Tử vi tài chính 12 cung hoàng đạo 10/7/2019: Bạch Dương phải tính toán chi li, Bọ Cạp thu chi nhịp nhàng

Tử vi tài chính 12 cung hoàng đạo 10/7/2019 nhận định Bạch Dương có nhiều việc cần phải dùng tiền, từ việc ngoại giao cho đến việc gia đình.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 10/7/2019 Bạch Dương phải tính toán chi li thì mới đủ tiền tiêu. Bạn có nhiều việc cần phải dùng tiền, từ việc ngoại giao cho đến việc gia đình, vì thế nếu không có sự tính toán kỹ càng, rất có thể Bạch Dương sẽ phải đi vay mượn. Hãy thật tỉnh táo và sáng suốt nhé Bạch Dương.

Tử vi tài chính 12 cung hoàng đạo 10/7/2019: Bạch Dương  phải tính toán chi li, Bọ Cạp thu chi nhịp nhàng

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Tài chính Kim Ngưu bình ổn, không có khoản thu nào quá lớn cũng không có khoản chi nào nằm ngoài tầm kiểm soát. Đây là lúc mà Kim Ngưu cảm thấy khá hài lòng với những gì mình đang có. Bạn nên đặt ra những mục tiêu lớn hơn để cho mình những thử thách mới.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 10/7/2019 tài chính Song Tử chấp nhận được, không có khoản thu nào đáng kể nhưng cũng không có khoản chi nào nằm ngoài tầm kiểm soát. Song Tử cũng đã có cho mình kế hoạch chi tiêu rõ ràng trong tuần, vì thế bạn cảm thấy hoàn toàn thoải mái và chủ động.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Cự Giải có một ngày hao hụt nhẹ, tiền tiêu đi nhiều hơn tiền kiếm được một chút, tuy nhiên sự hao hụt này hoàn toàn nằm trong kế hoạch và dự tính của Cự Giải nên không làm bạn lo lắng, thậm chí còn góp phần mang lại niềm vui, những suy nghĩ tích cực cho Cự Giải.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 10/7/2019 tài chính Sư Tử duy trì ở mức khá, bạn vẫn kiếm được tiền đều đều và cực kỳ cẩn trọng trong chi tiêu. Chính sự rõ ràng này giúp Sư Tử tiết kiệm được kha khá tiền bạc trong giai đoạn mọi người hầu như đều hao hụt sau dịp nghỉ lễ.

Tử vi tài chính 12 cung hoàng đạo 10/7/2019: Bạch Dương  phải tính toán chi li, Bọ Cạp thu chi nhịp nhàng

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Tài chính của Xử Nữ khá tốt, bạn chủ động trong công việc nên các khoản thù lao vẫn đổ về túi đều đặn. Bản thân Xử Nữ cũng kiểm soát rất tốt các nhu cầu mua sắm chi tiêu trong thời điểm hiện tại, do đó tiền cất đi nhiều hơn thời kỳ trước.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 10/7/2019 tài chính dồi dào giúp Thiên Bình có một ngày vui như Tết. Tiền từ các dự án lớn nhỏ mà Thiên Bình đang theo đuổi cùng nhau đổ về, giúp bạn chủ động và vui vẻ trong các kế hoạch của mình. Có lẽ Thiên Bình nên trích ra một khoản để dành cho du lịch hè chăng?

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Một ngày tài chính bình ổn dành cho Bọ Cạp, thu chi nhịp nhàng. Có thể vào buổi chiều Bọ Cạp sẽ có cơ hội gặp gỡ một đối tác tiềm năng, nhưng hãy trao đổi để tìm hiểu chứ đừng vội xuất tiền đầu tư ngay, bạn sẽ dễ gặp rủi ro.

Nhân Mã | 22/11 – 21/1

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 10/7/2019 Nhân Mã hao hụt nhẹ, chi nhiều hơn thu, chủ yếu là các khoản chi cho bản thân. Nhưng điều ấy cũng không hề gì, bạn hoàn toàn có thể làm chủ được tình hình hiện tại. Việc tiêu tiền ngày hôm nay khiến bạn vui, thế nên bạn cứ làm thôi, không nghĩ ngợi nhiều.

Tử vi tài chính 12 cung hoàng đạo 10/7/2019: Bạch Dương  phải tính toán chi li, Bọ Cạp thu chi nhịp nhàng

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Tài chính Ma Kết bình ổn trở lại, tiền kiếm được khá nhiều từ các việc làm thêm. Chuyện kinh doanh cá nhân của Ma Kết cũng cho thấy những dấu hiệu khả quan. Hãy cứ tâm huyết với những gì bạn tin tưởng nhé Ma Kết, tài lộc sẽ còn nhiều hơn nữa trong tương lai.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 10/7/2019 tài chính Bảo Bình duy trì ở mức khá, bạn đảm bảo được nguồn tiền đổ về túi mình trong khi vẫn kiểm soát chặt chẽ các khoản cần chi. Đây cũng là thời điểm mà Bảo Bình rất cần đầu tư học hỏi thêm các kỹ năng, phát triển bản thân. Đừng sọ tốn kém vì chúng sẽ giúp bạn có được thu nhập tốt trong tương lai.

Song Ngư  | 20/2 – 20/ 3

Tài chính Song Ngư hôm nay bình ổn, không có khoàn thu nào lớn cũng không có khoản chi nào nằm ngoài tầm kiểm soát. Đây là ngày mà Song Ngư cảm thấy tinh thần thoải mái vui vẻ hơn bao giờ hết, bạn cũng có cơ hội nhận được một món quá nhỏ vào cuối tuần.

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)

theo Tin 24h