Xem tử vi ngày 23/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải khó khăn về tài chính, Xử Nữ cứng nhắc trong công việc

Xem tử vi ngày 23/4/2020 của 12 cung hoàng đạo dự báo tinh tượng Trăng Khuyết ở Kim Ngưu, bạn có thể bị kích thích và trở nên ủ rũ. Một vài tranh chấp gia đình có thể xảy ra và chúng ta có thể gặp khó khăn đối với mối quan hệ này.

Mặt Trăng Kim Ngưu liên hợp với Thiên Vương Tinh (Kim Ngưu) có thể tạo nên sự thiếu cân bằng bên trong, bạn gặp những xung đột trong quan điểm và thói quen. Tuy nhiên có thể hôm nay sẽ là ngày bắt đầu một chuyện tình lãng mạn của các cung hoàng đạo.

Mặt Trăng (Kim Ngưu) vuông góc với Sao Thổ (Bảo Bình), nó mang nhiều ý nghĩa tiêu cực hơn là tích cực đến với bạn. Trong ngày hôm nay, tất cả đừng quá cố gắng làm hài lòng bất kỳ một ai, bạn mới là bản thân duy nhất của mình, đừng vì cảm xúc của người khác mà ảnh hưởng đến chính mình.

Xem tử vi ngày 23/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải khó khăn về tài chính, Xử Nữ cứng nhắc trong công việc

1. Xem tử vi cung Bạch Dương ngày 23/4/2020

Xem tử vi cung Bạch Dương ngày 23/4/2020 thấy rằng, sự kết hợp giữa mặt trời Bạch Dương và mặt trăng Kim Ngưu mang đến cho bạn cách làm việc pha trộn giữa sự quyết đoán, nhiệt huyết và một chút tinh tế vừa đủ để đạt được mọi điều bạn muốn.

Về tình cảm

Xem  tử vi hàng ngày 23/4/2020 của 12 cung hoàng đạo thấy rằng, chuyện tình cảm có những dấu hiệu cải thiện, bạn hãy cứ thể hiện bản thân thật chân thành nhất với người mình thích, mưa dầm thấm lâu, đối phương có vẻ cũng đang xao nhãng vì bạn. Hãy cứ tiến tới và cùng cho nhau cơ hội bạn nhé.

Về công việc

Xem tử vi cung Bạch Dương ngày 23/4/2020 thấy rằng, sự quyết đoán, nhiệt huyết và một chút tinh tế trong công việc vừa đủ để đạt được mọi điều bạn muốn. Ở bạn luôn toát lên một phong thái quyến rũ ẩn dưới vỏ ngoài tự tin, cứng rắn. Nét hiếu chiến và dữ dằn của Lửa Bạch Dương phần nào được làm mềm đi dưới sự dịu nhẹ của Mặt trăng Kim Ngưu.

Về tài chính

Thu nhập sẽ tăng lên bởi vốn Bạch Dương đã có được sự nhiệt huyết và năng động bẩm sinh, bạn trở nên ổn định và vững chắc hơn trong cách hành xử và làm việc và những quyết định về tiền bạc trong hôm nay. Bạn coi trọng bản thân mặc dù hiếm khi thể hiện điều đó ra ngoài.

Về sức khỏe

Tử vi cung Bạch Dương ngày 23/4/2020 khuyên bạn nên tăng cường vận động, bí quyết sức khỏe dành cho Bạch Dương là nên ăn uống đủ chất và phụ nữ hãy quan tâm nhiều hơn tới những vấn đề sinh lý, phụ khoa nhiều hơn.

CHỈ SỐ NGÀY 23/4/2020 CỦA CUNG BẠCH DƯƠNG
Cung Hoàng Đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Trăng mới tại Kim Ngưu
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:      
Số may mắn: 2, 5 Màu may mắn: Đỏ, vàng
Quý nhân: Sư tử, Cự Giải Tiểu nhân: Hổ cáp

2. Xem tử vi cung Kim Ngưu ngày 23/4/2020

Xem tử vi cung Kim Ngưu ngày 23/4/2020, hôm nay cả Mặt trăng và Mặt trời đều ở Kim Ngưu mang trong mình sự vững vàng và quyết tâm siêng năng của những chú Trâu.

Về tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 23/4/2020 cho thấy, chuyện tình cảm bạn dễ dàng để bị kích thích và rơi vào trạng thái ủ rũ. Tranh chấp gia đình có thể xảy ra, gặp khó khăn trong việc tìm kiếm hòa hợp tiếng nói chung. Kim Ngưu độc thân bạn cũng có thể sẽ nhận được một vài món quà bất ngờ lãng mạn vào hôm nay.

Về công việc

Chẳng ai có thể đọ được độ tập trung và kiên quyết của bạn. Tuy nhiên, chính sự tập trung nhất quán này đôi khi khiến mọi người có cảm giác bạn quá cứng đầu và bướng bỉnh. Bạn cũng là người có khả năng cân bằng giữa công việc, đời sống tình cảm và những khoảng thời gian riêng cho chính mình.

Về tài chính

Hôm nay bạn thực tế và thực dụng, có một biệt tài trời phú trong việc tiết kiệm hay đầu tư, chính vì thế cũng rất coi trọng địa vị xã hội và chỗ đứng của bản thân.

Về sức khỏe

Bạn có thể tìm niềm vui an nhiên nơi gia đình bên cạnh việc trồng hoa, chăm sóc cây cối... hòa mình với thiên nhiên sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều.

CHỈ SỐ NGÀY 23/4/2020 CỦA CUNG KIM NGƯU
Cung Hoàng Đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt trăng (Kim Ngưu) vuông góc Thiên vương tinh (Kim Ngưu)
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 57, 82 Màu may mắn: Nâu, xanh ngọc
Quý nhân: Ma Kết, Xử Nữ Tiểu nhân: Bảo Bình

3. Xem tử vi cung Song Tử ngày 23/4/2020

Xem Tử vi cung Song Tử ngày 23/4/2020, sự kết hợp giữa Mặt trăng Kim Ngưu và Mặt trời Song Tử sẽ nhận được sự chú ý từ những người xung quanh.

Về tình cảm

Tử vi cung Song Tử ngày 23/4/2020 thấy rằng, chuyện tình cảm có những phút giây yên bình và hòa hợp bên nhau, bạn cảm nhận được sự quan tâm từ người ấy và cũng muốn tạo cho đối phương sự tin tưởng nhất định.

Về công việc

Bạn có sự tinh nhanh để thu hút người khác và có cả sự ổn định để luôn giữ được niềm tin và tình cảm của họ bên mình. Song Tử rất hòa đồng, thế nên mọi người thường dễ dàng yêu mến sự thoải mái, vô tư cùng cái đầu thông minh, nhanh trí của bạn.

Về tài chính

Về tài vận, bạn mang trong mình một khả năng phán đoán bẩm sinh, bạn có cảm nhận tốt và chính xác về việc kinh doanh. Hôm nay khả năng được phát huy, bạn vừa có khả năng nghĩ ra những ý tưởng hay ho, vừa có thể sử dụng kinh nghiệm thực tế để tiến hành kế hoạch.

Về sức khỏe

Tử vi dự báo, hôm nay tinh thần khá thoải mái và nhẹ nhàng, Song Tử hãy cứ vui vẻ và lạc quan đừng để bản thân rơi vào trạng thái ủ rũ hay quá nhạy cảm mà xuống dốc tinh thần.

CHỈ SỐ NGÀY 23/4/2020 CỦA CUNG SONG TỬ
Cung Hoàng Đạo: Song Tử Tinh tượng: Trăng Mới ở Kim Ngưu
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 9, 10 Màu may mắn: Xanh ngọc, vàng
Quý nhân: Sư tử, Xử Nữ Tiểu nhân: Cự giải

4. Xem tử vi cung Cự Giải ngày 23/4/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 23/4/2020 cho thấy hôm nay trăng non tạo Kim Ngưu sẽ gây khó dễ cho các Cự Giải đấy. Kim Ngưu là dấu hiệu liên quan đến tài chính, tiền bạc vì thế có thể những rắc rối của bạn sẽ xoay quanh đồng tiền. 

Về tình cảm

Chuyện tình cảm của Cự Giải hôm nay có nhiều rắc rối. Bạn và người kia tranh cãi về vấn đề tiền bạc và hạnh phúc. Có những người bên nhau khi cả hai chỉ có “bàn tay trắng” nhưng vẫn hạnh phúc với những niềm vui dung dị.

Về công việc

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng Cự Giải không gặp may mắn trong công việc ngày hôm nay. Bạn có dám thú nhận về những khiếm khuyết và sai lầm của mình? Chẳng hạn, nếu không rõ về một vấn đề nào đó, bạn có tỏ thái độ thiếu trung thực để bảo vệ hình ảnh của mình? Phản ứng trung thực nên là thú thực sự hạn chế của bạn bằng cách thừa nhận bạn không biết câu trả lời.

Về tài chính

Dường như chuyện tiền bạc của Cự Giải đang rơi vào ngõ cụt. Đầu tiên bạn cần tìm hiểu và nhận thức được rõ ràng tình trạng tài chính của bản thân. Làm vậy để biết được vấn đề cần giải quyết là gì và tìm hướng đi phù hợp. Nhận thức được khó khăn sẽ khiến bạn ý thức được tình trạng tài chính của bản thân. Từ đó sẽ biết cách khắc phục, tránh để nó lâm vào tình trạng càng khó khăn hơn.

Về sức khỏe

Nếu bạn cảm thấy mắt mình cứ đảo qua đảo lại một cách không tự chủ thì hãy đến gặp bác sĩ càng sớm càng tốt. Đây có thể là triệu chứng của nhiều bệnh, từ tổn thương cơ mắt đến tổn thương thần kinh.

CHỈ SỐ NGÀY 23/4/2020 CỦA CUNG CỰ GIẢI
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Trăng non tại Kim Ngưu
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 44 Màu may mắn: Đỏ đun
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Kim Ngưu

5. Xem tử vi cung Sư Tử ngày 23/4/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 23/4/2020 cho thấy hôm nay Sư Tử không được khỏe khoắn cho lắm. Mặt Trăng trùng tụ với sao Thiên Vương khiến bạn thấy mất cân bằng và dễ đổ bệnh. Vì vậy hãy chú ý giữ gìn sức khỏe. Chuyện tình cảm có thể xuất hiện bước ngoặt hoặc tình tiết mới mà bạn không hề ngờ đến.

Về tình cảm

Sẽ rất khó để duy trì một mối quan hệ với những mâu thuẫn về cuộc sống tương lai. Khi bạn muốn về một vùng quê để sinh sống và cùng cô ấy lập một gia đình nhỏ, nhưng cô ấy vẫn còn theo đuổi thành công và những mối quan hệ xã hội, cũng như chưa muốn lập gia đình. Cách duy nhất để giải quyết ở đây là một trong hai phải gác lại những dự định tương lai của bản thân vì người còn lại.

Về công việc

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng Sư Tử sẽ cảm thấy uể oải và xuống sức trong công việc ngày hôm nay. Thời gian qua bạn đã cố gắng nhiều và có lẽ Sư Tử nên giảm cường độ làm việc. Nếu bạn cảm thấy sự mệt mỏi đã chạm đến giới hạn chịu đựng, hãy gặp sếp và đề nghị có thời gian và địa điểm làm việc linh hoạt hơn.

Về tài chính

Tình hình tài chính của chòm sao này khá ổn định. Kiếm tiền, tạo ra thu nhập là bước đầu tiên trong việc tạo ra quỹ tài chính cá nhân. Bước thứ hai và cũng rất quan trọng là tiết kiệm tiền từ khoản thu nhập đó. Tiết kiệm được thì mới có tiền để đưa vào đầu tư để tăng trưởng, sinh sôi tiền nhằm đạt mục tiêu tài chính cá nhân.

Về sức khỏe

Nếu cảm thấy mệt mỏi và có dấu hiệu cảm sốt, Sư Tử hãy nhớ chăm sóc chính mình nhé. Bạn nên uống nhiều nước vì khi cơ thể bị mất nước, các virus vi khuẩn thường phát triển mạnh mẽ hơn..

CHỈ SỐ NGÀY 23/4/2020 CỦA CUNG SƯ TỬ
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng trùng tụ sao Thiên Vương tại Kim Ngưu
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:      
Số may mắn: 19 Màu may mắn: Nâu đen
Quý nhân: Ma Kết Tiểu nhân: Thiên Bình

6. Xem tử vi cung Xử Nữ ngày 23/4/2020

Tử vi cung Xử Nữ ngày 23/4/2020 cho thấy hôm nay Xử Nữ gặp phải góc vuông giữa Mặt Trăng và sao Thổ. Cục diện này sẽ khiến Xử Nữ cảm thấy bị ngáng đường trong công việc. Bạn cứng nhắc và bướng bỉnh hơn, vì vậy mà công việc khó tìm được cơ hội mới. Ngoài ra, tình duyên cũng không được thuận lợi. 

Về tình cảm

Xử Nữ cũng như bao người khác, tất cả chúng ta đều xứng đáng với những mối quan hệ tích cực. Lý do duy nhất chúng ta thiết lập các mối quan hệ trong cuộc sống này hãy nên là để tìm kiếm hạnh phúc, niềm vui. Lý do chúng ta ở bên nhau hãy luôn là để động viên, chia sẻ, và khích lệ tinh thần nhau.

Về công việc

Hôm nay là một ngày không may mắn của Xử Nữ. Nếu bạn muốn hoàn thành công việc, hãy lập một kế hoạch chi tiết và tuân thủ đúng những gì mình đề ra. Hơn nữa, bạn còn cần phải thực sự kiên trì nếu muốn đạt được thành công. Bạn không phải chen lấn, hơn thua, so đo với ai, cái bạn cần làm chỉ là từng chút một, kiên nhẫn học hỏi, theo đuổi mục tiêu để rồi đạt được quả ngọt xứng đáng trong tương lai.

Về tài chính

Vạch ra kế hoạch tài chính chi tiết và cụ thể nhất của bản thân. Bao gồm cả các khoản nợ, các khoản phải chi tiêu hằng tháng. Một kế hoạch tài chính rõ ràng sẽ giúp bạn chi tiêu san sẻ hơn. Bạn nên lựa chọn chi tiêu, mua sắm vào thời điểm thích hợp. Tận dụng những chương trình ưu đãi giúp tiết kiệm chi phí. 

Về sức khỏe

Để tránh cảm giác đói chỉ 2 đến 3 giờ sau bữa ăn, mọi người cần ưu tiên chọn các món giúp duy trì đường huyết. Đó là chất xơ và protein. Nếu bạn là người thích ăn bánh mì thì đừng chọn các loại bánh mì làm từ tinh bột trắng tinh luyện. Thay vào đó, hãy tìm bánh mình làm từ ngũ cốc nguyên hạt. Loại bánh mì này chứa nhiều chất xơ hơn bánh mì trắng.

CHỈ SỐ NGÀY 23/4/2020 CỦA CUNG XỬ NỮ
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng (Kim Ngưu) vuông góc với sao Thổ (Bảo Bình)
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Tím than
Quý nhân: Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử

7. Xem tử vi cung Thiên Bình ngày 23/4/2020

Bình Nhi có năng lực nhưng lại thiếu sự kiên nhẫn, bạn dễ dàng bỏ cuộc nửa chừng để chạy theo những thứ mới mẻ hơn. Chính tính cách này đang kìm hãm sự thăng tiến của bạn. Hãy chịu khó tiếp thu kinh nghiệm và đứng dậy từ những lỗi lầm của bản thân thay vì cứ chối bỏ nó nhé!

Về tình cảm

Với tình yêu mãnh liệt, bạn luôn lo lắng hết điều này đến điều khác, sợ người ấy không chung tình, sợ tình cảm nhạt phai theo năm tháng nên tâm trạng hay bất an. May mắn là người ấy khéo léo nên có thể xoa dịu mọi mâu thuẫn trong lòng bạn. Những người đã lập gia đình đừng quên dành thêm thời gian để chia sẻ cùng bạn đời và con cái của mình nhé.

Về công việc

Thiên Bình hôm nay có thể khiến mọi người cảm thấy bạn là một người vô lý trong ngày hôm nay. Bạn luôn thích làm mọi việc theo ý mình và chẳng mấy khi quan tâm đến cảm xúc của người khác.

Bình Nhi có năng lực nhưng lại thiếu sự kiên nhẫn, bạn dễ dàng bỏ cuộc nửa chừng để chạy theo những thứ mới mẻ hơn. Chính tính cách này đang kìm hãm sự thăng tiến của bạn. Hãy chịu khó tiếp thu kinh nghiệm và đứng dậy từ những lỗi lầm của bản thân thay vì cứ chối bỏ nó nhé!

Về tài chính

Tử vi cung Thiên Bình cho thấy bạn đang kiểm soát khá tốt việc chi tiêu của mình, thế nên nên không dễ gì bị lâm vào tình trạng viêm màng túi mặc dù đang là thời điểm cuối tháng đầy “nhạy cảm”.

Bản thân chòm sao này lại rất giàu lòng thông cảm và chia sẻ, tuy nhiên đừng mềm lòng với những người làm thân với bạn vì mục đích vụ lợi cá nhân.

Về sức khỏe

Thiên Bình không thể bình ổn lại cảm xúc của mình trong hôm nay. Tuy rằng bề ngoài bạn vẫn có thể tươi cười và đối xử tốt với tất cả mọi người, nhưng trong thâm tâm lại đang “giông bão” không ngừng. Những tranh cãi nhỏ nhặt trong gia đình có thể khiến chòm sao này dễ xuống tinh thần và mất niềm tin. Hãy ở bên người khiến bạn cảm thấy dễ chịu nhất ngay lúc này, đừng tự ép mình phải tươi cười thêm nữa.

CHỈ SỐ NGÀY 23/4/2020 CỦA CUNG THIÊN BÌNH
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt trăng mới tại Kim Ngưu
Sự nghiệp:      Tài vận:      
Tình cảm:       Sức khỏe:     
Số may mắn: 86 Màu may mắn: Trắng tinh
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương

8. Xem tử vi cung Bọ Cạp ngày 23/4/2020

Mặt trăng mới tại Kim Ngưu khiến cho Bọ Cạp hôm nay như tồn tại giữa hai thái cực. Bạn muốn mình phải làm một người nhanh nhẹn, tích cực hơn, trở thành một điểm tựa đáng tin cậy cho mọi người. Bạn muốn càng ngày mình phải càng tiến bộ hơn nữa nên đặt ra cho mình nhiều mục tiêu để cố gắng.

Về tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 23/4/2020 cho hay, câu chuyện tình yêu của Bọ Cạp và đối phương sẽ gặp thăng trầm trong hôm nay. Cứ ngỡ sẽ cùng nhau trải qua thật ngọt ngào, nhưng sóng gió có thể ập đến lúc nào không hay. Bạn nhạy cảm, dễ hiểu lầm và tranh cãi đến cùng, không chịu nhận thua.

Về công việc

Bạn muốn mình phải làm một người nhanh nhẹn, tích cực hơn, trở thành một điểm tựa đáng tin cậy cho mọi người. Thế nhưng nguồn nhiệt huyết này có thể sớm tàn lụi và nhường chỗ cho thực tế không mấy vui vẻ. Bạn không thể làm hài lòng tất cả, vì thế đừng quá hi vọng và cầu toàn. Hãy làm những gì nằm trong khả năng của bạn mà thôi.

Về tài chính

Bạn quan tâm nhiều hơn đến sự an toàn bản thân, sự hòa hợp và gia đình của mình. Bọ Cạp không chỉ góp được tiền mà còn sẵn lòng chi một khoản nhỏ để mua quà làm vui lòng tất cả mọi người. Đành rằng không thể ngưng mua sắm, nhưng hãy cân nhắc cẩn thận trước mọi quyết định nhé!

Về sức khỏe

Tử vi cung Bọ Cạp nhận thấy, có thể bạn đang bị ảnh hưởng bởi trầm cảm và nhiều cảm xúc tiêu cực. Bạn không hài lòng với bất cứ điều gì, vô cùng bướng bỉnh và thiếu trung thực. Hãy đối mặt với sự thật rằng thế giới không phải lúc nào cũng chiều theo ý bạn. Nếu khao khát điều gì, hãy tự lực cánh sinh để giành được điều đó đi!

CHỈ SỐ NGÀY 23/4/2020 CỦA CUNG BỌ CẠP
Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt trăng mới tại Kim Ngưu
Sự nghiệp:       Tài vận:      
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 27 Màu may mắn: Vàng tươi
Quý nhân: Cự Giải Tiểu nhân: Kim Ngưu

9. Xem tử vi cung Nhân Mã ngày 23/4/2020

Tử vi cung Nhân Mã nhận thấy, có vẻ dạo này bạn đang tiêu xài quá lãng phí thì phải. Bạn sẵn sàng chi tiền cho những món đồ xa xỉ mà chẳng suy nghĩ gì cả, miễn là bản thân thích là sẽ rước về ngay.

Về tình cảm

Những chuyện tình lãng mạn đang đợi chờ bạn. Nổi danh là một trong những chòm sao đào hoa và hấp dẫn, Nhân Mã hôm nay có rất nhiều cơ hội với người khác giới. Sự trầm lắng và chừng mực sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự chú ý, thế mới nói chẳng có gì tuyệt đối, đúng không nào?

Về công việc

Nhân Mã không muốn phải mất quá nhiều thời gian trong ngày cho công việc. Bạn quyết định mình phải đẩy nhanh tiến độ công việc bằng cách nâng cao hiệu suất làm việc, nhờ đó mà có thể đạt kết quả tốt đẹp ngoài mong đợi.

Tuy nhiên điều đó chẳng dễ khiến cho người khác vừa mắt. Sự nỗ lực của chòm sao này khiến cho không ít kẻ muốn lợi dụng thêm công sức từ bạn. Tuy bề ngoài có vẻ hiền lành, nhưng chỉ cần động vào giới hạn chịu đựng của bạn là đối phương sẽ phải lập tức “ăn hành” ngay!

Về tài chính

Tử vi cung Nhân Mã nhận thấy, có vẻ dạo này bạn đang tiêu xài quá lãng phí thì phải. Bạn sẵn sàng chi tiền cho những món đồ xa xỉ mà chẳng suy nghĩ gì cả, miễn là bản thân thích là sẽ rước về ngay.

Về sức khỏe

Tử vi cung Nhân Mã cho biết, là một trong những con giáp luôn suy nghĩ lạc quan và tích cực, thật hiếm hoi khi thấy bản mệnh chìm đắm trong suy tư và những nỗi lo thực tế như trong hôm nay. Thế nhưng, dù tình hình có đang tồi tệ đến mấy thì cũng đừng để cuộc sống lấy mất nụ cười của bạn.

CHỈ SỐ NGÀY 23/4/2020 CỦA CUNG NHÂN MÃ
Cung Hoàng Đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Mặt trăng vuông góc với sao Thổ
Sự nghiệp:       Tài vận:     
Tình cảm:       Sức khỏe:     
Số may mắn: 3 Màu may mắn: Hổ phách
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Sư Tử

10. Xem tử vi cung Ma Kết ngày 23/4/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 23/4/2020 cho thấy, Ma Kết hôm nay có tư chất là một nhà quản lí. Ở đâu tức nước vỡ đê, họ sẽ nhanh chóng củng cố thành lũy vững chắc. Quyền lực đến từ thái độ cẩn trọng lẫn kế hoạch dự trù. 

Về tình cảm

Tử vi cung Ma Kết ngày 23/4/2020 không quá vượng vận tình duyên. Bạn có nhiều tham vọng và luôn đặt trước chuyện tình cảm. Cho nên lý trí của bạn luôn chiến thắng. Tử vi khuyên Ma Kết nên cẩn thận xem xét mối quan hệ này, chăm sóc người kia nhiều hơn để có thể hạnh phúc bên nhau lâu dài.

Về công việc

Tử vi cung Ma Kết ngày 23/4/2020 dự báo bạn sẽ có một ngày hợp tác với đồng nghiệp. Chúng ta cần dự vào sức mạnh của tập thể để hoàn thành mọi công việc của mình. Đôi khi sự hợp tác sẽ đem lại những kết quả tốt đẹp cho bạn. Ma Kết hôm nay cần phải học cách tin tưởng đồng nghiệp, sự kiên trì cũng là một trong những điều kiện cần cho sự phát triển của chúng ta.

Về tài chính

Theo tử vi hôm nay , Ma Kết có thể sẽ chịu một vài xáo động trong vấn đề tiền bạc. Thời gian này, bạn cần sự kỷ luật trong các quyết định chi tiêu của mình, nếu không sự ăn tiêu vô tội vạ sẽ khiến cho Ma Kết chịu rất nhiều khó khăn trong thời gian tới.

Về sức khỏe

Ma Kết hôm nay có thể cúm vặt, đau đầu sổ mũi. Nên nhớ đừng ngồi quá lâu trước máy lạnh và cũng không nên tắm đêm, những thứ này không hề tốt cho bạn đâu.

CHỈ SỐ NGÀY 23/4/2020 CỦA CUNG MA KẾT
Cung Hoàng Đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Diêm Vương nằm ở góc 24°59'00"
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:    Sức khỏe:     
Số may mắn: 7, 9 Màu may mắn: trắng, xám
Quý nhân: Nhân Mã Tiểu nhân: Song Ngư

11. Xem tử vi cung Bảo Bình ngày 23/4/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 23/4/2020 cho thấy, Bảo Bình hôm nay có năng lực làm việc tốt, lạnh lùng đối với công việc. Khả năng quyết đoán dự báo sẽ giúp cho bạn hoàn thành được những hạng mục công việc lớn. Tử vi thứ 5 dự báo bạn sẽ nhận được những thông tin về những cơ hội mới trong hôm nay.

Về tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình ngày 23/4/2020 dự báo bạn và người yêu có tình cảm mặn nồng, tuy nhiên đây chưa phải là thời gian thích hợp để kết hôn. Hai bạn nên duy trì mối quan hệ này một thời gian nữa, sau đó thì mới có thể tính đến chuyện yêu đương kết hôn.

Bạn sẽ có khoản thời gian hạnh phúc bên người ấy. Hãy cùng nhau tận hưởng những giây phút hạnh phúc bên nhau bạn nhé.

Về công việc

Sự nghiệp của bạn tương đối tốt, tuy vậy cũng không ngoại trừ những thời điểm bạn gặp các bất đồng và xung đột đối với đồng nghiệp của mình. Chúng ta có xu hướng cạnh tranh mạnh mẽ, thậm chí là khiêu chiến trong hôm nay. Cho nên điều Bảo Bình cần làm chính là giữa cho mình một cái đầu nóng để hoàn thành tốt mọi việc.

Về tài chính

Tử vi cung Bảo Bình ngày 23/4/2020 dự đoán sẽ là một ngày thứ 5 bình thường đối với bạn. Bảo Bình có nhiều cơ hội và suy nghĩ để phát triển và làm giàu. Dường như bạn có một ngày chi tiêu tương đối ổn định trong hôm nay.

Về sức khỏe

Bảo Bình cần để ý các vấn đề như bệnh ngoài da, xương cốt. Người hoạt động thể thao tránh vận động mạnh, nếu không hay gặp vấn đề về dây chằng, chấn thương.

CHỈ SỐ NGÀY 23/4/2020 CỦA CUNG BẢO BÌNH
Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Thổ  nằm ở góc 01°41'12"
Sự nghiệp:      Tài vận:   
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 8, 12 Màu may mắn: vàng, tím
Quý nhân: Thiên Bình, Song Ngư Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ

12. Xem tử vi cung Song Ngư ngày 23/4/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 23/4/2020 cho thấy, Song Ngư hôm nay có tinh thần và năng lực lãnh đạo. Bạn dự đoán được các tình huống và hành động theo trực giác nhạy bén của mình. Có thể may mắn phát hiện ra một số năng lực của mình nữa. Điều này khiến bạn dễ dàng đạt được mục tiêu trong công việc hơn.

Về tình cảm

Tử vi cung Song Ngư ngày 23/4/2020 có mối quan hệ khá tốt với người ấy, hai bạn dành thời gian trong ngày để bên nhau, cảm nhận tình yêu mà đối phương mang lại. Song Ngư là một người khá nhạy cảm, bạn cũng là người có nhiều những may mắn và thuận lợi trong chuyện yêu đương nên chúng ta không cần quá lo lắng cho vấn đề tình cảm trong hôm nay.

Về công việc

Tử vi cung Song Ngư ngày 23/4/2020 dự báo bạn có khả năng sáng tạo nghệ thuật hơn người. Những niềm cảm hứng mới lạ bỗng nhiên xuất hiện trong đầu của Song Ngư hôm nay. Bạn nhận thấy bản thân mình có nhiều bản ngã chưa kịp khám phá.

Về tài chính

Tử vi cung Song Ngư ngày 23/4/2020 không có tình hình xấu đối với tài vận, tuy nhiên vẫn cần phải chú ý. Nói chung đây là thời điểm nhiều người không quá dư giả về tiền bạc và bạn cũng vậy. Song Ngư hôm nay nên dành thời gian cho việc chăm sóc bản thân, tận dụng lại những đồ dùng cũ để phát triển ra cái mới, bạn có rất nhiều ý tưởng phải không nào?

Về sức khỏe

Với một vài bài tập sẽ giúp cho bạn cảm thấy vui vẻ và yêu đời hơn. Song Ngư nên dành thời gian của mình để cải thiện cơ thể đang có phần mệt mỏi của bạn.

CHỈ SỐ NGÀY 23/4/2020 CỦA CUNG SONG NGƯ
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Hải Vương nằm ở góc 20°00'12"
Sự nghiệp:      Tài vận:    
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 9, 11 Màu may mắn: đỏ, xanh
Quý nhân: Bạch Dương, Song Tử Tiểu nhân: Thiên Bình, Bảo Bình

Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo.

VI AN (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương