Tử vi tình yêu ngày 8/4/2020: Bạch Dương tình cảm mặn nồng, Sư Tử không hòa thuận với gia đình

Tử vi tình yêu ngày 8/4/2020: Thiên Bình không có cảm giác bình yên, Bọ Cạp ương ngạnh cứng đầu.

Tử vi thứ 4 ngày 8/4/2020 của 12 cung hoàng đạo cho thấy 12 chòm sao sẽ có một ngày với khá nhiều rắc rối.

Theo giờ Việt Nam, hiện tượng “ Siêu trăng Hồng “ sẽ xuất hiện vào đêm 7/4 rạng sáng 8/4, cụ thể là vào lúc 2h35p sáng. Hiện tượng này được gọi là siêu trăng hồng là do đó là mùa của hoa dã quỳ hồng. 

Siêu Trăng tại Thiên Bình xuất hiện có thể sẽ khiến bạn dễ bực bội và cáu gắt hơn thường ngày. Rắc rối sẽ xuất hiện từ trong chính căn nhà của bạn, các thành viên trong gia đình không được hòa thuận trong ngày hôm nay. Ngoài ra, tình trạng sức khỏe của bạn cũng không tốt do những ảnh hưởng từ sao Hỏa. 12 chòm sao cần đề phòng những chấn thương ngoài da. 

1. Tử vi tình cảm cung Bạch Dương ngày 8/4/2020

Tử vi cung Bạch Dương ngày 8/4/2020 ngày hôm nay, bạn có khả năng thu hút, hấp dẫn đối phương chỉ bằng lần tiếp xúc đầu tiên. Sự hòa đồng, vui vẻ dễ chiếm được thiện cảm nên được người khác yêu mến cũng là điều hiển nhiên.

Bạn và người ấy vẫn rất mặn nồng, tuy khá bận rộn với công việc nhưng bạn vẫn không quên quan tâm và dành thời gian cho người ấy.

Những Bạch Dương còn độc thân hôm nay gây được ấn tượng mạnh với người khác giới. Nếu đối phương đúng là mẫu người bạn đang kiếm tìm thì ngại gì không tiến tới, biết đâu người ấy cũng đang để ý tới bạn.

CHỈ SỐ NGÀY 8/4/2020 CỦA CUNG BẠCH DƯƠNG
Cung Hoàng Đạo: Bạch DươngTinh tượng: Trăng tròn tại Thiên Bình
Sự nghiệp: Tài vận:  
Tình cảm: Sức khỏe: 
Số may mắn: 2, 41Màu may mắn: Xanh, Khói
Quý nhân: Sư tử, Cự GiảiTiểu nhân: Thiên Bình, Ma Kết

2. Tử vi tình cảm cung Kim Ngưu ngày 8/4/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 8/4/2020 dự báo chuyện tình yêu của chòm sao này trong ngày này khá tốt. Bạn vui vì luôn có người ấy ở bên an ủi động viên những lúc nản lòng, mất cân bằng trong cuộc sống.

Nhờ vậy mà bạn cũng trở nên bao dung, biết cảm thông cho những khó khăn của đối phương, muốn giận hờn vu vơ. Điều này khiến cho nửa kia cảm động và yêu thương bạn nhiều hơn.

Đối với Bạch Dương độc thân, nhà là nơi bạn muốn tìm về lúc này, hãy dọn dẹp những suy nghĩ bộn bề và tháo gỡ những khúc mắc với người thân để gia đình thêm yên ấm.

CHỈ SỐ NGÀY 8/4/2020 CỦA CUNG KIM NGƯU
Cung Hoàng Đạo: Kim NgưuTinh tượng: Mặt trăng (Thiên Bình) vuông góc Sao Diêm Vương (Ma Kết)
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe:    
Số may mắn: 21Màu may mắn: Xám khói, vàng nhạt
Quý nhân: Ma Kết, Bảo BìnhTiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình

3. Tử vi tình cảm cung Song Tử ngày 8/4/2020

Xem tử vi thấy rằng chuyện tình yêu thêm lãng mạn, bạn quan tâm nhiều hơn đến người yêu của mình. Người ấy cảm thấy ấm áp và thêm yêu bạn hơn khi nhận được sự quan tâm và chia sẻ nhiều hơn từ bạn. Điều mà trước đây Song Tử rất ít khi thể hiện, ngay cả với người thân gia đình bạn cũng hiếm khi bày tỏ tình cảm.

CHỈ SỐ NGÀY 8/4/2020 CỦA CUNG SONG TỬ
Cung Hoàng Đạo: Song Tử Tinh tượng: Mặt trăng (Thiên Bình) tam hợp Sao Kim (Song Tử) và Sao Hỏa (Bảo Bình)
Sự nghiệp:    Tài vận:    
Tình cảm:     Sức khỏe:   
Số may mắn: 9, 35Màu may mắn: Vàng, đỏ
Quý nhân: Bảo Bình, Thiên BìnhTiểu nhân: Sư Tử, Nhân Mã

4. Tử vi tình cảm cung Cự Giải ngày 8/4/2020

Chuyện tình cảm phần nhiều là tươi sáng, hạnh phúc trong ngày hôm nay. Tình yêu khiến bạn trở thành một phiên bản tốt đẹp hơn của chính mình và Cự Giải rất hạnh phúc. Trong mối quan hệ này, bạn biết cách giữ vững lập trường và quan điểm của mình.

Bạn không muốn để người ấy điều khiến và biến mình thành một con người hoàn toàn khác. Trước mỗi sở thích, đam mê của người đó, bạn có thể học cách thích nghi; nhưng nếu quá khó khăn để hòa hợp, bạn chia sẻ trực tiếp với nửa kia, vì bạn không muốn làm điều thực sự mình không thích.

CHỈ SỐ NGÀY 8/4/2020 CỦA CUNG CỰ GIẢI
Cung Hoàng Đạo: Cự GiảiTinh tượng: Sao Thủy (Song Ngư) lục hợp với sao Mộc (Ma Kết)
Sự nghiệp: Tài vận:  
Tình cảm:  Sức khỏe:  
Số may mắn: 14Màu may mắn: Tím nhạt
Quý nhân: Song NgưTiểu nhân: Xử Nữ

5. Tử vi tinh cảm cung Sư Tử ngày 8/4/2020

Hôm nay bạn và người nhà không được hòa thuận cho lắm. Sư Tử hãy giữ bình tình và xem xét lại cách cư xử của mình nhé. Người nhà là người thân thiết nhất với chúng ta, cũng là người mà chúng ta nói chuyện không kiêng dè nhất.

Chúng ta sẽ quan tâm đến giao tình khi đối mặt với bạn bè, sẽ lưu ý chừng mực của cấp dưới khi đối mặt với cấp trên, chỉ khi đối mặt với người thân cận nhất với chúng ta, thì khi trò chuyện mới hoàn toàn không hề có bất cứ kiêng dè nào. Điều ngu ngốc nhất mà chúng ta đã làm chính là: Dành tâm trạng tốt nhất cho người lạ, nhưng lại dành tâm trạng xấu nhất cho người nhà.

CHỈ SỐ NGÀY 8/4/2020 CỦA CUNG SƯ TỬ
Cung Hoàng Đạo: Sư TửTinh tượng: Trăng tròn tại Thiên Bình
Sự nghiệp: Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 13Màu may mắn: Tím đậm
Quý nhân: Bạch DươngTiểu nhân: Cự giải

6. Tử vi tình cảm cung Xử Nữ ngày 8/4/2020

Thần Tình Yêu mỉm cười với Xử Nữ, người độc thân phát huy được sức hút của mình. Các anh chàng, cô nàng độc thân không phải lo chịu cảnh nhìn bạn bè ai cũng người thương nữa nhé. Nếu bạn biết cách sử dụng sức quyến rũ của mình với người khác phái thì đảm bảo là “thả câu con nào là dính ngay con đó”.

Những người đã có đôi có cặp thì dường như sức hút của bạn với đối phương vẫn chưa bao giờ phai nhạt. Sự tinh tế và duyên dáng mà không phải ai cũng có được khiến Xử Nữ trở thành thỏi nam châm, khiến cho người ấy chẳng thể nào rời mắt khỏi mình, dù chỉ một phút giây ngắn ngủi.

CHỈ SỐ NGÀY 8/4/2020 CỦA CUNG XỬ NỮ
Cung Hoàng Đạo: Xử NữTinh tượng: Sao Thủy (Song Ngư) lục hợp với sao Diêm Vương (Ma Kết)
Sự nghiệp: Tài vận:  
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 18Màu may mắn: Xanh bạc hà
Quý nhân: Ma KếtTiểu nhân: Bọ Cạp

7. Tử vi tình cảm cung Thiên Bình ngày 8/4/2020

Ai cũng có mâu thuẫn trong gia đình, đó là điều khó tránh khỏi. Nhưng đã là người một nhà thì nên bao dung, thông cảm cho nhau chứ không phải là chấp nhặt. Tử vi dự báo sẽ có một vài mâu thuẫn nổ ra trong gia đình của bạn. Thiên Bình sẽ khó mà tìm thấy cảm giác yên bình trong ngày hôm nay.

Trăng tròn ở cung Thiên Bình khiến cho bạn dễ được kích thích, song cũng nhanh chóng chuyển về trạng thái thất vọng. Bạn từ chối việc thông cảm và chia sẻ với người khác. Bạn nóng nảy hơn và tự đâm đầu vào những cuộc tranh cãi để làm nó trở nên gay gắt hơn.

CHỈ SỐ NGÀY 8/4/2020 CỦA CUNG THIÊN BÌNH
Cung Hoàng Đạo: Thiên BìnhTinh tượng: Sao Thủy tam hợp sao Diêm Vương
Sự nghiệp: Tài vận: 
Tình cảm:   Sức khỏe: 
Số may mắn: 9Màu may mắn: Xanh ngọc
Quý nhân: Song tửTiểu nhân: Cự giải

8. Tử vi tình cảm cung Bọ Cạp ngày 8/4/2020

Tử vi ngày 8/4/2020 cho biết, chuyện tình cảm của bạn sẽ không được thuận lợi cho lắm. Nguyên nhân chính đến từ sự ương ngạnh, cứng đầu của bạn, mọi sự đều muốn thuận theo ý mình chứ nhất quyết không chịu nhường nhịn dù chỉ chút xíu.

Cho dù bạn ở vị trí nào, là nam hay nữ thì cũng cần giữ cho mình thái độ tôn trọng ý kiến người khác. Sao Hỏa dự báo chòm sao này sẽ rất dễ bị phản ứng thái quá trong hôm nay. Kể cả giận dỗi gì cũng cố gắng giải quyết nhanh chứ đừng để lâu sẽ khiến đối phương chán nản.

CHỈ SỐ NGÀY 8/4/2020 CỦA CUNG BỌ CẠP
Cung Hoàng Đạo: Bọ CạpTinh tượng: Trăng tròn ở cung Thiên Bình
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe:  
Số may mắn: 53Màu may mắn: Xanh bạc hà
Quý nhân: Song TửTiểu nhân: Kim Ngưu

9. Tử vi tình cảm cung Nhân Mã ngày 8/4/2020

Nhân Mã và người ấy không dễ để hiểu được ý nhau trong hôm nay. Đặc biệt là với những người đã kết hôn, thì chuyện gia đình sẽ xảy ra một vài trục trặc và hiểu lầm không đáng có. Hãy bình tĩnh để tìm cách giải quyết tốt nhất cho những vấn đề hiện tại. Chòm sao này nên dành thời gian để trò chuyện với đối phương, tránh những quyết định sai lầm khi chưa hiểu rõ vấn đề.

CHỈ SỐ NGÀY 8/4/2020 CỦA CUNG NHÂN MÃ
Cung Hoàng Đạo: Nhân MãTinh tượng: Sao Thủy tam hợp sao Mộc
Sự nghiệp:   Tài vận:     
Tình cảm: Sức khỏe:  
Số may mắn: 61Màu may mắn: Da cam
Quý nhân: Bạch DươngTiểu nhân: Xử Nữ

10. Tử vi tình cảm cung Ma Kết ngày 8/4/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 8/4/2020 nên học cách đối nhân xử thế nhiều hơn. Bạn và người ấy có thể có những xung đột, những mâu thuẫn này đến từ việc người thuộc cung Ma Kết đang vô tâm với người yêu của mình.

Bạn chú trọng nhiều vào làm việc hơn là chuyện tình cảm. Đây cũng có thể là lý do khiến cho hai bạn khó có tiếng nói chung và dẫn đến tranh chấp cãi vã.

CHỈ SỐ NGÀY 8/4/2020 CỦA CUNG MA KẾT
Cung Hoàng Đạo: Ma KếtTinh tượng: Mặt trăng tam hợp Sao Kim và Sao Hỏa
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm: Sức khỏe:   
Số may mắn: 9Màu may mắn: bạc hà, xanh ngọc
Quý nhân: Xử Nữ, Kim NgưuTiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử

11. Tử vi tình cảm cung Bảo Bình ngày 8/4/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 8/4/2020 có chuyện nhân duyên tương đối tốt. Với những người độc thân thì bạn có nhiều cơ hội để tìm kiếm những mối quan hệ mới.

Bảo Bình đã có gia đình sẽ trải qua những giây phút hạnh phúc bên người yêu của mình. Bạn có sức hấp dẫn để có thể thu hút được nhiều người, giúp cho nhân duyên của bạn tốt hơn.

CHỈ SỐ NGÀY 8/4/2020 CỦA CUNG BẢO BÌNH
Cung Hoàng Đạo: Bảo BìnhTinh tượng: Mặt trăng tam hợp Sao Kim và Sao Hỏa
Sự nghiệp:   Tài vận:    
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 46, 61Màu may mắn: Bạc, xanh dương
Quý nhân: Song Tử, Thiên BìnhTiểu nhân: Kim Ngưu, Sư Tử

12. Tử vi tình cảm cung Song Ngư ngày 8/4/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 8/4/2020 đương nhiên sẽ có một vài xung đột trong mối quan hệ. Chủ yếu là do hai bạn không quá suy nghĩ về tính cách của nhau. Đôi khi sự trái ngược về tính cách khiến Song Ngư và người ấy xuất hiện sự phiền muộn.

Tử vi thứ tư khuyên bạn nên nói chuyện nghiêm túc với nhau về mối quan hệ của hai bạn để qua đó có thể đi đúng hướng và có một ngày hạnh phúc hơn.

CHỈ SỐ NGÀY 8/4/2020 CỦA CUNG SONG NGƯ
Cung Hoàng Đạo: Song NgưTinh tượng: Mặt trăng tam hợp Sao Kim và Sao Hỏa
Sự nghiệp:    Tài vận:     
Tình cảm:     Sức khỏe:     
Số may mắn: 9Màu may mắn: Xanh lá nhạt, tím
Quý nhân: Thần Nông, Cự GiảiTiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo.

VI AN (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương