Tử vi hàng ngày 26/9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tình cảm nồng nhiệt, Bạch Dương coi chừng bị lợi dụng tiền bạc

Tử vi hàng ngày 26/9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu thận trọng yêu đương, Song Tử tài vận tăng tiến mạnh mẽ.

1. Tử vi cung Bạch Dương

Trong tình cảm, bạn sẽ càng trở nên nhạy cảm, dễ bị tổn thương hơn và mất niềm tin với cuộc sống, nhất là khi phải đối diện với sự lăng mạ, khước từ và chỉ trích. Bạch Dương hôm nay cũng có thể bắt gặp những câu chuyện đùa ngớ ngẩn, hoặc đang thả hồn với những giấc mơ và thế giới kì cục của riêng họ. Đó là những lúc họ đang tự thu mình trong một thế giới tách biệt với hiện tại. 

Về công việc, bạn có thể trình diễn xuất sắc nếu đi theo con đường nghệ thuật; đối với những ai quá nhút nhát để xuất hiện trước đám đông, họ có thể là nhà văn, nhạc sĩ hay họa sĩ,... 

Liên quan đến tài chính, bạn còn dễ sa vào hoàn cảnh bị lợi dụng và trở nên "quá tải" với nhu cầu vay mượn của người khác, dẫn đến đánh mất chính mình. 

Chứng kén ăn sẽ gây áp lực cho sức khỏe của bạn trong hôm nay. Bạch Dương hôm nay nên bổ sung các loại vitamin để kích thích và cải thiện vị giác như kẽm, vitamin B, A, E vào thực đơn sẽ nhanh chóng giúp bạn tìm lại được cảm giác ăn ngon miệng.

TỬ VI CUNG BẠCH DƯƠNG NGÀY 26/9/2020
Cung Hoàng Đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Hỏa
Sự nghiệp:       Tài vận:     
Tình cảm:  Sức khỏe:     
Số may mắn: 18 Màu may mắn: San hô
Quý nhân: Sư tử Tiểu nhân: Cự giải

2. Tử vi cung Kim Ngưu 

Trong tình cảm, bạn nên phát triển một sự khôn ngoan, rõ ràng và thận trọng trong các mối quan hệ yêu đương, hôn nhân. Sẽ có lợi hơn nếu bạn biết khắc phục hoặc kiểm soát xu hướng chấp nhận mọi thứ một cách thụ động, hoặc quá thân thiện và mang ơn vì tình yêu đòi hỏi sự công bằng chứ không phải một bên cứ cho đi và một bên cứ nhận lại.

Kim Ngưu hôm nay phù hợp với những công việc mang tính sáng tạo, nghệ thuật. Bạn cảm thấy thú vị khi tìm hiểu dù là bất kì chủ đề nhỏ nhặt nào. Yêu thích đọc và nghiên cứu, bạn có thể trở thành người rất thông thái.   Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ sáu khuyên Kim Ngưu hãy tin vào linh cảm của mình. Nhưng trong công việc thì bạn nên hạn chế sự mơ mộng, nên có những quyết định thực tế hơn nữa.

Về tài chính, bạn dường như có trực giác trong việc nhận ra những khả năng và tận dụng lợi thế đó để kiếm tiền. Bạn thành công dựa trên tài năng và trí thông minh, dù không có được khả năng lãnh đạo.

Kim Ngưu hôm nay nên đề phòng đau nhức gân cốt. Khi mà bạn ngồi trước máy tính quá lâu, gây đau cổ. Phòng điều hòa bật cả ngày gây đau lưng. Dùng chuột nhiều gây đau ngón tay. Thi thoảng đi bơi thì bàng quang bị đau, đầu gối nhức … Chủ yếu do người này thiếu hoạt động, tư thế ngồi chưa đúng. 

TỬ VI CUNG KIM NGƯU NGÀY 26/9/2020
Cung Hoàng Đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:      
Số may mắn: 21 Màu may mắn: Bạc
Quý nhân: Xử Nữ Tiểu nhân: Sư tử

3. Tử vi cung Song Tử

Trong tình cảm, bạn cảm thấy mình đang trải nghiệm những cung bậc cảm xúc rất sâu sắc, mãnh liệt. Khát khao khám phả chính mình một cách toàn vẹn và hiểu được tâm tư sâu nhất trong lòng người ấy khuyến khích nguồn năng lượng tiềm ẩn bên trong bạn. 

Về sự nghiệp,  tử vi hàng ngày  dự báo bạn sẽ có một ngày thuận lợi. Song Tử hôm nay xứng đáng là một nhân viên tích cực với những cống hiến hết mình cho công ty. Bạn luôn nỗ lực không ngừng vì những công việc hiện tại.

Tài vận của bạn cũng tăng tiến mạnh mẽ hơn. Bạn nhận được sự trợ giúp từ nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Tài chính của Song Tử hôm nay được cải tiến đáng kể, bạn trở nên chi tiêu dễ dàng hơn và cũng có nhiều cơ hội để phát triển tài vận hơn.

Tử vi ngày hôm nay khuyên bạn nên hạn chế những suy nghĩ không đâu như ghen tuông hay nhạy cảm quá. Nếu không bạn sẽ chịu ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của mình. 

TỬ VI CUNG SONG TỬ NGÀY 26/9/2020
Cung Hoàng Đạo: Song Tử Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:       Sức khỏe:     
Số may mắn: 1 Màu may mắn: Bạc
Quý nhân: Thiên Bình Tiểu nhân: Sư tử

4. Tử vi cung Cự Giải

Tử vi ngày hôm nay cung Cự Giải cho biết, chuyện tình cảm của Cự Giải vẫn rất nồng nhiệt, đặc biệt là với những bạn mới bắt đầu một mối quan hệ mới, càng tìm hiểu lại càng thấy cả hai có nhiều điểm tương đồng. Điều này khiến bạn tràn đầy năng lượng vui tươi cả ngày.

Trong công việc, bạn tham vọng hơn, thích được chứng tỏ sự độc đáo của cái tôi của mình hơn. Bạn không ngần ngại trước những cơ hội chu du đây đó, tràn ngập lòng quyết tâm và hạnh phúc khi được hoàn thành công việc.

Về tài chính, sự thận trọng trong việc tiêu tiền được phát huy trọn vẹn trong ngày hôm nay giúp Mã Nhi tiết kiệm được một khoản kha khá, khi không phải tiêu pha tốn kém vào những việc không thật sự cần thiết.

Dù có bận rộn đến đâu, Cự Giải cũng đừng quên rằng bữa ăn sáng là bữa ăn rất quan trọng và không nên bị bỏ qua. Đây cũng là một cách để khởi động ngày mới tuyệt vời hơn đấy!

TỬ VI CUNG CỰ GIẢI NGÀY 26/9/2020
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp:      Tài vận:      
Tình cảm:       Sức khỏe:      
Số may mắn: 39 Màu may mắn: Tím
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương

5. Tử vi cung Sư Tử

Về tình cảm, các cặp vợ chồng có thể gặp khó khăn trong chuyện chung sống và dung hòa tính tình lẫn sở thích của nhau, đặc biệt là những cặp đôi còn son. Người độc thân dường như không muốn bị trói buộc trong bất cứ mối quan hệ truyền thống nào. Với ai đang yêu, giai đoạn này chính là lúc bạn muốn có một khoảng lặng cho riêng mình để tự do cho bản thân.

Hôm nay Sư Tử làm việc khá tập trung. Bạn là một nhân viên chăm chỉ và tận tụy nhưng thận trọng về cách thức làm việc mới. Chòm sao này luôn nóng lòng được đổi mới các phương pháp làm việc hiện tại và hoàn thành nó theo cách của riêng mình. Bạn nên tiếp thu góp ý từ những người xung quanh để hoàn thiện thêm những cách thức độc đáo của bản thân nhé.

Về tài chính, nguồn thu và chi khá cân đối nên về cơ bản bạn không phải lo nghĩ gì nhiều. Nếu muốn gia tăng thêm tài sản thì đòi  hỏi bạn phải học hỏi thêm về đầu tư trong thời gian này. Tuy nhiên cũng đừng vội tin ai nhất là những vấn đề nhạy cảm liên quan tới tiền bạc vì những hứa hẹn của họ chưa hẳn đã chính xác đâu. 

Liên quan đến sức khỏe, bạn ít vận động hơn, tập trung vào việc thư giãn và thiền định tâm trí. Thế nhưng cũng đừng quên rèn luyện thân thể thường xuyên bằng những bài tập yoga giúp giãn xương cốt và tăng độ dẻo dai cho cơ thể nhé!

TỬ VI CUNG SƯ TỬ NGÀY 26/9/2020
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp:       Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 59 Màu may mắn: Tím
Quý nhân: Song tử Tiểu nhân: Ma Kết

6. Tử vi cung Xử Nữ

Có vẻ như một bối cảnh đầy rối rắm đang xuất hiện trong đời sống tình cảm của bạn. Bạn thậm chí có thể bị mắc kẹt trong những sai lầm quá khứ và tiếc nuối quá nhiều về những việc bạn đã làm, khiến cho Bình Nhi khó khăn trong việc tiến bước về phía trước.  

Trong công việc, một khi bạn đã quyết làm gì, chắc chắn bạn sẽ thực hiện nó cho bằng được. Bạn rất hào hứng với việc đóng góp ý tưởng, thậm chí là người tiên phong, dẫn đầu trong một cuộc thảo luận nào đó. Sự dẫn dắt của bạn sẽ giúp cho các cuộc thảo luận đi đúng hướng, không bị lạc sang chủ đề khác hay gây ra tranh cãi giữa các thành viên.

Tử vi cung Xử Nữ nhắc nhở, mỗi ngày bạn hãy dành một phút kiểm tra chi tiêu. Thủ thuật này đơn giản nhưng sẽ có tác dụng lớn trong việc kiểm soát chi phí hàng ngày.

Liên quan đến sức khỏe, sức đề kháng kém đi trong ngày hôm nay cũng có nguy cơ khiến cho bạn dễ mắc bệnh. Hãy kiên trì tập luyện và bổ sung nhiều vitamin C để cải thiện tình hình này.

TỬ VI CUNG XỬ NỮ NGÀY 26/9/2020
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp:       Tài vận:     
Tình cảm:       Sức khỏe:     
Số may mắn: 83 Màu may mắn: Vàng
Quý nhân: Song tử Tiểu nhân: Cự giải

7. Tử vi cung Thiên Bình 

Trong tình cảm, ham muốn tình dục trong đời sống vợ chồng. Một khi hai bạn hòa hợp nhau, nó giúp nâng cao nguồn năng lượng vật chất của cả hai. Bạn có thể tìm đến người ấy khi gặp các vấn đề trong công việc và gia đình, lời khuyên của đối phương có ý nghĩa lớn đối với bạn. 

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng Thiên Bình có Mặt Trời trợ lực trong công việc ngày hôm nay. Thử thách chính bản thân mình sẽ giúp bạn có nhiều tiến bộ hơn là việc chỉ cạnh tranh với những người khác. Bạn phải luôn có động lực muốn làm việc. Hãy thật thiết tha với tương lai rực rỡ đang chờ phía trước của mình. 

Về tài chính, đừng coi tiền bạc là tất cả và cũng đừng xem thường nó. Hãy nhớ rằng tiền bạc là một nguồn lực, không phải là thứ xác định bạn là ai hay cái gì trong thế giới này.

Thời tiết vào mùa nóng, Thiên Bình nên bổ sung "vitamin Dứa" cho cơ thể. Đặc biệt, bạn có biết rằng dứa cũng có thể hỗ trợ chữa các vết chai trên tay, chân không?

TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH NGÀY 26/9/2020
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 5 Màu may mắn: be
Quý nhân: Ma Kết Tiểu nhân: Song Ngư

8. Tử vi cung Bọ Cạp 

Chuyện tình cảm của bạn có nhiều cơ hội mới. Bọ Cạp sẽ tán tỉnh, hẹn hò và thể hiện sức hút của mình qua những cuộc hội thoại đầy khôn khéo. Giao tiếp là điểm nhấn của bạn trong ngày hôm nay. Chắc chắn tình cảm của hai người sẽ tiến lên một nấc thang mới.

Bọ Cạp luôn tràn ngập các ý tưởng và có cả tá những kế hoạch, diễn biến chạy vòng trong đầu bạn. Để thuận tiện cho việc theo dõi tư duy và nhìn thấy mọi thứ một cách tổng quan hơn thì Bọ Cạp nên giữ thói quen viết ra những gì xảy đến trong đầu mình. Luôn luôn mang theo sổ và bút, hoặc bất cứ phương tiện nào giúp bạn ghi lại những gì nhìn thấy, nghe thấy mà bạn cho là quan trọng hoặc những ý tưởng chợt đến.

Hôm nay, vận trình tài vận của Bọ Cạp ở mức trung bình, chòm sao này nên tập trung vào xây dựng vị thế của mình trong công việc chứ đừng vội theo đuổi tiền tài. Với những Bọ Cạp đã kết hôn, bạn nên chủ động nhờ tới sự giúp đỡ của bạn đời trong việc quản lý chi tiêu nếu bạn cảm thấy mình không thực hiện tốt nhiệm vụ này.

 Tử vi ngày hôm nay khuyên cho Bọ Cạp đang muốn tìm cách giảm cân là hãy tập trung vào bữa sáng. Thay vì ăn bữa sáng chính khiến cơ thể bạn tiêu thụ khoảng 250 calo và thêm bữa ăn nhẹ sau đó là khoảng 150 calo thì bạn hãy thay thế chúng bằng thức uống lành mạnh.

TỬ VI CUNG BỌ CẠP NGÀY 26/9/2020
Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Hỏa
Sự nghiệp:      Tài vận:      
Tình cảm:      Sức khỏe:      
Số may mắn: 6 Màu may mắn: Đỏ
Quý nhân: Sư tử Tiểu nhân: Cự giải

9. Tử vi cung Nhân Mã 

Về tình cảm, khi ở trong một mối quan hệ với người đã thật sự nắm giữ trái tim của bạn, chắc hẳn Nhân Mã sẽ luôn muốn người ấy biết tình cảm chất chứa trong lòng mình. Bày tỏ tình cảm của bạn với ai đó ban đầu có thể rất khó, nhưng vẫn có rất nhiều cách để thể hiện tình cảm của bản thân.

Trong công việc, Nhân Mã khá tự tin vào bản thân trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn cũng nên giữ sự tỉnh táo chứ đừng chiều theo cảm xúc của mình. Chòm sao này dễ bực tức, tự ái và tranh cãi với đồng nghiệp. 

Liên quan đến tài chính, Nhân Mã không nên quá tin tưởng vào những lời mời mọc, rủ rê của người khác trong chuyện tiền bạc. Dù là những người bạn tin tưởng, họ cũng không thể đảm bảo là bạn sẽ có được kết quả tốt khi tin tưởng họ đâu.

Bạn không nên quá sa đà vào việc tập thể dục để phô trương sức mạnh. Có thể do ham mê với môn thể thao nào đó nên bạn tập quá hăng say, hoặc vì lo sợ tăng cân nên đã tập luyện quá sức mỗi ngày.

TỬ VI CUNG NHÂN MÃ NGÀY 26/9/2020
Cung Hoàng Đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Sao Thổ
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 6 Màu may mắn: nâu
Quý nhân: Xử Nữ Tiểu nhân: Bảo Bình

10. Tử vi cung Ma Kết

Về tình cảm, bạn thay đổi các ý tưởng rất chóng vánh, luôn thích thú một điều gì đó, và luôn sẵn sàng tập trung vào những điều mới lạ trong tình cảm.

Về công việc, hôm nay trí óc của bạn rất năng động, nhanh nhạy và hoạt bát. Bạn rất hiếu động và mau chán. Trừ khi trí tuệ luôn được kích thích còn không thì bạn thường trở nên cực kỳ bất an và bắt đầu hành động với thái độ thiếu tự chủ.

Về tài vận, Ma Kết ngày hôm nay có một dấu hiệu yêu thích văn hóa tài chính, vì vậy khi bạn thêm Sao Thủy vào hỗn hợp, bạn sẽ học được càng nhiều thông tin mới càng tốt. Đó là lý do tại sao đây là thời điểm tuyệt vời để thu thập ý tưởng và sức mạnh thông qua bất kỳ cuốn sách tài chính nào bạn đã đưa ra.

Về sức khỏe, Tử vi cung Ma Kết ngày hôm nay dự báo, bạn nên hạn chế ăn mỡ động vật và chất nhờn béo, không ăn quá thừa chất; thịt, đường, mỡ. Trong bữa ăn nên xen kẽ thịt, rau, đậu, giảm uống bia, rượu.

TỬ VI CUNG MA KẾT NGÀY 26/9/2020
Cung Hoàng Đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 83 Màu may mắn: Ngà
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Cự giải

11. Tử vi cung Bảo Bình 

Hôm nay bạn được Mặt Trời bảo trợ cho tình yêu, đam mê mãnh liệt đi cùng với niềm tự hào về khả năng nhận biết giá trị thực sự của mình. Cung hoàng đạo này muốn người khác nhìn thấy được tình yêu của họ dành cho những giá trị mà họ đang sở hữu. Họ muốn đối phương nhận thấy tình cảm của họ. Và người này muốn khoe khoang những thứ đắt giá mà không phải ai cũng cảm nhận được.

Tử vi cung Bảo Bình ngày hôm nay nói rằng, cung hoàng đạo này thích sự an nhàn và sẵn sàng làm việc chăm chỉ vì những điều làm họ hạnh phúc. Điều quan trọng nhất mặt học tập, công việc của cung hoàng đạo này là sự ổn định.

Tài chính của Bảo Bình hôm nay bạn đam mê trong việc tạo ra nhiều hơn nữa các giá trị vật chất. Bạn trở nên ám ảnh quá mức về vật chất và những lợi ích chúng mang lại. Cung hoàng đạo này dễ trở thành nô lệ của đồng tiền, và có xu hướng dùng tiền để giải quyết tất cả. 

Về sức khỏe, bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn, Bảo Bình hôm nay nên để cho mình có thời gian vui chơi chứ đừng cố gắng suy nghĩ bất cứ một điều gì.

TỬ VI CUNG BẢO BÌNH NGÀY 26/9/2020
Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 1 Màu may mắn: Xanh đậm
Quý nhân: Song tử Tiểu nhân: Sư Tử

12. Tử vi cung Song Ngư

Trong tình yêu, bạn trở nên nhạy cảm, dễ bị tổn thương hơn và mất niềm tin với cuộc sống, nhất là khi phải đối diện với sự lăng mạ, khước từ và chỉ trích. Bạn cần sự trân trọng với phẩm chất của mình chứ không phải là sự lợi dụng hay những phán xét sai lầm về lối sống của bạn.

Về công việc, hôm nay là ngày thích hợp để bạn có những suy nghĩ về hướng đi và ý tưởng cho mình đối với sự nghiệp của chính mình. Bạn không bị hấp dẫn bởi vật chất, bạn thích biểu hiện cảm xúc hơn. Bạn có thể trình diễn xuất sắc nếu đi theo con đường nghệ thuật; đối với những ai quá nhút nhát để xuất hiện trước đám đông, họ có thể là nhà văn, nhạc sĩ hay họa sĩ,...

Về tài chính, chòm sao này còn dễ sa vào hoàn cảnh bị lợi dụng và trở nên "quá tải" với nhu cầu vay mượn của người khác, dẫn đến đánh mất chính mình.

Với sức khỏe, nếu bạn không cung cấp đủ nước cho cơ thể thì đôi mắt sẽ trũng sâu xuống, tạo thâm quầng, gây sụp mí và làm mắt lờ đờ, thiếu sức sống.

TỬ VI CUNG BẢO BÌNH NGÀY 26/9/2020
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Thiên Vương
Sự nghiệp:       Tài vận:     
Tình cảm:       Sức khỏe:      
Số may mắn: 6 Màu may mắn: Đen
Quý nhân: Cự Giải Tiểu nhân: Nhân Mã

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương