bạn rồi.

Những thứ lặp đi lặp lại khiến bạn cảm thấy vô cùng buồn chán. Nhưng nếu được phát huy sức sáng tạo, chắc chắn bạn sẽ đạt được thành tích cao trong hôm nay.

Bạn chớ nên quá vội vã trong việc đầu tư. Hãy suy nghĩ kĩ càng, xét đến nhiều yếu tố tác động như hoàn cảnh hiện tại và năng lực của bản thân mình nữa.

Theo chiêm tinh hôm nay, Mặt Trăng sẽ gây ảnh hưởng xấu mặt ăn uống của Bạch Dương. Bạn có thể tham khảo cách ăn uống dưỡng sinh theo nguyên lý âm dương. Món ăn Dương sẽ làm ấm người, tăng cường sức đề kháng. Bạch Dương sống có kỷ luật và tươi vui hơn. Món ăn thịnh dương chính là thịt đỏ, trứng… Nhưng nếu ăn quá mặn sẽ khiến bạn trở nên cực đoan và ích kỷ đó!

TỬ VI CUNG BẠCH DƯƠNG NGÀY 24/10/2020
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★☆☆☆ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 39, 59 Màu may mắn: tím, da cam
Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết

2. Tử vi cung Kim Ngưu 

Bạn không nên coi mình là trung tâm của vũ trụ và bắt nửa kia chiều chuộng, bao dung mình vô điều kiện. Bạn đã từng nghĩ đến việc người ấy sẽ mệt mỏi nếu bạn cứ như thế mãi chưa?

Thái độ tự phụ có thể khiến bạn vướng phải những lỗi sai đáng tiếc mà bạn chẳng hề nhận ra. Bạn nên học cách lắng nghe góp ý của người khác, cố gắng trở thành chòm sao giỏi tích lũy kinh nghiệm.

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Dù sao đi nữa thì bạn luôn là một người chi tiêu rất lý trí.

Lời khuyên sức khỏe hôm nay, bạn nên tắm nước ấm để có thể giúp tăng lưu lượng máu, làm giảm độ cứng và đau ở các khớp xương của bạn và giúp cơ thể cũng như tâm trí cảm thấy thoải mái hơn.

TỬ VI CUNG KIM NGƯU NGÀY 24/10/2020
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 21, 24 Màu may mắn: tím nhạt, bạc
Quý nhân: Bạch Dương, Sư Tử Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ, Song Tử

3. Tử vi cung Song Tử

Bạn không nên ép buộc người ta phải làm theo ý mình, nhất là với những yêu cầu vô lý. Bạn sẽ khiến người ta cảm thấy mệt mỏi nếu cứ tiếp tục thế này.

Hãy kiên trì hơn khi giải quyết những công việc khó khăn, đừng làm cẩu thả cho xong việc, bởi khi vấn đề xuất hiện, bạn sẽ lại tốn thêm thời gian khắc phục đấy.

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn có thể tìm ra những cách kiếm tiền mới mẻ, đem lại lợi nhuận cao hơn.

Song Tử có vẻ khá nóng nảy trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Hỏa như hôm nay. Bạn nổi giận với mọi người xung quanh một cách khá vô lý, cốt chỉ để giải tỏa những cảm xúc khó chịu đang ẩn chứa trong lòng.

TỬ VI CUNG SONG TỬ NGÀY 24/10/2020
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Diêm Vương
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 66, 84 Màu may mắn: Nâu chocolate, xanh lá đậm
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

4. Tử vi cung Cự Giải

Bạn không nên giấu mọi chuyện trong lòng. Hãy chia sẻ với nửa kia nhiều hơn để đôi bên cùng tìm cách giải quyết, đừng sợ mình làm vậy sẽ trở thành một kẻ phiền phức.

Nếu đang băn khoăn trước quá nhiều sự lựa chọn khác nhau, bạn có thể tham khảo thêm ý kiến của mọi người xung quanh, nhất là những ai giàu kinh nghiệm.

Bạn không có kế hoạch chi tiêu quá nhiều trong ngày hôm nay, chính vì vậy mà túi tiền của bạn vẫn còn khá rủng rỉnh. Bạn nghĩ rằng từ nay mình sẽ chỉ mua những gì thực sự hữu ích.

Bạn nên dùng nhiều loại thực phẩm tốt cho mắt vừa bổ sung thêm chất dinh dưỡng cho cơ thể. Tránh lối sống công nghiệp hóa và đồ ăn nhanh bên ngoài, nếu không bệnh về mắt sẽ thực sự tìm đến bạn.

TỬ VI CUNG CỰ GIẢI NGÀY 24/10/2020
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★☆☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★★☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 21, 24 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt
Quý nhân: Bạch Dương, Sư Tử Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ, Song Tử

5. Tử vi cung Sư Tử

Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy ngày càng trở nên gắn bó hơn. Sau một khoảng thời gian ở bên nhau hai bạn ngày càng thấu hiểu tính cách, sở thích của đối phương nên cảm thấy rất dễ chịu mỗi khi gặp nhau. Do đó nếu cảm thấy khó khăn trong cuộc sống thì bạn hãy tìm tới nửa kia của mình để tìm lại sự thanh thản trong tâm hồn nhé.

Trong công việc đến tận bây giờ bạn mới nhận ra sự quan trọng của tập thể, bạn biết rằng bản thân sẽ không thể thành công nếu như không được mọi người hỗ trợ. Chính vì vậy bạn luôn biết cách lắng nghe cũng như phối hợp tốt với mọi người trong quá trình làm việc.

Đây là khoảng thời gian của tinh thần đổi mới, một trật tự mới trong thói quen chi tiêu của Sư Tử. Sư Tử nào sống ung dung hoàn toàn dựa trên đồng tiền của người khác. Tiền tài của bạn có được từ sự nỗ lực. Mặc dù người khác thường thấy vận khí của bạn tốt đẹp, nhưng đó đều là kết quả của nhiều ngày tháng cố gắng. 

Trong thời tiết giao mùa nhiệt độ giữa ngày và đêm và thất thường, và đây có thể là nguyên nhân chính khiến chòm sao này mắc nhiều bệnh nếu không biết chăm sóc tốt cho sức khỏe của mình. Lời khuyên cho bạn hãy nhớ chăm sóc cơ thể kỹ hơn trong điều kiện thời tiết này.

TỬ VI CUNG SƯ TỬ NGÀY 24/10/2020
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★★★ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 24, 66 Màu may mắn: tím nhạt, bạc
Quý nhân: Bạch Dương, Sư Tử Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ, Song Tử

6. Tử vi cung Xử Nữ

Với một tâm trí cứng cỏi, bạn đặt mục tiêu tình cảm để rồi theo đuổi chúng đến cùng. Trong chuyện tình cảm đối với Xử Nữ, cầu xin không phải là thượng sách. Bạn có nhiều đặc điểm đáng được mọi người khen ngợi. Bạn không ghen tuông một cách mù quáng cũng không kiểm soát đối phương. Bạn biết tạo dựng niềm tin vững chắc cho mối quan hệ.

Công việc của Xử Nữ trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi, năng lực của bạn cũng được mọi người ghi nhận, điều này khiến cho tâm trạng bạn rất tốt. Bạn không những chăm chỉ mà còn có rất nhiều ý tưởng sáng tạo nên được cấp trên ưu ái cũng là điều dễ hiểu. Nhưng trong chuyện tình cảm của bạn hôm nay có chút bất an.

Đối với người thuộc cung Xử Nữ mà nói, lý tưởng và mong muốn trong tiền bạc quan trọng hơn mục đích. Những người sinh ở cung này thích cảm giác không bị gò bó và đam mê tốc độ. Bạn mong muốn được thoải mái chi tiêu, được tự do chọn lựa con đường kiếm sống của riêng mình.

Bạn cần chú ý đến hiện tượng bàn chân lạnh, nó đến từ nguyên nhân lượng máu lưu thông đến chân kém. Để hạn chế và ngăn ngừa tình trạng này thì bạn có thể ăn các loại thực phẩm có tác dụng giữ ấm như tỏi, gừng. Mùa hè nóng nực thì ăn bí đao, dưa hấu để giải nhiệt, thoát khí.

TỬ VI CUNG XỬ NỮ NGÀY 24/10/2020
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★☆☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 1, 24 Màu may mắn: vàng gà con, bạc
Quý nhân: Bạch Dương, Sư Tử Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ, Song Tử

7. Tử vi cung Thiên Bình 

Bạn ghét những kẻ ích kỷ, chỉ biết đến những điều trước mắt, ghét sự giả tạo và xu nịnh. Những người có tính lợi dụng sẽ không thể sống chung với những người thuộc cung Thiên Bình. Bạn thích kết bạn với những người hài hước và dễ tính, bởi bạn dí dỏm và thông mình. Bạn sống hết lòng với bạn bè bởi cái tôi bản ngã khá lớn của mình. 

Lấy tâm trạng trong công việc để đối đáp với mọi người trong nhà là việc không nên làm đâu bạn nhé. Đừng biến ngày nghỉ của mọi người thành một ngày đau đầu và chán nản. Những xích mích xảy ra trong quan hệ gia đình chỉ là nhỏ và bạn có thể bỏ qua nó để bảo vệ hòa khí gia đình.

Hôm nay bạn thể hiện cá tính mạnh mẽ, không chịu thỏa hiệp, và cũng rất hiếu chiến. Đây là kiểu tự mình yêu cầu và tự mình vượt qua, để không ngừng bổ khuyết cho ham muốn tiền bạc sâu bên trong mình. 

Để hạn chế những cảm giác mang màu sắc nặng nề, hôm nay bạn có thể lựa chọn những môn thể thao mang tính thư thái. Có thể là yoga, thiền hoặc spa; những bộ môn này sẽ khiến bạn cảm thấy yên bình.

TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH NGÀY 24/10/2020
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★☆☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 1, 24 Màu may mắn: tím nhạt, bạc
Quý nhân: Bạch Dương, Sư Tử Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ, Song Tử

8. Tử vi cung Bọ Cạp 

Bạn tạo được ấn tượng tốt đẹp và sâu sắc với nhiều bạn bè khác giới. Trong ngày hôm nay, việc đến với ai dường như chẳng phải là quá khó khăn với bạn.

Bạn là người có tầm nhìn và lý tưởng. Tuy nhiên, khi bắt tay vào công việc, bạn nên sử dụng lý trí chứ không nên chạy theo tiếng gọi của trái tim. Sự điềm tĩnh đem lại nhiều lợi ích hơn là cứ mãi nông nổi.

Hiện tại túi tiền của bạn cũng chẳng còn rủng rỉnh như trước. Hãy chi tiêu có kế hoạch hơn nhé.

Mặt sức khỏe hôm nay, bạn cần điều chỉnh tinh thần sức khỏe của mình. Bởi vì sức khỏe liên quan đến cả khía cạnh thể chất và tinh thần. Hôm nay, tu dưỡng đạo đức là nội hàm của sức khỏe tinh thần.

TỬ VI CUNG BỌ CẠP NGÀY 24/10/2020
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Hải Vương
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 56, 69 Màu may mắn: Lá nhạt, tím
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp

9. Tử vi cung Nhân Mã 

Trong chuyện yêu đương, bạn là một người khá tùy hứng. Đôi khi bạn muốn người ấy chiều theo những yêu cầu vô lý của mình, như vậy bạn mới có cảm giác mình đang được yêu thương.

Bạn đạt được thành công một cách khá dễ dàng trong ngày hôm nay, tất nhiên không thể phủ nhận những cố gắng từ trước đến nay của bạn. Bạn quả là 1 chòm sao nỗ lực âm thầm.

Chi tiêu hợp lý khiến bạn luôn rủng rỉnh, dù đã bắt đầu bước vào những ngày cuối tháng. Bạn tiết kiệm tiền cho những mục tiêu cao cả hơn.

Sức khỏe hôm nay, bạn trở nên quá nhạy cảm. Chỉ cần không đề phòng thì một cơn gió nhẹ cũng khiến bạn bị cảm cúm, hắt hơi. Hãy tăng cường hệ miễn dịch bằng cách ăn uống, nghỉ ngơi thật hợp lí.

TỬ VI CUNG NHÂN MÃ NGÀY 24/10/2020
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★☆☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★★★
Số may mắn: 39, 83 Màu may mắn: Vàng, tím
Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết

10. Tử vi cung Ma Kết

Tình yêu có vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của bạn. Vì thế, dù có đang khó chịu thế nào đi nữa, bạn cũng luôn cố gắng kiên nhẫn với nửa kia.

Sự nóng nảy, đôi khi là thô lỗ của bạn có thể sẽ phá hỏng các mối quan hệ mà bạn đã tốn công gây dựng suốt thời gian qua đấy. Hãy bình tĩnh và cân nhắc cẩn thận trước mỗi hành động nhé.

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn nên cẩn thận với những lời rủ rê của kẻ không đáng tin cậy.

Để giảm bớt áp lực từ cuộc sống, bạn nên tham khảo một số liệu pháp giải tỏa tinh thần, ví dụ như thiền. Thiền giúp giảm bớt cảm giác lo âu và trầm cảm.

TỬ VI CUNG MA KẾT NGÀY 24/10/2020
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Diêm Vương
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 3, 66 Màu may mắn: xanh lá đậm, xanh hoàng gia
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình và Bọ Cạp

11. Tử vi cung Bảo Bình 

Cung hoàng đạo này rất quyến rũ trong mắt người khác giới, vì vậy chẳng ngạc nhiên khi xung quanh bạn luôn đầy những vệ tinh. Điều bạn cần làm là đưa ra sự lựa chọn thành thật với lòng mình.

Bạn nhận thức rõ điểm mạnh của bản thân nên chẳng bao giờ cảm thấy tự ti khi đối diện với người khác. Bạn biết mình cũng có thể làm được những điều mà ít người làm được.

Việc chi tiêu phung phí khiến túi tiền của bạn cạn kiệt một cách nhanh chóng. Cứ tiếp tục thế này, chắc bạn sẽ chẳng bao giờ có được một khoản tiết kiệm khá khẩm đâu.

Theo chiêm tinh hôm nay, Mặt Trăng sẽ gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe thị lực của bạn. Bạn nên dùng nhiều loại thực phẩm tốt cho mắt vừa bổ sung thêm chất dinh dưỡng cho cơ thể. Tránh lối sống công nghiệp hóa và đồ ăn nhanh bên ngoài, nếu không bệnh về mắt sẽ thực sự tìm đến bạn.

TỬ VI CUNG BẢO BÌNH NGÀY 24/10/2020
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Mộc
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 23, 60 Màu may mắn: Xanh navy, nâu tanin
Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải Tiểu nhân: Bảo Bình và Bọ Cạp

12. Tử vi cung Song Ngư

Bạn cởi mở nên chẳng ngại tham gia vào những buổi tụ tập bạn bè. Bạn có thể trở thành tâm điểm của đám đông và khiến nhiều người khác phái xao xuyến.

Năng lực hành động của bạn luôn khiến cho mọi người phải nể phục, hôm nay, những việc bạn làm được chắc chắn sẽ rất đáng ngưỡng mộ.

Những mối đầu tư trước đó đang đem lại lợi nhuận khả quan cho bạn. Hôm nay, túi tiền rủng rỉnh cho phép bạn chiều chuộng bản thân hơn một chút.

Sức khỏe hôm nay coi chừng chứng phù thũng xuất hiện. Phù có thể xuất hiện ở bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể, có thể là tay, bọng mắt, bàn thân… Để có một sức khỏe tốt và phòng ngừa chứng bệnh phù này, bạn nên chuyển chế độ ăn ít muối. 

TỬ VI CUNG SONG NGƯNGÀY 24/10/2020
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Diêm Vương
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 21, 66 Màu may mắn: Nâu chocolate, xanh lá đậm
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Nhân Mã, Sư Tử

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Tử vi ngày 22/10/2020: Bọ Cạp tình cảm xáo trộn, Thiên Bình giữ hòa khí với đồng nghiệp

Tử vi ngày 22/10/2020: Bọ Cạp tình cảm xáo trộn, Thiên Bình giữ hòa khí với đồng nghiệp

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/10/2020: Ma Kết hãy bình tĩnh kiên nhẫn, Nhân Mã sự nghiệp tiến triển tích cực