Xem tử vi ngày 4/5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử thận trọng tài chính, Thiên Bình công việc thuận lợi

Xem tử vi ngày 4/5/2020 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng tiến vào Thiên Bình sẽ đem đến nhiều sự thay đổi trong cuộc sống của bạn. Khi Mặt trăng ở tại Thiên Bình, bạn sẽ cảm thấy tập trung hơn vào việc tạo ra sự yên tĩnh, vẻ đẹp lẫn sự hài hòa xung quanh bạn.

 Thiên Bình không chỉ đánh giá cao sự cân bằng – mà còn tìm kiếm sự mất cân bằng nhằm khắc phục nó. Đừng ngạc nhiên nếu bạn thấy mình muốn hòa giải trong thời gian này!

Bởi vì kỹ năng tự nhiên của Thiên Bình là ngoại giao và đàm phán nên Mặt trăng trong Thiên Bình cho bạn khả năng sử dụng sự quyến rũ lẫn khéo léo để đạt được điều bạn muốn.

Xem tử vi ngày 4/5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử thận trọng tài chính, Thiên Bình công việc thuận lợi

1. Xem tử vi cung Bạch Dương

Xem Tử vi cung Bạch Dương ngày 4/5/2020 thấy rằng, tính cách có chút mâu thuẫn mang tới những ảnh hưởng trong công việc, khó rạch ròi cảm xúc và lý trí.

Về tình duyên

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng, chuyện tình cảm Bạch Dương bạn có thể lờ đi cảm xúc, ý kiến và cả những mong muốn của người khác nếu bạn có ý tưởng riêng hay những mối quan tâm nhiều hơn cho công việc và kiếm tiền. Khả năng tập trung vào thứ gì đó sẽ khiến bạn có thể hơi vô tâm tới chuyện tình cảm. 

Về công việc

Hôm nay bạn tràn đầy tham vọng cá nhân nhưng cũng luôn muốn làm hài lòng mọi người. Nhờ vậy mà bạn cũng dễ tiếp cận người khác để nhờ cậy sự đảm bảo hay hướng dẫn.

Về tài chính

Hôm nay Bạch Dương tình hình tài chính cũng có chút khởi sắc. Hôm nay, bạn cân bằng được cá tính và tham vọng cá nhân với những mối quan hệ xung quanh.

Về sức khỏe

Hãy cải thiện tâm trạng của bản thân tiếp tục chế độ tập luyện lành mạnh. Bạch Dương hãy tích cực ăn nhiều rau cử quả và thực phẩm nhiều chất sơ. Một chế độ ăn điều độ sẽ giúp bạn có được vóc dáng ổn định.

CHỈ SỐ NGÀY 4/5/2020 CỦA CUNG BẠCH DƯƠNG
Cung Hoàng Đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trăng tiến vào Thiên Bình
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 2, 18 Màu may mắn: Màu khói, hồng tươi
Quý nhân: Sư tử, Cự Giải Tiểu nhân: Thiên Bình, Ma Kết

2. Xem tử vi cung Kim Ngưu

Xem Tử vi cung Kim Ngưu ngày 4/5/2020, hôm nay bạn nhiều cảm xúc và có lí tưởng, bạn làm việc nghiêng về nghệ thuật., thái độ lạc quan cho phép bạn làm được rất nhiều việc.

Về tình duyên

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 4/5/2020 cho thấy, tính cách hài hước và dễ chịu khiến bạn rất dễ được yêu mến trong những môi trường này. Bạn ghi điểm bởi sự lạc quan, kể cả khi trong lòng bạn đang có nhiều phiền muộn. Nếu có người không thích bạn, chỉ là do họ đang ghen tị với bạn mà thôi. 

Với Kim Ngưu độc thân bạn khá đáng yêu, dí dỏm nhưng không phải ai cũng có thể làm quen hay thân thiết đủ sức để chinh phục được sự hấp dẫn từ bạn.

Về công việc

Hôm nay bạn nhiều cảm xúc và có lí tưởng, bạn làm việc nghiêng về nghệ thuật. Mặc dù thái độ lạc quan cho phép bạn làm được rất nhiều việc, nhưng nếu bị thúc ép hay những Kim Ngưu phải làm việc với những con số, sổ sách, những thứ mà bạn không có hứng thú hay những lĩnh vực bạn không có nhiều khả năng, bạn sẽ khó mà tập trung hầu như chẳng làm được gì.

Về tài chính

Tài chính của Kim Ngưu hôm nay bạn không thể xử lí tốt những xung đột khi bị căng thẳng, vì bạn không thích bị đặt vào những hoàn cảnh đối đầu, tranh chấp. Khả năng cân bằng cực tốt và sự hài hòa giữ cho bạn không dễ bị dồn vào ngõ cụt.

Về sức khỏe

Khuyên bạn nên vận động với những bài tập nhẹ nhàng tại tay chân như: xoa bóp, bấm huyệt, thư giãn, đi lại nhẹ nhàng,… Tìm kiếm những thú vui tao nhã gần gũi với thiên nhiên giúp bạn cải thiện tâm trạng rất hiệu quả.

CHỈ SỐ NGÀY 4/5/2020 CỦA CUNG KIM NGƯU
Cung Hoàng Đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Thiên Vương nằm góc 07°02'18" tại nhà 10
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 1, 2, 3 Màu may mắn: Xám, hồng tươi
Quý nhân: Ma Kết, Xử Nữ Tiểu nhân: Hổ cáp

3. Xem tử vi cung Song Tử

Xem Tử vi cung Song Tử ngày 4/5/2020, vận trình công việc trong ngày mới này vẫn rất yên bình và khá ổn định, mọi thứ vẫn cứ đều đều như những ngày qua.

Về tình duyên

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo nói rằng hôm nay chuyện tình yêu may mắn là chuyện yêu đương của Song Tử và nửa kia trong thời gian này vẫn khá hòa hợp. Dù công việc thời gian gần đây không thật sự thuận lợi, nhưng chòm sao này không để tâm trạng ấy lây lan và ảnh hưởng tiêu cực đến mối quan hệ của mình, tình cảm hai người vẫn luôn nồng nàn, hạnh phúc.

Về công việc

Vận trình công việc trong ngày mới này vẫn rất yên bình và khá ổn định, mọi thứ vẫn cứ đều đều như những ngày qua, không có quá nhiều áp lực nhưng cũng không quá nhạt nhòa.

Về tài chính

Tử vi hàng ngày  dự báo tài chính của Song Tử tham vọng kiếm tiền là có nhưng nếu chòm sao này cứ dành thời gian lướt web hay xem phim, đọc truyện giết thời gian và đắm chìm trong việc mua sắm online thì tình hình tài chính của Song Tử sẽ sụt giảm mạnh trong thời gian tới. Bạn cần suy nghĩ việc đầu tư cho tương lai.

Song Tử phải thận trọng trong việc chi tiêu, đừng để túi tiền của mình nhanh chóng tiêu tan cùng thói quen mua sắm không khoa học của mình.

Về sức khỏe

Bạn hãy luôn giữ cho mình sự bình tĩnh và vui vẻ lạc quan, chỉ khi nghĩ tích cực mới giúp bạn có những hành xử khéo léo và mang lại hiệu quả tích cực.

CHỈ SỐ NGÀY 4/5/2020 CỦA CUNG SONG TỬ
Cung Hoàng Đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Kim (Song Tử) vuông góc Sao Hải Vương (Song Ngư)
Sự nghiệp:      Tài vận:      
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 18, 35 Màu may mắn: Vàng, đào
Quý nhân: Kim Ngưu Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ

4. Xem tử vi cung Cự Giải

Tử vi cung Cự Giải ngày 4/5/2020 cho thấy hôm nay Mặt Trăng tiến vào Thiên Bình. Khi Mặt trăng ở tại Thiên Bình, bạn sẽ cảm thấy tập trung hơn vào việc tạo ra sự yên tĩnh, vẻ đẹp lẫn sự hài hòa xung quanh bạn. Bởi vì kỹ năng tự nhiên của Thiên Bình là ngoại giao và đàm phán nên đây cũng là điểm mạnh của Cự Giải trong thời gian này. 

Về tình duyên

Thực ra, trong bất kỳ mối quan hệ nào, việc dành thời gian gần gũi với nhau là yếu tố thiết yếu không thể bỏ qua. Và với những người thuộc ngôn ngữ này, việc chia sẻ và quan tâm lẫn nhau chính là yếu tố tiên quyết thể hiện cảm xúc của họ trong tình yêu.

Về công việc

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thẩy rằng bên cạnh nói, viết cũng là cách thức thể hiện phong cách giao tiếp của bạn bởi các công việc hiện nay đều đòi hỏi kỹ năng viết ở một mức độ nào đó, đơn giản nhất là qua email trao đổi nhiệm vụ hằng ngày. Vì vậy, bạn có thể chứng tỏ sự tiến bộ trong kỹ năng giao tiếp của mình qua các bài viết trên blog, mạng xã hội… Tất nhiên, nội dung của chúng phải liên quan tới lĩnh vực của bạn.

Về tài chính

Khuyên chòm sao này đừng tiêu tiền một cách thiếu suy nghĩ. Hạnh phúc không thể mua được bằng tiền, nhưng nhiều người cứ “cố đấm ăn xôi" cuối cùng trở thành “tù chung thân” của những món nợ.

Về sức khỏe

Cai thuốc lá, hạn chế tiếp xúc với môi trường có khói thuốc là cách đơn giản để giúp cho lá phổi khỏe mạnh. Hạn chế khói hữu cơ xả ra từ các phương tiện xe máy, ô tô, nhà máy… bằng cách đeo khẩu trang khi di chuyển trên đường, khi làm trong nhà máy.

CHỈ SỐ NGÀY 4/5/2020 CỦA CUNG CỰ GIẢI
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng tiến vào Thiên Bình
Sự nghiệp:       Tài vận:      
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 59 Màu may mắn: Đen
Quý nhân: Kim Ngưu Tiểu nhân: Bọ Cạp

5. Xem tử vi cung Sư Tử

Tử vi cung Sư Tử ngày 4/5/2020 cho thấy hôm nay Mặt Trăng tam hợp sao Thổ giúp cho Sư Tử vững vàng và ổn định hơn trong công việc. Bạn có trách nhiệm và khả năng tổ chức, sắp xếp xuất sắc. Đây là lúc cơ hội thăng tiến và thu lời tài chính hiện diện. Đừng chần chừ mà hãy bắt lấy thời cơ vàng nhé!

Về tình duyên

Những cử chỉ thân mật là một trong những yếu tố quan trọng thể hiện sự gần gũi và lãng mạn trong một mối quan hệ. Một nụ hôn chúc ngủ ngon hay một cái ôm chào buổi sáng sẽ giúp đối phương cảm nhận được tình yêu và sự quan tâm từ bạn.

Về công việc

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng các tình huống của công việc vốn phức tạp và thất thường. Ngày hôm nay bạn có thể cảm thấy mọi việc đều hoàn hảo, nhưng ngày mai đột nhiên bạn lại băn khoăn về các quyết định của mình.

Về tài chính

Gia đình đồng thời là một khoản vốn và một khoản nợ quan trọng của bạn. Nếu như các con hoặc bố mẹ bạn đang gặp khó khăn về tài chính, thì hiển nhiên bạn phải giúp đỡ họ và ngược lại. Bạn không bao giờ được quên điều này.

Về sức khỏe

Ăn uống là niềm vui thích của nhiều người nhưng ăn uống không đúng cách có thể khiến bạn nhận loạt hậu quả như tăng cân, bị lão hóa nhanh và ảnh hưởng tới sức khỏe. Có những món ăn nhiều người thích nhưng lại dễ khiến bạn nhanh già, hại thân.

CHỈ SỐ NGÀY 4/5/2020 CỦA CUNG SƯ TỬ
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng tam hợp sao Thổ
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:       Sức khỏe:     
Số may mắn: 51 Màu may mắn: Nâu
Quý nhân: Nhân Mã Tiểu nhân: Song Ngư

6. Xem tử vi cung Xử Nữ

Tử vi cung Xử Nữ ngày 4/5/2020 cho thấy nửa ngày hôm nay của bạn vẫn nằm trong sự bao bọc của Mặt Trăng Xử Nữ. Với sự trợ giúp từ sao Mộc, sao Diêm Vương, cung hoàng đạo này sẽ gặp nhiều may mắn. Bạn nên duy trì sự tích cực cho mình và đón nhận những bất ngờ như những cơ hội. Hạn chế lối suy nghĩ đơn phương, hãy hỏi ý kiến những người xung quanh. 

Về tình duyên

Xử Nữ quá nhạy cảm trong tình yêu. Hành động quan tâm và chăm sóc từ người yêu thương một mặt có thể củng cố mối quan hệ hiện tại, nhưng song song đó, khi “được yêu”, người ta sẽ dễ có sự so sánh. Dù vô tình hay cố ý thì những chuyện không vui trong quá khứ bắt đầu được đem ra hồi tưởng lại và giày vò bản thân.

Về công việc

Xử Nữ nên biết cách đặt mình vào hoàn cảnh của người khác chứ đừng quá cứng nhắc. Đặt mình vào vị trí người nói bạn sẽ tập trung và tôn trọng câu chuyện của người khác. Vì khi đó bạn đã xem câu chuyện của họ như câu chuyện của mình. Đã là câu chuyện của mình thì tất nhiên mình phải quan tâm.

Về tài chính

Việc ám ảnh và suy nghĩ quá nhiều về những con số trong tài khoản ngân hàng không giúp nhiều cho bạn. Lời khuyên của những người hạnh phúc trong quản lý tài chính là không nên quá tập trung vào con số đó ngay cả khi bạn đang gặp khó khăn về tài chính.

Về sức khỏe

Thỉnh thoảng uống một ly rượu vang sẽ không gây hại cho cơ thể của bạn, nhưng uống thường xuyên sẽ ảnh hưởng đến gan. Khi gan của bạn hoạt động tốt, độc tố sẽ được thải ra tự nhiên qua cơ thể bạn.

CHỈ SỐ NGÀY 4/5/2020 CỦA CUNG XỬ NỮ
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng tam hợp sao Mộc, sao Diêm Vương
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 77 Màu may mắn: Lam nhạt
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Cự Giải

7. Xem tử vi cung Thiên Bình

Mặt trăng đi vào Thiên Bình làm cho chúng ta trở nên vui vẻ và cởi mở. Nó giúp củng cố mong muốn hòa hợp trong chúng ta, biến tình yêu và sự hợp tác trở thành trung tâm của sự chú ý của ta trong những ngày này.

Về tình duyên

Mặt trăng đi vào Thiên Bình làm cho chúng ta trở nên vui vẻ và cởi mở. Nó giúp củng cố mong muốn hòa hợp trong chúng ta, biến tình yêu và sự hợp tác trở thành trung tâm của sự chú ý của ta trong những ngày này.

Bạn nhận thấy sự lãng mạn của bản thân và muốn dành thời gian quý giá ở bên một nửa của mình. Những bạn còn độc thân có cơ hội gặp gỡ một vài người bạn khác giới. Bạn có thể gây ấn tượng với người ta nhờ có tính cách nhẹ nhàng, cởi mở và hài hước của mình.

Về công việc

Mọi việc tiến triển một cách khá thuận lợi. Bạn có thể tìm được cơ hội thích hợp để phát huy điểm mạnh của mình và đạt được thành tích cao. Một số người coi thường bạn đã phải nhìn bạn bằng đôi mắt khác xưa.

Hôm nay, Thiên Bình đã sẵn sàng xắn tay áo lên và đưa các dự án đang ấp ủ đi vào hoạt động. Bạn bám sát mục tiêu của mình và không để cho những thú vui khác làm cho lạc hướng. Tinh thần quyết tâm của chòm sao này đang dâng lên rất cao.

Về tài chính

Tử vi cung Thiên Bình cho biết, về phương diện tiền bạc, bạn không phải chi tiêu quá nhiều trong ngày hôm nay. Dạo này bạn dành nhiều thời gian ở nhà hơn để giữ gìn sức khỏe. Bình Nhi đã chú ý nhiều hơn để thể lực của mình và biết cách sử dụng nó cho những mục đích xứng đáng. Tiền nong đợt này chủ yếu là để đầu tư cho sức khỏe của bản thân.

Về sức khỏe

Thiên Bình hôm nay tử vi hàng ngày nhận thấy, nhờ có thần may mắn phù trợ nên chuyện tình cảm và vấn đề tài chính cũng không làm Bình Nhi phải lo lắng quá nhiều. Hãy cứ yên tâm tận hưởng cuộc sống bên cạnh nửa kia thôi, tiền hết rồi tiền sẽ lại về túi. Cuộc sống vô lo nghĩ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.

CHỈ SỐ NGÀY 4/5/2020 CỦA CUNG THIÊN BÌNH
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt trăng tam hợp sao Thủy
Sự nghiệp:        Tài vận:      
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 86 Màu may mắn: Trắng tinh
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương

8. Xem tử vi cung Bọ Cạp

Với tinh thần chủ động tìm kiếm cơ hội cho mình, bạn trở thành tấm gương sáng trong mắt nhiều người xung quanh khi được cấp trên biểu dương cho tinh thần làm việc nhiệt tình và những thành quả mình đạt được.

Về tình duyên

Tử vi hàng ngày cho hay, cuối cùng thì Thần Tình yêu đã mỉm cười với Cáp Nhi rồi đó. Chòm sao này hãy nắm bắt cơ hội để tỏ tình với người mình thầm thương đi nhé, bạn sẽ có nhiều cơ hội thành công hơn đó.

Dường như những người đang yêu được phú cho trực giác vô cùng nhạy cảm. Vậy nên bạn luôn nắm bắt được những thay đổi của đối phương và tạo cho người ấy bất ngờ hạnh phúc trong chuyện tình cảm của mình.

Về công việc

Bọ Cạp hôm nay có Mặt trăng Thiên Bình tam hợp với sao Thổ tại Bảo Bình sẽ làm tăng ý thức trách nhiệm và tài năng tổ chức của bạn. Chòm sao này sẽ bắt đầu đuổi theo những mục tiêu của mình với sự quan tâm và cân nhắc kỹ càng.

Với tinh thần chủ động tìm kiếm cơ hội cho mình, bạn trở thành tấm gương sáng trong mắt nhiều người xung quanh khi được cấp trên biểu dương cho tinh thần làm việc nhiệt tình và những thành quả mình đạt được.

Về tài chính

Hôm nay túi tiền của Bọ Cạp khá rủng rỉnh, bạn kiếm được không chỉ đủ tiêu mà còn dư dôi ra một khoản để phòng hờ cho những tháng thiếu thốn nữa. Sự khôn ngoan, thông thái sẽ giúp chòm sao này đánh bật những đối thủ cạnh tranh trước đó của mình. Tuy nhiên nên nhớ đừng tìm cách “lách luật” hoặc chơi xấu nhé, cứ đường chính mà đi sẽ tốt hơn.

Về sức khỏe

Tử vi cung Bọ Cạp nhận thấy, hôm nay, bạn sẽ phải trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc trong tình yêu, điều đó có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi một chút. Tình yêu là thế, có thể đưa ta lên tận mây xanh nhưng cũng có thể dìm ta xuống đáy vực thẳm.

CHỈ SỐ NGÀY 4/5/2020 CỦA CUNG BỌ CẠP
Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Kim vuông góc sao Thiên Vương
Sự nghiệp:      Tài vận:      
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 27 Màu may mắn: Vàng tươi
Quý nhân: Cự Giải Tiểu nhân: Kim Ngưu

9. Xem tử vi cung Nhân Mã

Bạn sẽ nhanh chóng thiết lập sự độc lập trong tình yêu và trở nên thu hút một cách kỳ lạ. Bạn nhanh chóng bắt nhịp cảm xúc với ai đó, nhưng cũng sớm chán nản và phá vỡ mối quan hệ đó.

Về tình duyên

Tử vi cung Nhân Mã cho biết, góc vuông giữa sao Kim và sao Thiên Vương mở ra một thời kỳ lãng mạn, độc đáo và nguyên bản. Trong đó, chúng ta luôn sở hữu tính cách như một người đang yêu thực sự.

Tuy nhiên, bạn lại không hề nhất quán trong cảm xúc của mình. Cảm xúc của Mã Nhi lên xuống thất thường, đầy nhạy cảm, hòa lẫn giữa sự ghen tuông và sung sướng khi có thể phá vỡ các quy tắc.

Bạn sẽ nhanh chóng thiết lập sự độc lập trong tình yêu và trở nên thu hút một cách kỳ lạ. Bạn nhanh chóng bắt nhịp cảm xúc với ai đó, nhưng cũng sớm chán nản và phá vỡ mối quan hệ đó.

Về công việc

Tử vi hàng ngày nhận thấy, Mặt trăng tam hợp sao Thủy tạo nên một góc hợp hoàn hảo. Nó có thể mang lại danh tiếng trong xã hội cũng như tiền tài và những lợi ích vật chất khác.

Bạn có một cái nhìn tích cực hơn về cuộc sống, chân thành hơn và thích được biết đến nhiều hơn. Bạn sẽ có hứng thú để đi sâu thực hiện các kế hoạch từ thiện để mở rộng danh tiếng của mình.

Về tài chính

Nếu làm tốt việc của mình thì thu nhập hôm nay của chòm sao này không tồi đâu. Bạn yên tâm rằng công sức mình bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng nhé.

Tuy nhiên, hôm nay tử vi khuyến cáo chòm sao này nên ít tiền mặt ra đường hôm nay thôi, chứ không với cái tính bất cẩn của bạn thì rơi tiền rơi bạc cũng chẳng hay, mà không may còn gặp trộm cắp, móc túi nữa đó.

Về sức khỏe

Tinh thần của chòm sao này khá phấn khích hôm nay có thể khiến cho bạn mất ngủ. Niềm hứng thú khi được làm quen với những điều mới mẻ khiến bạn có thể thức trắng đêm và buôn chuyện suốt sáng với người ấy. Tuy nhiên như thế cũng không nên đâu, cả hai đều mệt mỏi vào ngày hôm sau cũng không có gì vui cả. Hãy dừng lại đúng lúc kẻo mất giấc Mã Nhi nhé!

CHỈ SỐ NGÀY 4/5/2020 CỦA CUNG NHÂN MÃ
Cung Hoàng Đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Mặt trăng đi vào Thiên Bình
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:      
Số may mắn: 3 Màu may mắn: Hổ phách
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Sư Tử

10. Xem tử vi cung Ma Kết

Tử vi cung Ma Kết ngày 4/5/2020 có Mặt Trăng tam hợp với sao Mộc, bạn gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống. Nhất là hôm nay có nhiều người đi làm lại sau chuỗi nghỉ dịch và nghỉ lễ nên lại càng mang nhiều ý nghĩa hơn nữa. Ma Kết dường như có một khởi đầu mới và nhiều may mắn, thuận lợi hơn bao giờ hết.

Về tình duyên

Tử vi cung Ma Kết ngày 4/5/2020 có chuyện tình duyên thuận lợi, bạn và người ấy sẽ có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau và có được sự hòa thuận như ý. Người thuộc cung Ma Kết độc thân ngày hôm nay cũng sẽ có nhiều mối quan hệ mới, và nếu như chúng ta có thể mở lòng hơn với họ thì sẽ có nhiều hạnh phúc hơn.

Ma Kết hôm nay sẽ cùng người yêu của mình có một ngày hạnh phúc, và hòa thuận bên nhau.

Về công việc

Tử vi dự báo Ma Kết hôm nay có tình hình công việc ổn định, bạn có thể gặp nhiều thuận lợi trong hôm nay. Những dự án mới sẽ thành công và mang đến nhiều cơ hội thăng tiến cho người thuộc cung Ma Kết.

Về tài chính

Tử vi cung Ma Kết ngày 4/5/2020 bạn có một ngày thuận lợi cho các vấn đề tài chính của mình. Bạn có nhiều tài lộc từ quý nhân giúp đỡ. Sự ảnh hưởng của Mặt Trăng tác động tích cực lên Ma Kết sẽ mang theo nhiều thuận lợi cho túi tiền của mình.

Về sức khỏe

Tử vi cung Ma Kết ngày 4/5/2020 dự báo nhờ có sự ảnh hưởng của Mặt Trăng cho nên sức khỏe của bạn khá tốt. Bạn có thể dành thời gian vào buổi chiều để tập thể dục, rèn luyện thân thể và đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của bản thân mình.

Hôm nay bạn có thể đi ngủ sớm để giữ cho tinh thần thoải mái, đáp ứng được nhiều nhu cầu của mình trong việc bảo vệ sức khỏe.

CHỈ SỐ NGÀY 4/5/2020 CỦA CUNG MA KẾT
Cung Hoàng Đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng tam hợp với sao Mộc
Sự nghiệp:      Tài vận:    
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 2, 3 Màu may mắn: xanh mint, cam
Quý nhân: Xử Nữ, Bạch Dương Tiểu nhân: Thiên Bình, Sư Tử

11. Xem tử vi cung Bảo Bình

Tử vi cung Bảo Bình ngày 4/5/2020 dự báo bạn Thiên Bình tam hợp với Bảo Bình. Bạn sẽ có nhiều may mắn nhờ sự giúp đỡ của mặt Trăng, sao Thổ. Bạn có nhiều trách nhiệm với công việc và người khác, cho nên bạn sẽ nhận được nhiều thuận lợi, may mắn hơn.

Về tình duyên

Tử vi cung Bảo Bình ngày 4/5/2020 dự báo bạn và người ấy luôn trong mối quan hệ hạnh phúc và tôn trọng lẫn nhau. Bạn và người ấy quan tâm và yêu thương lẫn nhau.

Bảo Bình hôm nay là người có nhiều ý thức trách nhiệm, cho nên bạn nhận được sự tin tưởng của người ấy. Trong tình yêu, sự tin tưởng lẫn nhau là vô cùng quan trọng. Bảo Bình và người ấy sẽ có những phúc giây hạnh phúc bên nhau và duy trì mối quan hệ này trong lâu dài.

Về công việc

Tử vi cung Bảo Bình ngày 4/5/2020 có đủ trách nhiệm, ý thức và tài năng tổ chức. Bạn nhận được nhiều sự quan tâm và cất nhắc của giám đốc. Bên cạnh đó bạn cũng nhờ cục diện tam hợp của Mặt Trăng và sao Thổ mà có mối quan hệ hợp tác giữa bạn và đồng nghiệp.

Công việc thứ hai đầu tuần của Bảo Bình hôm nay sẽ được người khác giúp đỡ, hợp tác và các dự án cũng thuận lợi hơn trong hôm nay.

Về tài chính

Bạn gặp nhiều người có thể giúp đỡ bạn, cho nên bạn cũng sẽ không cần quá lo lắng về vấn đề tài chính của mình trong hôm nay.

Về sức khỏe

Tử vi cung Bảo Bình ngày 4/5/2020 có một ngày tương đối khỏe mạnh và tinh thần thoải mái. Cho nên làm việc gì cũng thuận lợi, bạn ăn uống tương đối tốt. 

Một điều chú ý là bạn nên cẩn thận trong việc đi lại, bên cạnh đó nên đi ngủ đúng giờ và luôn phải chú ý chăm sóc bản thân mình cẩn thận.

CHỈ SỐ NGÀY 4/5/2020 CỦA CUNG BẢO BÌNH
Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Thiên Bình tam hợp với Bảo Bình
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 2, 5 Màu may mắn: đỏ, vàng
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu

12. Xem tử vi cung Song Ngư

Tử vi cung Song Ngư ngày 4/5/2020 có Sao Kim (Song Tử) vuông góc với Sao Hải Vương (Song Ngư). Có thể Song Ngư sẽ có những điểm mới trong tình yêu, tuy nhiên chúng ta có nhiều cảm xúc, và không nhất quán trong các quyết định của mình. Cho nên người thuộc cung Song Ngư nên dành thời gian để suy nghĩ lại bản thân và dành thời gian cho người yêu của mình.

Về tình duyên

Tử vi cung Song Ngư ngày 4/5/2020 dự báo bạn rơi vào cục diện tình cảm tương đối hạnh phúc, tuy nhiên bạn lại không nhất quán trọng tình cảm của mình. Bạn không quá tin tưởng đối phương, thường xuyên ghen tuông và nhạy cảm.

Cho nên Song Ngư hôm nay không thể hiểu được đối phương, bạn mang về cho mình nhiều suy nghĩ rối rắm trong mối quan hệ tình cảm.

Về công việc

Tử vi cung Song Ngư ngày 4/5/2020 bạn có nhiều suy nghĩ và cảm xúc. Và đặc biệt nếu mang những thứ này vào công việc thì sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc của bạn. Điểm đáng khen ngợi cho Song Ngư hôm nay chính là tinh thần làm việc độc lập của bạn. Bạn có thể tự hoàn thành các mục tiêu của mình, và chúng ta có thể hoàn thành công việc. 

Về tài chính

Tử vi hôm nay khuyên bạn nên độc lập suy nghĩ và cũng dành nhiều thời gian cho việc học cách quản lý tiền bạc. Người thuộc cung Song Ngư không quá thuận lợi trong vấn đề tài chính trong hôm nay. Cho nên bạn cần phải cố gắng hơn nữa trong việc quản lý tài chính trong hôm nay.

Về sức khỏe

Bạn nên cố gắng dành thời gian cho các buổi luyện tập, yoga hay những thứ để ảo đảm cho sức khỏe của mình được tốt hơn. Có như thế thì mới có sức khỏe tốt để đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống. 

CHỈ SỐ NGÀY 4/5/2020 CỦA CUNG SONG NGƯ
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Kim (Song Tử) vuông góc với Sao Hải Vương
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:       Sức khỏe:     
Số may mắn: 1, 7 Màu may mắn: đỏ, tím
Quý nhân: Song Tử và Xử Nữ Tiểu nhân: Bạch Dương, Bảo Bình

Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo.

VI AN (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương