1 chị đẹp chung team khoe clip tập hát bài Anh cực cuốn, vì sao nỡ để Hà Kino bị Lệ Quyên và Uyên Linh "nuốt chửng"?

Team Hồi sinh không thiếu những giọng ca khủng, vì sao lại để Hà Kino ra nghênh chiến?

Màn đối đầu chênh lệch nhất vòng Công diễn 5 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng chắc chắc phải kể đến tiết mục Anh của Lệ Quyên - Uyên Linh - Hà Kino. Ngay từ lúc bộ ba này lộ diện, nhiều người cảm thấy lo lắng cho Hà Kino bởi cả Lệ Quyên lẫn Uyên Linh đều sở hữu chất giọng cực kỳ nội lực, trong khi Hà Kino chỉ là một người mẫu tập tành đi hát. Thắng thua chưa cần thi đã rõ, Uyên Linh thắng áp đảo Hà Kino không cần phải bàn cãi.

Hà Kino một mình đấu với 2 chị đại giọng khủng
Hà Kino một mình đấu với 2 chị đại giọng khủng

Nhiều người chắc sẽ cảm thấy khó hiểu khi team Hồi sinh vẫn còn những giọng ca được đánh giá cao về vocal như Đoan Trang, Nguyên Hà, Thanh Ngọc... nhưng sao lại để Hà Kino làm "trứng chọi với đá" thế kia?

Mới đây, Nguyên Hà đã chia sẻ lại đoạn clip đang tập hát bài Anh, có thể nói, nữ ca sĩ xử lý ca khúc này khá mượt, hoàn toàn có thể làm đối thủ của Uyên Linh hay Lệ Quyên. Điều này càng làm người xem thêm phần thắc mắc về sự lựa chọn của team Hồi sinh cho bài Anh.

Nguyên Hà khoe clip tập luyện bài Anh

Tuy nhiên, team nào cũng có chiến thuật của riêng mình. Hương Ly mạnh về nhạc cụ thì đã được dùng để đấu với Mỹ Linh và MLee, Thanh Ngọc sở hữu giọng tốt thì cho gặp "cô Bống" Hồng Nhung cùng Lynk Lee,  Đoan Trang giỏi vũ đạo thì cho tiếp chiêu cùng Lan Ngọc - Diệu Nhi, Quỳnh Nga thì đã gặp Diệp Lâm Anh và Huyền Baby.

Với lần trở lại này, team Hồi sinh buộc phải đưa ra chiến thuật để team mình thắng nhiều nhất có thể nên ai mạnh ở đâu thì sẽ thi ở đó, nếu cần thua thì thua cho triệt để luôn.

Nguyên Hà thừa nhận team của cô có chiến lược riêng
Nguyên Hà thừa nhận team của cô có chiến lược riêng
Khán giả sẽ được gặp lại Nguyên Hà trong tiết mục Đường cong ở tập sau
Khán giả sẽ được gặp lại Nguyên Hà trong tiết mục Đường cong ở tập sau

Ai cũng biết bài Anh cần người hát phải có nội lực cực tốt, không cần ngang ngửa "bản gốc" Hồ Quỳnh Hương thì cũng phải đủ để truyền tải được tinh thần mà bài hát muốn. Có lẽ vì vậy nên team Hồi sinh cũng đoán được 2 team còn lại sẽ cử những giọng ca cực chiến ra để đấu với mình nên phần thắng ở vòng này có vẻ hơi khó. 

Quyết định lựa chọn Hà Kino để thi đấu có phần hơi "mạo hiểm" nhưng cũng là cách tốt để có thể đảm bảo phần thắng cho những màn sau. Hà Kino có lẽ cũng biết nhược điểm về giọng hát của mình không bằng 2 đàn chị nên cô tận dụng mọi chiêu trò trong tiết mục này.

Từ việc mang theo một chú vẹt, lột xác đầy nữ tính, cầm cờ ở cuối tiết mục, Hà Kino cũng thay đổi bản phối theo phong cách Swing để "dễ" hát hơn cách hát Pop ở bản gốc cũng như của Lệ Quyên & Uyên Linh. Dù thua đậm nhưng Hà Kino ít nhiều cũng để lại dấu ấn cho lần trở lại này của mình.

              Hà Kino mạo hiểm nhưng ít nhiều vẫn tạo được dấu ấn
Hà Kino mạo hiểm nhưng ít nhiều vẫn tạo được dấu ấn
Hà Kino mạo hiểm nhưng ít nhiều vẫn tạo được dấu ấn

Hải Lan

Hà Kino chính thức lên tiếng sau thời gian dài bị 'ném đá', được 1 chị đẹp an ủi: 'Không thể để em mất lòng tin vào cuộc đời'

Hà Kino chính thức lên tiếng sau thời gian dài bị "ném đá", được 1 chị đẹp an ủi: "Không thể để em mất lòng tin vào cuộc đời"

Gương mặt gây tranh cãi nhất show "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" Hà Kino đã có những trải lòng trên trang cá nhân.